Bảo hành 1-1 trong vòng 1 năm
Đổi trả miễn phí trong 60 ngày
Hoàn tiền trong vòng 24h
Freeship toàn quốc đơn từ 599k
Giao hàng nhanh toàn quốc
Giao hàng 4h 6 quận nội thành HN
Bảo hành 1-1 trong vòng 1 năm
Đổi trả miễn phí trong 60 ngày
Hoàn tiền trong vòng 24h
Freeship toàn quốc đơn từ 599k
Giao hàng nhanh toàn quốc
Giao hàng 4h 6 quận nội thành HN

Chọn quà tặng kỷ niệm ngày cưới bố mẹ ý nghĩa nhất

Ngày đăng: 15/11/2023

Việc chọn quà tặng kỷ niệm ngày cưới bố mẹ không hề đơn giản khi bạn đứng giữa quá nhiều sự lựa chọn như hiện nay. Nếu bạn còn đang phân vân, thử nghiên cứu kỹ các gợi ý dưới đây của DASH JK để tự tin chọn quà cho bố mẹ nhé.

CÁCH CHỌN QUÀ TẶNG KỶ NIỆM NGÀY CƯỚI CHO BỐ MẸ

Quà tặng kỷ niệm 20 năm ngày cưới

Kỷ niệm 20 năm ngày cưới bố mẹ tặng quà gì cho hợp lý? Đối với dịp kỷ niệm 20 năm, chắc hẳn bạn còn đang đi học và không quá dư dả để chọn mua những món quà sang trọng. Tuy nhiên điều này không là vấn đề, bởi vì có rất nhiều món quà kỷ niệm ý nghĩa với chi phí rẻ mà bạn có thể lựa chọn như:

Thiệp chúc mừng/ Thiệp kỷ niệm

Đừng lo lắng rằng tấm thiệp bạn mua chỉ là món quà nhỏ bé và đơn giản. Thay vào đó, hãy viết vào đó những dòng cảm xúc chân thành của bạn cùng lời chúc kỷ niệm 20 năm dành cho cha mẹ nhé.

Cốc uống nước đôi hoặc áo đôi

Rất nhiều bạn đã quên rằng cốc đôi hoặc áo đôi không chỉ dành cho các cặp đôi trẻ hoặc vợ chồng son, mà nó còn có thể dành tặng cho bố mẹ của mình nữa. Bạn có thể lựa chọn những chiếc cốc đôi/ áo đôi có sẵn hoạ tiết phù hợp, trang trọng để làm quà cho ngày kỷ niệm.

Nếu bạn là một người thích sáng tạo và muốn quà tặng của mình càng thêm ấn tượng hơn thì lựa chọn in cốc hoặc in áo rất đáng để cân nhắc. Trên đó có thể là tên của hai bậc phụ huynh, một lời chúc ý nghĩa hoặc hình ảnh mang tính kỷ niệm do bạn lựa chọn.

tặng quà kỷ niệm ngày cưới cho bố mẹ
Tặng quà kỷ niệm ngày cưới cho bố mẹ

Một chiếc ôm thật chặt

Nghe có vẻ hơi “sến” nhỉ, nhưng thật ra đó là một hành động rất tự nhiên đấy. Một chiếc ôm là cách thể hiện tình cảm trực tiếp và chân thành nhất nhằm cảm ơn công sinh thành và dưỡng dục từ cha mẹ. Ba mẹ bạn hẳn là sẽ thấy rất cảm động vào ngày kỷ niệm đấy.

Quà tặng kỷ niệm 30 năm ngày cưới bố mẹ

Giày da và ví da

Những sản phẩm bằng da thật “kỳ lạ”. Chúng luôn mang đến cảm giác “nhìn là thấy sang trọng” và khiến chúng ta thích thú khi được tặng. Có lẽ bởi vì đồ da là chất liệu bền, chắc chắn và cứng cáp, có thể sử dụng nhiều năm mà vẫn như mới.

Quà tặng bố
Quà tặng bố

Đôi giày da sẽ là phụ kiện không thể thiếu được dành cho người đàn ông trong mọi hoàn cảnh, mọi lứa tuổi. Sự bền chặt của giày da còn là thông điệp ý nghĩa và vô cùng phù hợp để làm quà tặng mừng kỷ niệm ngày cưới. Ví da cũng là phụ kiện rất nhiều phụ nữ ưa thích.

