Bảo hành 1-1 trong vòng 1 năm
Đổi trả miễn phí trong 60 ngày
Hoàn tiền trong vòng 24h
Freeship toàn quốc đơn từ 599k
Giao hàng nhanh toàn quốc
Giao hàng 4h 6 quận nội thành HN
Bảo hành 1-1 trong vòng 1 năm
Đổi trả miễn phí trong 60 ngày
Hoàn tiền trong vòng 24h
Freeship toàn quốc đơn từ 599k
Giao hàng nhanh toàn quốc
Giao hàng 4h 6 quận nội thành HN

Quà tặng cô giáo 20/11: 5 mẹo hay, 10 gợi ý dành cho bạn

Ngày đăng: 14/11/2023

Là người ra trường nhiều năm, DASH JK rất thấu hiểu mong muốn chọn quà tặng cô giáo 20/11 sao cho chân thành và ý nghĩa nhất. Bằng kinh nghiệm chọn quà nhiều năm, DASH JK khuyên bạn nên ghi nhớ 15 mẹo và 20 gợi ý sau đây nhé.


Quà 20/11 tặng cô giáo: 5 mẹo hay cần nhớ cho việc chọn quà

Mẹo tặng quà 20/11 đầu tiên: Đừng chọn quà quá chung chung

Rất nhiều người trong chúng ta có thói quen chọn quà tặng cô giáo 20/11 bằng các sản phẩm như bó hoa, mỹ phẩm hoặc nước hoa… Nói chung là những dạng quà hết sức phổ biến và thường được tặng nhiều đến nỗi mà sẽ không để lại ấn tượng gì cho giáo viên của bạn.

Vậy nên mua quà tặng cô nhân ngày 20/11 gì cho độc đáo? Hãy kiên nhẫn đọc tới phần sau của bài viết để thấy một vài gợi ý thú vị từ DASH JK nhé.

Hãy thử tìm hiểu về sở thích của cô giáo bạn

Mỗi một con người chúng ta đều cũng mang trong mình những thói quen và sở thích riêng nào đó, ngay cả bậc thầy cô giáo đáng kính cũng vậy. Được tặng một món quà đúng với sở thích sẽ khiến thầy cô của bạn cảm thấy vui mừng và cảm động rất lớn trong ngày Nhà giáo thiêng liêng.

Vì vậy, hãy thử tìm hiểu xem cô giáo của bạn có sở thích gì, yêu thích gì hay không. Mạng xã hội sẽ là một địa chỉ để tìm tòi khá hữu ích (trong trường hợp cô giáo của bạn có sử dụng mạng xã hội). Còn nếu không, hãy thử nhớ lại những kỷ niệm của bạn với cô giáo mình xem có nghĩ ra được món quà nào phù hợp với cô không nhé.

Nên lên kế hoạch mua quà tặng 20/11 cho cô giáo trước 1 tuần

Tại sao lại nên chọn trước hẳn 1 tuần, bởi vì DASH JK biết rằng nhiều bạn có thói quen chọn quà online, nhất là thời đại bây giờ mua hàng online rất là tiện lợi nữa. Vì thế nên chọn quà tặng thầy cô giáo 20/11 sớm, có gì còn bù trừ thời gian giao hàng nữa.

Ngoài ra, một số món quà tặng có thể sẽ lên giá vào sát ngày 20/11 nữa, vì thế nên mua sớm để tránh bị mất thêm chi phí.

quà 20 11 tặng cô giáo
Quà 20 11 tặng cô giáo

=> Có thể bạn đang cần biết: TOP 15 QUÀ TẶNG THẦY CÔ Ý NGHĨA, ĐỘC ĐÁO NHẤT 2023

Không nên tặng quà 20/11 là mỹ phẩm

Son, nước hoa hoặc các loại mỹ phẩm nói chung… đều là các sản phẩm dựa trên thói quen và sở thích của riêng mỗi cá nhân. Bạn sẽ không thể biết được cô giáo của mình thích mùi hương của loại nước hoa nào, hoặc quen dùng mỹ phẩm của hãng nào. Vì vậy rất có thể món quà mà bạn mua sẽ không phù hợp với cô giáo của bạn và không được sử dụng. 

