Bảo hành 1-1 trong vòng 1 năm
Đổi trả miễn phí trong 60 ngày
Hoàn tiền trong vòng 24h
Freeship toàn quốc đơn từ 599k
Giao hàng nhanh toàn quốc
Giao hàng 4h 6 quận nội thành HN
Bảo hành 1-1 trong vòng 1 năm
Đổi trả miễn phí trong 60 ngày
Hoàn tiền trong vòng 24h
Freeship toàn quốc đơn từ 599k
Giao hàng nhanh toàn quốc
Giao hàng 4h 6 quận nội thành HN

“Lấy lòng” mọi cô gái với 10 bí quyết tuyệt đỉnh và cực kỳ tinh tế

Ngày đăng: 01/03/2024

Nếu chàng trai của DASH JK đang thầm thương trộm nhớ một cô gái hay bất kỳ ai khác, nhưng lại ngại ngùng bày tỏ thì DASH JK sẽ hóa thân thành thần Cupid se duyên cho chàng nhé. Tiến đến một cô gái là cả một quá trình từ tốn, tinh tế và tìm hiểu sâu. Vậy nếu như chàng đang bối rối không biết chuyện gì đang xảy ra, thì DASH JK sẽ cùng chàng gỡ rối tơ lòng nhé.

Trong bài viết này, DASH JK sẽ tổng hợp 10 cách để lấy lòng con gái cực tinh tế, lịch thiệp. Nào, hãy cùng tìm hiểu nhé.

10 Bí quyết giúp chàng “lấy lòng” bất cứ cô gái nào

Cách lấy lòng con gái bằng câu đùa hài hước

Cô gái nào cũng thích tìm ra điểm thú vị của người đàn ông. Mà đặc biệt, các cô gái cũng rất thích ở cạnh những người có nguồn năng lượng tích cực và biết pha trò cười. Một vài câu nói hay biểu cảm hài hước sẽ khiến nàng bật cười và cuộc nói chuyện tiếp theo cứ tuôn như nước chảy.

Cách lấy lòng con gái bằng câu đùa hài hước
Cách lấy lòng con gái bằng câu đùa hài hước

Tuy nhiên, không phải chàng trai nào sinh ra cũng có chút muối đúng không nào? Vậy thì biện pháp ở đây chính là tập luyện đấy. Chàng biết đó, hài hước cũng là một loại tài năng và nó không chỉ phục vụ cho việc tán đổ các cô gái. Cách dễ nhất để thực hiện là hãy quan sát những người mà chàng cho là hài hước trong cuộc sống và học cách họ pha trò.

cách để lấy lòng con gái
Cách để lấy lòng con gái

Nếu không, chàng có thể tùy vào nội dung câu chuyện lúc đó giữa hai người và nhìn với một góc độ thú vị khác. Nhưng đừng quá tung miếng hài khi nó có thể động chạm đến người đối diện hay gây hiểu nhầm nhé.

Hài hước tuy nặng nề vậy thôi, chứ tất cả đều bắt đầu bằng một nụ cười. Nụ cười tươi và đầy năng lượng. Có thể người tung miếng hài sẽ không phải là chàng đâu, mà chính là nửa kia đấy.

Một anh chàng thông minh cảm xúc và tinh tế

Các chàng trai tự tin có thể lấy lòng mọi cô gái là vì họ sở hữu năng lực biến đổi cách nói chuyện và thái độ theo cách của cô gái cực kỳ linh hoạt. Giống như tắc kè hoa luôn thay đổi hình dáng theo môi trường, chàng trai thông minh là người biết nắm bắt câu chuyện và thay đổi hành vi.

Cách tinh tế với con gái
Cách tinh tế với con gái

Ví dụ như một chàng trai tinh tế khi thấy cô gái của mình là người dịu dàng, thích những câu chuyện sâu lắng thì sẽ để nhiều khoảng lặng trong cuộc trò chuyện. Hay cô gái thông minh và sôi nổi thì cũng sẽ hưởng ứng theo nguồn năng lượng của cô ấy.

