Bảo hành 1-1 trong vòng 1 năm
Đổi trả miễn phí trong 60 ngày
Hoàn tiền trong vòng 24h
Freeship toàn quốc đơn từ 599k
Giao hàng nhanh toàn quốc
Giao hàng 4h 6 quận nội thành HN
Bảo hành 1-1 trong vòng 1 năm
Đổi trả miễn phí trong 60 ngày
Hoàn tiền trong vòng 24h
Freeship toàn quốc đơn từ 599k
Giao hàng nhanh toàn quốc
Giao hàng 4h 6 quận nội thành HN

8 mẫu giày tây buộc dây nam cao cấp phong cách trưởng thành

Ngày đăng: 23/10/2024

Giày tây buộc dây nam có khả năng biến hóa đa dạng phong cách để đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ của nam giới. Nếu như giày buộc dây cao cấp đen nhám đại diện cho quyền lực phái mạnh, giày da lộn vàng bò lại sở hữu diện mạo ấm áp dễ gần. Nhưng dù đi theo phong cách nào, sang trọng và đẳng cấp luôn là đặc điểm chung của giày tây buộc dây. Nhất là đối với những đôi giày da phân khúc cao cấp đến từ các cửa hàng giày Hà Nội như CNES, DIOGINI hoặc K.STORE. Chúng sở hữu mức giá cao bởi trải qua quá trình sản xuất công phu hàng trăm bước trước khi đến tay khách hàng.

Những giày tây buộc dây nam đẹp trẻ trung

Giày da buộc dây nam cao cấp đen nhám

Trái với vẻ bóng bẩy của giày tây cột dây nam da trơn, nét cuốn hút của giày đen nhám nằm ở bề mặt da lì. Có nhiều cách khác nhau để tạo nên một đôi giày như vậy, chẳng hạn như áp dụng công nghệ chà nhám đặc biệt tạo da nubuck, hoặc phủ sáp lên da bò để có được bề mặt nhám mờ cổ điển.

Thật sai lầm khi cho rằng loại giày này không đủ cao cấp để sánh ngang với giày da trơn. Nếu như giày da trơn mang ngoại hình sáng bóng nổi bật, một đôi giày tây buộc dây đen nhám lại tiềm ẩn quyền lực và sức hút ngầm. Chất nam tính, mạnh mẽ và bí ẩn đều được hội tụ trong một đôi giày buộc dây đen lì được làm từ da bò tuyển chọn.

Bên cạnh đó, mẫu giày này có khả năng thích ứng với hoàn cảnh tốt hơn giày da trơn. Anh em dễ dàng sử dụng trong những trường hợp đề cao sự trang nhã mà không cần lo rằng vẻ ngoài của bản thân quá nổi bật.

Mẫu giày tây da nhàm mang vẻ lì lợm
Mẫu giày tây da nhàm mang vẻ lì lợm

Giày tây buộc dây nam da lộn màu vàng bò

Không tiềm ẩn quyền lực như giày màu đen, giày tây buộc dây nam màu vàng bò nhấn mạnh gu ăn mặc thời thượng và phong thái tự tin của người mang giày. Bởi chỉ có những người am hiểu về thời trang và phối đồ, đồng thời không ngại những màu sắc nổi bật mới dám thử sức.

Vào mùa đông, không một sự kết hợp nào ăn ý hơn chất liệu da lộn và màu vàng bò tươi sáng trên cùng một đôi giày. Màu vàng bò đi cùng bề mặt da lộn mềm mịn sẽ mang đến cho em một diện mạo ấm áp hợp thời trang. Chỉ cần phối giày da lộn vàng bò với các item mùa đông có tone nâu hoặc be, anh em sẽ nhanh chóng hoàn chỉnh một outfit chuẩn Hàn Quốc.

Mẫu giày da lộn đẹp dành cho nam
Mẫu giày da lộn đẹp dành cho nam

Giày tây nam Oxford phong cách công sở

Là tượng đài trường tồn của giày tây buộc dây, Oxford không bao giờ lép vế khi so sánh với bất cứ mẫu giày nào khác có chung thiết kế cổ ngắn dây buộc. Được làm từ da bò hoặc da bê cao cấp, giày tây Oxford là mẫu giày cổ điển và sang trọng bậc nhất nam giới cần có trong tủ đồ.

Đặc điểm chung của Oxford là 2 mui giày khít với nhau. Phần lỗ xỏ thẳng tắp đồng đều được giấu bên dưới mui giày để đảm bảo diện mạo của giày đạt đến đỉnh cao của chuẩn mực.

