Bảo hành 1-1 trong vòng 1 năm
Đổi trả miễn phí trong 60 ngày
Hoàn tiền trong vòng 24h
Freeship toàn quốc đơn từ 599k
Giao hàng nhanh toàn quốc
Giao hàng 4h 6 quận nội thành HN
Bảo hành 1-1 trong vòng 1 năm
Đổi trả miễn phí trong 60 ngày
Hoàn tiền trong vòng 24h
Freeship toàn quốc đơn từ 599k
Giao hàng nhanh toàn quốc
Giao hàng 4h 6 quận nội thành HN

TOP 15 QUÀ TẶNG THẦY CÔ Ý NGHĨA, ĐỘC ĐÁO NHẤT 2024

Ngày đăng: 14/11/2023

Một món quà tặng thầy cô ý nghĩa nhất cần đảm bảo đầy đủ 3 yếu tố: Phù hợp – Thiết thực – Ý nghĩa. Để giúp bạn chọn được món quà ưng ý, DASH JK sẽ liệt kê 15 loại quà tặng 20/11 cụ thể cho giúp bạn trong bài viết bên dưới.


Theo DASH JK phân loại, bạn nên dựa trên 5 nhóm chính sau đây để chọn quà tặng thầy cô ý nghĩa và phù hợp nhất:

CÁC MÓN QUÀ TẶNG THẦY CÔ Ý NGHĨA NHẤT NHÂN NGÀY 20/11

Quà tặng thầy cô: Câu đối

Không chỉ là nét văn hóa từ xưa, mà ngay cả trong thời hiện đại thì câu đối vẫn là món quà rất trang nhã và tinh tế để làm quà tặng thầy cô ý nghĩa.
Hơn thế nữa, tặng câu đối còn một thế mạnh là bạn có thể lựa chọn câu đối với nhiều thông điệp khác nhau như chúc sức khỏe, bình an hoặc ca ngợi công ơn thầy cô v.v..

Quà tặng thầy cô: Câu đối

Ví da, giày da

 Một trong những đặc tính quý giá nhất của đồ da đó chính là độ bền. Những đôi giày da bằng da thuộc từ thời trung cổ đã được xem là loại vật liệu cao cấp, bởi khả năng tồn tại bền bỉ với thời gian. Chính vì vậy chọn giày da hoặc ví da làm quà sẽ tượng trưng cho lời chúc về sự mạnh khỏe, trường thọ.

Đặc biệt, đối với các thầy giáo, giày da là phụ kiện rất phù hợp để mang khi giảng dạy trên lớp hàng ngày bởi sự nhã nhặn, lịch sự, phù hợp với hình ảnh người thầy. 

Tặng giày da nam
Tặng giày da nam

=> Bạn có thể tìm hiểu thêm về các mẫu giày da nam phù hợp làm quà tặng 20/11 cho thầy giáo của DASH JK nhé.

Quà tặng bút mực

Ông cha ta từ xưa đã có câu nói “nét chữ, nét người” để nói lên công ơn và sự dưỡng dục từ các thầy cô. Chính vì vậy hình tượng chiếc bút mực luôn có sự liên kết trực tiếp với những người nhà giáo, và là món quà tri ân sâu sắc nhất. 

Bút mực còn là loại quà tặng thích hợp để trang trí, trưng bày bởi sự tinh xảo và lịch thiệp, rất phù hợp để bày cho góc làm việc của thầy cô nữa đấy.

CÁC MÓN QUÀ LƯU NIỆM TẶNG THẦY CÔ ẤN TƯỢNG NHẤT

Món quà tặng thầy cô ý nghĩa: Tượng trang trí

Những bức tượng trang trí ngộ nghĩnh hoặc xinh xắn sẽ luôn phù hợp cho mọi không gian trong nhà, từ phòng ngủ, phòng ăn cho đến phòng khách. Chính bởi sự linh hoạt đó mà đây là món quà tặng thầy cô 20/11 rất hay được lựa chọn.

