Bảo hành 1-1 trong vòng 1 năm
Đổi trả miễn phí trong 60 ngày
Hoàn tiền trong vòng 24h
Freeship toàn quốc đơn từ 599k
Giao hàng nhanh toàn quốc
Giao hàng 4h 6 quận nội thành HN
Bảo hành 1-1 trong vòng 1 năm
Đổi trả miễn phí trong 60 ngày
Hoàn tiền trong vòng 24h
Freeship toàn quốc đơn từ 599k
Giao hàng nhanh toàn quốc
Giao hàng 4h 6 quận nội thành HN

Có nên tặng ví cho bạn trai? Ý nghĩa của việc tặng ví?

Ngày đăng: 19/02/2023

Mỗi món quà mà cô gái lựa chọn cho chàng trai trong những dịp đặc biệt đều mang ý nghĩa rất riêng. Chắc hẳn các nàng đã hơn một lần đau đầu không biết nên chọn món quà gì cho người mình thương đúng không? Và nếu chọn quà là ví da nam thì sẽ mang những ý nghĩa gì? 

Trong bài viết này, DASH JK sẽ giúp các nàng đi tìm đáp án cho băn khoăn có nên chọn ví da làm quà cho bạn trai không. Hơn nữa, DASH JK sẽ chỉ ra những mẹo siêu hay giúp các nàng chọn được những chiếc ví ưng ý nhé!

Có nên tặng ví cho bạn trai không?

Phái mạnh càng ngày càng quan tâm nhiều hơn đến ngoại hình và phong cách thời trang của mình. Bên cạnh các loại phụ kiện khác thì ví da nam chiếm một vai trò quan trọng trong set đồ. Đơn giản vì chiếc ví da không chỉ được dùng để chứa đựng tiền mặt, giấy tờ và thẻ tín dụng. Nó còn là điểm nhấn cho set đồ nữa. 

Có nên tặng ví cho bạn trai
Có nên tặng ví cho bạn trai?

Ví da nam cũng mang cực kỳ nhiều ý nghĩa phong thủy. Với mong muốn thuận buồm xuôi mái về tài chính. Bên cạnh đó, chiếc ví da nhỏ gọn, tiện lợi cũng rất tinh tế và thời trang. Vì vậy, chắc chắn ví da nam là món quà phù hợp để tặng cho bạn trai trong những dịp đặc biệt rồi

Ví da nam nhỏ gọn, hiện đại, tinh tế
Ví da nam nhỏ gọn, hiện đại, tinh tế

Nếu đã tin rằng ví da nam sẽ là món quà cực kỳ phù hợp dành cho các chàng. Nàng hãy cùng DJ tìm hiểu ý nghĩa của việc tặng ví da nhé!

Ý nghĩa của việc tặng ví da

Tặng ví da cho bạn trai mang rất nhiều ý nghĩa sâu sắc mà có thể các cô gái chưa hay. Hãy cùng xem ẩn chứa trong món quà này, cô gái có thể gửi gắm thông điệp gì nhé!

Ví da mang ý nghĩa phong thủy về tài lộc

Có thể các nàng chưa biết, ví da là phụ kiện mang ý nghĩa phong thủy và tài lộc cực kỳ tốt. Ngoài việc mang ý nghĩa hợp mệnh với thân chủ. Chúng còn giúp thu hút tài lộc và mang lại may mắn cho người sở hữu. 

Lựa chọn ví da nam mang ý nghĩa phong thủy
Lựa chọn ví da nam mang ý nghĩa phong thủy

Khi tặng ví da nam, nàng có thể gửi đi thông điệp đến bạn trai luôn giữ tiền bạc cẩn thận. Không để thất thoát lung tung. Ví da nam cũng là vật may mắn thu hút tài lộc cho các chàng trai. Nàng có thể cho thêm vài đồng tiền vào ví trước khi tặng để lấy may. Chắc chắn bạn trai sẽ bất ngờ với sự hiểu biết của nàng đấy!

Ví da mang nét đẹp thời trang tinh tế

Khác với quần áo hay túi xách là những vật dụng dễ được phô ra bên ngoài. Ví da nam tinh tế hơn khi không phải lúc nào cũng rút ra ngoài. Ngày nay, ví da không chỉ cần đảm bảo sự dày dặn, chặt chẽ để không thất thoát tiền bạc và giấy tờ. Chúng còn cần nhiều yếu tố thời trang tinh tế, lịch lãm, hiện đại.

Mỗi chiếc ví da đều có câu chuyện và đặc điểm riêng nổi bật. Những chiếc ví hình chữ nhật nhỏ gấp đôi tối giản và lịch lãm. Những chiếc ví dài nhiều ngăn lại có vẻ phóng khoáng và tự do hơn. Vì vậy, dựa vào nhu cầu và sở thích của chàng trai, nàng hãy chọn ra chiếc ví da phù hợp nhất nhé!

Món quà động viên tinh thần cho chàng

Chiếc ví da nam không đơn thuần là vật dụng đựng các loại thẻ tín dụng và tiền bạc. Nó còn chứa ý nghĩa động viên tinh thần cho chàng trai. Rằng những lúc khó khăn về vật chất cũng sẽ nhanh chóng qua đi nếu chàng tiếp tục bền bỉ cố gắng. 