So với những dòng giày tây còn lại, Oxford có phần quy củ và nghiêm trang. Do đó, chúng thường được sử dụng như một phụ kiện để nhấn mạnh vẻ đĩnh đạc, trầm ổn của một quý ông. Trong cuộc sống công sở hàng ngày, anh em vẫn có thể mang giày Oxford. Nhưng khi ấy, hãy lựa chọn giày Oxford mũi tròn thay vì mũi nhọn truyền thống để giảm độ trang trọng và tăng yếu tố trẻ trung.

Đôi Oxford lịch lãm chuẩn phong cách dân công sở
Đôi Oxford lịch lãm chuẩn phong cách dân công sở

Giày da nam buộc dây mũi tròn Derby

Cũng là giày tây buộc dây nam giống Oxford, nhưng người anh em Derby lại sở hữu diện mạo phóng khoáng hơn nhờ vào thiết kế viền mở ở hai bên mui giày. Với thiết kế linh hoạt, người mang giày dễ dàng điều chỉnh độ lỏng chặt của dây buộc để vừa vặn với bàn chân.

Giày tây hiện đại Derby cao cấp được làm từ da bò hoặc da bê nguyên miếng tuyển chọn, nhằm đảm bảo lớp da bề mặt đồng đều và mềm mịn. Cấu trúc da tự nhiên chứa nhiều sợi collagen tăng độ đàn hồi, hạn chế tình trạng nhăn mũi, gãy mũi giày.

Những đôi Derby mang phong cách trẻ trung sở hữu mũi giày tròn, đế cao su thay cho đế da truyền thống để tăng ma sát. Mũi giày tròn không chỉ khiến cho tổng thể diện mạo của anh em trở nên cân đối, mà còn đem đến nhiều không gian thoải mái cho các ngón chân khi di chuyển.

Derby mũi tròn khỏe khoắn kết hợp bộ đế hơi chống mỏi
Derby mũi tròn khỏe khoắn kết hợp bộ đế hơi chống mỏi

Giày tây buộc dây nam dáng thể thao nam Lacoste

Giày tây buộc dây phong cách thể thao đến từ thương hiệu Lacoste là sự kết hợp hoàn hảo giữa vẻ nam tính lịch lãm và tinh thần khỏe khoắn đến từ kiểu dáng sneaker. Đây chắc chắn là một mẫu giày must-have đối với những anh chàng cần một lựa chọn 2 trong 1, trẻ trung và sang trọng.

Giày Lacoste làm từ chất liệu da cao cấp, kết hợp đế cao su được phối màu tinh tế nhằm tạo nên sự khác biệt cho giày. Điểm nhấn mang tính thương hiệu của giày nằm ở phần logo cá sấu thêu ở ở khu vực lưỡi gà.

Lacoste nổi tiếng mới những đôi giày phong cách khỏe khoắn
Lacoste nổi tiếng mới những đôi giày phong cách khỏe khoắn

Giày tây nam mũi tròn Hàn Quốc năng động

Giày tây mũi tròn Hàn Quốc là mẫu giày phổ biến từ trong màn ảnh ra đến ngoài đời thực. Với thiết kế mũi tròn, dáng giày ngắn và bề mặt giày hơi nhám, những đôi giày đến từ xứ sở kim chi mang nhiều nét tương đồng với giày đốc Dr. Martens.

Sở hữu phong cách năng động vượt khỏi các rào cản cổ điển của giày tây truyền thống, giày tây Hàn Quốc thường đi kèm với đế cao su khá dày. Kiểu đế này vừa tô đậm diện mạo trẻ trung, vừa có khả năng tôn dáng hiệu quả.

Đa phần giày tây buộc dây nam Hàn Quốc sở hữu màu đen để dễ phối đồ theo phong cách Minimalism, từ đi chơi cho đến đi làm công sở.

Mẫu giày da nam phong cách sang trọng
Mẫu giày da nam phong cách sang trọng

Giày lười nam buộc dây dạo phố

Đây sẽ là lựa chọn cho những anh chàng thích sự trẻ trung của thiết kế dây buộc, nhưng lại không muốn tốn nhiều thời gian mang và cởi mỗi khi đi dạo phố. Với nhiệm vụ chính là trang trí, phần dây buộc của những đôi giày lười này được thiết kế sáng tạo với da dạng màu sắc và hoạt tiết.

Một số mẫu giày sử dụng dây thừng nhỏ sợi xoắn, một số khác lại sử dụng dây dẹt hoặc dây mảnh buộc nơ. Đặc điểm chung của giày mọi nam là tự do cách điệu thay vì gò vào khuôn mẫu truyền thống của giày tây.

