Bảo hành 1-1 trong vòng 1 năm
Đổi trả miễn phí trong 60 ngày
Hoàn tiền trong vòng 24h
Freeship toàn quốc đơn từ 599k
Giao hàng nhanh toàn quốc
Giao hàng 4h 6 quận nội thành HN
Bảo hành 1-1 trong vòng 1 năm
Đổi trả miễn phí trong 60 ngày
Hoàn tiền trong vòng 24h
Freeship toàn quốc đơn từ 599k
Giao hàng nhanh toàn quốc
Giao hàng 4h 6 quận nội thành HN

Top 99+ quà tặng đối tác sang trọng, ý nghĩa, không thể bỏ qua

Ngày đăng: 04/11/2023

Quà tặng đối tác là cầu nối giúp cho những mối quan hệ trong công việc trở nên tốt đẹp, thuận lợi. Cùng DASH JK khám phá ngay top những món quà sang trọng, ý nghĩa không thể bỏ qua. 


Trong kinh doanh, mối quen hệ đối tác đóng vai trò vô cùng quan trọng. Có nhiều cách để xây dựng mối quan hệ này. Trong đó, không thể không nhắc đến quà tặng đối tác

Một món quà ý nghĩa vào các dịp quan trọng, các ngày lễ, sự kiện sẽ là một cách giúp bạn “ghi điểm”. Ngoài ra nó còn thể hiện sự quan tâm, chân thành, trân trọng dành cho đối tác. Trong bài viết dưới đây, hãy cùng DASH JK khám phá top những quà tặng sang trọng, ý nghĩa, với chi phí hợp lý.

Nên chọn gì làm quà tặng cho đối tác trong nước? 

Rượu vang

Xét về độ cao cấp, rượu vang thường được xếp hàng đầu trong danh sách quà tặng cho đối tác. Đây là quà tặng cực kỳ phù hợp cho cả đối tác trong và ngoài nước. Món quà như lời thổ lộ sự trân trọng dành cho người tặng cũng như cho mối quan hệ đó. Ngoài ra, tặng rượu vang cũng là một cách “nhắc khéo” cho đối tác rằng chúng ta sẽ còn những lần gặp gỡ tiếp theo. 

Quà tặng cao cấp rượu vang
Quà tặng cao cấp rượu vang

Set quà văn phòng phẩm

Bút, sổ…là các vật dụng không thể thiếu của những người làm văn phòng, công sở. Vậy nên, set quà văn phòng phẩm được xem là món quà tặng có độ tiện dụng rất cao. Trong công việc, bút sổ là công cụ dùng để phác thảo kế hoạch, mục tiêu… Món quà vì thế mang một ý nghĩa sâu sắc như lời chúc cho công việc hanh thông, thịnh vượng. Để thêm phần trang trọng, ngày nay đã có rất nhiều đơn vị cung cấp set quà văn phòng phẩm kèm dịch vụ khắc, in tên hoặc hình cá nhân hóa, tạo nét riêng biệt cho từng món quà. 

Set quà văn phòng phẩm sổ, bút trang trọng, ý nghĩa
Set quà văn phòng phẩm sổ, bút trang trọng, ý nghĩa

Vật phẩm phong thủy

Ngày nay, đối với những người làm kinh doanh, vật phẩm phong thủy là một món đồ không thể thiếu. Vật phẩm phong thủy mang tới cho người sử dụng nguồn năng lượng dồi dào. Ngoài ra, nó còn chứa đựng nhiều ý nghĩa như kích thích tài lộc, tăng bình an, may mắn… Đây được coi là một món quà tết tặng đối tác cao cấp. Không chỉ vậy, để lựa chọn vật phẩm phong thủy còn phải biết về mong muốn, mệnh,..của gia chủ. Chính vì vậy, nó còn là thể hiện sự quan tâm, hiểu biết về người nhận của người tặng.

gợi ý quà tặng đối tác
Vật phẩm phong thủy làm quà tặng cực kỳ sang trọng, tinh tế

Giày da

Bắt đầu trở nên phổ biến trong những năm trở lại đây, giày da đang trở thành món quà đối tác được yêu thích nhờ sự thiết thực và độc đáo. Quà tặng giày da còn tượng trưng cho lời chúc đối phương có những bước đi thăng tiến trong sự nghiệp. Không chỉ vậy, giày da còn là món đồ được sử dụng nhiều trong cuộc sống hằng ngày vô cùng tiện dụng và thiết thực. Đồng nghĩa với việc, mỗi lần sử dụng món quà này là một lần gián tiếp để đối tác nhớ về bạn và mối quan hệ giữa hai người.

Giày da tặng đối tác
Quà tặng đối tác là giày da giúp người nhận luôn nhớ về món quà và người tặng

Quà tặng đối tác nước ngoài sao cho đặc biệt?

