Bảo hành 1-1 trong vòng 1 năm
Đổi trả miễn phí trong 60 ngày
Hoàn tiền trong vòng 24h
Freeship toàn quốc đơn từ 599k
Giao hàng nhanh toàn quốc
Giao hàng 4h 6 quận nội thành HN
Bảo hành 1-1 trong vòng 1 năm
Đổi trả miễn phí trong 60 ngày
Hoàn tiền trong vòng 24h
Freeship toàn quốc đơn từ 599k
Giao hàng nhanh toàn quốc
Giao hàng 4h 6 quận nội thành HN

Cách phối đồ với giày da nam đẹp, quy tắc phối đồ với giày tây

Ngày đăng: 20/08/2024

Việc chuẩn bị cách phối đồ với giày da nam tương ứng cho từng hoàn cảnh khác nhau có ý nghĩa quan trọng. Khi đi làm công sở, outfit sơ mi, quần tây và giày Derby là lựa chọn bất bại. Nhưng trong buổi cafe thân mật với bạn bè, hãy sử dụng giày boots da lộn để sở hữu ngoại hình đời thường thoải mái. Phối đồ hiệu quả không chỉ dừng lại ở việc lựa chọn trang phục phù hợp với hoàn cảnh, mà còn phải tôn lên đặc điểm vóc dáng. Chẳng hạn, các quý ông thấp béo cần tránh xa boots cổ cao. Trong khi đó, item này lại làm nổi bật thế mạnh hình thể ở những chàng trai cao ráo.

Cách phối đồ với giày da nam phù hợp với từng hoàn cảnh

Cách phối đồ với giày da khi đi làm công sở cho nam

Không ai phủ nhận giày tây là item đỉnh cao khi phối đồ công sở, nhưng nghĩ cách phối đồ với giày da mỗi ngày sao cho đẹp và sáng tạo lại là bài toán khó nhằn khiến nhiều quý ông phải vắt óc suy nghĩ.

Kết hợp hai biểu tượng của sự lịch lãm – giày Oxfords, Derby và sơ mi, quần tây – cánh mày râu sẽ ngay lập tức có được outfit công sở chuẩn mực.

Trong môi trường văn phòng không nặng nề quy tắc, nam giới có thể sử dụng áo polo thay thế. Lưu ý chọn những tông màu mang sắc thái trung tính, hài hòa để đảm bảo bộ trang phục đủ lịch sự nhưng không quá nổi bật, không phù hợp với văn hóa doanh nghiệp.

Cách phối đồ với giày tây cho nam đi cafe với bạn bè

Khác với lúc đi làm, cách phối đồ với giày da nam khi đi cafe với bạn bè sẽ thoát khỏi khuôn mẫu phối đồ cơ bản của giày tây. Điều này đồng nghĩa với việc phái nam được phép lựa chọn những item đời thường như áo thun, quần short, quần jeans rách,… để mix cùng giày da.

Overshirt kẻ caro kết hợp với áo thun trắng, quần jeans rách gối cùng Chukka boots da lộn màu nâu là phong cách mix đồ dành cho chàng trai ưa thích sự phóng khoáng đến từ các outfit bụi bặm.

Trong khi đó, lựa chọn giày lười Loafer hiện đại kết hợp cùng áo thun form rộng và quần ống đứng lại là cách giúp chàng có được ngoại hình tươi mới và trẻ trung. Với những người không có thời gian khám phá các style phối đồ độc đáo, hãy áp dụng combo bất bại: áo thun, quần short cùng sneakers da.

Cách phối đồ với giày da nam khi đi ăn cưới

Lễ cưới là một trong những dịp trọng đại nhất của đời người. Vậy nên bất cứ ai được mời tham dự đều cần chuẩn bị kỹ càng để có một ngoại hình chỉn chu và lịch sự. Cách phối đồ với giày da nam khi đi ăn cưới cũng không nằm ngoài quy tắc này.

Phối đồ với giày da đen Oxfords, áo vest và quần tây sẽ đem đến ngoại hình chuẩn mực cho các quý ông trong những dịp như vậy. Nếu muốn một outfit trẻ trung hơn, hãy phối đồ với Chelsea boot nam Hàn Quốc cùng áo blazer, áo thun trắng, kết hợp quần ống đứng.

Không dùng những trang phục có màu sắc quá rực rỡ để tránh chiếm spotlight của cô dâu và chú rể. Tuxedo và suit ba mảnh với đầy đủ cà vạt và khăn túi ngực cũng không cần thiết, trừ trường hợp ăn cưới người thân hoặc trong những buổi lễ đặc biệt trang trọng.

Cách phối đồ với giày tây cho nam nam khi đi du lịch

Giày da là người bạn đồng hành đáng tin cậy với cánh mày râu, không chỉ trên con đường từ nhà đến công ty mà còn trong những chuyến đi xa.

Khi đi du lịch, nam giới hãy mang ít nhất hai đôi giày để áp dụng được đa dạng cách phối đồ với giày da nam. Các chàng trai sẽ cần một đôi Moccasins đế bằng thoải mái để tiện xỏ vào mỗi lần di chuyển quãng ngắn. Kết hợp chúng với quần short, áo thun hoặc áo polo để có một outfit năng động không bó buộc.

