Bảo hành 1-1 trong vòng 1 năm
Đổi trả miễn phí trong 60 ngày
Hoàn tiền trong vòng 24h
Freeship toàn quốc đơn từ 599k
Giao hàng nhanh toàn quốc
Giao hàng 4h 6 quận nội thành HN
Bảo hành 1-1 trong vòng 1 năm
Đổi trả miễn phí trong 60 ngày
Hoàn tiền trong vòng 24h
Freeship toàn quốc đơn từ 599k
Giao hàng nhanh toàn quốc
Giao hàng 4h 6 quận nội thành HN

40+ câu chúc sinh nhật người lớn tuổi chân thành, cảm động

Ngày đăng: 17/01/2024

Sinh nhật là cơ hội để chúng ta dành những lời yêu thương tốt đẹp nhất cho những người thân yêu, đặc biệt là đối với người lớn tuổi. Tham khảo ngay bài viết dưới đây của DASH JK để có cho mình những lời chúc sinh nhật người lớn ấn tượng và ý nghĩa nhất các bạn nhé.


Năm tháng dần trôi qua cũng đồng nghĩa với việc những người thân bên cạnh mình ngày càng già đi. Cuộc sống tất bật khiến ta đôi khi lãng quên việc quan tâm họ. không phải ai cũng biết cách chúc sinh nhật người lớn một cách thật ý nghĩa và độc đáo. Đôi khi, những lời chúc quá nhàm chán hoặc không phù hợp hoàn cảnh sẽ khiến người nhận cảm thấy không dễ chịu. Vậy làm thế nào để chúc mừng sinh nhật người lớn một cách thật ấn tượng và khó quên? Hãy cùng DASH JK tìm hiểu nhé!

Tổng hợp 20+ lời chúc sinh nhật người lớn tuổi

  • Chúc mừng sinh nhật chú/bác, tuổi mới con chúc chú/bác luôn mạnh khỏe, bình an và có thêm nhiều niềm vui trong cuộc sống ạ.
  • Chúc bác sinh nhật vui vẻ, đầy ý nghĩa. Chúc bác sẽ luôn gặp nhiều điều may và là trụ cột vững chắc cho gia đình.
  • Nhân dịp sinh nhật bác, cháu chúc bác sẽ luôn là người đàn ông vững chãi, tích cực và là tấm gương của bọn cháu noi theo.
Những câu chúc ý nghĩa dành tặng người lớn tuổi nhân dịp sinh nhật
Những câu chúc ý nghĩa dành tặng người lớn tuổi nhân dịp sinh nhật
  • Tuổi mới bác của cháu luôn mạnh khỏe, nhiều tiếng cười và hạnh phúc bên gia đình nhé ạ!
  • Cháu luôn biết ơn vì được làm cháu của chú/bác, sinh nhật tuổi mới, cháu chúc chú/bác của cháu sẽ mãi vui vẻ, nhiều thành công trong công việc và yêu thương bên gia đình.
  • Cháu chúc bác có một ngày sinh nhật ý nghĩa và tràn đầy tình yêu thương bên gia đình. Cháu luôn biết ơn và hạnh phúc vì được bác cùng đồng hành.
Lời chúc sinh nhật người lớn
Lời chúc sinh nhật người lớn
  • Cháu chúc mừng sinh nhật cô ạ. Tuổi mới chúc cô luôn trẻ đẹp, mạnh khỏe và luôn nở nụ cười như bây giờ nhé ạ!
  • Tuổi mới chúc cô/bác yêu của cháu có thêm nhiều niềm vui, hạnh phúc. Hãy luôn yêu thương bản thân mình và xinh đẹp như bây giờ cô/bác nhé!

Lời chúc mừng sinh nhật cô bác ý nghĩa

  • Chúc cô/bác sinh nhật vui vẻ và ý nghĩa bên gia đình. Sang tuổi mới cháu mong sẽ luôn được nhìn thấy cô hạnh phúc và luôn vui cười như bây giờ ạ.
  • Cảm ơn cô/bác đã luôn yêu thương, dìu dắt cháu như con ruột. Cháu chúc cô sẽ luôn bình an, hạnh phúc bên gia đình và thành công trong công việc. Cháu rất vui vì được làm cháu của cô.

Lời chúc mừng thọ tặng ông bà ý nghĩa

  • Ông ơi, năm cũ đã qua đi, cháu lại được bên ông thêm một năm nữa. Cháu chúc ông mạnh khỏe, bình an và luôn cười thật nhiều ông nhé. 
  • Bà ơi, sinh nhật này bà ước ao điều gì ạ? Cháu chỉ ước bà sẽ mạnh khỏe, cười nhiều, ăn được nhiều, ngủ ngon hơn. Bà mạnh khỏe là cháu và cả nhà mình yên tâm làm việc, công tác rồi. Cháu yêu bà nhiều lắm!
Gửi lời chúc mừng sinh nhật tới ông, bà là cách để thể hiện tình cảm chân thành
  • Ông ơi, cháu ở xa ngày này không về được, ông đừng buồn ông nhé. Nhân dịp mừng thọ ông, cháu chúc ông luôn vui khỏe, cười thật nhiều để đợi cháu về ông nhé. Phía sau cháu vẫn còn có ông trở che, vỗ về là điều may mắn lớn nhất với cháu rồi.
  • Cháu chúc mừng sinh nhật ông/bà. Cháu mong rằng ông/bà sẽ luôn khỏe mạnh, vui vẻ và yêu đời. Cháu yêu ông/bà nhiều lắm!
  • Cháu chúc ông/bà có một ngày sinh nhật thật ấm áp, hạnh phúc và vui vầy cùng con cháu. Tuổi mới, cháu cũng chỉ mong rằng ông/bà sẽ có nhiều niềm vui và hạnh phúc trong cuộc sống. Cháu luôn ở bên ông/bà và yêu thương ông/bà.