Set quà đặc sản địa phương

Lựa chọn quà tặng cho đối tác nước ngoài sẽ có điểm khác so với đối tác trong nước. Hãy mua tặng họ những món quà thể hiện nét đẹp, bản sắc riêng của đất nước mình. Một set quà đặc sản địa phương sẽ là một gợi ý quà tặng đối tác thực sự tuyệt vời dành cho bạn. Đối tác sẽ được trải nghiệm những vật phẩm tinh túy của quê hương. Đồng thời cũng cảm nhận được sự chào đón, trân trọng từ người gửi.

Quà tặng cho đối tác nước ngoài
Quà tặng cho đối tác nước ngoài

Tranh Đông Hồ

Tranh Đông Hồ cũng thường được dùng làm quà lưu niệm tặng đối tác. Một phần nó thể hiện sự tinh tế trong nghệ thuật của người tặng. Mặt khác, tranh Đông Hồ còn mang những ý nghĩa sâu xa. Khi ngắm một bức tranh, người xem sẽ không thể nhìn qua mà phải dành rất thời gian suy ngẫm mới có thể cảm nhận được phần nào vẻ đẹp của nó.

Những bức tranh Đông Hồ làm quà lưu niệm tặng đối tác mang nhiều thông điệp
Những bức tranh Đông Hồ làm quà lưu niệm tặng đối tác mang nhiều thông điệp

Đồ thủ công mỹ nghệ

Nếu bạn muốn tặng quà lưu niệm, đồ thủ công mỹ nghệ vẫn luôn là lựa chọn hàng đầu. Đa dạng mẫu mã, bạn hoàn toàn có thể tìm thấy đồ thủ công mỹ nghệ ở bất kì đâu. Đây là món quà tặng mang nét đặc trưng của Việt Nam. Để mỗi khi đối tác rời xa Việt Nam, họ vẫn có thể “mang Việt Nam” theo bên mình.

>> Đừng bỏ lỡ: 68+ Quà tặng doanh nhân ý nghĩa, ấn tượng

Một vài lưu ý quan trọng khi tặng quà cho đối tác

Giờ đây, bạn đã có rất nhiều lựa chọn để chọn được 1 món quà ưng ý dành tặng đối tác. Tuy nhiên, đừng bỏ quên một vài lưu ý quan trọng trong việc lựa chọn quà bạn nhé.

Tìm hiểu kỹ về đối tác

Đây là một việc vô cùng quan trọng nhưng thường bị bỏ quên. Việc tìm hiểu sở thích, thói quen, nhu cầu, mong muốn của đối tác sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn quà tặng. Đồng thời, điều đó góp phần làm tăng khả năng đối tác hài lòng về món quà của bạn. Đặc biệt, hãy thực sự coi trọng việc nếu bạn muốn tìm quà tặng đối tác nước ngoài. Vì ở một số nước sẽ có những quan điểm và phong tục đặc biệt, bạn hãy tìm hiểu kỹ để tránh những tình huống không tốt xảy ra nhé.

Cân nhắc thật kỹ về chi phí

Chắc hẳn khi lựa chọn quà tặng, yếu tố chi phí là điều mà các doanh nghiệp cực kì quan tâm. Không phải cứ đắt tiền thì mới là món quà cao cấp. Hay ngược lại một món quà hợp lý về mặt chi phí, vừa đủ sang trọng, lịch sự sẽ được coi là một món quà tốt.

Cách tặng quà cho đối tác thật tinh tế

Hãy luôn ưu tiên việc tặng quà trực tiếp bởi vì món quà chỉ là phương tiện. Sự chân thành từ ánh mắt, lời nói mới chính là chìa khóa giúp bạn “ghi điểm” trong lòng đối phương. Ngoài ra, hãy nhớ đặt lịch trước cho buổi hẹn này để người nhận có thể sắp xếp thời gian thật thoải mái. Nếu muốn bất ngờ, bạn có thể chủ động đề nghị về thời gian, địa điểm trước. Đừng quên đến sớm 5 phút hơn dự kiến bạn nhé.

Với cuộc sống hối hả ngày nay, thật khó để có thời gian chọn quà tặng hay trực tiếp tặng quà cho đối tác. Để giải quyết được khó khăn này, bạn có thể tham khảo quà tặng giày da thật của DASH JK với chính sách Giao hàng siêu tốc 4h áp dụng với khu vực 6 quận nội thành Hà Nội cùng chính sách dịch vụ 60 ngày đổi trả không phiền hà, không lý do, không chi phí nếu không ưng ý. Với đơn hàng từ 599k, bạn đã được freeship toàn quốc. Đây là giải pháp cực kỳ tiện dụng dành cho người bận rộn, giúp bạn tiết kiệm tối đa thời gian và chi phí. Bạn có thể trải nghiệm những mẫu giày chất lượng cùng dịch vụ vượt trội tại: https://dashjk.vn/danh-muc/sale/

Hy vọng bạn đã có thêm cho mình những gợi ý hay về quà tặng cho đối tác qua bài chia sẻ của DASH JK. Chúc các bạn thành công!

Blog Liên Quan