Bảo hành 1-1 trong vòng 1 năm
Đổi trả miễn phí trong 60 ngày
Hoàn tiền trong vòng 24h
Freeship toàn quốc đơn từ 599k
Giao hàng nhanh toàn quốc
Giao hàng 4h 6 quận nội thành HN
Bảo hành 1-1 trong vòng 1 năm
Đổi trả miễn phí trong 60 ngày
Hoàn tiền trong vòng 24h
Freeship toàn quốc đơn từ 599k
Giao hàng nhanh toàn quốc
Giao hàng 4h 6 quận nội thành HN

Mẹo chọn quà tặng cho người lớn tuổi tình cảm và thiết thực

Ngày đăng: 22/11/2023

Chọn quà cho người lớn tuổi đòi hỏi người tặng phải có sự cẩn thận và chu đáo. Những gợi ý sau đây của DASH JK sẽ giúp bạn lựa chọn được món quà tặng cho người lớn tuổi ý nghĩa, phù hợp và thiết thực nhất. 

Mẹo chọn quà tặng người lớn tuổi ai cũng cần

Máy đo huyết áp 

Máy đo huyết áp là một món quà tặng cho người lớn tuổi mà ai cũng cần, nhưng lại không nhiều gia đình có trong nhà. Thiết bị này nên sử dụng hàng ngày để đo và theo dõi huyết áp, phòng tránh những trường hợp bất ngờ thay đổi huyết áp gây ảnh hưởng không tốt tới sức khỏe.

Máy đo huyết áp
Máy đo huyết áp

Máy massage cầm tay

Máy massage thường được chọn làm quà tặng cho người lớn tuổi bởi khả năng cải thiện các vấn đề đau mỏi về xương khớp hiệu quả. Đối với các người lớn tuổi thường gặp khó khăn khi vận động, thì sản phẩm này với thiết kế nhỏ gọn và linh hoạt sẽ là công cụ dễ sử dụng để massage thường xuyên hàng ngày mà không cần đi đâu xa.

Một số công dụng chính:

– Hỗ trợ cải thiện xương cột sống.

– Giảm đau nhức, tê mỏi ở các vùng da.

– Massage giúp tăng cường lưu thông máu.

– Giúp thư giãn cho cơ thể và tinh thần.

Máy mát xa cầm tay
Máy mát xa cầm tay

Gói khám sức khỏe tổng quát định kỳ

Hiện nay có rất nhiều bệnh viện hoặc phòng khám có mở thêm dịch vụ khám bệnh tổng quát dành cho người già, qua đó nắm được tình hình sức khỏe bản thân, kịp thời phát hiện những triệu chứng tiềm ẩn và có phương hướng chữa bệnh sớm khi cần thiết.

Gói khám tổng quát này sẽ là quà tặng người lớn tuổi vô cùng thiết thực và quan trọng, thể hiện được cái tâm và sự chu đáo của bạn đối với người được tặng.

Gói khám sức khỏe tổng quát
Gói khám sức khỏe tổng quát

Trà 

Uống trà luôn là một lựa chọn tốt cho sức khỏe và là đồ uống ưa chuộng bởi những người lớn tuổi. Bên cạnh đó, trà còn có nhiều tác dụng tốt về mặt tinh thần như giúp giải tỏa mệt nhọc, đem lại một tâm trí thả lỏng và thư giãn.

Bí kíp tặng quà sinh nhật cho người lớn tuổi ý nghĩa

Những món quà tặng sinh nhật cho người lớn tuổi cũng không xa rời những giá trị tốt về mặt sức khỏe, tinh thần. Lời khuyên của DASH JK là bạn hãy tìm những món quà vừa mang những tác dụng trên, vừa có tính chất chúc tụng, ăn mừng để phù hợp với dịp sinh nhật.

Tranh chữ nghệ thuật Phúc – Lộc – Thọ

Đối với những người lớn tuổi đã đi hết ba phần tư cuộc đời, chẳng có một lời chúc nào ý nghĩa hơn 3 chữ Phúc – Lộc – Thọ, một tín niệm phổ biến trong văn hóa phương Đông. 

Một bức tranh chữ đầy đủ “Phúc – Lộc – Thọ” là lời chúc ý nghĩa mang lại những điều tốt lành, tài lộc và trường thọ. Đây là một món quà vừa có tác dụng trang trí, vừa có ý nghĩa cao đẹp khiến người được tặng hài lòng và cảm động.

Tranh chữ Phúc - Lộc - Thọ
Tranh chữ Phúc – Lộc – Thọ

Quà tặng bằng da: Giày da/Túi da

Da là chất liệu quen thuộc và phù hợp với người già. Một món đồ da tặng người cao tuổi sẽ là một món quà đảm bảo cả tính thẩm mỹ và sự sang trọng cần có. Đồ da cũng rất phong phú trong chủng loại, chất liệu, giá thành, từ đồ dùng đến phụ kiện, từ trang phục đến giày dép. Trong đó, giày da và túi da là hai món phụ kiện cực kỳ thích hợp và lý tưởng để chọn làm quà tặng người già. 

