Bảo hành 1-1 trong vòng 1 năm
Đổi trả miễn phí trong 60 ngày
Hoàn tiền trong vòng 24h
Freeship toàn quốc đơn từ 599k
Giao hàng nhanh toàn quốc
Giao hàng 4h 6 quận nội thành HN
Bảo hành 1-1 trong vòng 1 năm
Đổi trả miễn phí trong 60 ngày
Hoàn tiền trong vòng 24h
Freeship toàn quốc đơn từ 599k
Giao hàng nhanh toàn quốc
Giao hàng 4h 6 quận nội thành HN

68+ Quà tặng doanh nhân ý nghĩa, ấn tượng

Ngày đăng: 03/11/2023

Chọn quà tặng doanh nhân thế nào để thể hiện rõ thành ý và duy trì mối quan hệ tốt đẹp? Cùng DASH JK khám phá 68+ quà tặng cho doanh nhân ý nghĩa để có câu trả lời.

Nếu bạn còn đang suy nghĩ “Nên tặng quà gì cho doanh nhân?” vào Ngày doanh nhân Việt Nam, ngày sinh nhật hay những dịp đặc biệt thì bài viết này chính xác là dành cho bạn. Quà tặng doanh nhân là một trong những cách hiệu quả để thể hiện thành ý, sự tôn trọng, tri ân và duy trì mối quan hệ tốt đẹp với sếp, đối tác và khách hàng.

Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách chọn quà tặng phù hợp với từng đối tượng hay từng dịp. Những chia sẻ sau của DASH JK sẽ gợi ý cho bạn 68+ quà tặng doanh nhân ý nghĩa, ấn tượng và những nguyên tắc vàng trong nghệ thuật tặng quà.

Những quà tặng doanh nhân ý nghĩa top đầu

Bút ký – Quà tặng ngày doanh nhân Việt Nam

Đối với các doanh nhân, bút ký như người bạn đồng hành quan trọng, cùng trải qua nhiều cột mốc. Bởi vậy, chiếc bút ký ấy không còn là chiếc bút viết thông thường. Nó là đại diện cho bộ mặt của doanh nhân, là biểu tượng của sự thành công. Ngoài ra, nó cũng là phụ kiện phong thuỷ sinh vượng khí trong sự nghiệp, công danh.

Quà tặng ngày doanh nhân Việt Nam
Quà tặng ngày doanh nhân Việt Nam

Vì vậy, một chiếc bút ký được chế tạo công phu sẽ là món quà ý nghĩa cho đối phương. Món quà này dành cho sếp nữ hoặc sếp nam cũng đều rất phù hợp.

Bạn có thể chọn bút ký có thương hiệu, chất liệu cao cấp và thiết kế đẹp mắt. Ngoài ra, bạn cũng có thể khắc tên, logo lên bút để tăng thêm tính cá nhân.

Đồ da sang trọngQuà tặng doanh nhân nam

Đối tác của bạn là có phải là nam giới doanh nhân yêu thích thời trang? Nếu có, bạn hoàn toàn không nên bỏ qua những món đồ da sang trọng. Một bộ phụ kiện da hoàn hảo gồm thắt lưng, ví da và giày da nam. Nó sẽ làm nổi bật phong cách và đẳng cấp của họ. Bạn nên chọn những phụ kiện cùng tông màu trung tính như đen, nâu. Từ đó dễ dàng kết hợp với nhau và các trang phục khác. Hơn nữa, bạn nên lựa chọn sản phẩm chất liệu da thật 100% từ những thương hiệu nổi tiếng.

Quà tặng doanh nhân nam
Quà tặng doanh nhân nam

DASH JK là thương hiệu giày da và phụ kiện da uy tín dành cho nam giới doanh nhân, văn phòng, công sở, phân phối trực tiếp đến người tiêu dùng qua các nền tảng online. Bạn hoàn toàn có thể lựa chọn một đôi giày da thật 100%, thời trang, chất lượng để làm quà tặng cho sếp, đối tác, khách hàng tùy theo sở thích và cá tính. Không chỉ cung cấp các loại giày da nam chất lượng với nhiều kiểu dáng, màu sắc. DASH JK có nhiều chính sách đảm bảo quyền lợi cao nhất cho người dùng. Có thể kể đến như chính sách đổi trả trong vòng 60 ngày bất kể lý do, bảo hành 1-1 trong 365 ngày,…

Thương hiệu giày da nam DASH JK
Thương hiệu giày da nam DASH JK
DASH JK là thương hiệu giày da và phụ kiện da uy tín
DASH JK là thương hiệu giày da và phụ kiện da uy tín
Quà tặng cho doanh nhân nam
Quà tặng cho doanh nhân nam
Giày Loafer nam
Nên tặng quà gì cho doanh nhân
Nên tặng quà gì cho doanh nhân

Đây sẽ là một món quà tặng thể hiện sự quan tâm và trân trọng của bạn đối với họ.

