Bảo hành 1-1 trong vòng 1 năm
Đổi trả miễn phí trong 60 ngày
Hoàn tiền trong vòng 24h
Freeship toàn quốc đơn từ 599k
Giao hàng nhanh toàn quốc
Giao hàng 4h 6 quận nội thành HN
Bảo hành 1-1 trong vòng 1 năm
Đổi trả miễn phí trong 60 ngày
Hoàn tiền trong vòng 24h
Freeship toàn quốc đơn từ 599k
Giao hàng nhanh toàn quốc
Giao hàng 4h 6 quận nội thành HN

Phối đồ với giày da lộn nam đẹp phong cách bụi bặm sành điệu

Ngày đăng: 19/08/2024

Ngày nay, phối đồ với giày da lộn nam đã trở thành xu hướng thời trang nam giới nhờ khả năng cân đồ đỉnh cao của mẫu giày này. Không bị rập khuôn trong một phong cách cụ thể, giày da lộn tỏa sáng trong mọi outfit thời thượng. Chukka boots da lộn phối với quần short và áo thun casual mang đến dáng vẻ đời thường năng động. Hay chất hiện đại, trẻ trung sẽ được tô đậm khi kết hợp overshirt da lộn với sneaker da màu nâu. Phối đồ giày da lộn nam không hề khó khăn, song nam giới cần chú ý chọn giày phù hợp với hình thể giúp che đi khuyết điểm. Đồng thời tránh sử dụng khi trời mưa để giữ gìn vẻ bền đẹp dài lâu cho giày.

Gợi ý 6 cách phối đồ với giày da lộn nam cho cánh mày râu

Phối đồ với giày da lộn cùng sơ mi và quần kaki cho nam

Hai item sơ mi và quần kaki giúp chàng toát lên phong thái đĩnh đạc, chín chắn mà không gây cảm giác cứng nhắc, già nua. Bởi vậy, mẫu giày hòa trộn nét thanh lịch truyền thống và trẻ trung hiện đại như giày da lộn chắc chắn là sự lựa chọn sáng suốt cho set đồ này.

Không có quá nhiều quy tắc khi mix sơ mi, quần kaki với giày da lộn. Chàng chỉ cần chọn áo sơ mi slimfit vừa vặn với thân người, kết hợp với quần kaki nâu hoặc xám và giày Derby da lộn màu nâu là đã sẵn sàng để xuống phố. Đừng quên tháo hai nút khuy cổ để nét phong trần và quyến rũ được bộc lộ. Một vài phụ kiện như kính mát thời thượng và đồng hồ đeo tay sẽ khiến ngoại hình của chàng thêm phần lịch lãm và nam tính.

Phối đồ với giày da lộn cùng áo khoác da và jeans xắn gấu

Không như giày tây da bóng, giày da lộn không bị bó buộc trong các quy tắc phối đồ quý ông truyền thống. Một đôi Chukka boots da lộn màu đen sẽ không ngần ngại song hành cùng các item phủi bụi như áo khoác da và quần jeans rách.

Để phối đồ cùng giày da lộn cho ra một outfit streetwear chính hiệu, hãy mix áo thun với áo khoác da, quần jeans rách xắn gấu và Chukka boots đen. Mạnh mẽ, ngầu và hầm hố là các đặc trưng của phong cách đường phố.

Vậy nên khi theo đuổi style này, nam giới hãy chọn tone đen làm chủ đạo và kết hợp càng ít màu sắc càng tốt. Hãy thêm mũ lưỡi trai và dây chuyền Cuban nếu muốn tăng tính thời thượng và hơi thở bụi bặm cho bộ trang phục.

Phối đồ với giày da lộn nam cùng quần short năng động

Linh hoạt là một ưu điểm nổi trội của phối đồ với giày da lộn nam. Một đôi Chukka boots da lộn màu đen tô đậm style đường phố khi đi cùng áo khoác da. Nhưng vẫn đôi Chukka boots ấy, khi phối với quần short thể thao lại đem đến một outfit năng động mà nam giới có thể áp dụng hàng ngày.

