Bảo hành 1-1 trong vòng 1 năm
Đổi trả miễn phí trong 60 ngày
Hoàn tiền trong vòng 24h
Freeship toàn quốc đơn từ 599k
Giao hàng nhanh toàn quốc
Giao hàng 4h 6 quận nội thành HN
Bảo hành 1-1 trong vòng 1 năm
Đổi trả miễn phí trong 60 ngày
Hoàn tiền trong vòng 24h
Freeship toàn quốc đơn từ 599k
Giao hàng nhanh toàn quốc
Giao hàng 4h 6 quận nội thành HN

10 hãng túi xách nổi tiếng dành cho nam phổ biến nhất hiện nay

Ngày đăng: 01/12/2023
10 hãng túi xách nổi tiếng dành cho nam phổ biến nhất hiện nay

Không chỉ là item yêu thích của nữ giới, túi xách cũng ngày càng càng được nam giới ưa chuộng. Sở hữu một chiếc túi xách hạng sang cũng là mơ ước của nhiều anh chàng. Hãy cùng DASH JK khám phá top 10 hãng túi xách nam nổi tiếng và phổ biến nhất. DASH JK tin rằng danh sách này sẽ giúp ích rất nhiều cho chàng ra quyết định đấy!

Các hãng túi xách nổi tiếng dành cho nam giới

Thương hiệu túi nam namMilord 

Milord hãng sản xuất đồ da cao cấp dành cho nam giới đến từ Malaysia có lịch sử phát triển hơn 20 năm. Thương hiệu này nổi tiếng với các sản phẩm da như túi xách da, ví da, dây nịt, giày da… mang vẻ đẹp mạnh mẽ và sang trọng.

Hãng túi xách nam Milord 
Hãng túi xách nam Milord 

Đối tượng khách hàng mục tiêu của Milord là giới doanh nhân thành đạt. Vì vậy, các mẫu thiết kế của thương hiệu này đều rất chi tiết và khắt khe. Ngay từ khâu chọn nguyên liệu đến khi hoàn thành, Milord đều đảm bảo sản phẩm được hoàn thành một cách hoàn hảo nhất.

Thương hiệu túi nam Mont Blanc

Nhắc đến các hãng túi xách nổi tiếng dành cho nam giới không thể không kể đến Mont Blanc. Đây là thương hiệu nổi tiếng đến từ đất nước Ý thơ mộng. Các thiết kế đến từ thương hiệu này mang đậm phong cách chỉn chu, lịch thiệp của quý ông châu Âu. Vừa mang hơi thở của sự hiện đại nhưng cũng có chút gì đó hoài cổ.

Thương hiệu túi nam Mont Blanc
Thương hiệu túi xách nam Mont Blanc

Mọi nhu cầu đều được đáp ứng tại Mont Blanc. Từ khách hàng là dân văn phong công sở cho đến khách hàng doanh nhân, các sản phẩm đều có thể được tìm thấy ở đây. Các sản phẩm bút, ví, đồng hồ, túi xách, … được thiết kế hết sức tinh xảo phục vụ cho các quý ông.

Nếu chàng đang tìm kiếm những chiếc túi chỉn chu, tinh tế thì Mont Blanc không nên bỏ qua nhé!

Thương hiệu túi xách nam nổi tiếng Louis Vuitton

Louis Vuitton (LV) là thương hiệu phổ biến trong lĩnh vực thời trang. Đây cũng là tên một trong những nhà mốt nổi tiếng nhất thế giới đã sáng lập ra thương hiệu này. Các sản phẩm nhà LV bao gồm trang phục, phụ kiện và túi xách nam nữ…

thương hiệu túi xách nam nổi tiếng
Túi xách nam Louis Vuitton

Các sản phẩm túi xách LV đều được làm thủ công 100% nên thời gian sản xuất khá lâu. Tuy nhiên, cũng chính vì thế mà các sản phẩm của thương hiệu này được đánh giá rất cao về độ độc lạ và tinh xảo.

Hãng túi nam LEE & TEE

Nếu những chiếc túi xách của LV khiến chàng băn khoăn thì túi xách Lee&Tee sẽ là một sự lựa chọn không tồi. Đây là một trong những hãng thời trang được yêu thích nhất bởi nam giới Việt Nam. Những sản phẩm của Lee&Tee được tối đa thiết kế để dành riêng cho người Việt.

Thương hiệu tú xách nam LEE & TEE
Thương hiệu tú xách nam LEE & TEE

Lee&Tee sử dụng các gam màu trung tính chủ đạo, giúp cho việc phối giữa các item thời trang rất đơn giản. Hơn nữa, bảng giá của các sản phẩm đều cực kỳ phải chăng cho mọi chàng trai!

Thương hiệu túi xách nam từ Cincinati

Tiếp một hãng thời trang từ nước Ý mộng mơ nữa, đó là Cincinati. Cincinati Leather Boutique là thương hiệu đã có mặt tại Việt Nam một thời gian và đã khẳng định được chất lượng sản phẩm. Mọi sản phẩm từ Cincinati đều được nhập khẩu từ Châu Âu và được chăm chút rất kỹ lưỡng. Cincinati mang tham vọng trở thành một thương hiệu đồ da nổi tiếng tại Việt Nam.

Túi xách nam Gucci

Gucci là thương hiệu thời trang cao cấp bậc nhất nước Ý và có tầm ảnh hưởng trên toàn thế giới. Những chiếc túi xách đến từ thương hiệu này đều được sản xuất từ chất liệu da cao cấp với thiết kế vô cùng tinh xảo.

