Bảo hành 1-1 trong vòng 1 năm
Đổi trả miễn phí trong 60 ngày
Hoàn tiền trong vòng 24h
Freeship toàn quốc đơn từ 599k
Giao hàng nhanh toàn quốc
Giao hàng 4h 6 quận nội thành HN
Bảo hành 1-1 trong vòng 1 năm
Đổi trả miễn phí trong 60 ngày
Hoàn tiền trong vòng 24h
Freeship toàn quốc đơn từ 599k
Giao hàng nhanh toàn quốc
Giao hàng 4h 6 quận nội thành HN

Chọn quà tặng kỷ niệm 10 năm thành lập công ty trang trọng nhất

Ngày đăng: 22/11/2023

Kỷ niệm 10 thành thành lập là cột mốc to lớn, quan trọng đối với mỗi doanh nghiệp. Trong bài viết này, DASH JK sẽ mách bạn mẹo chọn quà tặng kỷ niệm 10 năm thành lập công ty sao cho ý nghĩa và trang trọng nhất. 

GỢI Ý QUÀ TẶNG CÔNG TY NHÂN KỶ NIỆM 10 NĂM THÀNH LẬP

Rượu Champagne đỏ

Champagne đỏ là loại rượu vang trứ danh có xuất xứ từ Pháp, với hương vị vừa tao nhã vừa thanh khiết. Loại rượu này được coi là biểu tượng cho sự sang trọng, quý phái, rất được giới thượng lưu ưa thích.

 Rượu champagne đỏ thường được dùng làm quà biếu dành cho những sự kiện lớn như kỷ niệm thành lập, ngày sinh nhật hoặc các dịp trọng đại…

Quà tặng kỷ niệm thành lập công ty
Quà tặng kỷ niệm thành lập công ty

Mô hình tượng dát vàng

Các mô hình dát vàng là món quà thể hiện sự tinh xảo, sang trọng, phù hợp làm quà tặng cho các đối tác quan trọng hoặc những ngày kỷ niệm lớn. Bạn có thể lựa chọn 1 số loại mô hình với thông điệp ý nghĩa sau đây:

– Mô hình ngựa chiến thắng dát vàng:

Hình ảnh con ngựa tung vó ngạo nghễ thể hiện cho sự thăng hoa và  phát triển, khí thế mạnh mẽ. Ngựa là loài vật có tính chất bền bỉ, dẻo dai, có thể ngày chạy trăm dặm đường, chính là đại diện cho thông điệp doanh nghiệp sẽ luôn vượt qua mọi thử thách và tấn tiến không ngừng.

Mô hình ngựa dát vàng
Mô hình ngựa dát vàng

– Mô hình thuyền buồm dát vàng:

Chiếc thuyền buồm ung dung đón gió lướt tới phía trước là hình ảnh đại diện cho sự thuận buồm xuôi gió, mọi thứ lưu thông. Trong kinh doanh, nó là ẩn dụ cho sự phát đạt, ngày một tiến tới và thu hoạch nhiều thành công. Đây sẽ là món quà mà mọi chủ doanh nghiệp đều thích thú.

Mô hình thuyền buồm dát vàng
Mô hình thuyền buồm dát vàng

Tranh phong thuỷ

Những bức tranh phong thủy với nhiều hình ảnh ý nghĩa, may mắn sẽ là món quà tặng kỷ niệm 10 năm thành lập công ty vô cùng đặc biệt. Bạn có thể chọn tranh với nhiều loại chất liệu để làm quà, ví dụ như:

– Tranh thêu tay:

Tranh thêu tay thường có những hình ảnh hoặc con vật may mắn dựa trên phong thủy, phong tục, tập quán… Những sản phẩm này luôn được các công ty đón nhận bởi vẻ độc đáo, hình ảnh bắt mắt và mang lại sự tinh tế, lịch lãm cho văn phòng trong công ty..

Tranh phong thủy thêu tay
Tranh phong thủy thêu tay

– Tranh phong thủy dát vàng:

Tranh phong thủy dát vàng là món quà tặng công ty trang trọng mang nhiều ý nghĩa. Những hình ảnh, đường nét, bố cục gửi gắm những thông điệp lớn lao cùng những họa tiết dát vàng vừa thể hiện được cái tầm của món quà, vừa thể hiện được cái tâm của người tặng. Vì vậy, một bức tranh phong thủy dát vàng thực sự là món quà lý tưởng cho ngày kỷ niệm 10 năm thành lập công ty.

tranh phong thủy dát vàng
tranh phong thủy dát vàng

Kỷ niệm chương có logo của công ty kèm lời chúc

Nếu bạn còn đang thắc mắc không biết nên tặng quà gì trong ngày kỷ niệm thành lập công ty, thì kỷ niệm chương chắc chắn sẽ là một món quà phù hợp.