Ngoài ra, chàng cũng cần một đôi Work boots đế dày cứng cáp, lót lớp đệm mềm ở cổ chân để hạn chế cảm giác đau khi đi bộ nhiều. Outfit áo khoác denim, áo thun kết hợp dây chuyền nam, quần short hoặc quần jeans cùng giày cổ cao Work boots màu be sẽ đem đến cảm giác thoải mái nhưng không kém phần phong cách cho các chàng trai.

Mixmatch trang phục giày da nam đẹp khi chơi thể thao

Giày sneakers là lựa chọn hàng đầu cho nam giới khi tham gia các hoạt động thể thao. Trong đó, sneakers làm từ chất liệu da được phần đông nam giới ưa chuộng nhờ vào độ bền vượt trội, không lo mất màu theo thời gian như giày sneakers vải. Vì vậy, cánh mày râu hãy ưu tiên cách phối đồ với giày sneakers khi cần một trang phục thể thao thoải mái.

Áo thun, quần jogger kết hợp mũ lưỡi trai và giày sneakers da màu đen là một ví dụ mẫu về cách phối đồ với giày da đen nam thể thao áp dụng được cho mọi chàng trai. Hoặc kết hợp quần short năng động với sneakers da màu nâu, không chỉ đảm bảo tính thẩm mỹ mà còn đem lại cảm giác thoải mái tuyệt đối khi vận động mạnh.

Một lưu ý phối đồ cần thiết cho nam giới khi tham gia thể thao ngoài trời, đó là tránh lựa chọn trang phục tone màu tối vì chúng có khả năng hấp thụ nhiệt cao hơn, gây tình trạng nóng bức, ngột ngạt.

Mixmatch trang phục cùng giày da nam phù hợp với vóc dáng

Cách phối đồ với giày da nam cho người béo

Hình thể không như ý sẽ khiến việc lựa chọn quần áo trở nên khó khăn hơn. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là không có cách phối trang phục cùng giày da đẹp dành cho những những chàng trai nặng ký.

Tránh chọn giày da mang thiết kế hầm hố là lưu ý đầu tiên mà các quý ông ngoại cỡ cần ghi nhớ. Một đôi giày quá khổ sẽ khiến vóc dáng quý ông trông nặng nề hơn rất nhiều.

Hãy ưu tiên giày da cổ thấp màu tối, có form ôm chân vừa vặn để tạo cảm giác thanh thoát. Đồng thời, không sử dụng trang phục lòe loẹt và họa tiết sọc ngang. Những chiếc áo và quần dài đơn sắc chắc chắn là lựa chọn tuyệt vời hơn cả.

Cách phối đồ với giày tây màu đen cho người thấp

Boots da có thiết kế cổ giày quá cao sẽ tố cáo điểm yếu về vóc dáng của các chàng trai thấp bé. Vậy nên, thay vì sử dụng những đôi boots như vậy, chàng hãy lựa chọn giày cổ lửng hoặc cổ thấp có phần đế độn dày dặn để tăng chiều cao một cách kín đáo.

Bên cạnh đó, hãy ưu tiên kết hợp quần dài đen cạp cao và giày tây cao cấp cùng màu để tạo hiệu ứng hack dáng đáng kể. Đừng quên sơ vin trang phục để tránh cảm giác luộm thuộm và khiến đôi chân trông dài hơn.

Cách phối đồ với giày da đẹp cho người gầy

Trang phục màu tối là kẻ thù của những chàng trai có thân hình gầy. Do đó, khi thực hiện cách phối đồ với giày da nam cho người gầy, hãy sử dụng các tone màu sáng như be, xám nhạt, xanh lam nhạt. Một đôi giày da bò nam màu nâu sẽ là lựa chọn tốt hơn giày màu đen.

Ngoài ra, việc chọn giày có dáng mũi phù hợp cũng rất quan trọng đối với người gầy. Tránh sử dụng giày mũi nhọn khiến thân hình càng gầy hơn. Ưu tiên giày có mũi tròn hoặc mũi vuông giúp cơ thể cân đối.

Cách phối đồ với giày da nam đẹp cho người cao

Đối với nam giới, sở hữu vóc dáng cao ráo là một lợi thế đáng ngưỡng mộ. Các chàng trai có thân hình cao sẽ áp dụng được nhiều cách ăn mặc với giày da nam khác nhau. Tránh trang phục có họa tiết sọc, giày độn đế cao và phần mũi giày quá nhọn khiến cơ thể cao lêu nghêu là lưu ý duy nhất đối với những người này.

Những kiến thức về cách phối đồ với giày da nam sẽ đồng hành với các quý ông trong mọi khoảnh khắc của cuộc sống. Giày Oxfords cổ điển cho những dịp lễ quan trọng, giày Derby lịch lãm khi đi làm công sở, hay giày sneakers da khỏe khoắn trong các sự kiện thể thao. Nắm rõ đặc trưng của từng loại giày cũng như đặc điểm vóc dáng của bản thân, nam giới sẽ dễ dàng phối đồ theo ý thích của mình, song vẫn đảm bảo được tính thẩm mỹ cao và phù hợp với hoàn cảnh.

ĐÁNH GIÁ - NHẬN XÉT TỪ KHÁCH HÀNG
0.0
0 đánh giá
0
0
0
0
0
Hình ảnh đánh giá
Không có đánh giá nào phù hợp với lựa chọn của bạn.
BÌNH LUẬN - HỎI ĐÁP
Chưa có bình luận nào
Blog Liên Quan