Bảo hành 1-1 trong vòng 1 năm
Đổi trả miễn phí trong 60 ngày
Hoàn tiền trong vòng 24h
Freeship toàn quốc đơn từ 599k
Giao hàng nhanh toàn quốc
Giao hàng 4h 6 quận nội thành HN
Bảo hành 1-1 trong vòng 1 năm
Đổi trả miễn phí trong 60 ngày
Hoàn tiền trong vòng 24h
Freeship toàn quốc đơn từ 599k
Giao hàng nhanh toàn quốc
Giao hàng 4h 6 quận nội thành HN

Gợi ý những địa điểm hẹn hò lý tưởng cho các cặp đôi

Ngày đăng: 07/11/2023

Có lẽ việc lần đầu hẹn hò nên dẫn đối phương đi đâu đã làm không ít người trăn trở. Cuộc hẹn hò cũng là khởi đầu để cả chàng và nàng bắt đầu một mối quan hệ nghiêm túc. Không thể tránh khỏi cảm thấy bối rối và hồi hộp phải không nào?

Việc lần đầu tiên gặp mặt ở địa điểm như thế nào cũng rất quan trọng trong việc đối phương đánh giá có tiếp tục mối quan hệ với bạn hay không. Nhưng đừng lo lắng vì có khá nhiều sự lựa chọn cho bạn khi chưa biết buổi hẹn đầu tiên nên đi đâu đấy. Trong bài viết này, DASH JK sẽ đưa ra một số gợi ý để giúp bạn có những lần hẹn hò như ý với nàng nhé!

Những địa điểm hẹn hò lý tưởng cho các cặp đôi

Tìm hiểu nhau bằng câu chuyện ở quán cafe

Đây thường là địa điểm khá an toàn và phổ biến của những chàng trai chưa thể tìm hiểu rõ về cô gái mà mình thích. Một không gian thư thái, yên bình, một chiếc bánh ngọt, hai thứ đồ uống thơm ngon và cuộc nói chuyện riêng của hai người. Sự tò mò về nhau sẽ giúp các bạn thêm gắn bó và có nhiều cơ hội để hiểu đối phương nhiều hơn.

hẹn hò đi đâu
Hẹn hò đi đâu?

Hẹn hò ở quán cafe là sự lựa chọn lý tưởng cho cả hai
Hẹn hò ở quán cafe là sự lựa chọn lý tưởng cho cả hai

Những quán cafe có không gian mở sẽ được các cặp đôi lựa chọn nhiều hơn. Hãy chuẩn bị trước cho mình một vài chủ đề để bắt chuyện với đối phương. Và cũng đừng ngần ngại nếu có những khoảng lặng xuất hiện. Hãy để chúng là khoảng để cả hai ngẫm nghĩ về nhau một cách tự nhiên nhất nhé.

Hãy ưu tiên hẹn hò ở những quán cafe ngoài trời hoặc không gian thoáng đãng
Hãy ưu tiên hẹn hò ở những quán cafe ngoài trời hoặc không gian thoáng đãng

Hẹn hò nên đi đâu – rạp chiếu phim

Một buổi đi xem phim sẽ là một ý tưởng tuyệt vời bởi nó sẽ tạo ra một kỷ niệm đáng nhớ giữa hai bạn. Nếu như chỉ ngồi xem phim cùng nhau không thôi thì có lẽ hai bạn sẽ không có thời gian tìm hiểu lẫn nhau.

Hẹn hò ở rạp chiếu phim
Hẹn hò ở rạp chiếu phim

Vậy hãy hẹn nàng trước khi đi xem phim, ăn tối nhẹ ở đâu đó đi. Hoặc sau buổi xem phim, hãy cùng nàng ở quán cafe hay cửa hàng tiện lợi gần đó để cùng bàn luận. Chàng hãy nhớ rằng bất kỳ quan điểm nào trái ngược cũng nên tôn trọng nha.

