Bảo hành 1-1 trong vòng 1 năm
Đổi trả miễn phí trong 60 ngày
Hoàn tiền trong vòng 24h
Freeship toàn quốc đơn từ 599k
Giao hàng nhanh toàn quốc
Giao hàng 4h 6 quận nội thành HN
Bảo hành 1-1 trong vòng 1 năm
Đổi trả miễn phí trong 60 ngày
Hoàn tiền trong vòng 24h
Freeship toàn quốc đơn từ 599k
Giao hàng nhanh toàn quốc
Giao hàng 4h 6 quận nội thành HN

20+ Món quà tặng dịp Valentine mà chàng trai nào cũng thích

Ngày đăng: 31/05/2023

Tặng quà cho bạn trai trong dịp Valentine ngày nay không còn xa lạ. Nhưng nên tặng gì để để ngày Valentine của 2 bạn thêm ý nghĩa và độc đáo thì không phải ai cũng biết. 

Đừng vì thế mà lo lắng, bài viết này DASH JK sẽ giúp bạn bằng cách chia sẻ cách chọn quà và gợi ý 20 món quà quà tặng bạn trai valentine mà chàng trai nào cũng thích.

Tặng quà ngày Valentine cho nam có ý nghĩa gì?

Valentine là ngày lễ tình nhân, tôn vinh tình yêu đôi lứa. Không chỉ có các bạn nam tặng quà mà các bạn nữ cũng cần chủ động đáp lại nếu bạn nữ đã chính thức chấp nhận tình cảm.

Valentine tặng gì cho bạn trai? 

Các món quà tặng cho bạn nam trong ngày Valentine hiện nay cũng có khá nhiều. Bạn có thể lựa chọn quà theo cá tính, sở thích của bạn trai. Đó có thể là socola, giày, ví, áo sơ mi, nước hoa, đồng hồ đeo tay,… Tất cả đều mang ý nghĩa riêng bởi chúng thể hiện được tình cảm chân thành, sự chu đáo và ngọt ngào.

Valentine tặng gì cho bạn trai
Valentine tặng gì cho bạn trai

>> Xem thêm: 20+ Món quà tặng ý nghĩa cho bạn trai nhân dịp kỉ niệm

Cách chọn quà Valentine cho bạn trai

  • Bạn trai ở xa: Nếu 2 bạn không thể bên cạnh nhau trong những ngày ý nghĩa này thì một món quà như đồ dùng cá nhân, những vật dụng hàng ngày kèm theo một lời chúc sẽ ý nghĩa hơn nhiều đó. Hoặc bạn có thể tạo bất ngờ cho chàng trai của mình bằng cách đến nơi chàng trai đang ở, hai bạn sẽ đón Valentine cạnh nhau.
  • Bạn trai ở gần: Có quá nhiều lựa chọn để tặng quà bạn trai khi hai bạn ở gần nhau. Hai bạn có thể đi dạo, xem phim, ăn tối cùng nhau,… 

20 Món quà tặng mà chàng trai nào cũng thích vào dịp Valentine

Kẹo Socola

Tất nhiên rồi, nhắc tới Valentine, ngoài hoa hồng thì không thể không nhắc tới Socola. Vì nó là biểu tượng của tình yêu, hạnh phúc và thăng hoa. Đó là món quà trao gửi yêu thương, thể hiện sự chân thành của bạn với người ấy.

Còn gì đặc biệt và ý nghĩa hơn việc bạn tặng Socola cho người ấy? Hương vị ngọt ngào và vị đắng rất đặc trưng của Socola sẽ là món quà tặng Valentine đầy ý nghĩa.

Mẫu hộp quà socola tặng bạn trai
Mẫu hộp quà socola tặng bạn trai

Nước hoa

Sức hút của phái mạnh không chỉ ở vẻ ngoài mà còn ở mùi hương cơ thể.

Vậy nên, trong dịp Valentine, hãy tặng anh ấy một chai nước hoa. Nó cũng có thể giúp bạn đánh dấu chủ quyền với chàng đó.

Nước hoa được phái mạnh ưa chuộng
Nước hoa được phái mạnh ưa chuộng

Kính thời trang

Những phụ kiện thời trang hiện nay đang tạo sức hút lớn trên thị trường vì nhu cầu làm đẹp ngày càng cao. Một phụ kiện không thể không kể đến chính là kính mắt. Đây cũng chính là một trong những món quà ý nghĩa tặng bạn trai ngày valentine mà DASH JK muốn giới thiệu đến bạn.