Không tặng quà 20/11 là mỹ phẩm
Không tặng quà 20/11 là mỹ phẩm

Như vậy thì rất đáng tiếc nhỉ!

Bởi vậy, Nếu bạn muốn tìm một món quà tinh tế và bày tỏ được tấm lòng với cô giáo của mình, không nên chọn những sản phẩm trên nhé.

Quà 20/11 tặng cô giáo nên đính kèm với một tấm thiệp

Bạn có bao giờ nghĩ đến rằng mỗi một giáo viên sẽ nhận được rất nhiều món quà trong ngày 20/11 không? Chính vì thế mà món quà của bạn sẽ trở nên thiếu nổi bật khi nằm trong các món quà khác. 

Tuy nhiên…

…nếu món quà kèm theo một tấm thiệp nhỏ với vài dòng nhắn gửi, có thể là lời chúc hoặc một vài dòng tâm sự chắc chắn sẽ làm cô giáo của bạn cảm thấy xúc động và ghi nhớ hơn rất nhiều.

quà tặng 20 11 ý nghĩa cho cô giáo
Quà tặng 20/11 cho cô giáo

10 gợi ý quà tặng 20/11 ý nghĩa nhất cho cô giáo từ DASH JK

Quà tặng 20 11 cho cô giáo: Sách

Một lựa chọn hàng đầu mà lại vô cùng thích hợp để làm quà tặng thầy cô 20/11, bởi thầy cô luôn là những người học sâu hiểu rộng, mà sách thì luôn là “người bạn của tri thức”. Có 2 loại sách mà DASH JK cho rằng luôn thích hợp để làm quà tặng cô giáo 20/11 đó chính là sách văn học và sách về sức khỏe, chế độ dinh dưỡng.
– Sách văn học: Với thể loại này, bạn có thể tìm hiểu một chút xem cô giáo của mình có đặc biệt yêu thích thể loại nào không? Ví dụ như trinh thám, khoa học, phiêu lưu, hay là viễn tưởng chẳng hạn… Những tác phẩm được xếp vào loại Best-seller cũng là những lựa chọn hay để dành tặng cô giáo.
– Sách về dinh dưỡng, sức khỏe: Có rất nhiều chủ đề bổ ích thuộc dòng sách này ví dụ như sách chế độ dinh dưỡng sao cho khỏe mạnh, sách về cách phòng ngừa các loại bệnh, sách về nghệ thuật dưỡng sinh v.v… Đây luôn là món quà tặng rất thiết thực và ý nghĩa với những thầy cô ở độ tuổi trung niên hoặc cao tuổi. Hơn thế nữa nó còn cho thấy tấm lòng và sự quan tâm của bạn dành cho cô giáo nữa đấy.
VIệc chọn mua sách ngày nay cũng rất đơn giản vì bạn không cần phải tự ra các hiệu sách nữa, mà có thể dễ dàng lên các trang thương mại điện tử như Tiki hoặc Fahasa để tìm cuốn sách ưng ý và đặt hàng online ngay lập tức.

=>  Bạn đang tìm quà tặng thầy giáo 20/11: TOP 7 QUÀ 20/11 TẶNG THẦY SANG TRỌNG CÓ CHI PHÍ DƯỚI 1 TRIỆU

