Bảo hành 1-1 trong vòng 1 năm
Đổi trả miễn phí trong 60 ngày
Hoàn tiền trong vòng 24h
Freeship toàn quốc đơn từ 599k
Giao hàng nhanh toàn quốc
Giao hàng 4h 6 quận nội thành HN
Bảo hành 1-1 trong vòng 1 năm
Đổi trả miễn phí trong 60 ngày
Hoàn tiền trong vòng 24h
Freeship toàn quốc đơn từ 599k
Giao hàng nhanh toàn quốc
Giao hàng 4h 6 quận nội thành HN

Top 11 quà tặng khai trương đầy ý nghĩa và may mắn, tài lộc

Ngày đăng: 19/12/2023

Quà tặng khai trương là cách để mọi người chúc mừng chủ cửa hàng, chủ doanh nghiệp… gặp nhiều may mắn, làm ăn phát đạt. DASH JK sẽ mách bạn tặng quà khai trương sao cho ý nghĩa.


Khai trương luôn đánh dấu bước phát triển mới của mỗi doanh nghiệp. Đây cũng là thời điểm ý nghĩa để đối tác, khách hàng gửi lời chúc người chủ thành công, làm ăn phát đạt. Hãy cùng tham khảo ngay 11 gợi ý quà tặng khai trương ấn tượng, hợp phong thủy dưới đây nhé!

Quà tặng khai trương ý nghĩa, đầy tài lộc

Lẵng hoa

Một lẵng hoa tươi được trang trí với các loại hoa khác nhau mang ý nghĩa đặc biệt sẽ là cầu nối tuyệt vời để bạn gửi lời chúc tốt đẹp nhất tới đối tác, người thân, bạn bè…trong ngày khai trương. Hoa tươi không chỉ là món quà tặng khai trương phổ biến, mà còn thích hợp cho các dịp quan trọng như ngày kỷ niệm, sự kiện quan trọng của doanh nghiệp.

Những lẵng hoa mang màu sắc rực rỡ kèm một lời chúc tốt đẹp vừa giúp không gian trở nên tươi sáng vừa mang ý nghĩa chúc gia chủ khai trương hồng phát, cát tài cát lộc. Hơn nữa, lẵng hoa nhiều sắc màu còn thu hút sự chú ý của mọi người, là quà tặng khai trương cửa hàng ấn tượng.

Lẵng hoa là quà tặng khai trương hồng phát
Lẵng hoa là quà tặng khai trương hồng phát

Giỏ quà

Giỏ quà tặng khai trương là sự kết hợp độc đáo của đa dạng sản phẩm như: trái cây, bánh kẹo, rượu vang hoặc các loại trà… Đây là một món quà phổ biến cho gia đình, bạn bè trong dịp khai trương cửa hàng hay văn phòng mới. Có nhiều loại giỏ quà khác nhau được bày bán, từ bình dân đến cao cấp. Tuy nhiên, để thể hiện sự cá nhân hóa, bạn cũng có thể tự tay lựa chọn những sản phẩm yêu thích và gói thành một giỏ quà để thể hiện tâm huyết và tình cảm chân thành của mình.

Giỏ quà
Giỏ quà

Rượu vang

Nếu bạn vẫn chưa biết mừng khai trương nên tặng quà gì thì rượu vang sẽ là một lựa chọn mang tính thượng lưu đẳng cấp. Một chai rượu vang thượng hạng từ Pháp, Ý sẽ mang đến nhiều cảm xúc tích cực trong ngày khai trương. Theo quan niệm, sắc đỏ của rượu vang tượng trưng cho sự may mắn, suôn sẻ và thành công.

Rượu vang
Rượu vang

Tượng thần tài

Đây là một trong những quà tặng khai trương có ý nghĩa phong thuỷ, mang đến nhiều may mắn và tài lộc cho gia chủ. Sở hữu một pho tượng Thần Tài đặt tại cửa hàng hoặc văn phòng mới khai trương chính là cách tạo ấn tượng và thu hút khách hàng hiệu quả. 