Một anh chàng thông minh cảm xúc và tinh tế luôn biết cách chiều lòng cô gái của mình
Thông minh cảm xúc và tinh tế là bí quyết cưa đổ các nàng

Nói chung, một chàng trai biết được người mình thích đang cảm thấy như thế nào và bắt sóng với cô ấy luôn trên cả tuyệt vời.

>> Xem thêm:

Lấy lòng cô gái bằng những nụ cười chân thành

Trong một cuộc khảo sát với những người tham gia là phái nữ, một người đàn ông với một nụ cười lớn có sức hấp dẫn kém hơn một nụ cười mỉm, hơi nhếch mép. Nụ cười chính là thứ ngôn ngữ còn hiệu quả hơn cả trăm lời đường mật.

Lấy lòng cô gái bằng những nụ cười chân thành
Lấy lòng cô gái bằng những nụ cười chân thành

Nhưng nếu một nụ cười có nét gượng gạo cũng chẳng đem lại hiệu quả. Hãy cho cô ấy thấy chàng thật tâm ủng hộ và mỉm cười với cô ấy vui vẻ. Điều gì đi ra từ trái tim chắc chắn sẽ chạm đến trái tim đó các chàng trai ơi.

Những nụ cười bừng nắng sẽ khiến các cô gái rung rinh. Chàng hãy thường xuyên mỉm cười để cô ấy cảm nhận rõ sự thân thiện và thiện ý của mình nhé. Đây chắc hẳn là một trong những cách lấy lòng bạn gái mà các chàng trai có thể dễ dàng thực hiện đúng không nào!

Lấy lòng con gái bằng cách chứng minh cô ấy đặc biệt

Bất kỳ cô gái nào đều cảm thấy hạnh phúc khi biết rằng mình có vị trí đặc biệt với người đàn ông. Vậy nên, để cưa đổ nàng, hãy chứng minh cho cô ấy thấy cô ấy đã để lại một ấn tượng khó phai với chàng, hay giữ một vị trí quan trọng trong lòng chàng nha.

Lấy lòng con gái bằng cách chứng minh cô ấy đặc biệt
Lấy lòng con gái bằng cách chứng minh cô ấy đặc biệt

Hãy kể cho cô ấy nghe về ấn tượng của bạn về cô ấy, bạn đã theo đuổi cô ấy bao lâu. Những câu chuyện như vậy sẽ khiến người con gái rung rinh nhiều đó.

Cách để lấy lòng con gái bằng những khen ngợi thật lòng

Những lời khen ngợi thật lòng luôn khiến các cô gái nghĩ rằng mình được quan tâm. Nếu bạn biết được rằng cô gái của mình đã làm được rất nhiều điều đáng tự hào, hãy ngợi khen cô ấy. Những lời khen nên chi tiết, nhẹ nhàng và tinh tế. Các cô gái luôn muốn nghe câu chuyện thật chi tiết và thành thật.

Lời khen ngợi thật lòng
Lời khen ngợi thật lòng là mật ong của tình yêu

Ví dụ, hãy nói rằng cô ấy thật thông minh hay chàng thích cách cô ấy nhăn mũi khi cười. Đây là những điều mà cô ấy muốn nghe vì nó khiến họ trở nên đặc biệt và khác biệt hơn so với những cô gái khác. Và qua đó cũng chứng minh được rằng càng cực kỳ quan tâm và rất chú ý đến tính cách của cô ấy hơn là vẻ bề ngoài.

Dành cho cô ấy một chút không gian

Đứng trước cô gái mình thích, DASH JK tin rằng các chàng trai sẽ đôi lúc cực kỳ hồi hộp. Đôi lúc, chàng sẽ bối rối khi cả hai bỗng dưng có một khoảng lặng hay đối phương rời khỏi tầm mắt trong vài phút. Không sao cả, hãy hít một hơi thật sâu. Chàng có thể thoải mái bày tỏ mình đang căng thẳng nếu có thể. Đó là một thời điểm thành thật rất đáng yêu. Nếu không, hãy cứ để mọi chuyện diễn ra tự nhiên. Nếu cứ liên tục lo lắng, chàng sẽ không thể thưởng thức hết câu chuyện với cô gái được.

