Bảo hành 1-1 trong vòng 1 năm
Đổi trả miễn phí trong 60 ngày
Hoàn tiền trong vòng 24h
Freeship toàn quốc đơn từ 599k
Giao hàng nhanh toàn quốc
Giao hàng 4h 6 quận nội thành HN
Bảo hành 1-1 trong vòng 1 năm
Đổi trả miễn phí trong 60 ngày
Hoàn tiền trong vòng 24h
Freeship toàn quốc đơn từ 599k
Giao hàng nhanh toàn quốc
Giao hàng 4h 6 quận nội thành HN

30 Ý tưởng tặng quà valentine cho bạn gái ngọt ngào nhất

Ngày đăng: 29/12/2023

Ngày valentine 14/2 là ngày tôn vinh tình yêu đôi lứa, và tặng quà valentine cho bạn gái là cách thể hiện tình cảm. DASH JK gợi ý 10+ quà valentine ý nghĩa 2024.


Mùa Valentine 2024 đang đến rất gần. Valentine (Lễ tình nhân) – ngày cả thế giới tôn vinh tình yêu đôi lứa, là dịp quan trọng để thể hiện tình cảm của mình với nửa kia. Nếu còn đang băn khoăn về tặng quà valentine cho bạn gái, bạn hãy tham khảo ngay 10+ quà tặng valentine ý nghĩa cho nàng từ DASH JK nhé.

Nên tặng quà gì cho bạn gái nhân ngày Valentine

Hoa và Chocolate

Hoa và Chocolate là một sự kết hợp hoàn hảo, là món quà không thể thiếu trong ngày Valentine. Bạn có thể chọn mua những bó hoa hồng đỏ thắm (tình yêu mãnh liệt), baby trắng tinh khôi (tình yêu thuần khiết)… kết hợp cùng hộp chocolate ý nghĩa. Socola hội tụ đầy đủ các vị ngọt ngào, chát đắng,… – hương vị của tình yêu. Bạn có thể tặng quà valentine cho bạn gái mới quen là hoa và chocolate để bày tỏ tấm lòng của mình.

Hoa và Chocolate
Hoa và Chocolate

Ngoài ra, bó hoa bằng len hoặc những tờ polime cũng rất mới lạ và độc đáo. Đây là quà tặng cho bạn gái vào ngày valentine vừa thiết thực lại vô cùng ý nghĩa.

Mỹ phẩm

Bất cứ cô gái nào cũng muốn mình thật xinh đẹp, nhất là trong mắt người yêu của mình. Vì thế, hãy tặng cô ấy các sản phẩm mỹ phẩm mà cô ấy yêu thích hoặc nổi tiếng. Có thể là son, kem dưỡng da, đồ trang điểm, kem chống nắng,… 

Mỹ phẩm là quà tặng valentine thường được lựa chọn
Mỹ phẩm là quà tặng valentine thường được lựa chọn

Bạn chỉ cần tinh ý quan sát xem thương hiệu, sản phẩm nàng đang sử dụng là gì. Sau đó đến các cửa hàng mỹ phẩm uy tín mua cho nàng. Nếu bận, bạn có thể đặt online tại các kênh chính hãng để tiết kiệm thời gian nhé. Chắc chắn, bạn sẽ trở nên vô cùng lý tưởng trong mắt người yêu mình đó.

Trang sức có khắc tên bạn gái

Nếu bạn còn chưa biết nên tặng quà gì cho bạn gái nhân ngày valentine thì trang sức khắc tên là lựa chọn tuyệt vời.

Trang sức có khắc tên bạn gái
Trang sức có khắc tên bạn gái

Trang sức luôn được người ấy mang theo bên mình. Nếu hoa hồng là sứ giả của tình yêu thì trang sức lại là hiện thân của tình yêu vĩnh cửu. Nó như lời đính ước, lời hẹn ước luôn bên nhau trong cuộc đời. Trên cả tình yêu, nó còn thể hiện sự mong muốn gắn kết trọn đời.