Đặc biệt, mua giày online tại DASH JK, bên cạnh sản phẩm chất lượng 100% được làm từ da thật, bạn còn được tận hưởng trải nghiệm mua sắm khác biệt & dịch vụ vượt trội: 

  • Freeship toàn quốc từ 599k
  • Đổi trả không cần lý do, không phiền hà, không chi phí trong vòng 60 ngày kể từ ngày nhận hàng
  • Bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 1 năm, free mọi chi phí vận chuyển nếu có lỗi của nhà sản xuất
  • Giao hàng siêu tốc trong 4h áp dụng với 6 quận nội thành Hà Nội
  • Mua sắm tiện lợi chỉ với 1 chạm trên thiết bị có kết nối wifi

Tham khảo ngay bộ sưu tập giày da nam mới nhất từ chúng mình nhé.

Đồ decor nhà cửa

Các bậc cha mẹ thường rất chăm chút cho không gian sống, cụ thể là nơi ở của mình. Nếu ba mẹ bạn cũng là người yêu thích sự trang trí, tô điểm cho ngôi nhà của mình thì những đồ vật decor chính là lựa chọn tuyệt vời.

Đồ decor nhà cửa
Đồ decor nhà cửa

Một chuyến du lịch nghỉ dưỡng

Không gì hấp dẫn và hứng thú bằng một chuyến đi chơi xa. Du lịch là liều thuốc bổ mang lại sự tích cực, năng lượng và cảm giác phấn khởi khi khám phá những vùng đất mới.
Đối với các bậc phụ huynh, di du lịch kết hợp nghỉ dưỡng là dịp để thả lỏng bản thân khỏi những lo toan bộn bề, refresh lại bản thân và ôn lại tình cảm. 

Chuyến du lịch nghỉ dưỡng
Chuyến du lịch nghỉ dưỡng

Quà tặng kỷ niệm 40 năm ngày cưới

Máy lọc không khí

Chất lượng cuộc sống đang ngày càng là tiêu chí mà mọi gia đình quan tâm. Nhất là với cha mẹ già, không khí ô nhiễm là tác nhân gây hại hàng đầu cho sức khỏe của bạn và gia đình.

Chính vì vậy, máy lọc không khí luôn đứng top những sản phẩm ưa chuộng và thường xuyên được chọn mua làm quà tặng cho các bậc phụ huynh.

Máy lọc không khí
Máy lọc không khí

Album ảnh kỷ niệm năm tháng 

Quá trình 40 năm bên nhau của hai bố mẹ cùng các con, các cháu chắc hẳn đầy ắp những bức ảnh kỷ niệm xúc động. Bạn có thể tìm cách tổng hợp lại những bức ảnh đẹp trong suốt chặng đường bên nhau của hai phụ huynh, và tạo thành một cuốn album để lưu trữ lại.
Những người lớn tuổi thường rất thích ôn lại kỷ niệm. Vì vậy đây là món quà hết sức ý nghĩa và hẳn sẽ được bố mẹ bạn yêu thích.
Quả thật, chẳng cần những món quà cầu kỳ hay đắt tiền, mà đôi khi chỉ một chút công sức và khéo léo đã làm nên món quà tuyệt vời nhất rồi, bạn nhỉ!

Album ảnh kỷ niệm năm tháng 
Album ảnh kỷ niệm năm tháng 

Vitamin và thuốc bổ

Không một món quà nào có thể sánh bằng được món quà về sức khỏe, nhất là với bố mẹ đã cao tuổi. Thuốc bổ và các loại vitamin tốt cho sức khỏe, tăng cường hệ miễn dịch và giảm nguy cơ đột quỵ là những món quà thiết thực nhất, quan trọng nhất.

Để đạt hiệu quả tối nhất, bạn nên dựa trên tình hình sức khỏe của ba mẹ để tìm ra những loại thuốc bổ này là hữu ích nhất.

Vitamin và thuốc bổ
Vitamin và thuốc bổ

TỔNG KẾT

Trên đây là những gợi ý  quà tặng kỷ niệm ngày cưới bố mẹ ý nghĩa và thiết thực nhất. DASH JK chúc bạn chọn ra được món quà tặng kỷ niệm phù hợp, và có những khoảnh khắc kỷ niệm bên cạnh ba mẹ, người thân một cách ấm áp nhất.

>>Xem thêm: Quà cưới nên tặng gì HỮU ÍCH và TINH TẾ cho cặp vợ chồng trẻ?

ĐÁNH GIÁ - NHẬN XÉT TỪ KHÁCH HÀNG
0.0
0 đánh giá
0
0
0
0
0
Hình ảnh đánh giá
Không có đánh giá nào phù hợp với lựa chọn của bạn.
BÌNH LUẬN - HỎI ĐÁP
Chưa có bình luận nào
Blog Liên Quan