Món quà tặng thầy cô ý nghĩa
Món quà tặng thầy cô ý nghĩa

Món quà ý nghĩa tặng thầy cô: Tranh gỗ mini

Tranh khắc gỗ mini ngày càng trở thành món quà phổ biến dành tặng thầy cô nhân ngày 20/11. Ưu điểm của sản phẩm này chính là khả năng khắc chữ hoặc hình ảnh tùy thích bằng máy laser, nhờ đó bạn có thể khắc lên những lời chúc, thông điệp ý nghĩa mà mình mong muốn.

quà tặng thầy cô nhân ngày họp lớp
Quà tặng thầy cô nhân ngày họp lớp

Mô hình trang trí

Các loại mô hình bằng nhựa hoặc gỗ sinh động như con thuyền, ngôi nhà, xe cộ v.v… sẽ rất phù hợp để làm quà tặng 20/11 cho các thầy cô có thú vui bày biện, trang trí tủ kính hoặc các không gian trong nhà. 

Quà lưu niệm tặng thầy cô
Quà lưu niệm tặng thầy cô

=> Khám phá ngay: TOP 7 QUÀ 20/11 TẶNG THẦY SANG TRỌNG CÓ CHI PHÍ DƯỚI 1 TRIỆU

3 MÓN QUÀ TẶNG THẦY CÔ NHÂN NGÀY HỌP LỚP ẤN TƯỢNG

Quà tặng thầy cô nhân ngày họp lớp: Bút khắc gỗ

Không chỉ là sản phẩm có giá thành rẻ và thân thiện với môi trường, bút khắc gỗ còn là món quà tặng 20/11 rất sáng tạo. Bạn có thể hô biến nó thành một món quà tặng độc đáo nhờ khả năng khắc laser để ghi lại lời nhắn, khắc tên lớp hoặc năm học… rất thú vị mà lại mang đậm dấu ấn cá nhân.

quà tặng thầy cô dịp họp lớp
Quà tặng thầy cô dịp họp lớp

Quà tặng tri ân thầy cô: Kỷ niệm chương

Kỷ niệm chương là món quà mang ý nghĩa vinh danh, tri ân hoặc cảm tạ trong các sự kiện quan trọng và ý nghĩa. Tương tự như bút khắc gỗ, bạn có thể khắc 3D để ghi những lời chúc, những mốc năm tháng kỷ niệm giữa thầy và trò để tạo thành một món quà vừa ý nghĩa lại vừa độc đáo.

Món quà ý nghĩa tặng thầy cô
Món quà ý nghĩa tặng thầy cô

Quà tặng thầy cô dịp họp lớp: Bình giữ nhiệt

Đặc thù công việc của thầy cô giáo chính là phải sử dụng giọng nói nhiều, dễ dẫn đến tình trạng khản cổ, mất giọng. Bạn có thể tặng một chiếc bình giữ nhiệt để các thầy cô giữ nước ấm và tránh viêm họng trong mùa lạnh.

 Ngoài ra, đây cũng là một món quà bộc lộ sự quan tâm của mình với sức khỏe thầy cô đấy. 

Quà tặng cho thầy cô giáo
Quà tặng cho thầy cô giáo

>> Đừng bỏ lỡ: Quà tặng cô giáo 20/11: 5 mẹo hay, 10 gợi ý dành cho bạn

QUÀ TẶNG THẦY CÔ VỀ HƯU THIẾT THỰC VÀ CHÂN THÀNH NHẤT

Quà tặng thầy cô cuối năm: Thuốc bổ

Đối với các thầy cô đã lớn tuổi, thuốc bổ chính là món quà thiết thực nhất. Chọn thuốc bổ làm quà tặng thầy cô nhân ngày 20/11 cũng thể hiện được tình thương và sự quan tâm sâu sắc của bạn dành cho thầy cô giáo.
Một số loại thuốc bổ phổ biến nhất mà bạn có thể cân nhắc làm quà tặng thầy cô là các dạng dầu cá giúp chống loãng xương, các loại thuốc bổ mắt hoặc tăng tuần hoàn máu v.v…

Món quà tặng thầy cô ý nghĩa nhất: Tinh dầu

Tinh dầu được chứng minh có nhiều tác dụng tốt cho sức khỏe như là làm thư thái đầu óc và tinh thần, giảm chứng mất ngủ hoặc đau mỏi xương khớp. Đây là món quà rất được ưa chuộng làm quà tặng cho mọi lứa tuổi, nhất là với người già.