Nên dẫn bạn gái mới quen đi đâu
Nên dẫn bạn gái mới quen đi đâu

Để chọn rạp chiếu phim, bạn nên chọn nơi tổng thể có dịch vụ tốt như màn hình chiếu tốt, bỏng nước đầy đủ. Chàng nên đặt các suất chiếu sớm để hai bạn có thể tâm sự tiếp sau đó hoặc cô gái có thể về nhà đúng giờ nhé. Để có được chỗ ngồi thẳng với chính giữa màn hình hoặc vé couple thì hãy đặt vé trước nha.

>> Xem thêm: 10 Điều bạn cần lưu ý kỹ trong buổi hẹn hò đầu tiên

Ăn uống 

Ngôn ngữ tình yêu cũng được thể hiện qua những món ăn. Một buổi tối đi ăn cùng nàng cũng là một ý tưởng không tệ khi chàng chưa biết đi chơi với người yêu nên đi đâu.

Cùng chia sẻ bữa ăn là một cách hay để hẹn hò
Cùng chia sẻ bữa ăn là một cách hay để hẹn hò

Giờ ăn tối là cực kỳ hợp lý cho cả hai nếu có một buổi hẹn sau khi tan ca. Bạn có thể để cô gái tự quyết định món ăn. Nếu không, hãy chọn một không gian bạn ưa thích hoặc có nhiều kỷ niệm giới thiệu cho cô ấy. Đây chắc chắn sẽ là bước khởi đầu gợi nên những câu chuyện thú vị cho cả hai.

Đừng quá quan trọng nhà hàng bạn đến sang hay nhỏ bé
Đừng quá quan trọng nhà hàng bạn đến sang hay nhỏ bé

Khi chọn quán ăn, chàng không nhất thiết phải đặt áp lực là quán phải thật sang – xịn nếu như điều kiện không cho phép. Hãy đến nếu chàng có thể và thoải mái, hoặc không hãy thẳng thắn bày tỏ với cô gái.

Không gian quán ăn sẽ ảnh hưởng đến trang phục mà hai người chuẩn bị. Nhưng DASH JK tin rằng, dù là quán bình dân góc phố hay nhà hàng fine-dining lừng danh. Chỉ cần hai bạn có những tình cảm chân thành, chắc chắn bữa ăn vẫn sẽ có rất nhiều câu chuyện đáng nhớ.

Địa điểm cho các cặp đôi – Đi chơi board game

Board Game là trò chơi dành cho những cặp đôi ưa thích khám phá và tìm kiếm điều gì đó mới mẻ. Thường là những cặp bạn học sinh, sinh viên hay cả người đi làm cần giải tỏa căng thẳng. Qua cách chơi và trò chơi, hai bạn có thể giao tiếp với nhau một cách cực kỳ tự nhiên. DASH JK cho rằng đây là mẹo “phá băng” giữa hai bạn cực kỳ hiệu quả nhé.

Cùng nhau tham gia các trò chơi Board Game
Cùng nhau tham gia các trò chơi Board Game

Sự nhạy bén và trí thông minh của bạn khi trải qua những màn thách đố trong game sẽ ghi điểm trong mắt của nàng. Hiện nay các trò chơi board game rất đa dạng. Bạn có thể lựa chọn những trò có mức độ từ dễ, trung bình, khó vừa phải để giải trí!

Đạp xe quanh hồ hoặc nơi yên tĩnh 

Các buổi hẹn hò của bạn sẽ thật đáng nhớ nếu như cả hai sẽ cùng đạp xe quanh hồ hay trên con đường rợp bóng cây. Đạp xe cũng giúp cả hai thư giãn tinh thần và có nhiều câu chuyện tự nhiên với nhau hơn.

Couple  cùng đạp xe
Địa điểm cho các cặp đôi

Đi xe đạp giúp hai người không bị áp lực như việc đi bộ vì lúc nào cũng phải tìm câu chuyện để nói. Vì vậy, nếu bạn đang tìm một địa điểm hẹn hò, hãy rủ chàng trai/cô gái của bạn đi picnic. Rồi cùng nhau đạp xe đi dạo nhé. Đây cũng có thể là một gợi ý khá thú vị khi chưa biết buổi hẹn hò với bạn gái nên đi đâu?