Một số mẫu kính mắt thời trang tặng bạn trai
Một số mẫu kính mắt thời trang tặng bạn trai

Còn điều gì tuyệt bằng khi bạn vừa tặng kính mắt vừa kết hợp một chuyến du lịch cùng “nửa kia”? Như vậy bạn trai bạn sẽ có cơ hội sử dụng quà đồng thời giúp tình yêu của hai bạn bền chặt hơn.

Thiệp hoặc thư tay ngọt ngào

Món quà của bạn sẽ thêm nhiều ý nghĩa hơn nếu nó được đính kèm bức thư tay do bạn viết.

Chỉ cần vài dòng đơn giản thổ lộ tình cảm với anh ấy cũng đủ khiến cho bạn trai bạn cảm động và nhớ mãi.

Tặng thiệp hoặc thư tay nhân ngày Valentine
Tặng thiệp hoặc thư tay nhân ngày Valentine

Buổi tối lãng mạn

Một buổi tối ngọt ngào và lãng mạn được bạn bí mật tổ chức dành cho người ấy là điều không thể tuyệt vời hơn. 

Dưới ánh đèn, ánh nến lung linh cùng những bông hoa hồng đỏ tươi, rực rỡ với những món ăn ngon. Đây chắc chắn sẽ là ngày Valentine đầy cảm xúc và lãng mạn nhất.

Bữa tối lãng mạn ngày Valentine
Bữa tối lãng mạn ngày Valentine

Ví tiền

Một trong những món quà tặng bạn trai được ưa chuộng hiện nay đó là ví cầm tay. Dù trẻ hay đã đứng tuổi, trưởng thành, ví cầm tay luôn là lựa chọn mà bạn không nên bỏ qua. Nó vừa có tính ứng dụng cao, vừa đẹp mắt lại còn tiện lợi.

Tặng ví cho bạn trai nhân dịp Valentine
Tặng ví cho bạn trai nhân dịp Valentine

Túi xách, balo

Trong rất nhiều món quà, ba lô hay túi xách thật sự là một gợi ý rất tuyệt. Đây chính là món quà thiết thực và ý nghĩa đối với bạn trai trong ngày Valetine đó. 

Quà rặng bạn trai dịp Valentine
Quà rặng bạn trai dịp Valentine

Áo thun

Nhắc đến quà tặng Valentine, không thể không nhắc tới đồ đôi. Nó luôn là những món đồ được nhiều cặp đôi ưa thích và lựa chọn. Áo thun đôi chính là một món quà tuyệt vời.

Hãy khẳng định chủ quyền của mình với những người xung quanh bằng việc cùng bạn trai diện những chiếc áo tình nhân nhé.

Tặng áo thun nam cho bạn trai
Tặng áo thun nam cho bạn trai

Áo Vest

Áo vest cũng là một mẫu áo khá quen thuộc và không thể thiếu trong tủ đồ của phái mạnh . Bởi vậy, bạn có thể tặng bạn trai mình một chiếc áo vest. 

Hiện nay có rất nhiều cửa hàng bán áo vest được may đo với kích thước khá chuẩn. Do đó sẽ không khó để bạn lựa được một chiếc áo vest cho bạn trai mình. Nếu bạn trai bạn mặc nó đi họp lớp, dự tiệc, các dịp lễ quan trọng thì chắc anh ấy sẽ rất hãnh diện về bạn đó. 

Gợi ý một số món quà tặng bạn trai dịp Valentine
Gợi ý một số món quà tặng bạn trai dịp Valentine

Album ảnh – Món quà tặng bạn trai valentine ý nghĩa

Hình ảnh là những thứ giúp 2 bạn có thể lưu lại kỷ niệm lâu dài nhất. Còn gì ý nghĩa hơn khi mọi thứ được lưu giữ vào cuốn album do chính tay bạn làm. 

quà tặng bạn trai valentine-11
Album ảnh

Bạn có thể mua một quyển album ở nhà sách hoặc những nơi bán đồ lưu niệm. Sau đó, bạn chỉ cần sử dụng các bức ảnh chụp chung của hai bạn để trang trí. Như vậy là một món quà tuyệt vời, ý nghĩa đã được hoàn thành.

