Bảo hành 1-1 trong vòng 1 năm
Đổi trả miễn phí trong 60 ngày
Hoàn tiền trong vòng 24h
Freeship toàn quốc đơn từ 599k
Giao hàng nhanh toàn quốc
Giao hàng 4h 6 quận nội thành HN
Bảo hành 1-1 trong vòng 1 năm
Đổi trả miễn phí trong 60 ngày
Hoàn tiền trong vòng 24h
Freeship toàn quốc đơn từ 599k
Giao hàng nhanh toàn quốc
Giao hàng 4h 6 quận nội thành HN

Noel nên tặng quà gì cho bạn gái khiến nàng “xiêu lòng”

Ngày đăng: 21/11/2023

Noel nên tặng quà gì cho bạn gái khiến cô ấy vui vẻ và cảm động? Cùng tham khảo những gợi ý về cách chọn quà từ DASH JK để chọn ra được những sản phẩm phù hợp nhất dành cho “một nửa” của bạn. 

Tặng quà noel cho bạn gái – Những điều cần lưu ý

Không nên tặng quà trễ ngày

Dịp Noel hàng năm sẽ vào ngày 24, 25/12 dương lịch. Bạn nên nhớ thời gian này để tránh tặng quà muộn bởi như thế sẽ mất ý nghĩa và có thể khiến bạn gái của mình không vui nhé.

Nên tặng món quà hữu ích và và ý nghĩa

Một món quà có ý nghĩa nhất được thể hiện bằng sự quan tâm, tình cảm yêu thương và giá trị hữu ích mà món quà mang lại. Vì thế bạn nên đặt tâm trí vào để chọn được một món quà chỉn chu, có ý nghĩa nhất để bạn gái cảm nhận được điều đó thông qua món quà.

Tính toán chi phí cho món quà 

Chi phí cho món quà tặng của bạn cũng cần cân nhắc sao cho hợp lý. Nếu bạn là người đã đi làm thì việc chọn lựa quà tặng sẽ thoải mái hơn so với còn đang là sinh viên. 

Tuy nhiên, giá trị của món quà to hay nhỏ không quan trọng bằng việc nó có thực sự hữu ích dành cho bạn gái hay không. Một món quà với chi phí rẻ, nhưng lại thể hiện được sự quan tâm và tình cảm của bạn dành cho cô ấy mới là món quà tuyệt vời nhất.

Thấu hiểu điều ấy, DASH JK đã tìm và chọn lựa ra 7 món quà với chi phí vừa phải, tính thiết thực cao và có thông điệp ý nghĩa để gợi ý cho bạn bên dưới.

Những món quà tặng giáng sinh cho bạn gái ý nghĩa

Khăn quàng cổ giáng sinh

Khăn quàng cổ từ lâu đã là một món quà vừa ngọt ngào vừa ý nghĩa trong dịp giáng sinh, lại là một phụ kiện không thể thiếu trong mùa đông. Bên cạnh tác dụng giữ ấm, khăn quàng còn có thể kết hợp với trang phục tạo thành điểm nhấn thú vị dành cho các cô gái.

Tặng khăn quàng cổ giáng sinh
Tặng khăn quàng cổ giáng sinh

Combo tất giáng sinh

Mùa giáng sinh mỗi năm luôn là thời điểm trời bắt đầu lạnh, nhu cầu mua sắm tất chân tăng cao vì thế đây là món quà rất thích hợp trong thời điểm này. Bạn có thể lựa chọn mua các loại combo 5 chiếc hoặc 10 chiếc tất chủ đề giáng sinh với họa tiết vô cùng ngộ nghĩnh làm quà tặng cho bạn gái. Món quà vừa tình cảm vừa thiết thực này chắc chắn sẽ làm cô ấy cảm động.

Combo tất giáng sinh
Combo tất giáng sinh

Túi xách da – Quà Noel tặng bạn gái 

Với những ai đang phân vân nên tặng quà gì cho bạn gái vừa có giá trị thiết thực,  lại vừa sang trọng và phong cách thì túi xách da là món quà “chuẩn bài”. Túi xách bằng da là chất liệu chắc chắn, cứng cáp giúp duy trì giá trị sử dụng lâu dài. Đây là món quà ý nghĩa để tặng bạn gái vì mang thông điệp thể hiện sự bền vững trong mối quan hệ.

Bên cạnh đó, các bạn gái thường rất thích túi xách không chỉ bởi tính tiện dụng của nó mà còn nhờ khả năng phối đồ khi đi với các loại trang phục. 

Quà noel tặng bạn gái
Quà noel tặng bạn gái

Chocolate – Quà Noel tặng bạn gái ý nghĩa

Chocolate thường được xem là biểu tượng của tình yêu bởi vị ngọt ngào của nó. Đây cũng là món quà phổ biến thường được tặng trong mọi dịp lễ hoặc kỷ niệm của đôi lứa. 