>> Khám phá bộ sưu tập giày da nam chất lượng tại ĐÂY để lựa chọn được quà tặng doanh nhân ưng ý nhé! 

Đồng hồ đeo tayQuà tặng doanh nhân cao cấp

Đây là một trong những món quà tặng cho doanh nhân nam hoặc nữ sang trọng, đẳng cấp. Đồng hồ tượng trưng cho thời gian và như một lời nhắc nhở chúng ta hãy trân quý từng phút giây trong cuộc sống này để làm những điều có ý nghĩa.

Quà tặng doanh nhân cao cấp
Quà tặng doanh nhân cao cấp

Bạn nên chọn những thương hiệu lớn, chất lượng sản phẩm cao như Rolex, Dyoss, Curnon,… Mỗi thương hiệu mang một phong cách riêng. Việc của bạn là lựa chọn một chiếc đồng hồ phù hợp với phong cách, sở thích của doanh nhân.

Vật phẩm phong thuỷ

Vật phẩm phong thuỷ cũng là một loại quà tặng cao cấp cho doanh nhân, mang ý nghĩa tâm linh. Vật phẩm phong thuỷ có thể giúp hóa giải những điều xấu, thu hút những điều tốt, cải thiện sức khỏe, vượng về tài lộc, tình duyên và sự nghiệp. Bạn có thể chọn các vật phẩm phong thuỷ phù hợp với mệnh, tuổi và ngành nghề của doanh nhân. Một số vật phẩm phong thuỷ ý nghĩa thường thấy cho doanh nhân là tượng rồng, Phật hoặc kim cương, ngọc bích, ngọc trai, đá quý, quả cầu pha lê, la bàn…

 quà tặng cao cấp cho doanh nhân
Tặng vật phẩm phong thủy

Tranh trang trí hoặc tranh phong thuỷ

Quà tặng là tranh trang trí, tranh phong thuỷ giúp làm đẹp cho không gian làm việc của doanh nhân. Ngoài ra, nó còn mang lại những thông điệp tích cực và truyền cảm hứng cho họ.

Quà tặng doanh nhân
Tranh trang trí hoặc tranh phong thuỷ

Với tranh trang trí, bạn nên chọn chủ đề liên quan đến công việc hoặc ước mơ của doanh nhân. Còn với tranh phong thuỷ, bạn nên lựa chọn những bức tranh như: thuận buồm xuôi gió, mã đáo thành công,… Bởi sẽ thu hút tài lộc, thăng tiến, bình an và hạnh phúc cho doanh nhân.

Cây cảnh, bonsai

Cây cảnh hoặc bonsai là một lựa chọn quà tặng doanh nhân cực kỳ ấn tượng. Nó không chỉ mang vẻ đẹp tự nhiên, tươi mới mà còn tượng trưng cho sự phát triển, phồn thịnh. Ngoài ra, nó còn giúp thanh lọc không khí, giảm căng thẳng và tạo ra năng lượng tích cực.

Quà tặng doanh nhân
Quà tặng doanh nhân
Cây cảnh hoặc bonsai
Cây cảnh hoặc bonsai

Bạn chọn các loại cây cảnh, bonsai dễ trồng, dễ chăm sóc, phù hợp với sở thích của doanh nhân và có ý nghĩa phong thuỷ. Ví dụ như cây kim ngân, cây mai, cây sen đá,… Bạn cũng hãy đảm bảo chậu cây được thiết kế đẹp và chất lượng tốt.

Đặc sản thượng hạng Việt Nam cho đối tác nước ngoài

Nếu bạn chưa biết nên tặng quà gì cho doanh nhân là đối tác nước ngoài, bạn có thể chọn các đặc sản thượng hạng Việt Nam để giới thiệu về văn hóa, ẩm thực và du lịch của đất nước. Quà tặng đặc sản nên chọn của đơn vị/ làng nghề nổi tiếng, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, bao bì đẹp và dễ vận chuyển.

Một số đặc sản có thể kể đến như cà phê, trà, mật ong tự nhiên, hạt điều, mứt trái cây tự nhiên và các loại bánh truyền thống… Đừng quên đính kèm một lời chúc tốt đẹp để thể hiện sự trân trọng và hiếu khách nhé!