Mua sắm ở trung tâm thương mại

Vào trung tâm thương mại cũng là một trong những ý tưởng khá tuyệt vời cho lần đầu hẹn hò. Ở đây hai bạn vừa có thể vừa mua sắm, vừa ăn uống hay xem phim. Ngoài ra đây cũng là địa điểm để check in cực hợp lý để hai bạn lưu giữ kỉ niệm đó.

Lần hẹn hò đầu tiên nên đi đâu
Lần hẹn hò đầu tiên nên đi đâu

Ngoài ra, hai bạn cũng có thể đến đây để mua đồ và cùng nhau nấu ăn. Cũng rất thú vị nếu thông qua việc mua sắm, bạn biết được thói quen chi tiêu và ăn uống của nàng đúng không nào. Hãy ghi nhớ những chi tiết này thật kỹ để tận dụng cho lần tiếp theo nhé.

Hẹn hò thì nên đi đâu – công viên 

Cũng giống như trung tâm thương mại, công viên cũng là một địa điểm khá hay cho lần hẹn hò đầu tiên. Bạn có thể đi công viên giải trí, mua vé, đi dạo chơi các trò chơi. Hoặc hai bạn cũng có thể đi dạo trong đó. 

Hẹn hò ở công viên là một ý tưởng rất hay
Hẹn hò ở công viên là một ý tưởng rất hay

Yêu nhau nên đi đâu
Cùng nhao tạo những câu chuyện giữa hai người ở công viên

Một số trò chơi cho lần hẹn đầu tiên như bắn súng, bowling, thú gắp bông, …. Dành lấy những phần quà để làm quà kỷ niệm trong buổi hẹn hò đầu tiên này. Một mẹo cho các chàng khi đến các công viên đó là hãy chuẩn bị phương án ăn uống ngay sau đó.

Bởi sau khi chơi xong cả hai đều sẽ rất mệt. Bạn có thể ăn nhẹ bằng lát bánh mỳ kẹp thịt chuẩn bị trước từ nhà. Hoặc ghé vào một hàng ăn nhẹ nhàng nào đó cũng rất hay. Và đừng quên đổ đầy các bình nước cho cả hai nhé.

Cùng xem hài kịch

Xem hài kịch là cách giúp bạn giải phóng endorphins cải thiện tâm trạng khá tốt. Hãy để lại ấn tượng trong lần đầu gặp mặt bằng một buổi tối tràn đầy tiếng cười nhé. 

Lần đầu hẹn hò nên đi đâu
Lần đầu hẹn hò nên đi đâu

Nếu bạn hoặc người ấy đã có một ngày không thoải mái với những áp lực của công việc thì một buổi hài kịch sẽ khá lý tưởng cho cả hai. 

Hài kịch vừa giúp bạn giải tỏa áp lực vừa giúp cả hai tìm hiểu nhau kĩ hơn. Cuộc trò chuyện hai bên trở nên sâu hơn qua câu chuyện của vở hài kịch.

Cùng nhau nấu ăn 

Khi nấu ăn cùng nhau, bạn sẽ nắm bắt được thói quen ăn uống và khẩu vị của nhau. Việc nấu ăn cũng giúp các cuộc trò chuyện được diễn ra cực kỳ tự nhiên.

Nấu ăn cùng nàng để biết được khẩu vị của nhau
Nấu ăn cùng nàng để biết được khẩu vị của nhau

Nấu ăn cùng người ấy là cảm giác cực kỳ thú vị
Nấu ăn cùng người ấy là cảm giác cực kỳ thú vị

Hãy cùng nàng lên trước một vài món ăn hai bạn sẽ nấu. Nếu chưa biết công thức, hãy tranh thủ xem trước trên Youtube để có dịp thể hiện với nàng nhé.

Hẹn hò ở cửa hàng tiện lợi

Đi chơi với người yêu nên đi đâu nhỉ? Cửa hàng tiện lợi chắc chắn là sự lựa chọn cực kỳ “chill” và đúng chất năng động của các cặp đôi trẻ tuổi.

