Bảo hành 1-1 trong vòng 1 năm
Đổi trả miễn phí trong 60 ngày
Hoàn tiền trong vòng 24h
Freeship toàn quốc đơn từ 599k
Giao hàng nhanh toàn quốc
Giao hàng 4h 6 quận nội thành HN
Bảo hành 1-1 trong vòng 1 năm
Đổi trả miễn phí trong 60 ngày
Hoàn tiền trong vòng 24h
Freeship toàn quốc đơn từ 599k
Giao hàng nhanh toàn quốc
Giao hàng 4h 6 quận nội thành HN

Gợi ý lời chúc mừng sinh nhật công ty ý nghĩa nhất

Ngày đăng: 14/03/2024

Sinh nhật công ty là dịp vô cùng trọng đại đối với cả lãnh đạo và nhân viên. Trong bài viết này, DASH JK sẽ gợi ý cho bạn cách chúc mừng sinh nhật công ty sao cho chuyên nghiệp và ý nghĩa nhất.

Lời chúc sinh nhật công ty không chỉ mang tới niềm vui mà còn góp phần tăng cường mối quan hệ đôi bên. Tuy nhiên, để viết được những lời chúc vừa trọn vẹn, vừa chân thành không phải là điều dễ dàng. Ở bài viết này, DASH JK đã chia mẫu lời chúc dành riêng cho 3 đối tượng: Ban điều hành (ban quản lý), nhân viên và đối tác giúp bạn dễ dàng theo dõi.

Hãy cùng bắt đầu với lời chúc đến từ những người đứng đầu công ty các bạn nhé!

Chúc mừng sinh nhật công ty từ Ban điều hành, Ban quản lý

Kính gửi toàn thể cán bộ, nhân viên và đối tác của công ty [Tên công ty]

Hôm nay là một ngày đặc biệt, là ngày kỷ niệm [số năm] năm thành lập và phát triển của [Tên công ty]. Đây là một cột mốc quan trọng, chứng tỏ sự nỗ lực, sáng tạo và đoàn kết của toàn thể cán bộ, nhân viên và đối tác trong suốt thời gian qua.

Trong [số năm] năm qua, Công ty [Tên công ty] đã vượt qua nhiều khó khăn, thách thức và cạnh tranh để trở thành một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực [Tên lĩnh vực]. [Tên công ty] đã đạt được nhiều thành tích đáng tự hào, như:

– Tăng trưởng doanh thu bình quân [tỉ lệ] % mỗi năm, vượt xa kỳ vọng

– Xây dựng và cho ra mắt thị trường [số sản phẩm] sản phẩm

– Đạt được nhiều giải thưởng uy tín, như: [một vài giải thưởng nếu có]

– Hoàn thiện bộ máy [số nhân sự] nhân sự vận hành trơn tru, bài bản

– Đóng góp tích cực vào sự phát triển của xã hội, thực hiện nhiều hoạt động từ thiện, bảo vệ môi trường và trách nhiệm xã hội.

Những thành công này là kết quả của sự đồng lòng, tận tâm và nhiệt huyết của toàn thể cán bộ, nhân viên và đối tác của Công ty [Tên công ty]. Chúng tôi, Ban điều hành và Ban quản lý, xin gửi lời chúc mừng sinh nhật công ty. Đồng thời, chúng tôi cũng xin gửi lời cảm ơn chân thành và sâu sắc đến tất cả các bạn, những người đã gắn bó với [Tên công ty] trong suốt thời gian qua. Các bạn là những tài sản quý giá nhất của [Tên công ty], là những người đã tạo nên giá trị và thương hiệu [Tên công ty].

Nhân dịp này, chúng tôi cũng xin gửi lời chúc mừng sinh nhật công ty đến toàn thể cán bộ, nhân viên và đối tác của [Tên công ty]. Chúc [Tên công ty] ngày càng phát triển mạnh mẽ, vững chắc và bền vững. Chúc toàn thể cán bộ, nhân viên và đối tác luôn khỏe mạnh, hạnh phúc và thành công.

Trân trọng,

Ban điều hành, Ban quản lý

Công ty [Tên công ty]

Lời chúc sinh nhật công ty từ nhân viên

Hôm nay là một ngày đặc biệt, là ngày kỷ niệm thành lập của công ty chúng ta. Nhân dịp này, tôi xin gửi lời chúc mừng sinh nhật công ty. Cảm ơn đến ban lãnh đạo và toàn thể anh chị em đồng nghiệp đã luôn đồng hành và hỗ trợ tôi trong suốt thời gian qua.

[Tên công ty] của chúng ta đã trải qua nhiều thăng trầm, khó khăn và thách thức để đạt được những thành tựu và vị thế như ngày hôm nay. Đó là kết quả của sự nỗ lực, sáng tạo và tinh thần đoàn kết của toàn bộ Tôi tự hào và vinh dự khi được là một phần của [Tên công ty].