  • Nhân ngày sinh nhật năm nay, cháu cầu mong rằng ông/bà sẽ luôn mạnh khỏe, vui vẻ. Có ông/bà trên đời là may mắn lớn nhất đối với cháu và gia đình mình. Cháu yêu ông/bà nhiều lắm.
  • Bà ơi bà, cháu yêu bà lắm. Mừng thọ năm nay, cháu kính chúc bà sức khỏe và ngập tràn yêu thương. 
  • Nhân ngày mừng thọ bà thêm một tuổi, chúng con chỉ chân thành mong rằng khoảnh khắc ở hiện tại này sẽ có thể kéo dài mãi mãi. Cả gia đình ta sẽ luôn sum họp, hạnh phúc, ấm áp, mạnh khỏe và có bà bên cạnh chúng con. 
Lời chúc mừng sinh nhật ông bà yêu thương, đầy tôn kính
Lời chúc mừng sinh nhật ông bà yêu thương, đầy tôn kính
  • Ông bà của con ơi, hôm nay – ngày kỷ niệm ông bà thêm tuổi mới, con chẳng biết nói gì hơn ngoài việc hằng cầu mong ông bà sẽ luôn dồi dào sức khỏe, trường thọ trăm năm, cũng như bên cạnh đó là sẽ luôn vui vẻ, hạnh phúc bên cạnh chúng con mãi mãi nhé!
  • Nhân ngày mừng thọ ông hôm nay, con xin kính chúc ông luôn mạnh khỏe và sống mãi cùng chúng con. Ông bà đợi con nhé, con sẽ sớm thành công để báo hiểu ông bà ạ.

Tin nhắn chúc mừng sinh nhật người lớn hay, ý nghĩa

  • Chúc mừng sinh nhật chú yêu của cháu. Không quan trọng năm nay trên bánh sinh nhật có bao nhiêu chiếc nến, chú hãy tự tin rằng chú vẫn luôn trẻ như tuổi đôi mươi.
  • Happy birthday chú yêu của cháu. Nhân ngày đặc biệt này, cháu chúc chú luôn mạnh khỏe, công tác tốt, mãi luôn là người chồng, người cha, người chú mà cả gia đình kính yêu.
Mẫu lời chúc mừng sinh nhật cô chú
  • Cháu chúc mừng sinh nhật cô ạ! Cháu chúc cô có một sinh nhật hạnh phúc, trẻ mãi không già, luôn ngời ngời sức khỏe, tràn đầy yêu thương.
  • Happy birthday cô, sinh nhật này cháu chúc cô thêm một tuổi mới sẽ xinh hơn, vui tươi hơn, mạnh khỏe và yêu đời hơn. 
  • Cháu chúc mừng sinh nhật bác ạ. Nhân ngày đặc biệt này, cháu chúc bác sẽ luôn mạnh khỏe, vững vàng. Cháu chúc người trụ cột của gia đình sẽ gặt hái thêm nhiều thành công, thuận lợi thăng tiến.
  • Một ngày sinh nhật nữa lại đến, cháu chúc bác bách niên giai lão, sống lâu trăm tuổi, tận hưởng niềm vui, hạnh phúc cùng con cháu.
Mẫu thiệp chúc mừng sinh nhật người lớn hay, ý nghĩa
Mẫu thiệp chúc mừng sinh nhật người lớn hay, ý nghĩa
  • Chúc mừng cô của cháu – người phụ nữ xinh đẹp, dịu dàng, ấm áp nhất của gia đình sinh nhật vui vẻ. Tuổi mới cô hãy luôn cười thật nhiều để trẻ mãi không già cô nhé!
  • Mừng sinh nhật chú, nhân dịp này cháu muốn gửi đến chú lời cảm ơn trong suốt thời gian qua. Cháu cảm ơn chú vì đã ở cạnh bên cháu những lúc khó khăn nhất. Chú như người anh, người bạn đặc biệt của cháu. Sinh nhật năm nay cháu chỉ chúc chú sẽ luôn mạnh khỏe, vui vẻ, thành công hơn nữa trên những dự định trong tương lai.
  • Hôm nay là ngày sinh nhật của bác nhưng cháu hy vọng rằng không chỉ hôm nay mà tất cả các ngày trong năm.