Phong cách có chút điệu đà với thiết kế giày lười có dây
Phong cách có chút điệu đà với thiết kế giày lười có dây

Giày tây da nhân tạo trẻ trung dễ phối đồ

Thay vì được làm từ da thật để làm nổi bật diện mạo sang trọng, các mẫu giày tây nam có dây nam trẻ trung sử dụng da nhân tạo hoặc da PU thay thế. Đặc tính nổi bật của giày da tổng hợp là khả năng chống nước, dễ vệ sinh do bề mặt da được phủ một lớp nhựa ​​Polyurethane.

So với giày da thật, giày tây giả da có mức giá tiết kiệm hơn và nhiều màu sắc đa dạng. Các chàng trai sẽ dễ chọn những đôi giày mang tone sáng để kết hợp với nhiều kiểu trang phục đời thường hơn.

Tuy nhiên, cần lưu ý chất lượng, độ bền của giày giả da sẽ tương ứng với giá tiền. Đặc biệt, không thể so sánh được về độ sang trọng với giày được làm từ da thuộc cao cấp.

Phối đồ với giày tây luôn cho nam giới vẻ ngoài trưởng thành
Phối đồ với giày tây luôn cho nam giới vẻ ngoài trưởng thành

Shop giày tây buộc dây nam cao cấp Hà Nội

CNES

CNES là đơn vị sản xuất giày tây ở phân khúc tầm cao. Nam giới sẽ tìm được tại đây những đôi giày tây buộc dây nam có chất liệu da bê Pháp xa xỉ nhập từ xưởng thuộc da HERMÈS. Đặc điểm chung của những đôi giày CNES là sở hữu lớp da bề mặt mỡ màng, bóng mịn, lỗ chân lông cực nhỏ gần như không thể nhìn thấy bằng mắt thường.

Giày CNES áp dụng phương pháp khâu giày Goodyear Welt được cho là tốt nhất thế giới trong thời điểm hiện tại nhằm đem đến độ bền lên đến 10 năm cho một đôi giày tây.

Các mẫu giày da nam hàng hiệu của CNES dao động trong khoảng giá 3.000.000 VND – 7.000.000 VND.

DIOGINI

Thương hiệu DIOGINI kinh doanh 100% giày da nhập khẩu được thiết kế và sản xuất tại Ý. Da bò Ý luôn được đánh giá cao về độ bền, bởi nếu như da bò thông thường chỉ dày 1,4-1,8mm, da bò ý đạt tới độ dày lớn hơn 2mm. Tuy dày dặn như vậy, nhưng giày da DIOGINI sở hữu lớp lót da cùng những lỗ khí trong lòng giày nên người mang sẽ không thấy bí bách khi mang.

Được hình thành dưới bàn tay tỉ mỉ của những người thợ giày Ý và nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam, giày tây nam cao cấp hàng hiệu DIOGINI sở hữu mức giá cao: 2.600.000 đồng đến 8.800.000 đồng cho một đôi.

K.STORE

K.STORE là một shop giày Hà Nội kinh doanh cả giày tự sản xuất và giày nhập khẩu từ các thương hiệu lớn của châu Âu như Gianni Conti hay Duca di Morrone. Các sản phẩm giày tây buộc dây nam của K.STORE được làm từ da bò với nguồn gốc đa dạng: da bò Pháp, Ý, Đức, Ấn Độ,…

Vì vậy mà giá thành của các mẫu giày có sự chênh lệch lớn: 2.000.000 đồng – 3.500.000 đồng với những đôi giày sản xuất tại Việt Nam và 4.100.000 đồng – 9.500.000 đồng với các mẫu giày nhập khẩu Ý.

Bên cạnh giày da, K.STORE còn nổi tiếng với các dòng sản phẩm chăm sóc đồ da nhằm đem đến trải nghiệm trọn vẹn cho những quý ông có niềm đam mê với giày da thuộc xa xỉ.

Cùng là giày tây buộc dây nam, nhưng mỗi thiết kế lại mang một phong cách khác nhau. Từ trẻ trung tối giản với giày tây buộc dây Hàn Quốc, cho đến cổ điển truyền thống với giày Oxford công sở. Hay năng động với màu vàng bò tươi sáng, cho đến sắc đen nhám lì đại diện cho quyền lực và sự bí ẩn. Không một giới hạn nào có khả năng ngăn chặn sức hút của một đôi giày da buộc dây khi song hành cùng cánh mày râu trên những chặng đường hướng tới thành công.

ĐÁNH GIÁ - NHẬN XÉT TỪ KHÁCH HÀNG
0.0
0 đánh giá
0
0
0
0
0
Hình ảnh đánh giá
Không có đánh giá nào phù hợp với lựa chọn của bạn.
BÌNH LUẬN - HỎI ĐÁP
Chưa có bình luận nào
Blog Liên Quan