Một lần nữa, tôi xin chúc mừng sinh nhật công ty và mong rằng công ty sẽ ngày càng phát triển, vững mạnh và thành công hơn nữa. Tôi hy vọng rằng tôi sẽ tiếp tục được làm việc và học hỏi từ các anh chị và đồng nghiệp trong thời gian tới. Tôi cũng mong rằng tôi sẽ có thể đóng góp nhiều hơn nữa cho sự phát triển của công ty.

Xin cảm ơn và chúc mừng sinh nhật công ty!

Lời chúc mừng sinh nhật công ty từ phía khách hàng, đối tác

Thân gửi Ban lãnh đạo và toàn thể cán bộ nhân viên công ty [Tên công ty đối tác],

Nhân dịp kỷ niệm [số năm thành lập] năm thành lập của [Tên công ty đối tác], tôi xin gửi lời chúc mừng và cảm ơn đến công ty đã là đối tác tin cậy và hiệu quả của [Tên công ty bạn] trong suốt thời gian qua.

[Tên công ty đối tác] là một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực [tên lĩnh vực] tại Việt Nam. Trong suốt thời gian hợp tác vừa qua, [Tên công ty đối tác] đã cung cấp cho [Tên công ty bạn] những sản phẩm chất lượng cao, giá cả hợp lý và dịch vụ hậu mãi tận tình. Chúng ta đã cùng vượt qua những khó khăn và nhận về những thành quả xứng đáng.

Tôi xin chúc mừng sinh nhật công ty [Tên công ty đối tác] và mong rằng công ty sẽ ngày càng phát triển, vững mạnh và thành công hơn nữa. Xin chúc cho Ban lãnh đạo luôn khỏe mạnh, hạnh phúc và có nhiều quyết định sáng suốt. 

Tôi hy vọng rằng mối quan hệ hợp tác giữa [Tên công ty bạn] và [Tên công ty đối tác] sẽ ngày càng được duy trì và phát huy trong thời gian tới. Tôi cũng mong rằng cùng nhau chúng ta sẽ đem lại những giá trị tốt đẹp cho xã hội và cộng đồng.

Xin cảm ơn và chúc mừng sinh nhật công ty [Tên công ty bạn]!

> Xem thêm:

– BẬT MÍ 50+ CÂU CHÚC MỪNG SINH NHẬT ĐỐI TÁC HAY NHẤT

– 55 MẪU CÂU CHÚC MỪNG SINH NHẬT KHÁCH HÀNG ẤN TƯỢNG NHẤT 2023

Một số mẫu thiệp chúc mừng sinh nhật công ty độc đáo

Dưới đây là một số mẫu thiết kế thiệp ý nghĩa, bạn có thể tham khảo:

Mẫu thiệp chúc sinh nhật công ty vui tươi
Mẫu thiệp chúc sinh nhật công ty vui tươi
Mẫu thiệp  mừng sinh nhật công ty màu sắc
Mẫu thiệp mừng sinh nhật công ty màu sắc
Mẫu thiệp mừng sinh nhật công ty
Mẫu thiệp mừng sinh nhật công ty
Mẫu thiệp chúc mừng sinh nhật công ty sang trọng

 

Sinh nhật công ty là dịp đặc biệt để tất cả mọi người được cùng chung vui và tri ân nhau. Trong những dịp quan trọng này, sẽ chẳng thể thiếu đi những món quà ý nghĩa. Nếu bạn đang có mong muốn tìm cho mình một món quà sang trọng, lịch sự, mang nhiều thông điệp, giày da thật DASH JK là một lựa chọn không thể bỏ qua. 

Như một người bạn đồng hành trên mỗi chặng đường hình thành và phát triển, giày da là món quà tặng cực kì ý nghĩa và hữu ích với người đàn ông. Không chỉ những dịp đặc biệt, đàn ông có thể sử dụng giày da hằng ngày. Một đôi giày da tiện dụng với mọi dịp như đi làm, đi chơi, đi hẹn hò…sẽ là trợ thủ đắc lực của người đàn ông. Đa dạng mẫu mã cùng chính sách dịch vụ vượt trội hướng tới sự hài lòng cao nhất từ phía khách hàng, hãy thử 01 lần trải nghiệm sản phẩm giày da của DASH JK tại: https://dashjk.vn/san-pham/

Dưới đây là một vài mẫu lời chúc sinh nhật công ty ý chuyên nghiệp, dễ áp dụng mà DASH JK đã biên tập. Hy vọng bạn sẽ đã có cho mình những thông tin cần thiết. Chúc bạn thành công!

>> Đừng bỏ lỡ: MẸO CHỌN QUÀ TẶNG KỶ NIỆM 10 NĂM THÀNH LẬP CÔNG TY TRANG TRỌNG NHẤT

Blog Liên Quan