Ví da nam là món quà động viên tinh thần cho chàng
Ví da nam là món quà động viên tinh thần cho chàng

Ví da nam còn là vật dụng luôn gắn liền với các chàng trai nữa. Dù đi đâu chàng cũng sẽ cần đến một chiếc ví đẹp và bền. Chiếc ví da còn là vật may mắn giúp thu hút tài lộc và mở rộng đường công danh sự nghiệp cho các chàng nữa đấy.

Nếu các nàng đang phân vân chưa biết nên chọn mua ví da ở đâu CHẤT LƯỢNG TỐT, GIÁ CẢ PHẢI CHĂNG, thì nàng hãy tham khảo ngay 10 shop ví da nam tốt nhất Hà Nội này nhé!

>> Xem thêm: 20+ Món quà tặng ý nghĩa cho bạn trai nhân dịp kỷ niệm

Mẹo chọn quà ví da nam cực chuẩn

Khi đi chọn quà ví da nam cho bạn trai, nàng chắc chắn sẽ bị ngợp trước rất nhiều thương hiệu cũng như mẫu mã. DASH JK sẽ gợi ý cho các nàng một vài mẹo thông dụng để chọn được những chiếc ví da nam làm quà hợp lý nhất nhé!

  • Xét về độ tuổi. Nam giới thường thích chọn kiểu ví đơn giản truyền thống. Những item ví màu đen tuyền cơ bản hoặc màu nâu rất được ưa chuộng. Nàng có thể xem bạn trai mình có phải người thích họa tiết ở trên ví hay không. Có rất nhiều loại họa tiết như họa tiết nổi, đường vân, …. Vậy nên hãy nghía qua thật kỹ những loại họa tiết này để chọn lựa nhé.
  • Xét theo nhu cầu sử dụng. Nếu đựng nhiều giấy tờ, tiền mặt, hãy chọn loại ví to và có ngăn nhiều. Trái lại với những người thích gọn nhẹ, hiện đại thì dòng ví nhỏ gọn là phù hợp nhất. 
  • Xét theo chất liệu da: Một chiếc ví da thật là lựa chọn ưu tiên hàng đầu. Bởi ví da thật không chỉ bền đẹp mà còn thể hiện được đẳng cấp của phái mạnh.
  • Nếu phải lựa chọn giữa nhiều chất liệu da thật khác nhau như ví da cá sấu, ví da đà điểu, ví da bò… Nàng nên chọn mua ví da cá sấu. Bởi da cá sấu được quan niệm là tượng trưng cho ánh sáng, quyền năng và sự phồn vinh, mạnh mẽ. Tuy nhiên, nàng cũng nên cân nhắc vì mức giá của da cá sấu có thể hơi cao so với mặt bằng chung. Nếu không có nhiều khả năng về tài chính, chiếc ví da bò cũng rất phù hợp rồi. Vì da bò vừa bền màu, cũng rất hợp thời trang.

3 Địa chỉ mua ví da đẹp tại Hà Nội

Đồ da Minh Đức:

Minh Đức là cửa hàng bán lẻ ví da nam uy tín và chất lượng ở Hà Nội. Cửa hàng có truyền thống lâu đời và rất nhiều kinh nghiệm trong sản xuất và kinh doanh các sản phẩm ví da. Ở đây, bạn có thể tìm thấy nhiều mẫu ví da nam cao cấp, thiết kế đẹp. Đa dạng về kiểu dáng và màu sắc. Phù hợp với mọi lứa tuổi và phong cách.

Địa chỉ: Số 36 Hàng Dầu, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Ví da nam Việt Hùng:

Đây là một cửa hàng ví da nam nổi tiếng ở Hà Nội với những mẫu mã độc đáo và sáng tạo. Cửa hàng có chuyên môn cao về sản xuất ví da. Từ khâu chọn nguyên liệu tới thiết kế và gia công sản phẩm. Ví da nam Việt Hùng tập trung vào các mẫu ví da nam cao cấp. Thể hiện sự sang trọng và đẳng cấp của người sử dụng.

Địa chỉ: Số 15 ngõ 154 Ngọc Hà, Quận Ba Đình, Hà Nội.

Ví da nam Ngọc Anh:

Một trong những cửa hàng bán lẻ ví da nam tại Hà Nội với nhiều mẫu mã đa dạng và phong phú. Cửa hàng tập trung vào các sản phẩm ví da nam với thiết kế đơn giản, tinh tế. Phù hợp với phong cách thời trang hiện đại. Ví da nam Ngọc Anh cũng cung cấp các dịch vụ sửa chữa và bảo hành sản phẩm. Giúp cho khách hàng yên tâm hơn khi sử dụng sản phẩm tại đây.
Địa chỉ: Số 109 Hàng Bông, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Trong bài viết này, DASH JK đã phần nào giúp các nàng đỡ băn khoăn việc có nên tặng ví cho bạn trai chưa? Những mẹo chọn ví da nam cho bạn trai và top những shop mua ví da nam tốt nhất Hà Nội cũng đã được tổng hợp rất kỹ. DASH JK mong rằng trong dịp tặng quà tới đây, nàng sẽ chọn được món quà ưng ý cho người mình yêu nhé!

Xem thêm: Mẫu giày tây nam tặng bạn trai vừa lịch lãm vừa trẻ trung nhiện đại