Đồ công nghệ, thiết bị điện tử điện thoại

Đồ điện tử cũng là một trong những món quà mà các bạn nam vô cùng yêu thích. Nhất là trong thời đại công nghệ lên ngôi. 

quà tặng bạn trai valentine-12
Đồ công nghệ, thiết bị điện tử điện thoại

Bởi vì những món đồ điện tử này sẽ khơi gợi sự khám phá, tìm hiểu của anh ấy.

Chậu hoa nhỏ

Cây cảnh sẽ giúp con người thư giãn hơn sau những giây phút căng thẳng của công việc và học tập. Bên cạnh đó, nó còn mang lại một thói quen tốt cho người ấy của bạn. Đó là học cách chăm sóc một thứ gì đó, một ai đó. 

Đồ thể thao nam

Ngoài những chiếc quần hay áo sơ mi, bạn cũng có thể lựa chọn các trang phục thể thao cho chàng trai của bạn. 

Nếu người yêu của bạn có tập gym hay chơi thể thao thì quần áo tập gym, áo cầu thủ… là những thứ mà bạn không nên bỏ qua.

Đồng hồ đeo tay

Ngoài chức năng xem giờ, đồng hồ vẫn luôn là món quà tặng bạn nên lựa chọn để tặng cho bạn trai. Nếu muốn lưu giữ kỷ niệm thì bạn hãy gửi những thông điệp qua chiếc dây chạm khắc tinh xảo bạn nhé.

Buổi cắm trại

Một buổi picnic ngoài trời sẽ là bất ngờ thú vị cho người ấy trong ngày Valentine. Đây là cơ hội để hai bạn gần nhau hơn, tạo nên những kỷ niệm khó quên.

Giày dép

Nếu bạn vẫn còn đang băn khoăn nên tặng gì trong ngày Valentine thì một đôi giày da chính là món quà tuyệt vời kế tiếp mà DASH JK muốn gợi ý cho bạn. 

Đa số nam giới đều cần ít nhất một đôi giày da. Vậy thì còn chần chờ gì nữa mà không chọn mua ngay cho người mình thương món quà này để ghi điểm trong lòng anh ấy. Tùy theo phong cách thường ngày của bạn trai, bạn có thể lựa chọn quà tặng là đôi Oxford, Derby, Loafer hay Boots,..v…v

Mẫu giày Derby đẹp, lịch lãm

Cà vạt

Cà vạt là một món phụ kiện không thể thiếu khi phái mạnh diện những bộ vest. Nó không những giúp phái mạnh trông lịch lãm hơn mà còn tăng thêm sức hút trong mắt người khác.

quà tặng bạn trai valentine-14
Cà vạt

Tuy không phải là món quà gì to lớn nhưng nó lại cực kỳ ý nghĩa.

Tự tay vào bếp nấu món ăn ngon

Một bữa tối bên ánh nến lung linh chắc chắn sẽ rất lãng mạn dành cho hai người đó. Với ý tưởng này bạn có thể áp dụng 1 trong 2 cách: 

  • Đặt chỗ tại nhà hàng combo kèm nến, rượu vang, hoa, nhạc công và thậm chí là giúp bạn có thể tặng bạn trai một món quà bất ngờ trong bữa tối. 
  • Tự tay chuẩn bị một bữa ăn ngay tại nhà nếu điều kiện tài chính không cho phép. 

Nước hoa khô

Đây cũng là một món quà mà bạn có thể cân nhắc để tặng bạn trai vào dịp sinh nhật. Nó có giá thành rẻ hơn các loại nước hoa khác nhưng vô cùng tiện lợi vì anh ấy có thể mang nó theo bên mình dù ở bất cứ đâu.

Móc khóa

Móc khóa cũng là một món quà dễ thương, nhất là với các bạn đang trong độ tuổi học sinh. Bạn có thể chọn các loại móc khóa khác nhau tùy vào thu nhập của mình.

Ốp lưng

Có rất nhiều các mẫu ốp lưng với nhiều hình thù, kiểu dáng khác nhau mà bạn hoàn toàn có thể lựa chọn. Nếu bạn muốn khác biệt thì các loại ốp lưng in hình đôi là một ý tưởng khá thú vị.

Hy vọng những thông tin mà DASH JK vừa chia sẻ sẽ giúp ích cho bạn. Chúc bạn chọn được món quà tặng bạn trai dịp Valentine ưng ý để có một ngày lễ thật hạnh phúc.

>> Xem thêm: 20+ Món quà tặng ý nghĩa dàng cho bạn trai nhân dịp kỷ niệm

Blog Liên Quan