Chúc mừng sinh nhật người lớn tuổi trong gia đình (Cô Dì Chú Bác)

  • Hôm nay là ngày đặc biệt của cô, cháu chúc cô sang tuổi mới có nhiều thành công, sức khỏe và luôn luôn hạnh phúc bên gia đình. Happy birthday cô.
  • Cháu chúc mừng sinh nhật cô. Chúc cô ngày hôm nay thật vui vẻ, hạnh phúc và tràn ngập yêu thương. Cảm ơn cô đã dành tình yêu thương đặc biệt cho cháu. Yêu cô nhiều!
  • Nhân ngày sinh nhật này cháu không biết chúc gì hơn chỉ mong cô thật nhiều sức khỏe, an lành và yên vui bên gia đình. 
  • Happy birthday cô. Cháu chúc cô không chỉ hôm nay và cả các ngày trong năm luôn dồi dào sức khỏe, hạnh phúc và thành công. Chúc gia đình cô luôn luôn bình an và hạnh phúc!
Lời chúc mừng sinh nhật người lớn tuổi là cách để gắn kết tình cảm
Lời chúc mừng sinh nhật người lớn tuổi là cách để gắn kết tình cảm
  • Nhân dịp sinh nhật của cô, cháu chúc cô luôn luôn tươi trẻ, mạnh khỏe và hãy giữ mãi nụ cười trên môi nhé. Cháu yêu cô nhiều lắm!
  • Ngày sinh nhật cô, mong cô thật nhiều sức khỏe, niềm vui và hạnh phúc. Cháu cảm ơn tình yêu và sự chăm sóc của cô dành cho chị em cháu, cháu yêu cô nhiều nhiều!
  • Cô à cô có biết rằng cháu rất tự hào về cô và hãnh diện vì được làm cháu gái cô. Nhân dịp sinh nhật cô, cháu chúc cô luôn mạnh khỏe, hạnh phúc bên cạnh gia đình của mình nhé!
Những lời chúc mừng sinh nhật chân thành luôn ghi điểm đặc biệt
Những lời chúc mừng sinh nhật chân thành luôn ghi điểm đặc biệt
  • Hôm nay là sinh nhật cô cháu chúc cô mãi là người phụ nữ đảm đang, xinh đẹp nhất, được chồng và các con yêu thương. Chúc cô mãi là người phụ nữ tuyệt vời, vĩ đại nhất trong gia đình bé nhỏ của mình.
  • Hôm nay là ngày sinh nhật người mẹ thứ hai của con. Chúc cô luôn luôn mạnh khỏe, công tác tốt và mãi mãi yêu thương con cô nhé. Con cũng rất yêu cô và sẽ mãi mãi là như vậy.

Lời kết

Dành tặng lời chúc sinh nhật người lớn cùng một món quà ý nghĩa chính là cách dễ nhất để thể hiện sự quan tâm, trân trọng của bạn dành cho họ. Nếu bạn đang muốn tìm kiếm một món quà dành tặng ông, bác, chú thì đừng bỏ qua giày da nam

Tại sao giày da nam lại là một món quà vô cùng ý nghĩa và phù hợp? Phần lớn đàn ông thích sự tiện dụng. Bởi vậy, những mẫu giày da nam hiện đại của DASH JK đều được thiết kế theo form chân người Việt tạo nên sự thoải mái khi sử dụng. Đồng thời ưu điểm lớn nhất chính là việc sử dụng trong nhiều mục đích và trang phục khác nhau. Dù là ngày thường (đi làm, đi chơi) hay ngày đặc biệt (đi gặp đối tác, đi sự kiện, dự đám cưới,…), giày da nam DASH JK đều vô cùng phù hợp, lịch sự và chỉn chu.

Tiện dụng, ý nghĩa là điểm cộng rất lớn cho quà tặng giày da nam

Một món quà ý nghĩa không chỉ phụ thuộc vào sản phẩm bên trong mà còn đến từ vẻ bề ngoài thông qua hộp quà. Một chiếc hộp đựng quà sinh nhật lịch sự, trang trọng sẽ giúp người nhận cảm nhận được tấm lòng của người tặng nhiều hơn. Vậy nên, bạn hãy yên tâm khi lựa chọn giày da nam DASH JK làm quà tặng vì mỗi đôi giày da đều được đóng gói cẩn thận trong một hộp giấy cứng cáp, chỉn chu. Trong mỗi hộp quà còn có thư cảm ơn tràn đầy động lực và sự trân trọng. 

Quà tặng giày da nam DASH JK trang trọng, thể hiện sự tôn kính

Tham khảo ngay bộ sưu tập giày da nam đủ mọi phong cách từ Oxford, Derby, Mocassin, Loafer, … đến từ thương hiệu giày da Việt DASH JK để lựa chọn những món quà quà tặng ý nghĩa: https://dashjk.vn/san-pham/

Trên đây DASH JK đã giới thiệu cho bạn những lời chúc mừng sinh nhật người lớn tuổi chân thành và cảm động nhất. Hy vọng bạn sẽ lựa chọn được lời chúc phù hợp dành cho mình. Chúc bạn thành công và luôn gặp nhiều may mắn trong cuộc sống!

>> Xem thêm:

Blog Liên Quan