Dịp Noel cũng là lúc có hàng loạt các loại chocolate xinh xắn, mới mẻ liên quan tới ông già Noel, tuần lộc hoặc người tuyết… Đây là những món quà tuyệt vời và cũng không kém phần lãng mạn để trao gửi cho bạn gái những ngày này đấy.

Quà tặng giáng sinh cho bạn gái
Quà tặng giáng sinh cho bạn gái

Bịt tai chống lạnh mùa đông – Quà tặng bạn gái dịp noel

Dưới thời tiết mùa đông lạnh giá thì một chiếc bịt tai chống lạnh là món quà hết sức tình cảm và ấm áp. Ngoài khả năng giữ ấm thì chiếc bịt tai còn là phụ kiện khá đáng yêu để phối cùng trang phục nữa.

Quà noel tặng bạn gái
Quà noel tặng bạn gái

Cốc đôi giáng sinh Quà tặng giáng sinh cho bạn gái

Mùa giáng sinh là dịp tặng cốc đôi vô cùng thích hợp bởi thời điểm này có rất nhiều mẫu cốc với hình ảnh theo chủ đề giáng sinh rực rỡ. Bạn có thể lựa chọn những loại cốc có kèm thêm cả thìa và nắp đậy, như thế sẽ sử dụng để pha đồ nóng như trà, sữa rất tiện lợi.

Quà tặng bạn gái dịp noel
Quà tặng bạn gái dịp noel

Bữa tối lãng mạn tại nhà hàng

Nhiều khi một món quà bằng hiện vật lại không “ghi điểm” với các cô gái bằng một bữa tối lãng mạn đâu. Nhất là nếu như các dịp khác bạn thường tặng quà cô ấy rồi, thì nên đổi gió bằng một bữa ăn, một chút nến và một không gian ngoài trời yên tĩnh và thoáng đãng… Bạn gái của bạn sẽ rất cảm kích vì sự lãng mạn mà bạn dành cho cô ấy đấy.

Bữa tối lãng mạn tại nhà hàng
Bữa tối lãng mạn tại nhà hàng

>> Xem thêm: TOP 10+ QUÀ TẶNG GIÁNG SINH ĐỘC ĐÁO Ý NGHĨA NHẤT CHỈ TỪ 99K

_______

Lời kết

Từ những gợi ý trên đây, DASH JK mong rằng bạn đã giải đáp được câu hỏi noel nên tặng quà gì cho bạn gái. Chúc bạn và một nửa của mình sẽ có một giáng sinh sắp tới tràn đầy ấm áp, hạnh phúc bên nhau.

=> Có thể bạn quan tâm: Nam giới mặc gì vào ngày Giáng sinh để “đốn tim” bạn gái? Tham khảo một vài gợi ý từ DASH JK nhé.

*Về quần áo:

Dịp giáng sinh vào mùa đông nên ngày hôm đó có thể sẽ rét lạnh, vì vậy bạn nên ưu tiên lựa chọn những loại trang phục ấm như:
– Áo khoác dạ + quần kaki: đây là set đồ vừa có tác dụng giữ ấm tốt, vừa mang lại cho bạn vẻ ngoài thanh lịch và sang trọng.
– Áo len cổ lọ + quần Jeans hoặc kaki: phù hợp với thời tiết không quá lạnh mà vẫn gọn gàng và thu hút.

*Về phụ kiện:

– Khăn quàng cổ: phụ kiện không thể thiếu vào mùa đông giúp bạn giữ ấm, lại tạo thêm điểm nhấn cho outfit của bạn.
– Mũ: mũ len hoặc mũ nồi sẽ là lựa chọn phù hợp nhất dành cho bạn. Tuy nhiên nhớ chọn mũ có màu sắc cùng tone với outfit của bạn, tránh chọn mũ có màu sắc khác với trang phục sẽ khiến bạn trở nên hơi lòe loẹt.
– Giày: Đối với những set đồ trang nhã và lịch sự như áo khoác dạ và áo len, bạn nên chọn cho mình một đôi giày da Oxford hoặc Loafer thì sẽ tương đồng về mặt phong cách hơn là với sneaker hay giày thể thao. Những đôi giày da được sử dụng ngày càng nhiều trong thời đại hiện nay bởi thiết kế mang phong cách quý phái, sang trọng, tôn lên vẻ đẹp nam tính mỗi khi sử dụng.

Giày da nam cũng rất hợp vào mùa đông bởi chất liệu da thật có tác dụng giữ ấm tốt, ôm chân và chống trơn trượt, giúp bạn đi lại nhẹ nhàng trong mọi điều kiện thời tiết.

>> Xem ngay mẫu giày da nam Classic Oxford DASH JK tại ĐÂY

>> Tham khảo mẫu giày da Loafer DASH JK tại ĐÂY

Blog Liên Quan