Quà tặng 20 11 cho cô giáo: Sách
Quà tặng 20 11 cho cô giáo: Sách

Tinh dầu

Từ lâu nay tinh dầu đã được khoa học chứng minh là đem lại các lợi ích cho sức khỏe. Có thể liệt kê một số lợi ích phổ biến nhất như là giảm căng thẳng và mệt mỏi, xoa dịu nhức đầu, giúp thả lỏng cơ thể và dễ ngủ v.v… Chính vì các tác dụng bổ trợ của nó vì thế từ xa xưa tinh dầu đã là món quà tặng tuyệt vời và sang trọng.
Ngày nay, tinh dầu đã trở nên phổ biến và thường được ưa thích dùng làm quà tặng cho người thân, bạn bè hoặc để tặng những người yêu quý. DASH JK cũng lưu ý bạn rằng chỉ nên chọn mua tinh dầu từ những địa chỉ uy tín, có thông tin rõ ràng để yên tâm nhất khi làm quà tặng cô nhân ngày 20/11.

Quà tặng cô 20 11: Tinh dầu
Quà tặng cô 20 11: Tinh dầu

Quà tặng cô 20 11: Đồ lưu niệm

Chắc hẳn rằng bất cứ ai khi search câu hỏi “Nên mua quà gì tặng cô nhân ngày 20/11?” trên Google đều sẽ thấy hàng loạt đáp án về quà lưu niệm. Đây luôn là top những món quà tặng thích hợp cho mọi dịp ngày lễ hay kỷ niệm bởi sự xinh xắn và linh hoạt khi có thể đặt ở rất nhiều khu vực trong căn nhà. 

Bạn cũng đừng lo rằng ý tưởng tặng quà lưu niệm thì không có gì mới mẻ, bởi vì luôn có đến hàng ngàn sản phẩm đa dạng khác nhau trên thị trường.

Quà tặng cô 20 11: Đồ lưu niệm
Quà tặng cô 20 11: Đồ lưu niệm

Tặng quà 20 11 cho cô giáo: Túi xách da, ví da

Một chiếc túi xách xinh xắn để làm quà tặng cô giáo 20/11 sẽ là món quà bất ngờ mà lại vô cùng thiết thực, bởi trong tủ đồ của phái nữ thường sẽ có 3-4 túi xách khác nhau để thay đổi cho từng dịp. 

Hơn thế nữa, túi xách thường là món quà không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày, vì thế quà tặng 20/11 này sẽ thể hiện tấm lòng quan tâm, chăm sóc của bạn gửi gắm cho cô giáo của mình.

Tặng quà 20 11 cho cô giáo: Túi xách da, ví da
Tặng quà 20 11 cho cô giáo: Túi xách da, ví da

Quà tặng cho cô giáo ngày 20/11: Đồ Decor, trang trí nhà cửa

Những món đồ xinh đẹp và tinh xảo để tô điểm và trang trí nhà cửa hiện nay đang là xu hướng rất được ưa chuộng. Chỉ cần lướt một vòng trên internet, bạn sẽ thấy rất nhiều các sản phẩm đa dạng như là lọ hoa, tượng decor tinh xảo, đồng hồ để bàn hoặc vật phẩm phong thủy… Nhiều món đồ không chỉ có giá trị về mặt trang trí mà còn có ý nghĩa mang lại tài lộc, thịnh vượng, may mắn cho gia chủ.

Bên cạnh đó, các món đồ decor nhà cửa thường có giá trị cao, vì thế đây cũng là những món quà thể hiện được tình cảm và sự trân trọng với người thầy, người cô từ phía bạn.

Tặng quà 20/11: Bộ ấm chén

Những bộ quà tặng như ấm chén, ấm trà bằng gốm sứ luôn toát lên sự sang trọng, trang nhã, lại còn là một trong những dụng cụ phổ biến trong cuộc sống, sinh hoạt của người Việt Nam. “Miếng trà là đầu câu chuyện”, người Việt thường xem trọng lễ tiết và có văn hóa mời khách uống trà khi gặp mặt. Chính vì vậy đây sẽ là món quà ưng ý và rất phù hợp để tặng quà 20/11 cho các bậc nhà giáo.