Áo thun hoặc sơ mi dáng rộng Hàn Quốc, kết hợp quần short và giày boots da lộn là một ý tưởng phối đồ với giày da nam thú vị. Không chỉ dành riêng cho các chàng trai trẻ, các quý ông đứng tuổi cũng không gặp bất cứ trở ngại nào khi thử sức với set đồ khỏe khoắn này.

Muốn nhấn mạnh chất phóng khoáng của nam giới trưởng thành, hãy lựa chọn sơ mi xắn tay kết hợp phụ kiện kính râm. Nếu muốn một diện mạo Hàn Quốc trẻ trung, tổ hợp áo phông dáng rộng và mũ bucket chính là đáp án chuẩn xác nhất.

Phối đồ với giày da lộn nam cùng cardigan

Cùng sở hữu chất liệu mềm mại và mang đến cảm giác ấm áp, cardigan và giày da lộn không khó để hòa hợp với nhau. Chúng có khả năng phối hợp ăn ý trong các trang phục mang phong cách casual đơn giản khi mùa đông về.

Khi mix giày da lộn nam cùng cardigan, nam giới hãy tự do lựa chọn tone màu chủ đạo, miễn là chúng đem đến sự tự tin cho bản thân khi khoác lên người hàng ngày.

Tiếp đến về loại giày, một đôi giày đốc da lộn vừa đủ tiện lợi và thoải mái sẽ là quyết định sáng suốt. Phối thêm áo thun, cardigan, quần baggy và một chiếc túi đeo chéo cá tính. Diện mạo của chàng sẽ cực kỳ nổi bật dù chỉ được mix and match từ những item hết sức đơn giản.

Phối đồ với overshirt da lộn phong cách smart casual

Giày sneaker da lộn màu nâu và overshirt da lộn cũng màu nâu sẽ là cặp bài trùng hoàn hảo khi phối quần áo. Hãy nhớ kỹ chúng và lấy ra khỏi tủ đồ để phối tone sur tone trong những trường hợp bí ý tưởng.

Nam giới không cần mất nhiều thời gian suy nghĩ item đi kèm khi phối đồ với giày da lộn và overshirt nâu bò. Một chiếc áo thun cùng tone nâu hoặc màu trắng mặc trong, kết hợp quần ống rộng cạp cao hoặc quần jeans ôm là vừa vặn hoàn chỉnh cho một set đồ smart casual những dịp chớm thu.

Lưu ý khi mặc quần ống rộng cạp cao, chàng hãy sơ vin áo trong quần để ngoại hình trở nên gọn gàng, tránh gây cảm giác luộm thuộm không phù hợp với một đôi giày da bò nam vốn tiềm ẩn khí chất thanh lịch của quý ông.

Phối đồ với giày da lộn nam cùng áo gile và sơ mi

Một lựa chọn khác dành cho nam giới công sở khi mang giày da lộn để sở hữu ngoại hình chỉn chu vào mùa đông, đó là sử dụng áo gile len. Mang trong mình lịch sử hàng trăm năm, áo gile được xem là biểu tượng cho vẻ ngoài lịch lãm của cánh mày râu.

Sơ mi kẻ mặc bên trong, kết hợp áo gile và cà vạt cùng màu bên ngoài, quần jeans đen, giày Derby hoặc Chelsea boots da lộn màu đen – như vậy là nam giới đã trang bị đủ cho mình những thứ cần thiết để xuất hiện với một diện mạo ấn tượng, trong khi đó yếu tố lịch sự và hòa hợp với môi trường công sở vẫn được đảm bảo.

Khi thời tiết lạnh hơn, nam giới hãy khoác thêm một chiếc áo blazer dáng dài. Lựa chọn áo blazer cùng màu với giày chắc chắn là một quyết định không thể tinh tế hơn.

