Bảo hành 1-1 trong vòng 1 năm
Đổi trả miễn phí trong 60 ngày
Hoàn tiền trong vòng 24h
Freeship toàn quốc đơn từ 599k
Giao hàng nhanh toàn quốc
Giao hàng 4h 6 quận nội thành HN
Bảo hành 1-1 trong vòng 1 năm
Đổi trả miễn phí trong 60 ngày
Hoàn tiền trong vòng 24h
Freeship toàn quốc đơn từ 599k
Giao hàng nhanh toàn quốc
Giao hàng 4h 6 quận nội thành HN

Điểm danh các hãng áo thun nổi tiếng thế giới và Việt Nam

Ngày đăng: 30/11/2022

Áo thun luôn là item được phái mạnh cực kỳ ưa thích bởi sự thoải mái, tiện lợi và dễ phối đồ khi mặc. Ngoài ra, áo thun còn đem đến vẻ ngoài trẻ trung, năng động cho các chàng trai và cô gái. Vậy nên những chiếc áo thun có lẽ đã rất quen thuộc với giới trẻ rồi đúng không nào?

Trong bài viết này, DASH JK sẽ điểm danh các hãng áo thun nổi tiếng trên thế giới và Việt Nam. Bạn hãy cùng theo dõi đến cuối bài viết và lựa chọn cho mình thương hiệu phù hợp nhất nhé!

Các hãng áo thun nổi tiếng trên thế giới

Thương hiệu Lacoste

Một trong các hãng áo thun nổi tiếng nhất trên thế giới không thể không nhắc đến Lacoste. Áo thun của Lacoste là sự hòa quyện của tính cổ điển từ nước Pháp xen với chất hiện đại của nước Mỹ. Khởi đầu là các dòng áo thun dành cho môn thể thao quần vợt. Sau này, Lacoste phát triển thêm các sản phẩm cho môn golf, đua thuyền, …

Áo thun nam cao cấp Lacoste 1
Áo thun nam cao cấp Lacoste 1

Các mẫu áo thun Lacoste được thiết kế khá đơn giản với phần tay ngắn thoải mái cùng với biểu tượng cá sấu nổi bật. Được mệnh danh là “gã khổng lồ bước vào sàn đấu không từ chiếc kéo mà bằng cây vợt Tennis”. Lacoste mở rộng hơn với các sản phẩm giày dép, nước hoa, tất, túi xách, …

Áo thun nam Lacoste 2
Áo thun nam Lacoste 2

Tuy nhiên, các sản phẩm áo thun từ thương hiệu Lacoste vẫn được phái mạnh cực kỳ ưa chuộng. Chiếc áo thun này cũng vô cùng nổi tiếng và đa-zi-năng đó.

Áo thun nam cao cấp Gucci

Gucci là thương hiệu không thể bỏ qua khi nhắc đến các thương hiệu áo thun nam nổi tiếng nhất thế giới.

Áo thun nam Gucci
Áo thun nam Gucci

Luôn biết cách chiều lòng người hâm mộ bằng những thiết kế sang trọng, tối giản và tinh tế. Áo thun của thương hiệu Gucci còn được đánh giá cao bởi kiểu dáng và màu sắc đa dạng. Các sản phẩm áo thun của nhà Gucci cũng luôn được săn đón bởi các tín đồ thời trang trên khắp thế giới.

Brooks Brothers

Brook Brothers là một trong những thương hiệu thời trang lâu đời nhất nước Mỹ. Khởi nguồn là thương hiệu đồ Âu, Brook Brothers dần dần chuyển mình với sport wears. Dòng áo thun của nhà Brook luôn ghi điểm bởi sự tối giản và chỉn chu trong chất liệu. Chàng có thể yên tâm rằng chiếc áo mặc không hề nóng và cực thoáng khí nhé!

Áo thun nam Nike

Áo thun nam Nike
Áo thun nam Nike

Áo thun Nike rất được ưa chuộng nhờ sự thoải mái và độ bền cao. Được ứng dụng công nghệ hút ẩm trong sợi len nên áo mặc cực kỳ dễ chịu. Dù có phải thường xuyên hoạt động ngoài trời, áo thun cũng không dính nhớp mồ hôi. Đây là điều đặc biệt vượt trội so với các dòng ao thun cao cấp khác đúng không nào?

Áo thun nam cao cấp Adidas

Adidas luôn biết cách tạo dấu ấn riêng nhờ vào những thiết kế thực sự cá tính. Áo thun đến từ thương hiệu này được thiết kế với kiểu dáng suông, cổ tròn và chất liệu cao cấp cực bền. Ngoài ra, áo còn ghi điểm ở khả năng thấm hút mồ hôi, mang đến cảm giác thoải mái cho người mặc.

Áo thun Adidas thường có màu sắc trung tính và cực kỳ dễ phối đồ. Chàng có thể chọn mặc đi chơi hay đi làm đều cực kỳ hợp lý!