Tặng quà Valentine cho bạn gái ở xa bằng bông tai, nhẫn hay dây chuyền,… là cách hâm nóng tình yêu hiệu nghiệm nhất, thay ngàn lời muốn nói. Người ấy chắc chắn sẽ rất vui và vô cùng hạnh phúc khi nhận những món quà như vậy từ bạn. Đảm bảo rằng các nàng còn hãnh diện khi sử dụng món trang sức do một nửa của mình tặng đó.

Làm quà tặng bạn gái ngày Valentine

Tranh đinh ghim

Bạn có thể tự tay làm quà tặng bạn gái ngày valentine. Một bức tranh đinh ghim mang hình bạn gái sẽ là món quà vô cùng độc đáo và có ý nghĩa. Nửa kia của bạn chắc chắn rất cảm động vì thời gian, công sức bạn bỏ ra chuẩn bị và tình yêu bạn gửi trao.

Làm tranh đinh ghim tặng bạn gái ngày valentine

Túi xách handmade

Nếu bạn khéo tay, hãy thử sức với những chiếc túi xách handmade xinh xắn. Chỉ cần chuẩn bị vải và một ít phụ liệu, bạn đã có thể tự tay làm món quà ý nghĩa cho người ấy rồi. Bạn có thể tham khảo cách làm quà valentine tặng bạn gái trên các trang mạng xã hội. Chỉ cần bạn kiên trì quan sát và làm theo thôi.

Túi xách handmade

>> Xem thêm:

Váy

Các bạn nữ có “tật xấu” là váy đã mặc để chụp ảnh thì coi như cũ, không mặc để chụp ảnh lại nữa. Vậy nên, dù tủ quần áo đã có rất nhiều các loại quần áo, váy vóc khác nhau nhưng nàng vẫn thấy “không có gì để mặc”. Một chiếc váy xinh xắn là quà tặng cho bạn gái vào ngày valentine tinh tế và thiết thực.

Váy là quà tặng valentine tinh tế và thiết thực

Đồ công nghệ

Nếu người ấy là tín đồ công nghệ, bạn sẽ có chút dễ dàng hơn khi tặng quà valentine cho bạn gái đó. Các phụ kiện như tai nghe bluetooth, đồng hồ thông minh, máy ảnh,… sẽ khiến cô ấy vô cùng hào hứng và thích thú.

Tặng quà valentine cho bạn gái là đồ công nghệ

Bữa ăn lãng mạn

Một bữa tối lãng mạn cùng nến và hoa, cùng với bản nhạc du dương của tình yêu sẽ là quà tặng valentine ý nghĩa cho nàng. Bạn có thể tự nấu ăn hoặc đưa bạn gái đến một nhà hàng sang trọng. Không một cô gái nào là không thích bữa tối lãng mạn chỉ có riêng hai người đâu nhé! Không gian riêng tư tuyệt vời ấy chắc hẳn sẽ khiến nàng vô cùng hạnh phúc và chìm đắm trong tình yêu của bạn.

Bữa ăn lãng mạn cùng bạn gái

Bạn nên chuẩn bị trang phục thật chỉn chu đến gặp bạn gái nhé.

Nếu bạn là chàng trai yêu thích phong cách trưởng thành, lịch lãm thì hãy diện sơ mi, quần âu và giày tây đến gặp người ấy nhé. Một thương hiệu giày tây uy tín đáng để cân nhắc là DASH JK.

Đi hẹn hò nên mặc gì
Đi hẹn hò nên mặc gì

Ra đời khá muộn so với các thương hiệu trên thị trường, DASH JK tạo ra sự khác biệt bởi: Dịch vụ vượt trội, trải nghiệm khác biệt với tinh thần phục vụ “Dốc hết trái tim vì sự hài lòng của bạn”.

Giày da nam DASH JK
Giày da nam DASH JK

Trên đây là những gợi ý tặng quà Valentine cho bạn gái độc đáo và ý nghĩa nhất. Hy vọng các chàng trai có thêm nhiều ý tưởng bất ngờ dành tặng nửa kia của mình. Chúc các bạn có một ngày Valentine thật ngọt ngào và lãng mạn nhé!

>> Xem thêm:

Blog Liên Quan