Bảo hành 1-1 trong vòng 1 năm
Đổi trả miễn phí trong 60 ngày
Hoàn tiền trong vòng 24h
Freeship toàn quốc đơn từ 599k
Giao hàng nhanh toàn quốc
Giao hàng 4h 6 quận nội thành HN
Bảo hành 1-1 trong vòng 1 năm
Đổi trả miễn phí trong 60 ngày
Hoàn tiền trong vòng 24h
Freeship toàn quốc đơn từ 599k
Giao hàng nhanh toàn quốc
Giao hàng 4h 6 quận nội thành HN

Top 7 món quà tặng khách hàng VIP sang trọng và đẳng cấp nhất

Ngày đăng: 01/12/2023

Mỗi doanh nghiệp đều có quà tặng khách hàng VIP vào mỗi dịp để khách hàng cảm nhận được sự trân trọng, quan tâm. Từ đó, doanh nghiệp cũng giữ chân được khách hàng.


Sự trung thành của khách hàng là mục tiêu mà bất cứ doanh nghiệp nào cũng theo đuổi. Làm sao để khách hàng sau khi trải nghiệm, sẽ quay lại và chia sẻ với khách hàng tiềm năng? Ngoài việc đảm bảo và nâng cao chất lượng sản phẩm/ dịch vụ, doanh nghiệp nên dành sự đãi ngộ đặc biệt đến khách hàng thân thiết, đặc biệt là khách hàng VIP.

Vậy nên chọn gì làm quà tặng khách hàng VIP để phù hợp và ấn tượng? Tham khảo ngay 7 gợi ý quà tặng khách hàng dưới đây từ DASH JK nhé!

7 món quà cao cấp dành tặng khách hàng VIP

Rượu quý

Rượu vang nhập khẩu từ các thương hiệu nổi tiếng thế giới chắc chắn sẽ là quà tặng khách hàng VIP tạo được sự hài lòng. Theo quan niệm từ trước đến nay, màu đỏ của rượu vang tượng trưng cho sự may mắn, thuận lợi và thành công. Những chai rượu cao cấp đến từ Pháp, Ý, Tây Ban Nha… với hương vị tinh tế sẽ thể hiện được sự trân trọng, hiếu khách của doanh nghiệp.

Rượu vang nhập khẩu là quà tặng khách hàng cao cấp
Rượu vang nhập khẩu là quà tặng khách hàng cao cấp

Khay đựng name card

Những chiếc khay đựng name card bằng gỗ tự nhiên, mạ vàng đắt tiền luôn thể hiện đẳng cấp của người sở hữu. Đây cũng sẽ là món quà tặng khách hàng VIP độc đáo, bày tỏ sự trân trọng với khách hàng của doanh nghiệp.

Khay đựng name card mạ vàng
Khay đựng name card mạ vàng

Đồng hồ cao cấp

Một chiếc đồng hồ đeo tay cao cấp Hublot, Rolex, Omega, Tissot… sẽ là quà tặng khách hàng VIP trên cả tuyệt vời. Thông qua món quà đắt đỏ này, doanh nghiệp sẽ thể hiện được sự coi trọng và quan tâm đặc biệt dành cho khách hàng.

Đồng hồ cao cấp thể hiện sự quan tâm đặc biệt
Đồng hồ cao cấp thể hiện sự quan tâm đặc biệt

Tranh, tượng phong thủy quý hiếm

Những bức tranh phong thủy được vẽ bởi các danh họa hoặc tượng phong thủy bằng ngọc, mạ vàng… luôn tôn lên vẻ sang trọng cho người sở hữu. Đây là quà tặng khách hàng ý nghĩa bởi hội tụ đủ mọi yếu tố. Tranh, tượng phong thuỷ không chỉ sinh vượng khí, thu hút tài lộc, may mắn mà còn khiến không gian thêm đẹp mắt, ấn tượng.

