Bảo hành 1-1 trong vòng 1 năm
Đổi trả miễn phí trong 60 ngày
Hoàn tiền trong vòng 24h
Freeship toàn quốc đơn từ 599k
Giao hàng nhanh toàn quốc
Giao hàng 4h 6 quận nội thành HN
Bảo hành 1-1 trong vòng 1 năm
Đổi trả miễn phí trong 60 ngày
Hoàn tiền trong vòng 24h
Freeship toàn quốc đơn từ 599k
Giao hàng nhanh toàn quốc
Giao hàng 4h 6 quận nội thành HN

Hướng dẫn chọn quà tặng doanh nghiệp ý nghĩa, sang trọng

Ngày đăng: 14/11/2023

Quà tặng doanh nghiệp thể hiện sự trân trọng cũng như thành ý của người tặng. Dưới đây DASH JK xin giới thiệu một vài cách giúp bạn dễ dàng lựa chọn quà tặng phù hợp cho doanh nghiệp. 


Quà tặng doanh nghiệp là những món quà mà doanh nghiệp dành tặng cho cá nhân, tổ chức có liên quan tới doanh nghiệp. Đó có thể là đối tác, khách hàng doanh nghiệp hay nhân viên trong công ty. Một món quà ý nghĩa sẽ mang tới rất nhiều điều tốt đẹp cho cả người tặng và người nhận. Việc tặng quà doanh nghiệp cũng là một cách để tăng gắn kết, thúc đẩy tinh thần trong nội bộ doanh nghiệp.

Tuy nhiên, để lựa chọn một món quà vừa ý nghĩa vừa hợp lý với túi tiền không phải là điều dễ dàng. Hãy để DASH JK gợi ý cho bạn một vài cách giúp bạn đưa ra những quyết định đúng đắn khi lựa chọn quà tặng cho doanh nghiệp nhé.

Gợi ý những món quà tặng doanh nghiệp lịch thiệp, ý nghĩa

Giftset văn phòng phẩm hữu dụng

Đây là set quà tặng doanh nghiệp phù hợp cho rất nhiều dịp khác nhau đồng nghĩa với việc bạn có dễ dàng tìm mua set quà này ở bất kỳ thời gian nào. Ngoài ra, quà doanh nghiệp bút bi còn mang nhiều ý nghĩa ẩn sâu. Đối với nhân viên, đây là món quà thể hiện sự tin tưởng, kỳ vọng, tín nhiệm từ phía công ty. Đối với lãnh đạo, món quà này tượng trưng cho niềm tin, sự trân trọng với những quyết định đúng đắn, sáng suốt với doanh nghiệp trong tương lai. Đồng hành cùng bút không thể thiếu đi một cuốn sổ tay quà tặng doanh nghiệp. Đây thực sự là món quà tiện dụng và phù hợp với đa dạng đối tượng, bao gồm cả cá nhân và doanh nghiệp.

Rượu vang

Đây là món quà tặng đối tác truyền thống và sang trọng. Rượu vang không chỉ là thức uống tao nhã, mà còn là biểu tượng của sự thành công và giàu có. Bạn nên chú ý đến sở thích và khẩu vị của đối tác khi chọn rượu vang. Và nếu có thể, bạn nên tìm hiểu về xuất xứ, niên vụ, hương vị và cách bảo quản của rượu vang để có thể tư vấn cho đối tác khi tặng quà.

quà tặng khách hàng doanh nghiệp
Rượu vang là quà tặng đối tác sang trọng

Vật phẩm phong thủy

Đây là món quà tặng cho doanh nghiệp mang ý nghĩa tâm linh và may mắn. Bạn có thể chọn những vật phẩm phong thủy phù hợp với mệnh, tuổi, ngành nghề và mục tiêu của đối tác, như tranh treo tường, tượng động vật, cây cảnh, đá quý, kim loại, đồng hồ, đèn… 

Quà tặng cho doanh nghiệp mang ý nghĩa tâm linh

Giày da

Đây là món quà tặng doanh nghiệp cao cấp rất phổ biến ở các nước phương Tây nhưng còn khá mới mẻ ở Việt Nam. Một đôi giày da là món quà cực kỳ sang trọng, lịch thiệp đồng thời cũng chứa đựng nhiều ý nghĩa tốt đẹp của người tặng. Đây cũng là một phụ tiện dụng cho dân công sở, kinh doanh, văn phòng khi có thể sử dụng mỗi ngày.