Những tấm kỷ niệm chương là vật mang ý nghĩa lưu lại giá trị và vinh danh cho những cột mốc quan trọng, các dịp kỷ niệm lớn của công ty. Đây là món quà rất hay để thể hiện sự tự hào, ghi nhận quãng đường cố gắng của công ty.

Để món quà thêm ý nghĩa, ngoài việc in logo công ty bạn có thể thêm lời chúc và cả cột mốc kỷ niệm 10 năm vào để trở thành món quà đáng trân trọng.

Kỷ niệm chương
Kỷ niệm chương

>> Xem thêm: Hướng dẫn chọn quà tặng doanh nghiệp ý nghĩa, sang trọng

QUÀ TẶNG KỶ NIỆM THÀNH LẬP CÔNG TY DÀNH CHO CÁC SẾP

Bộ ly và tách thưởng trà

Bộ sản phẩm ly và tách bằng chất liệu sứ sang trọng và vẻ ngoài thanh lịch sẽ là món quà mà mọi giám đốc, tổng giám đốc đều yêu mến. Đây là món quà thể hiện được sự sang trọng, cao quý dành cho các sếp, có thể sử dụng tại văn phòng trên công ty hoặc tại nhà.

Bộ ly và tách thưởng trà
Bộ ly và tách thưởng trà

Giày da nam

Nếu cân nhắc một món quà sao cho thiết thực và ý nghĩa đối với các sếp, thì một đôi giày da sẽ là một lựa chọn tuyệt vời. Một đôi giày da với chất liệu 100% được làm từ da thật, có màu sắc sang trọng, đường nét và chi tiết tỉ mỉ, phù hợp với nhiều hoàn cảnh sử dụng chắc chắn sẽ là một món quà được yêu thích trong tủ giày của các sếp. Phụ kiện giày da kết hợp cùng một bộ vest sẽ là cặp đôi hoàn hảo giúp các sếp có được diện mạo tự tin, lịch lãm trong ngày lễ trọng lại như dịp kỷ niệm ngày thành lập công ty. 

Tặng giày da nam
Tặng giày da nam

[Góc mách nhỏ]

Nếu bạn đang tìm kiếm một thương hiệu giày da phù hợp để lựa chọn làm quà tặng sếp nhân các ngày lễ trọng đại, DASH JK sẽ là một lựa chọn lý tưởng dành cho bạn. 

DASH JK là thương hiệu giày da và phụ kiện da Việt dành cho nam giới doanh nhân, văn phòng, công sở, sản xuất và phân phối trực tiếp đến tay người tiêu dùng thông qua các nền tảng online với dịch vụ vượt trội và trải nghiệm khác biệt. Là một thương hiệu Việt Nam, chúng tôi mong muốn phục vụ Quý khách hàng bằng niềm tự hào thương hiệu của người Việt. 

DASH JK sở hữu chính sách dịch vụ vượt trội:
  • Đổi trả 3 KHÔNG 60: Không phiền hà – Không lý do – Không chi phí trong vòng 60 ngày kể từ ngày nhận hàng.
  • Bảo hành 111F: Bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 1 năm và Free mọi chi phí vận chuyển nếu có lỗi của NSX.
  • Freeship toàn quốc cho đơn hàng từ 599k.
  • Ship hỏa tốc chỉ trong 4h áp dụng với 6 quận nội thành Hà Nội.

=> Xem ngay bộ sưu tập giày da nam của DASH JK tại: https://dashjk.vn/

Quả cầu thủy tinh pha lê 

Những khối cầu pha lê trong suốt gợi nhớ tới thông điệp về sự sáng tỏ, trong trẻo mà tinh khiết. Món quà này có tính trang trí cao, thích hợp với nhiều không gian trong văn phòng như bàn làm việc, tủ sách, tủ kính trang trí v.v… hoặc trên văn phòng của sếp tại công ty.

Quà tặng kỷ niệm
Quà tặng kỷ niệm

______

TỔNG KẾT

Với những sự gợi ý quà tặng 10 năm kỷ niệm thành lập công ty trên, DASH mong rằng bạn sẽ tìm được sản phẩm ưng ý nhất, có giá trị và thông điệp phù hợp nhất. Chúc cho ngày kỷ niệm của công ty bạn diễn ra thành công tốt đẹp và ý nghĩa.

=> Xem thêm nhiều bài viết hữu ích của DASH JK:

ĐÁNH GIÁ - NHẬN XÉT TỪ KHÁCH HÀNG
0.0
0 đánh giá
0
0
0
0
0
Hình ảnh đánh giá
Không có đánh giá nào phù hợp với lựa chọn của bạn.
BÌNH LUẬN - HỎI ĐÁP
Chưa có bình luận nào
Blog Liên Quan