Tặng quà 20 11:  Bộ ấm chén
Tặng quà 20 11: Bộ ấm chén

Tặng quà 20/11: Câu đối, thư pháp

Tặng câu đối, chữ thư pháp từ bao đời nay đã là một nét văn hóa đậm chất dân tộc của người Việt. Nhất là với các bậc thầy cô thế hệ trước, câu đối hay chữ thư pháp rất được chào đón vì vừa có thông điệp ý nghĩa ẩn trong đó, lại vừa có giá trị trang trí, trưng bày cao, làm đẹp và sang cho nội thất trong nhà.

Bánh kẹo, đặc sản vùng miền

Đồ ăn luôn là một lựa chọn tuy phổ biến nhưng lại rất an toàn và phù hợp để làm quà tặng 20/11. Chúng không chỉ dành tặng cho cô, mà còn có thể dành cho cả các thành viên trong gia đình, và rất hợp trong những dịp quây quần hoặc họp mặt như họp lớp, các dịp kỷ niệm.

Thuốc bổ

Không có một món quà gì thể hiện được trực tiếp tình thương và lòng yêu quý của bạn đến với cô giáo bằng những hộp thuốc bổ mang thông điệp mong muốn người nhận được khỏe mạnh, bình an. Chắc chắn cô giáo của bạn cũng sẽ cảm thấy rất vui và xúc động khi được nhận những món quà như thế này trong ngày Nhà giáo thiêng liêng.

Các lựa chọn thuốc bổ cũng rất đa dạng như là các loại thuốc cung cấp vitamin quan trọng cho cơ thể, các loại dầu cá, thuốc chống loãng xương… đều là những lựa chọn an toàn và hữu ích cho cơ thể. 

quà 20 11 tặng cô giáo
Quà 20 11 tặng cô giáo

Chậu cây cảnh mini

Những chậu cây cảnh xanh mát và tươi tắn sẽ là một món quà vô cùng chất lượng dành cho ngày Nhà giáo Việt Nam. Về mặt ý nghĩa, chậu cây còn thể hiện được thông điệp về sự chăm sóc, nuôi dạy của người làm nghề giáo, và sự phát triển của cây tượng trưng cho sự trưởng thành và nên người của học sinh, sinh viên. 

Đây sẽ là một món quà không chỉ mang trong mình tình cảm dành cho cô giáo của bạn, mà lại còn rất phù hợp để đặt trong nhà hoặc ngoài ban công, tạo sự trang trí cho không gian trong nhà.

Chậu cây cảnh mini
Chậu cây cảnh mini

TỔNG KẾT

Với 10 gợi ý kể trên, DASH JK tin rằng bạn đã có đủ sự lựa chọn độc đáo và ý nghĩa nhất để làm quà tặng cô giáo 20/11 sắp tới. 

Chỉ một lưu ý nhỏ nữa thôi, hãy dành món quà bất ngờ của bạn cho cô giáo của mình với thật nhiều lời chúc và tình cảm chân thành nhất nhé. DASH JK tin rằng tấm lòng của bạn mới thật sự là món quà ý nghĩa nhất đấy.

——-

Nhân dịp 20/11, tham khảo ngay những món quà tặng thầy cô cực ý nghĩa với chi phí hợp lý tại DASH JK để trải nghiệm dịch vụ vượt trội và cảm giác an tâm, hài lòng khi mua sắm:

  • Đổi trả 3 KHÔNG 60: Không phiền hà – Không lý do – Không chi phí trong vòng 60 ngày kể từ ngày nhận hàng.
  • Bảo hành 111F: Bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 1 năm và Free mọi chi phí vận chuyển nếu có lỗi của NSX.
  • Freeship toàn quốc cho đơn hàng từ 599k.
  • Ship hỏa tốc chỉ trong 4h áp dụng với 6 quận nội thành Hà Nội.

    => Xem ngay bộ sưu tập giày da nam dành tặng thầy giáo của DASH JK tại: https://dashjk.vn/
Blog Liên Quan