Tặng đặc sản thượng hạng Việt Nam cho đối tác nước ngoài
Tặng đặc sản thượng hạng Việt Nam cho đối tác nước ngoài

>>Xem thêm: Top 99+ quà tặng đối tác sang trọng, ý nghĩa, không thể bỏ qua

3 Nguyên tắc vàng trong nghệ thuật tặng quà doanh nhân

Đặt mình vào vị trí người nhận quà

Nguyên tắc đầu tiên khi trao quà tặng cho doanh nhân là nên đặt mình vào vị trí người nhận. Từ đó sẽ hiểu được nhu cầu, sở thích và mong muốn của họ. Điều đó thực sự khiến cho người nhân cảm thấy thích thú và cảm nhận được thành ý của bạn. Tất nhiên, để làm tốt được điều này đòi hỏi bạn cần dành nhiều thời gian để tìm hiểu kỹ về doanh nhân như tuổi tác, phong cách sống, gu thẩm mỹ và cá tính. Bạn nên quan sát và chú ý những điều xung quanh người đó. Chỉ một chút tinh tế là bạn có thể nhận ra và chọn được món quà phù hợp rồi.

Chọn quà tặng mang dấu ấn cá nhân

Hiện nay, văn hoá quà tặng dường như đã trở thông lệ. Nếu như quan tâm đủ nhiều và tặng quà đúng mực thì món quà sẽ được người nhận nhớ đến nhiều hơn chứ không phải rơi vào quên lãng. Vì vậy, để tăng sự độc đáo cho món quà tặng, bạn nên chọn quà mang dấu ấn cá nhân của bạn hoặc của người nhận. Bạn có thể khắc tên, logo, thông điệp lên quà tặng để tạo nét riêng biệt và sự duy nhất. Bạn cũng có thể tự làm quà tặng theo sở thích của doanh nhân. Sự tâm huyết và chân thành của bạn sẽ thể hiện một cách trọn vẹn.

Tinh tế trong cách trao quà

Đây cũng là một nguyên tắc quan trọng trong nghệ thuật tặng quà doanh nhân. Bởi nếu thiếu sự khéo léo và tinh tế, bạn sẽ khiến người doanh nhân đó cảm thấy bạn đang tặng cho vị trí họ giữ chứ không phải tặng cho chính bản thân họ.

Quà tặng doanh nhân
Tinh tế trong cách trao quà

Bạn nên trao quà tặng cho doanh nhân một cách lịch sự, ân cần và tôn trọng. Kèm theo đó là những lời chúc mừng thân thiện, ý nghĩa. Nếu không trao quà trực tiếp cho doanh nhân được, bạn hãy trao qua người đại diện của họ. Một món quà ý nghĩa, lời chúc chân thành vào thời điểm thích hợp sẽ khiến họ cảm nhận được thành ý của bạn.

Lời kết

Hy vọng với những gợi ý mà DASH JK chia sẻ, bạn có thể lựa chọn được quà tặng doanh nhân ưng ý và phù hợp nhất. Nếu bạn còn điều gì băn khoăn hay cần tư vấn, hỗ trợ về chọn quà tặng, hãy nhắn cho chúng mình nhé. DASH JK luôn sẵn sàng lắng nghe!

Dash JK là thương hiệu giày da và phụ kiện da nam dành cho nam giới doanh nhân, văn phòng, công sở. Bạn toàn toàn có thể tìm kiếm một đôi giày nam da thật 100% chất lượng, sang trọng, ý nghĩa làm quà tặng doanh nhân tại DASH JK. Phong thái lịch lãm, sự tự tin sẽ giúp doanh nhân & nam giới công sở vững bước hơn trên từng chặng đường, cột mốc, có thêm nhiều cơ hội lý tưởng trong hợp tác & kinh doanh. 

Với những chính sách dịch vụ vượt trội như: 

  • 60 ngày đổi trả không lý do – không chi phí – không phiền hà
  • 1 năm bảo hành 1 đổi 1 nếu có lỗi của nhà sản xuất
  • Freeship toàn quốc đơn từ 599k
  • Cùng hàng loạt chương trình ưu đãi & quà tặng hấp dẫn

Chắc chắn, DASH JK sẽ làm hài lòng bạn ngay từ những điểm chạm đầu tiên bằng những trải nghiệm mua sắm an tâm, dễ dàng và tiện lợi.

Cùng khám phá bộ sưu tập giày da nam đủ phong cách tại ĐÂY để lựa chọn được món quà tặng doanh nhân ưng ý nhất!

Blog Liên Quan