DASH JK cung cấp cho bạn đa dạng những mẫu giày da chất lượng phù hợp làm quà tặng, với một mức chi phí hợp lý cùng chính sách dịch vụ vượt trội: Chỉ từ 800k bạn đã sở hữu một giày da chất lượng da thật kèm tặng hộp và túi xách thuận tiện cho việc tặng quà. Ngoài ra với chính sách 60 ngày đổi trả không chi phí cùng bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 1 năm bất kể lý do giúp bạn yên tâm trong quá trình mua sắm.

Chắc hẳn với những chia sẻ vừa rồi, bạn đã có cho mình thông tin cần thiết để lựa chọn quà tặng doanh nghiệp phù hợp. Nếu bạn muốn tìm cho mình một đôi giày da làm quà ý nghĩ và sang trọng, hãy tham khảo website dashjk.vn để được tư vấn và hỗ trợ ngay nhé.

Set quà đặc sản địa phương

Đây là món quà tặng đối tác thể hiện sự quan tâm và tôn trọng đến văn hóa và đặc trưng của địa phương. Set quà đặc sản địa phương có thể bao gồm những sản phẩm ẩm thực, đồ uống, đồ dùng, đồ trang sức, đồ lưu niệm… mang đậm nét riêng của vùng miền. Bạn nên chọn những set quà đặc sản địa phương có chất lượng cao, bao bì đẹp, nguồn gốc rõ ràng và hạn sử dụng lâu .

Tranh Đông Hồ

Nếu bạn đang băn không không biết lựa chọn gì làm quà tặng khách hàng doanh nghiệp thì Tranh Đông Hồ là một gợi ý hoàn hảo dành cho bạn. Những bức tranh Đông Hồ truyền thống mang đậm nét văn hóa Việt Nam chắc chắn sẽ làm hài lòng đối tác của bạn. Đặc biệt đây còn là một món quà ý nghĩa, thể hiện sự tinh tế của người tặng cũng như sự trân trọng dành cho người nhận quà. 

Đồ thủ công mỹ nghệ

Đây là món quà tặng đối tác thể hiện sự sáng tạo và tinh tế của bạn. Đồ thủ công mỹ nghệ là những sản phẩm được làm bằng tay từ những nguyên liệu tự nhiên, như gỗ, tre, nứa, sắt, đồng, đá, gốm, sứ, len, vải, giấy… Bạn có thể chọn những đồ thủ công mỹ nghệ có màu sắc, hình dạng, kích thước và chủ đề phù hợp với không gian, sở thích và tính cách của đối tác.

Đồ thủ công mỹ nghệ sáng tạo và tinh tế

>> Xem thêm: Top 99+ quà tặng đối tác sang trọng, ý nghĩa, không thể bỏ qua

Một vài lưu ý quan trọng khi lựa chọn quà tặng doanh nghiệp

Tìm hiểu kỹ về đối tác

Một món ý nghĩa là một món quà phù hợp với người nhận. Vì vậy, việc tìm hiểu sở thích, thói quen, nhu cầu cá nhân … là điều rất nên làm trước khi lựa chọn quà doanh nghiệp.

Hãy tìm hiểu thật kỹ đối tác để lựa chọn quà tặng phù hợp
Hãy tìm hiểu thật kỹ đối tác để lựa chọn quà tặng phù hợp

Cân nhắc thật kỹ về chi phí

Không phải cứ quà đắt tiền mới là quà tặng doanh nghiệp cao cấp. Trái lại, không phải những món quà chi phí thấp sẽ là quà tặng doanh nghiệp giá rẻ. Dù được xếp sau nhiều yếu tố, nhưng lựa chọn một chi phí thông minh chính là chìa khóa quyết định thành công trong việc lựa chọn quà tặng.

Những chú ý để tặng quà tinh tế

Thời điểm thường là lý do đầu tiên khi chúng ta có ý định tặng quà. Hãy lựa chọn thời gian, địa điểm thích hợp cho cả bạn và đối tác. Bạn sẽ được đánh giá cao hơn nếu tặng quà bằng cả hai tay cũng như nở một nụ cười thân thiện, tự tin. 

Hy vọng với những chia sẻ vừa rồi của DASH JK, bạn đã có thêm cho mình những gợi ý hữu ích khi lựa chọn quà tặng doanh nghiệp. Chúc bạn thành công!

>> Đừng bỏ lỡ: 68+ Quà tặng doanh nhân ý nghĩa, ấn tượng

Blog Liên Quan