Dành cho cô ấy một chút không gian
Dành cho cô ấy một chút không gian

Chàng cũng đừng gượng ép bản thân phải liên tục nói không ngừng. Luôn cần những khoảng nghỉ ở giữa để cả hai cùng ngẫm nghĩ, suy nghĩ cho lời tiếp theo. Chỉ khi hai người không thật sự tìm được điểm chung ở những câu chuyện trước thì khoảng lặng mới đáng lo ngại.

Cách tinh tế với con gái bằng việc ghi nhớ những chi tiết nhỏ

Một gợi ý cho chàng cực kỳ quan trọng đó là hãy luôn ghi nhớ những điều nhỏ nhất về người ấy.

Cách lấy lòng cô gái bằng việc ghi nhớ những chi tiết nhỏ
Cách lấy lòng cô gái bằng việc ghi nhớ những chi tiết nhỏ

Ví dụ như hãy để ý xem cô ấy thường chọn loại quần áo màu gì thì đó có thể là màu sắc yêu thích của cô ấy. Cô ấy có uống được cafe hay không hay cần thêm chút sữa, cô ấy đã từng nhắc đến đồ ăn yêu thích chưa. Các cô gái không thích những câu hỏi, hãy tự mình quan sát và tìm ra đáp án nhé.

Vô tình, những chi tiết nhỏ này sẽ trở thành cơ hội giúp chàng có những “cú đánh lớn” hơn sau này.

Đôi khi, hãy quyến rũ một chút

Định nghĩa về quyến rũ thì vô vàn. Nhưng nếu cô gái của chàng yêu thích nét quyến rũ nào đó, nhất định hãy nắm lấy bằng được nhé.

Lấy lòng nàng bằng cách đôi khi, hãy quyến rũ một chút
Lấy lòng nàng bằng cách đôi khi, hãy quyến rũ một chút

Giả dụ như đó là cô gái quan tâm đến ngoại hình thì hãy thể hiện mình có gu ăn mặc hay ngoại hình một chút. Nếu đó là cô gái yêu thích vẻ đẹp tri thức, hãy kể cho cô ấy những điều nàng chưa được biết, hay một sở thích học thuật chung nào đó của hai người. Các cô gái rất thích có một người trưởng thành dẫn dắt mình. Vậy nên hãy cho nàng thấy bạn có thể quyến rũ đến mức nào ha.

Góc nhìn tam giác

Cách tán gái này là ‘một bí mật’ mà những chàng trai đào hoa thường rỉ tai nhau. Đây là cách chàng có thể áp dụng khi bạn và đối phương đã tìm được tiếng nói chung và hai bạn đã sẵn sàng để tiến đến sâu hơn trong mối quan hệ. 

Góc nhìn tam giác
Góc nhìn tam giác

Nó cũng đơn giản thôi. Một khi chàng đã có những câu chuyện thoải mái, vui vẻ và bạn tin rằng mọi thứ diễn ra đúng hướng. Chàng hãy thử nhìn vào một mắt của cô ấy, rồi đến mắt bên kia. Sau đó nhìn xuống môi và lại quay lại nhìn vào cả hai mắt. Kết thúc bằng một nụ cười mỉm. Nếu cô ấy cũng quan tâm đến chàng trai, chắc chắn phương pháp này sẽ gửi đến nàng những rung động chạy dọc theo xương sống.

Việc lấy lòng một cô gái thật đơn giản phải không nào. Hy vọng những thông tin trong bài viết của DASH JK sẽ giúp ích cho chàng.

Chúc các chàng trai thành công!

>> Xem thêm: 

15 Cách dỗ người yêu khi dỗi cực hiệu quả

10 Cách xin lỗi bạn gái cực hiệu quả dành cho các chàng trai

Ra mắt gia đình bạn gái nên ăn mặc thế nào và mua quà gì?

Blog Liên Quan