Đối với phái nữ, túi da là món quà lý tưởng hơn cả. Túi da giúp tôn lên vẻ đẹp của người phụ nữ trưởng thành, quý phái, trở thành phụ kiện không thể thiếu khi ra đường và trong những buổi cafe hay gặp gỡ bạn bè. Một chiếc túi da đẹp và lại còn là một món quà được tặng sẽ giúp người phụ nữ trung niên tự hào khi mang bên mình, tự tin khoe với mọi người về người đã tặng nó. 

Tặng túi da
Tặng túi da

Với phái nam, lựa chọn phù hợp làm quà tặng hơn cả là giày da. Giày da là một phụ kiện tôn lên vẻ nam tính, sự từng trải và lịch lãm của người đàn ông trung niên. Ở độ tuổi này, những đôi giày thể thao hoặc giày sneaker đã không còn phù hợp để sử dụng, thay vào đó giày da nam trở thành sự lựa chọn hoàn hảo. 

Với đàn ông trung tiên theo đuổi phong cách cổ điển, lịch lãm, một đôi giày Classic Oxford thương hiệu DASH JK sẽ là một món quà tặng tuyệt vời. Chất liệu giày da thật, kiểu dáng cổ điển, màu sắc trang nhã, sang trọng sẽ làm tôn lên vẻ đẹp từng trải, lịch lãm của các quý ông trung niên

>> Xem ngay mẫu giày da nam Classic Oxford DASH JK tại:

Với các cụ ông cao tuổi, di chuyển nhiều, phong cách thời trang mang tính đời thường và tiện dụng hơn, một đôi giày Moccasin sẽ là lựa chọn phù hợp. Moccasin là mẫu giày không dây, đế bệt, da mềm, rất phù hợp với các cụ ông cao tuổi khi đi lại nhiều. Mang lại cảm giác dễ chịu, thoải mái nhưng không kém phần lịch lãm. 

Giày Moccasin
Giày Moccasin
Giày Oxford
Giày Oxford


Chọn quà tặng giày da nam cho người lớn tuổi ở đâu?

DASH JK là Thương hiệu Giày da và phụ kiện da Việt dành cho nam giới, được sản xuất và phân phối trực tiếp đến người tiêu dùng qua các nền tảng online. Là một thương hiệu Việt Nam, chúng tôi mong muốn phục vụ Quý khách hàng bằng niềm tự hào thương hiệu của người Việt. 

 DASH JK sở hữu chính sách dịch vụ vượt trội:

  • Đổi trả 3 KHÔNG 60: Không phiền hà – Không lý do – Không chi phí trong vòng 60 ngày kể từ ngày nhận hàng.
  • Bảo hành 111F: Bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 1 năm và Free mọi chi phí vận chuyển nếu có lỗi của NSX.
  • Freeship toàn quốc cho đơn hàng từ 599k.
  • Ship hỏa tốc chỉ trong 4h áp dụng với 6 quận nội thành Hà Nội.

=> Xem ngay bộ sưu tập giày da nam của DASH JK tại: https://dashjk.vn/

Chính sách vận chuyển của DASH JK
Chính sách vận chuyển của DASH JK

Thực phẩm bổ dưỡng


Đối với người lớn tuổi, sức khỏe không còn tốt và khả năng hấp thụ kém. Do đó, họ rất cần tẩm bổ bởi những loại thực phẩm quý và bổ dưỡng như đông trùng hạ thảo, nhân sâm hoặc tổ yến…

Những món quà tặng bổ dưỡng này sẽ luôn được người lớn tuổi yêu thích và cảm động bởi giá trị của nó dành cho sức khỏe. Tuy nhiên, bạn cũng nên cân nhắc vấn đề chi phí bởi những loại thực phẩm này có giá thành không rẻ.

Quà tặng cho người lớn tuổi - thực phẩm bổ dưỡng
Tặng người lớn tuổi thực phẩm bổ dưỡng

Vòng tay trầm hương

Xét về mặt trang sức, vòng tay trầm hương là một món quà tặng cho người lớn tuổi vô cùng phù hợp. Vòng tay trầm hương thường mang hương thơm rất tự nhiên. Nó có tác dụng ngăn ngừa những năng lượng xấu, giảm stress, an thần, đem lại giấc ngủ dễ chịu.

Vòng tay trầm hương là phụ kiện vừa sang trọng, vừa có ý nghĩa cho sức khỏe. Bởi vậy mà chúng rất thích hợp làm quà dành cho những dịp sinh nhật hoặc kỷ niệm đặc biệt.

Quà tặng cho người lớn tuổi
Vòng tay trầm hương

Với những gợi ý bên trên, DASH JK mong rằng đã cung cấp được những thông tin hữu ích giúp việc chọn quà tặng cho người lớn tuổi của bạn được suôn sẻ nhất.
_____

>>Xem thêm:

ĐÁNH GIÁ - NHẬN XÉT TỪ KHÁCH HÀNG
0.0
0 đánh giá
0
0
0
0
0
Hình ảnh đánh giá
Không có đánh giá nào phù hợp với lựa chọn của bạn.
BÌNH LUẬN - HỎI ĐÁP
Chưa có bình luận nào
Blog Liên Quan