Bật mí nguyên tắc phối đồ với giày da lộn nam

Chọn mẫu giày da lộn phù hợp với dáng người

Nam giới hãy nhớ rằng: một đôi giày đẹp không phải là đôi giày có thiết kế cầu kỳ nhất, mà là đôi giày phù hợp nhất với bản thân mỗi người. Quy tắc này không ngoại lệ khi phối đồ với giày da lộn nam. Do đó, trước khi bắt tay vào lựa chọn từng item để đưa vào outfit, các chàng trai đừng quên chọn cho mình một đôi giày da lộn có khả năng tôn lên ưu điểm, hạn chế phơi bày các nhược điểm vóc dáng.

Chẳng hạn, nam giới thấp bé cần tránh đi boots da lộn cao trên mắt cá chân. Một đôi boots với thiết kế cổ giày quá cao sẽ gây cảm giác chiều dài chân bị rút ngắn. Đồng thời, vì chúng quá nổi bật nên điểm yếu về vóc dáng sẽ dễ bị lộ tẩy hơn. Thay vào đó, các chàng trai thấp bé hãy chọn giày tây độn đế tăng chiều cao.

Với những quý ông có dáng người đầy đặn, hãy ưu tiên phối đồ với giày tây nam màu tối, không họa tiết, có mũi tròn và mũi vuông giúp cơ thể cân đối hơn. Đừng quên lựa chọn mẫu giày da thiết kế có form dáng ôm chân gọn gàng, tránh những mẫu giày kích thước quá lớn khiến cơ thể của quý ông càng thêm nặng nề.

Lựa chọn giày phù hợp với thời tiết và môi trường

Sở hữu lớp lông tơ mềm mịn bên ngoài, giày da lộn nam là một item hoàn hảo trong tiết trời lạnh giá. Đó cũng là lý do mà giày da lộn nam có khả năng kết hợp ăn ý với các item mùa đông làm từ chất liệu len, nỉ,…

Tuy nhiên, điều đó không đồng nghĩa với việc nam giới không thể mang giày da lộn nam trong những ngày nắng nóng. Song, hãy hạn chế sử dụng boots cổ cao. Thay vào đó, ưu tiên giày Loafers, Derby hoặc Sneakers da để không gây cảm giác ngột ngạt cho set đồ mùa hè.

Bên cạnh đó, giày da lộn dễ bám bẩn, kỵ nước và khó vệ sinh. Tránh mang chúng đến những khu vực nhiều đất đá nếu không muốn bụi đất chui sâu vào từng kẽ sợi lông. Đồng thời, không sử dụng giày da lộn khi trời mưa. Nước sẽ làm lớp da bề mặt giày bị bết, mất màu.

Kể cả trong những ngày không mưa nhưng độ ẩm cao, nam giới cũng hạn chế sử dụng loại giày này. Độ ẩm không khí sẽ tạo điều kiện để những vết bẩn trên giày phát triển thành nấm mốc, không chỉ khiến giày xuống cấp mà còn gây ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe của người mang.

Nắm rõ cách phối đồ với giày da lộn nam, nam giới sẽ dễ dàng đa dạng hóa phong cách ăn mặc của mình, không còn bị bó buộc trong một vài kiểu suit truyền thống với giày tây tối giản. Khi mix đồ với item này, các chàng trai cần lưu ý chọn mẫu giày và trang phục phù hợp với hình thể của bản thân. Đồng thời, đừng quên chú ý đến yếu tố thời tiết và môi trường khi đi giày da lộn. Hãy tránh đẻ giày tiếp xúc với nước. Có như vậy, chúng mới trở thành người bạn bền bỉ với cánh mày râu trong thời gian dài.

ĐÁNH GIÁ - NHẬN XÉT TỪ KHÁCH HÀNG
0.0
0 đánh giá
0
0
0
0
0
Hình ảnh đánh giá
Không có đánh giá nào phù hợp với lựa chọn của bạn.
BÌNH LUẬN - HỎI ĐÁP
Chưa có bình luận nào
Blog Liên Quan