Bảo hành 1-1 trong vòng 1 năm
Đổi trả miễn phí trong 60 ngày
Hoàn tiền trong vòng 24h
Freeship toàn quốc đơn từ 599k
Giao hàng nhanh toàn quốc
Giao hàng 4h 6 quận nội thành HN
Bảo hành 1-1 trong vòng 1 năm
Đổi trả miễn phí trong 60 ngày
Hoàn tiền trong vòng 24h
Freeship toàn quốc đơn từ 599k
Giao hàng nhanh toàn quốc
Giao hàng 4h 6 quận nội thành HN

Top 55+ lời chúc mừng sinh nhật đồng nghiệp ý nghĩa, hài hước

Ngày đăng: 06/03/2024

Sinh nhật là cơ hội để chúng ta dành những cho nhau những lời chúc tốt đẹp, ý nghĩa. Tham khảo ngay top lời chúc và quà tặng chúc mừng sinh nhật đồng nghiệp ý nghĩa dưới đây từ DASH JK, bạn nhé! 

Bạn đang tìm kiếm những lời chúc và quà tặng ý nghĩa để chúc mừng sinh nhật đồng nghiệp? Bạn muốn gửi lời chúc sinh nhật đồng nghiệp thật ấn tượng và thể hiện sự quan tâm của mình đến người bạn thân thiết trong công việc? Bạn đang băn khoăn không biết nên chọn quà gì cho đồng nghiệp nam hay nữ? Nếu bạn đang có những thắc mắc trên, hãy tham khảo bài viết này của DASH JK để có những gợi ý hay nhất nhé!

Bỏ túi top lời chúc sinh nhật đồng nghiệp ngắn gọn, ý nghĩa

– Sinh nhật là dịp để tự thưởng cho bản thân những điều tốt đẹp nhất. Hãy dành 1 ngày để nghỉ ngơi và tận hưởng vì những gì bạn đã cố gắng.Chúc bạn một ngày sinh nhật thật ý nghĩa, tràn đầy niềm vui và hạnh phúc.

Lời chúc mừng sinh nhật đồng nghiệp ngắn gọn, súc tích
Lời chúc mừng sinh nhật đồng nghiệp ngắn gọn, súc tích

– Nhân dịp sinh nhật, tôi mong bạn sẽ luôn giữ vững tinh thần và khát vọng của mình. Chúc bạn sinh nhật vui vẻ, bình yên và tuổi mới may mắn, thịnh vượng.

– Chúc mừng sinh nhật người anh em của tôi. Chúc bạn tuổi mới mạnh khỏe hơn, nhiều tiền hơn, đạt được nhiều thành tựu mà bạn mong muốn nhé.

Chúc mừng sinh nhật đồng nghiệp hài hước

– Bạn hiền ơi, sinh nhật vui vẻ nhé. Tuổi mới có thêm thật nhiều niềm vui, thành tựu và may mắn nhé bạn hiền

– Happy birthday my friend. Hạnh phúc, bình an, tận hưởng mọi điều tuyệt vời trong cuộc sống nhé bạn tôi ơi

Lời chúc mừng sinh nhật đồng nghiệp hài hước

– Mỗi mùa xuân sang, bạn tôi già thêm một tuổi,

Mỗi mùa xuân sang bạn tôi ế thêm một năm.

Tuổi mới chúc bạn tôi sớm tìm được ý trung nhân để không còn bị trêu nha.

Chúc mừng sinh nhật đồng nghiệp hài hước
Chúc mừng sinh nhật đồng nghiệp hài hước

– Chúc mừng sinh nhật bạn tôi. Vì biết bạn rất yêu thương và lo lắng cho tình hình tài chính của tôi. Nhưng năm nay tôi vẫn quyết định tặng bạn một món quà đó chính là tôi.Cảm ơn tôi vì đã mang tới cho bạn niềm vui vào ngày sinh nhật này

Chúc sinh nhật đồng nghiệp hài hước, dí dỏm
Lời chúc mừng sinh nhật đồng nghiệp nữ

– Bạn có biết rằng bạn đã sống được [số tuổi của bạn] năm rồi không? Đó là một thành tích đáng nể. Bạn thật đỉnh

– Chúc bạn sinh nhật vui vẻ, tuổi mới thêm nhiều nếp nhăn, thêm nhiều tóc bạc, thêm nhiều răng rụng, và thêm nhiều người yêu nhé!

– Chúc bạn sinh nhật thật đặc biệt, vì bạn là một người đặc biệt. Bạn đặc biệt ở chỗ bạn là người duy nhất trên thế giới mà tôi không thể tìm thấy kết quả nào trên AI khi tìm kiếm tên bạn. Bạn có chắc bạn không phải là một người ngoài hành tinh không?