Tượng phong thuỷ mạ vàng 
Tượng phong thuỷ mạ vàng 

Quà lưu niệm mạ vàng 24K

Đối với khách hàng quan trọng, các quà tặng như lắc tay, bút ký, hộp đựng đồng hồ… được khắc laser tên công ty và mạ vàng 24K sẽ tạo được dấu ấn riêng cho doanh nghiệp. Quà tặng khách hàng VIP này không chỉ mang dấu ấn riêng mà còn thể hiện sự tinh tế của doanh nghiệp.

Quà lưu niệm mạ vàng 24K
Quà lưu niệm mạ vàng 24K

Bộ chơi golf

Đối với khách hàng VIP là các doanh nhân có niềm đam mê với golf thì bộ dụng cụ chơi golf cao cấp chắc chắn sẽ khiến họ bất ngờ. Đây cũng chính là cách tinh tế thể hiện sự hiểu biết và quan tâm của doanh nghiệp.         

Bộ chơi golf là quà tặng khách hàng thân thiết VIP
Bộ chơi golf là quà tặng khách hàng thân thiết VIP

Thiết bị chăm sóc sức khỏe

Những thiết bị chăm sóc sức khỏe hiện đại cũng là quà tặng khách hàng VIP rất được lòng những vị khách hàng cao cấp. Chúng không chỉ thể hiện sự quan tâm của doanh nghiệp mà còn giúp bảo vệ và nâng cao sức khỏe cho khách hàng.

Ghế massage cao cấp cải thiện sức khỏe
Ghế massage cao cấp cải thiện sức khỏe

>> Xem thêm:

Mua quà tặng khách hàng thân thiết VIP cần lưu ý điều gì?

Để có thể chọn mua những phần quà phù hợp và chiều lòng khách hàng VIP, doanh nghiệp cần ghi nhớ một số lưu ý sau:

  • Chọn món quà có logo hay slogan của công ty để thể hiện đặc trưng thương hiệu
  • Món quà nên vừa sang trọng, độc đáo vừa có tính ứng dụng cao trong cuộc sống
  • Tìm hiểu sở thích để lựa chọn món quà phù hợp khẩu vị và phong cách của người nhận
  • Cân nhắc mức giá quà sao cho phù hợp với ngân sách và mục đích tặng quà
  • Chọn nhà cung cấp quà tặng uy tín, có nhiều kinh nghiệm để đảm bảo chất lượng món quà

Lời kết

Hy vọng với 7 gợi ý quà tặng khách hàng VIP từ DASH JK, bạn sẽ lựa chọn được những món quà thật ý nghĩa và sang trọng cho hàng VIP của doanh nghiệp. Ngoài ra, bạn cũng có thể cân nhắc đến những quà tặng nhỏ cho khách hàng thân thiết khác của mình. Đó có thể là một đôi giày da chất lượng, để khách hàng thêm phần tự tin và vững bước hơn trên con đường sự nghiệp.

DASH JK là thương hiệu giày da và phụ kiện da dành cho nam giới doanh nhân, văn phòng, công sở, ra đời với sứ mệnh “tạo dựng một thương hiệu giày da Việt tử tế – đáng tự hào. Ra đời khá muộn so với các thương hiệu trên thị trường, DASH JK tạo ra sự khác biệt bằng 3 yếu tố: Dịch vụ vượt trội, trải nghiệm khác biệt và tinh thần phục vụ “Dốc hết trái tim vì sự hài lòng của khách hàng”.

>> Cùng khám phá bộ sưu tập giày da nam tại ĐÂY để lựa chọn được món quà tặng hàng thân thiết nhé!

ĐÁNH GIÁ - NHẬN XÉT TỪ KHÁCH HÀNG
0.0
0 đánh giá
0
0
0
0
0
Hình ảnh đánh giá
Không có đánh giá nào phù hợp với lựa chọn của bạn.
BÌNH LUẬN - HỎI ĐÁP
Chưa có bình luận nào
Blog Liên Quan