Túi xách nam Gucci
Túi hiệu cho nam

Túi xách Gucci chắc chắn không dừng ở một item thông thường. Đó còn là khẳng định khả năng cảm nhận nghệ thuật của người sở hữu.

Thương hiệu túi xách nam Dunhill

Dunhill là thương hiệu cung cấp đồ da cao cấp hàng đầu xứ sở sương mù Anh Quốc. Ngoài sản xuất túi xách, Dunhil còn nổi tiếng với các sản phẩm ví, thắt lưng, giày da…

các hãng túi xách nổi tiếng  Dunhill
Thương hiệu túi xách nam Dunhill

Túi xách da của Dunhill được làm thủ công từ loại da tốt nhất của Ý. Sau đó được xử lý tăng khả năng chống mài mòn và hư hại do nước.

Túi xách Dunhil có độ bền rất cao. Chàng có thể dùng tới hàng chục năm mà không bị hư hỏng. Có thể nói, túi xách Dunhill xứng đáng là một trong cách hãng túi xách nổi tiếng nhất mọi thời đại, đáng để phái mạnh đầu tư.

Thương hiệu túi xách nam Dunhill
Thương hiệu túi xách nam Dunhill

Hãng túi xách nam PEDRO

các hãng túi xách nam nổi tiếng
Hãng túi xách nam PEDRO

PEDRO là thương hiệu đến từ Singapore. Ngoài được biết đến với các sản phẩm giày da nam, PEDRO cũng là thương hiệu về túi xách nam hàng đầu. Các mức giá cả ở PEDRO cũng vô cùng đa dạng, tạo điều kiện cho các chàng sở hữu. PEDRO đề cao tính thời trang và tính “nghệ” trong thiết kế. Vì vậy khá dễ hiểu khi các sản phẩm của PEDRO đều được đầu tư cực kỳ chỉn chu.

Túi xách nam Tommy Hilfiger

Tommy Hilfiger là thương hiệu thời trang nam về rất nhiều dòng sản phẩm, trong đó nổi bật có quần áo, đồng hồ và nước hoa.

các hãng túi nổi tiếng
Túi xách nam Tommy Hilfiger

Túi xách Tommy Hilfiger nổi bật giữa các dòng sản phẩm khác nhờ vào họa tiết màu sắc đặc trưng của hãng. Tommy cũng tôn thờ chủ nghĩa tối giản, vậy nên các thiết kế thường có màu đơn sắc. Nếu chàng đang tìm kiếm những dòng sản phẩm vừa tối giản vừa thông minh, Tommy là thương hiệu không thể bỏ qua.

Túi xách nam giới YSL

YSL – viết tắt là Yves Saint Lauren – tên của một nhà sáng lập thương hiệu. YSL hướng đến nhóm khách hàng trung và cao cấp. Mức giá cao cũng khẳng định chất lượng sản phẩm và cả sự đa dạng mà YSL sở hữu.

hãng túi xách nổi tiếng YSL
Túi xách nam giới YSL

Là sự giao thoa của tính cổ điển và hiện đại trong từng thiết kế, YSL xứng danh là thương hiệu thời trang hàng đầu thế giới.

Kinh nghiệm lựa chọn túi xách cho nam giới

Chọn túi xách cho nam giới dựa theo độ tuổi

Ở mỗi độ tuổi, các quý ông sẽ có phong cách thời trang và khí chất riêng biệt. Chính vì thế, cách lựa chọn túi xách hay các phụ kiện cũng sẽ khác nhau.

các thương hiệu túi xách nổi tiếng
Chọn túi xách cho nam giới dựa theo độ tuổi

Nếu bạn là chàng trai 25- 30 tuổi thì nên ưu tiên những mẫu túi lịch sự nhưng không quá già dặn để tăng thêm vẻ chững chạc, chín chắn trong công việc như túi màu nâu, màu cà phê hay màu ghi.

Đối với các quý ông ở trong độ tuổi trung niên khi đã có sự nghiệp ổn định thì 1 chiếc túi xách thiết kế tối giản và sang trọng giúp tôn lên sự đẳng cấp và lịch lãm sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo. 

Chọn túi xách cho nam dựa theo dáng người

Tương tự như quần áo, khi lựa chọn túi xách, bạn cũng cần dựa theo dáng người.

Những chàng trai có dáng cao gầy sẽ cần đến chiếc túi xách giúp mình trở nên cân đối hơn. Ví dụ như mẫu túi bản to và có thân tròn. 

Mẫu quý ông cao to sở hữu bờ vai to săn chắc, khuôn ngực vạm vỡ và chiều cao nổi bật thì có thể phù hợp với hầu hết các loại túi xách hiện nay. Tuy nhiên, sự lựa chọn lý tưởng nhất là túi xách hình chữ nhật ngang to bản với các mép góc cạnh vuông văn và nắp túi thẳng. Một lựa chọn khác mà chàng có thể lựa chọn là túi đeo chéo hay túi holdall cỡ lớn với các đường nét khỏe khoắn, sắc nét.

Dáng người thấp, béo thì nên chọn chiếc túi đeo chéo giúp tạo cảm giác cao và thon gọn. Hãy nói không với những mẫu túi xách to hoặc thiết kế vuông vắn.

Nếu chàng sở hữu có vóc dáng thấp nhỏ thì hãy chọn những chiếc túi đeo chiếc thân mỏng nhỏ cân đối, có họa tiết nhỏ, đơn giản như túi clutch.

Trên đây là gợi ý các hãng túi xách nam nổi tiếng được ưa chuộng nhất hiện nay, bạn hãy tham khảo và lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp nhé.

Có thể bạn quan tâm:

5/5 - (2 bình chọn)