Lời chúc mừng sinh nhật đồng nghiệp đặc biệt
Lời chúc mừng sinh nhật đồng nghiệp đặc biệt

  • Chúc bạn sinh nhật thật nhiều niềm vui, nhưng đừng quá vui để không bị đau tim nhé. Bạn biết đấy, tuổi tác là một trong những yếu tố nguy cơ cao nhất của bệnh tim mạch. Bạn nên kiểm tra sức khỏe thường xuyên và ăn uống điều độ nhé.
  • Chúc bạn sinh nhật thật nhiều may mắn, nhưng đừng quá may mắn để không bị ghen ghét nhé. Bạn biết đấy, may mắn là một trong những yếu tố gây ra nhiều kẻ thù nhất. Bạn nên giữ kín những điều tốt đẹp của mình và chia sẻ những điều xấu xa của mình nhé.

Chúc mừng sinh nhật đồng nghiệp vui vẻ
Chúc mừng sinh nhật đồng nghiệp vui vẻ

– Chúc bạn sinh nhật thật nhiều tiền, nhưng đừng quá nhiều tiền để không bị mất trộm nhé. Bạn biết đấy, tiền là một trong những yếu tố gây ra nhiều tội ác nhất. Bạn nên tiết kiệm tiền và quyên góp cho những người nghèo khổ nhé (như tôi chẳng hạn).

Sinh nhật là dịp gửi tới đồng nghiệp những lời chúc chân thành

Lời chúc mừng sinh nhật đồng nghiệp nữ cực kỳ duyên dáng

Hôm nay có một bó hoa đứng giữa ngàn bó hoa. Gửi tặng bó hoa đẹp nhất lời chúc mừng sinh nhật ý nghĩa nhất. Chúc em luôn xinh tươi, trẻ đẹp hạnh phúc và bình an em nhé!

Lời chúc mừng sinh nhật đồng nghiệp nữ hay 
Chúc mừng sinh nhật đồng nghiệp nữ hài hước

– Chúc cô bạn đồng nghiệp của mình một ngày sinh nhật đáng nhớ, với thật nhiều hoa và quà! Hãy luôn xinh tươi, trẻ trung và yêu đời như thế nha!

– Chúc em thêm tuổi mới – thêm đẹp xinh lung linh – thêm thành công trong sự nghiệp – thêm may mắn trong cuộc sống nữa nhé! Sinh nhật vui vẻ nè!

– Chúc em một ngày sinh nhật thật ấm áp và tươi đẹp. Chúc em luôn vui vẻ, thuận buồm xuôi gió trong công việc và hạnh phúc trong tình duyên

– Chúc mừng sinh nhật bạn, chúc tuổi mới:

Tươi như hoa thiên lý 

Khỏe như đá kim cương 

Sức mạng rắn phi thường 

Vượt qua được mọi khó khăn vất vả.

Chúc mừng sinh nhật đồng nghiệp nữ
Chúc mừng sinh nhật đồng nghiệp nữ

Chúc mừng sinh nhật đồng nghiệp nam siêu ấn tượng

– Chúc mừng sinh nhật anh đồng nghiệp, chúc anh dồi dào sức khỏe, thành công và thăng tiến nhanh trong công việc. Chúc anh sắp tới sẽ có một gia đình hạnh phúc, vợ hiền con ngoan!

– Nhân dịp anh cả của team đón thêm tuổi mới, chúc anh luôn thành công và thăng tiến trong sự nghiệp, viên mãn trong cuộc sống gia đình. Happy birthday!

– Chúc anh ngày càng ga lăng, đẹp trai và kiếm thật nhiều tiền, luôn thành công, hạnh phúc bên gia đình và bạn bè nhé! Sinh nhật vui vẻ!

– Chúc anh đồng nghiệp thêm một tuổi mới, thêm nhiều kinh nghiệm và kiến thức trong công việc, thêm nhiều niềm vui và hạnh phúc trong cuộc sống. Chúc anh luôn là người bạn, người đồng nghiệp đáng tin cậy và tận tâm nhé!

– Chúc mừng sinh nhật anh, chúc anh vạn sự như ý trong công việc, tiền bạc rủng rỉnh, luôn thành công trong công việc cũng như trong cuộc sống! Sinh nhật vui vẻ!

Lời chúc mừng sinh nhật đồng nghiệp nam siêu ấn tượng
Chúc mừng sinh nhật đồng nghiệp nam

Xem thêm: 55+ Mẫu lời chúc sinh nhật sếp cực ý nghĩa, dễ áp dụng

Chúc sinh nhật đồng nghiệp bằng tiếng anh

– Birthdays are an opportunity to look back on the past and look forward to what’s to come. I wish you a bright new year, full of new opportunities and challenges.