Quà tặng thầy cô
Quà tặng thầy cô

Máy massage cầm tay mini

Đây là món quà vô cùng ý nghĩa để tặng quà cho các thầy cô giáo đã về hưu, hay gặp phải các triệu chứng như thoái hóa khớp, đau lưng mỏi gối… Điểm mạnh của thiết bị này là có kích thước nhỏ gọn, rất tiện để mang theo bên mình để sử dụng thường xuyên.

quà lưu niệm tặng thầy cô
quà lưu niệm tặng thầy cô

3 GỢI Ý CHO QUÀ TẶNG THẦY CÔ NGÀY RA TRƯỜNG VỚI CHI PHÍ RẺ

Dịp ra trường chắc chắn là thời khắc xúc động và ý nghĩa nhất của cả thầy cô và học trò. Món quà tặng tri ân thầy cô lúc này cũng cần suy nghĩ kỹ sao cho hợp lý . Việc tính toán chi phí cũng rất quan trọng vì mình thấu hiểu rằng với các bạn học sinh – sinh viên mới ra trường và chưa có việc làm thì việc mua quà sẽ rất tốn kém.

Đừng lo lắng vì DASH JK đã chọn lọc ra 3 loại quà tặng phù hợp nhất và có chi phí rẻ để gợi ý cho bạn:

Quà lưu niệm tặng thầy cô: Thiệp, sổ tay lưu bút

Không cần những món quà cầu kỳ hay tốn kém mới mang lại ý nghĩa, bạn có thể tạo nên một món quà kỷ niệm đáng nhớ dành tặng thầy cô giáo chỉ với những món đồ rất rẻ.
Chỉ cần một tấm thiệp hoặc một cuốn sổ tay có ghi lại lời tâm sự, lời nhắn nhủ của toàn bộ thành viên trong lớp học gửi cho thầy cô, thế là bạn đã tạo nên được một món quà độc đáo mà lại vô cùng xúc động rồi. Mình tin rằng các thầy cô cũng rất thích một món quà mang tính chân thành và cảm động như thế,

Quà tặng thầy cô ý nghĩa
Quà tặng thầy cô ý nghĩa

Ảnh kỷ yếu

Một gợi ý rất hay nữa để làm quà tặng thầy cô ý nghĩa đó chính là những tấm hình kỷ niệm của bạn và cả lớp với thầy cô, được in ra thật cẩn thận cùng lời chúc đi kèm ở mặt sau tấm ảnh. 

Nếu có thời gian, bạn có thể tập hợp nhiều bức ảnh kỷ niệm trong các năm học của cả lớp với thầy cô và làm thành 1 cuốn album ảnh để làm quà tặng 20/11, sẽ càng tuyệt vời và ý nghĩa phải không nào.

quà tặng thầy cô nhân ngày họp lớp
Quà tặng thầy cô nhân ngày họp lớp

Video lời chúc của các thành viên trong lớp

Bên cạnh thiệp hoặc sổ tay, sẽ càng xúc động hơn nếu bạn có thể tự quay một video với những khoảnh khắc vào ngày tốt ra trường, tổng hợp lại những hình ảnh và lời chào, lời tri ân của các thành viên trong lớp. 

Bạn có thể giữ video này trên một chiếc USB và đem làm quà tặng gửi thầy cô giáo, chắc chắn thầy cô sẽ rất cảm động mỗi khi mở ra xem lại đấy.

TỔNG KẾT

Trên đây là những gợi ý quà tặng thầy cô ý nghĩa nhất trong ngày 20/11 đã được DASH JK phân loại ra 5 dạng chính giúp bạn dễ dàng ra quyết định lựa chọn hơn. 

Tham khảo ngay những món quà tặng thầy cô nhân dịp 20/11 cực ý nghĩa với chi phí hợp lý tại DASH JK để trải nghiệm dịch vụ vượt trội và cảm giác an tâm, hài lòng khi mua sắm:

  • Đổi trả 3 KHÔNG 60: Không phiền hà – Không lý do – Không chi phí trong vòng 60 ngày kể từ ngày nhận hàng.
  • Bảo hành 111F: Bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 1 năm và Free mọi chi phí vận chuyển nếu có lỗi của NSX.
  • Freeship toàn quốc cho đơn hàng từ 599k.
  • Ship hỏa tốc chỉ trong 4h áp dụng với 6 quận nội thành Hà Nội.

    => Xem ngay bộ sưu tập giày da nam của DASH JK tại: https://dashjk.vn/
ĐÁNH GIÁ - NHẬN XÉT TỪ KHÁCH HÀNG
0.0
0 đánh giá
0
0
0
0
0
Hình ảnh đánh giá
Không có đánh giá nào phù hợp với lựa chọn của bạn.
BÌNH LUẬN - HỎI ĐÁP
Chưa có bình luận nào
Blog Liên Quan