Bảo hành 1-1 trong vòng 1 năm
Đổi trả miễn phí trong 60 ngày
Hoàn tiền trong vòng 24h
Freeship toàn quốc đơn từ 599k
Giao hàng nhanh toàn quốc
Giao hàng 4h 6 quận nội thành HN
Bảo hành 1-1 trong vòng 1 năm
Đổi trả miễn phí trong 60 ngày
Hoàn tiền trong vòng 24h
Freeship toàn quốc đơn từ 599k
Giao hàng nhanh toàn quốc
Giao hàng 4h 6 quận nội thành HN

10 Cách xin lỗi bạn gái cực hiệu quả dành cho các chàng trai

Ngày đăng: 11/12/2023

Bạn đang yêu một cô gái, bỗng nhiên một ngày nào đó chỉ vì một câu nói hay hành động vô tình của bạn khiến cô ấy nổi nóng và có nguy cơ dẫn đến bờ vực chia đôi. Vậy thì hãy áp dụng ngay 1 trong số 10 cách xin lỗi bạn gái sau đây nhé! 

Giá trị của lời xin lỗi đúng cách

Lời xin lỗi không chỉ giải quyết được nhiều mâu thuẫn. Xin lỗi đúng cách còn giúp hàn gắn những mối quan hệ rạn nứt trở về như lúc ban đầu.

Tuy nhiên, giá trị của lời xin lỗi cần phải chủ động và xuất phát từ cảm xúc chân thành. Chỉ có chân thành thì mới thực sự mang lại hiệu quả. 

Đừng im lặng
Đừng im lặng

Với những gợi ý xin lỗi bạn gái mà DASH JK liệt kê dưới đây, các chàng hãy áp dụng nhé.

10 Cách xin lỗi bạn gái hiệu quả nhất

Chủ động xin lỗi bạn gái trước 

Con trai cần biết cách nhường nhịn người yêu, biết nói lời xin lỗi ngay cả khi mình không sai. Đó là một trong những châm ngôn tình yêu mà các chàng trai cần ghi nhớ trong đầu. 

Bạn cần phải hiểu một điều đôi co với người yêu sẽ chẳng mang lại lợi ích gì. Không những thế còn khiến mối quan hệ của các bạn đi xuống. Lời xin lỗi người yêu còn thể hiện bạn là người biết chừng mực và trân trọng mối quan hệ. 

Tuy nhiên, bạn cũng cần chú ý khi mở lời nói lời xin lỗi, không nên dùng những câu nói hời hợt như:

“Anh xin lỗi, nếu hành động của anh làm em không vui”.

cach-xin-loi-nguoi-yeu 2

Thay vào đó hãy dùng những câu xin lỗi có đủ chủ ngữ, vị ngữ như:

“Em à, cho anh xin lỗi vì đã làm em buồn, anh hứa sẽ không tái phạm lần nào nữa”

>> Xem thêm: 15 Cách làm lành giúp người yêu nguôi giận

Để cơn giận nguôi lại

Sau khi xảy ra cãi nhau, nhiều người thường có xu hướng xin lỗi ngay tức thì. Tuy nhiên bạn nên để cơn giận nguôi lại thì lời xin lỗi sẽ hiệu quả hơn. Bởi khi cả 2 đang không bình tĩnh thì sẽ dễ buông ra những lời nói gây tổn thương đến đối phương.

Hãy để cơn giận nguôi lại, lúc này cả hai người phải thật bình tĩnh, cư xử đúng chừng mực nếu không rất dễ dẫn đến tình trạng chia tay. 

Dành nhiều thời gian hơn sau đó

Sau khi nhận được lời tha thứ của người thương, bạn nên chủ động dành nhiều thời gian hơn cho cô gái của mình. Trong thực tế, sự quan tâm tích cực của các chàng trai sau cơn giận dỗi là liều thuốc để xoa dịu cơn giận nhanh chóng nhất. 

Kể chuyện hài

Một cách xoa dịu cô gái của mình khi 2 bạn đang diễn ra chiến tranh lạnh chính là kể chuyện hài. Hãy vận dụng tính hài hước của mình để khiến con gái phải cười là cách nhanh chóng khiến mối quan hệ trở lại bình thường.

Nhờ người trung gian

Nếu cô gái quá giận và không muốn nhìn mặt bạn thì hãy nhờ đến người trung gian. Có thể là bạn thân hoặc anh, chị, em của con gái. Những “sứ giả hoà bình” sẽ là người phân tích điều đúng, sai của cả 2 từ đó đưa ra những lời khuyên chân thành và thấu tình đạt lý nhất. Sẽ khiến các cô gái dễ xuôi lòng và chấp nhận tha thứ cho các chàng

Tặng vòng tay

Tặng vòng tay cũng là cách giảng hoà, cách xin lỗi người yêu được rất nhiều cặp đôi áp dụng và đã thành công. Nếu bạn cũng đang trong tình trạng bị bạn gái giận hờn thì hãy thử ngay cách này xem sao nhé. 

Vòng tay là nhân chứng cho tình yêu bền chặt của cả hai. Nó giống như sợi dây chỉ hồng gắn kết hai trái tim lại với nhau. Nếu món quà bạn tặng có gửi gắm thái độ chân thành và ý nghĩa thì rất dễ làm các cô gái cảm động và xiêu lòng nhanh hơn.

Gặp mặt xin lỗi trực tiếp

Những lúc giận nhau, nếu hai bạn ở gần thì hãy nên đến và xin lỗi cô gái trực tiếp. Cách làm sẽ hiệu quả hơn so với bạn nhắn tin xin lỗi.

Xin lỗi trực tiếp sẽ dễ biểu đạt cảm xúc và thái độ thành khẩn hơn thông qua tin nhắn. Nếu hai bạn đang chiến tranh lạnh thì hãy liên tục đến nhà xin lỗi cô gái nhé.

Xin lỗi trực tiếp
Xin lỗi trực tiếp

Tỏ ra yếu đuối

Một cách để xin lỗi con gái cũng rất hiệu quả mà các chàng trai nên thử áp dụng chính là tỏ ra yếu đuối để các cô gái mềm lòng. Lưu ý, bạn không nên áp dụng cách này quá thường xuyên. Cô gái của bạn có thể nghĩ bạn yếu đuối thật.

Nấu ăn

Tự tay nấu cho bạn gái một món ăn cũng là cách làm cho bạn gái hết dỗi nhanh chóng. Bạn hãy nấu những món ăn cô ấy thích và trang trí thật cute. Điều này cũng sẽ làm cô gái cảm thấy vui bạn thực sự biết lỗi.

Nấu ăn
Nấu ăn

Clip dễ thương

Cách xin lỗi bạn gái cũng rất hiệu quả là làm clip dễ thương về tình yêu của cả hai. Clip sẽ có thể làm cô gái cảm động và chủ động tha thứ cho bạn. 

Như vậy, DASH JK đã chia sẻ đến bạn 10 cách xin lỗi bạn gái hiệu quả nhất dành cho các chàng trai. Hy vọng thông qua bài viết này, bạn sẽ xin lỗi người yêu thành công. Tốt nhất đừng làm người con gái của mình phải buồn bạn nhé!

>> Đừng bỏ lỡ: 15 Cách dỗ người yêu khi dỗi cực hiệu quả