(Sinh nhật là cơ hội để nhìn lại những gì đã qua và hướng tới những gì sắp tới. Tôi chúc bạn một năm mới tươi sáng, nhiều cơ hội và thách thức mới. Bạn sẽ luôn có sự ủng hộ và động viên từ tôi và các đồng nghiệp khác.

– Happy birthday to you – precious friend and colleague. Thank you for always knowing how to listen, share and help me. I hope you will always maintain your spirit and aspirations. Wishing you a happy, lucky and prosperous birthday.

(Chúc mừng sinh nhật bạn – người bạn và đồng nghiệp đáng quý. Cảm ơn bạn vì đã luôn biết cách lắng nghe, chia sẻ và giúp đỡ tôi. Tôi mong bạn sẽ luôn giữ vững tinh thần và khát vọng của mình. Chúc bạn sinh nhật vui vẻ, may mắn và thịnh vượng.)

Lời chúc mừng sinh nhật đồng nghiệp bằng tiếng anh sáng tạo

– Happy birthday! Thank you for being a great colleague and always supporting us in our daily work.

(Chúc mừng sinh nhật anh. Cảm ơn anh vì đã là một người đồng nghiệp tuyệt vời, luôn giúp đỡ mọi người trong công việc hằng ngày)

– Birthdays are a great occasion to mark your maturity. Congratulations and let’s create many new memories together.

(Sinh nhật là một dịp tuyệt vời để đánh dấu sự trưởng thành của chúng ta. Hãy cùng chúc mừng và tạo ra thêm nhiều kỉ niệm cùng nhau bạn nhé)

– Happy birthday! Wishing you always maintain faith in yourself and overcome all challenges at work.

(Chúc mừng sinh nhật anh. Chúc anh sẽ luôn vững tin vào bản thân và vượt qua mọi khó khăn, thách thức trong công việc)

Lời chúc sinh nhật đồng nghiệp nam
Lời chúc sinh nhật đồng nghiệp nam

Tham khảo những món quà tặng sinh nhật “có một không hai”

Bật mí quà tặng chúc mừng sinh nhật đồng nghiệp nữ xinh xắn và đáng yêu

Mẫu bó hoa chúc mừng sinh nhật đẹp và tinh tế

Một bộ hoa rực rỡ là món quà tặng sinh nhật cho đồng nghiệp nữ vừa truyền thống, vừa lãng mạn. Ngoài ra, một chiếc gối đeo cổ hình thú bông đáng yêu cũng dễ dàng khiến phái nữ cảm thấy thích thú.

Gối đeo cổ tiện dụng ở văn phòng
Gối đeo cổ tiện dụng ở văn phòng

Gợi ý quà tặng chúc sinh nhật đồng nghiệp nam hợp lý và thiết thực

Nam giới đề cao sự tiện dụng và hữu ích, vậy nên một bộ cà vạt và khăn quàng cổ sẽ là lựa chọn cực kỳ hợp lý. Ngoài ra, hãy lựa chọn giày da làm quà tặng vì nó có thể sử dụng liên tục hằng ngày. Đồng thời, nó còn vừa đủ sang trọng để thể hiện sự trân trọng của bạn dành cho đối phương. 

Set cà vạt trang trọng
Set cà vạt trang trọng

Quà tặng giày da DASH JK cực kỳ hợp lý và lịch thiệp với đồng nghiệp nam
Quà tặng giày da DASH JK cực kỳ hợp lý và lịch thiệp với đồng nghiệp nam

Với mức giá chỉ từ 800k, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn cho đồng nghiệp món quà là một đôi giày da nam từ DASH JK với chất lượng sản phẩm & dịch vụ vượt trội như: 

– 100% sản phẩm được làm từ chất liệu da thật, độ hoàn thiện cao, tiện dụng, thiết thực, thích hợp cho nhiều dịp

– Freeship với đơn từ 599k, giao hàng siêu tốc trong 4h với 6 quận nội thành Hà Nội

– Đổi trả không mất phí, không phiền hà, không cần lý do trong vòng 60 ngày

– Bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 1 năm nếu có lỗi của nhà sản xuất (không mất chi phí vận chuyển). 

Bạn có thể tham khảo các mẫu giày da làm quà tặng với mức giá hấp dẫn chỉ từ 800k của DASH JK tại ĐÂY (Chèn link vào đây)

Hy vọng những gợi ý trên sẽ giúp bạn chọn được lời chúc mừng nhật đồng nghiệp hay và quà tặng ưng ý để chúc mừng sinh nhật đồng nghiệp. DASH JK chúc bạn và đồng nghiệp luôn thành công và hạnh phúc trong cuộc sống! 

Có thể bạn quan tâm: 99+ Quà tặng sinh nhật cho nam ý nghĩa nhất

Blog Liên Quan