Áo thun nam Tommy Hilifger

Áo thun nam Tommy Hilifger
Áo thun nam Tommy Hilifger

Chàng có thể bắt gặp những item của nhà Tommy Hilifger ở bất cứ đâu. Đơn giản vì chúng luôn nổi bật mà lại cực kỳ dễ phối đồ. Chi tiết signature trên áo đó là những đường kẻ ngang nhiều màu. Giờ đây, chàng trai đã có thể gia nhấp bất cứ nhóm bạn nào chỉ bằng chính chiếc áo Tommy.

Áo thun nam nổi tiếng Uniqlo

Uniqlo là thương hiệu thời trang từ Nhật Bản. Thương hiệu rất được ưa chuộng bởi sự đơn giản cùng chất liệu tốt, bền theo thời gian. Các mẫu áo thun của Uniqlo có độ co giãn và thấm hút mồ hôi tốt, thiết kế và màu sắc phù hợp với đại đa số khách hàng không kể tuổi tác.

Các mẫu áo thun của Uniqlo cũng trung thành với phong cách tối giản đặc trưng của người Nhật. Chất liệu vài mềm và dễ phối đồ. Uniqlo có cửa hàng ở khắp các thành phố tại Việt Nam. Nếu đang băn khoăn chưa biết mua áo thun ở đâu tốt thì hãy tham khảo ngay brand này nhé!

>> Xem thêm: Top 10 thương hiệu áo sơ mi nam cao cấp, nổi tiếng tại Việt Nam

Các hãng áo thun nổi tiếng tại Việt Nam

Áo thun nam Owen

Thời trang Owen là cái tên không còn xa lạ với đại đa số nam giới tại Việt Nam. Đây là hãng thời trang cao cấp mang phong cách đơn giản và lịch lãm.

Áo thun nam Owen
Áo thun nam Owen

Dòng áo thun nam nổi tiếng của Owen ghi dấu ấn với những thiết kế tối giản và tối ưu. Chàng có thể mặc áo thun phối với casual vest hay áo polo cùng quần âu. Chiếc áo thun nam Owen giúp các chàng trai khoác lên vẻ đĩnh đạc, trưởng thành hơn bao giờ hết.

Canifa

Không chỉ được biết đến là tủ đồ cho cả gia đình, dòng áo thun nam ở Canifa cũng cực kỳ nổi tiếng.

Áo thun nam Canifa
Áo thun nam Canifa

Canifa tập trung vào tính ứng dụng cao của sản phẩm. Vì vậy, các sản phẩm của Canifa luôn có chất liệu tốt, mềm mại và bền với thời gian. Áo thun nam tại Canifa cũng cực kỳ tối giản và trẻ trung. Chàng có thể dễ dàng mặc và phối item áo thun với những set đồ khác.

Ngoài ra, áo thun Canifa không kén người mặc, dễ phối nên được người dùng mọi lứa tuổi yêu thích.  

Với những set đồ cùng với áo Canifa, chàng nghĩ sao nếu kết hợp cùng với item giày thể thao nhỉ? Cùng DASH JK tìm hiểu TOP những cách phối đồ với giày Vans ĐỈNH nhất nhé!

Áo thun nam SSSTUTTER

Áo thun nam SSStuter
Áo thun nam SSStuter

Là thương hiệu dành riêng cho những chàng trai theo đuổi lối sống tối giản, SSSTUTER luôn được chú ý với những thiết kế đậm chất đơn sắc. Gam màu chủ yếu được thương hiệu ưu ái là màu đen và trắng. Ngoài ra, màu ghi và màu xám be cũng rất hay xuất hiện trong các thiết kế nhà SSS. Chính sự chỉn chu và tinh gọn đã giúp SSS có chỗ đứng rất riêng trong các tín đồ thời trang.

Thương hiệu áo thun nam The Blues

Với gần 20 năm xuất hiện trên thị trường thời trang Việt Nam, thương hiệu The Blues ngày càng lớn mạnh và tạo dựng được vị thế nhất định. 

Các sản phẩm đến từ thương hiệu này được ưa chuộng bởi mẫu mã đa dạng hợp thời trang, mang lại sự thoải mái cho người mặc với chất liệu vải mềm, bền đẹp.

Áo thun nam BOO

Áo thun BOO cực cá tính
Áo thun BOO cực cá tính

BOO là thương hiệu được khá nhiều bạn trẻ Việt Nam yêu thích bởi thiết kế độc lạ, hoạ tiết bắt mắt cùng form dáng rộng rãi, thoải mái. Ngay từ khi ra mắt, BOO đã gây ấn tượng mạnh với những concept truyền thông không giống ai và đánh cực mạnh vào genZ năng động. Áo thun BOO truyền tải thông điệp về sự bứt phá giới hạn thường thấy ở các bạn trẻ.

Trên đây là những hãng áo thun nổi tiếng được ưa chuộng nhiều nhất trên thế giới và Việt Nam hiện nay. Chàng hãy tham khảo và lựa chọn cho mình thương hiệu và sản phẩm phù hợp nhé. Đừng quên lựa chọn cho mình những đôi giày phù hợp để có được những outfit năng động, thời trang cùng áo thun nhé!

>> Xem thêm: 10+ Mẫu giày Loafer nam hiện đại, thời trang nhất tại DASH JK

Blog Liên Quan