Hẹn hò ở cửa hàng tiện lợi
Hẹn hò ở cửa hàng tiện lợi
Hẹn hò lần đầu nên đi đâu
Hẹn hò ở cửa hàng đồ ăn nhanh

Ở các cửa hàng tiện lợi hoặc cửa hàng đồ ăn nhanh, bạn sẽ không cần bỏ ra quá nhiều chi phí. Nhưng các bạn vẫn có được bữa ăn thật chất lượng theo cách riêng. Quan trọng đó là những món ăn vặt thú vị và bạn có thể kể thêm những câu chuyện về nó. Đồ ăn cũng không mất quá nhiều thời gian chờ đợi. Hai bạn hoàn toàn có thể nói chuyện với nhau trong lúc chờ nhé.

Hẹn hò chốn thư viện

Dành cho những cặp đôi học bá đang cùng nhau trải qua mùa học thi. Hay đơn giản chỉ là đam mê sách vở. Thư viên cũng là một nơi rất phù hợp, rất giàu tính nhân văn mà chàng không nên bỏ lỡ. Nếu còn đi học, chàng có thể hẹn nàng cùng nhau làm bài tập nhóm hay thảo luận bài vở.

cuộc hẹn đầu tiên nên đi đâu
Hẹn hò chốn thư viện

Nếu là người đi làm và yêu thích không gian yên tĩnh. Khi đó, thư viện hoặc cafe sách sẽ là nơi lý tưởng để cả hai chia sẻ cho nhau những góc nhỏ trong tâm hồn.

5 yếu tố quyết định buổi hẹn hò thành công

Bên cạnh những ý tưởng nên đi đâu trong buổi gặp mặt đầu tiên. Bạn cũng cần phải để ý tới những điều sau để buổi hẹn hò của bạn được thành công mỹ mãn: 

– Hãy chủ động giao tiếp để không khí buổi hẹn hò không bị ngượng ngùng và ít áp lực cho cả hai. Có thể chuẩn bị trước câu hỏi để hai bạn có thể trò chuyện với nhau nhiều hơn. Tạo thêm sự gần gũi giữa hai bạn nhé.

– Với buổi hẹn hò đầu tiên, bạn không nên chi quá nhiều tiền mà chỉ dừng lại ở mức vừa phải sẽ hợp lý (xét về nhiều khía cạnh).

– Một ý tưởng độc đáo trong lần hẹn hò đầu tiên sẽ giúp bạn nổi bật giữa đám đông

– Quan trọng hơn hết là hãy để cho người ấy cảm thấy an toàn khi ở bên bạn

– Hãy đúng giờ với nàng nhé. Một buổi hẹn hò sẽ diễn ra suôn sẻ hơn nếu như bạn có thể đến đón nàng đúng giờ như đã hẹn. Hoặc bạn có thể đến sớm hơn vài phút. Các cô gái có thể sẽ phải chuẩn bị lâu hơn nên các bạn nam đợi bạn nữ một chút nhé. Nếu có bất cứ điều gì có thể gây ảnh hưởng đến việc đến đúng giờ. Hãy gọi cho cô ấy ngay nhé. Các cô gái sẽ đỡ cảm giác lo lắng và chờ đợi.

Lựa chọn được địa điểm cho lần hẹn hò đầu tiên là điều rất quan trọng. Bởi điểm đến có thể quyết định tương lai mối quan hệ hai bạn có tiếp tục hay không. Bạn hãy nhớ rằng khi ai đó đồng ý hẹn hò với bạn, là họ đang dành cho bạn thời gian và sự quan tâm. Do vậy, hãy chuẩn bị thật tốt để có một kết quả như mong muốn nhé. 

Chúc bạn thành công với những gợi ý của DASH JK!

>> Xem thêm: Gợi ý cho chàng: Buổi hẹn hò đầu tiên nên mặc gì?

ĐÁNH GIÁ - NHẬN XÉT TỪ KHÁCH HÀNG
0.0
0 đánh giá
0
0
0
0
0
Hình ảnh đánh giá
Không có đánh giá nào phù hợp với lựa chọn của bạn.
BÌNH LUẬN - HỎI ĐÁP
Chưa có bình luận nào
Blog Liên Quan