Tượng thần tài
Tượng thần tài

Quà tặng khai trương đặc biệt: Cây kim ngân

Cây kim ngân (còn gọi là cây phát tài) là rất được chuộng đặt ở cửa hàng, công ty. Nó giúp sinh vượng khí, mang lại nhiều may mắn và tài lộc cho gia chủ. Hơn nữa, cây rất dễ chăm sóc, thích hợp để làm quà tặng trong ngày khai trương.

Cây kim ngân
Cây kim ngân

Tranh mã đáo thành công

Tranh mã đáo thành công thay lời cầu chúc mọi điều thành công, thuận lợi đến với gia chủ. Hình ảnh tám chú ngựa phi nước đại mang tinh thần của những chiến binh, đem lại thành công và vinh quang. Ngoài ra, trong kinh doanh, số 8 còn là con số may mắn, tài lộc. Chính vì vậy, tranh mã đáo thành công thường được chọn để tặng quà khai trương cho công ty, cửa hàng.

Tranh mã đáo thành công
Tranh mã đáo thành công

Thuyền buồm

“Thuận buồm xuôi gió” là một trong những bức tranh được nhiều khách hàng lựa chọn để tặng quà khai trương. Đúng như tên gọi, bức tranh mang ý nghĩa thuận lợi, may mắn, thành công cho chủ cửa hàng, chủ doanh nghiệp. Hình ảnh con thuyền căng buồm ra khơi như thôi thúc người kinh doanh hãy mạnh dạn tiến thêm một bước nữa. Phải dám xông pha mới có được những mẻ cá lớn, những thành công rực rỡ. Hình ảnh biển tượng trưng cho sự sinh sôi, tiền vào như nước. Đây là món quà ý nghĩa cho người thân, bạn bè hay đối tác.

Bức tranh Thuận buồm xuôi gió
Bức tranh Thuận buồm xuôi gió

Mèo thần tài

Mèo thần tài (hay còn gọi là Maneki Neko), là loại quà tặng khai trương nổi tiếng trong văn hóa Nhật Bản. Tượng trưng cho sự may mắn, tài vận và sức khỏe dồi dào, mèo thần tài được xem là linh vật thiêng ở xứ Phù Tang. Khi dùng mèo thần tài làm quà tặng khai trương, bạn đang gửi gắm thông điệp chúc phúc đến gia chủ mới về sự thịnh vượng, thuận buồm xuôi gió trong kinh doanh và cuộc sống. Hiện nay, rất nhiều người lựa chọn mèo thần tài làm quà tặng khai trương spa bởi ý nghĩa may mắn và sự đáng yêu của nó.

Mèo thần tài (Maneki Neko)
Mèo thần tài (Maneki Neko)

Đá phong thủy  

Đá phong thủy được hình thành từ lòng đất sau hàng ngàn năm hấp thụ tinh hoa trời đất. Như một lá bùa hộ mệnh, đá phong thủy được tin là có khả năng xua đuổi vận khí xấu, xua tan mệt mỏi, căng thẳng, giúp con người cảm thấy thoải mái và ngủ ngon hơn. Hơn nữa, loại đá phong thủy này còn đặc biệt có lợi cho những ai đang kinh doanh. Đây là quà tặng vừa có giá trị vật chất, vừa có giá trị tinh thần cao.

Đá phong thuỷ

Đồ gốm trang trí

Cuối cùng, thật thiếu sót nếu không kể đến đồ gốm sứ. Không chỉ có tác dụng trang trí, đồ gốm sứ còn tượng trưng cho may mắn, tài lộc và thành công trong kinh doanh. Một số loại đồ gốm có thể kể đến như: bình gốm, đèn gốm, tượng gốm… Những món đồ này là lựa chọn lý tưởng để làm quà tặng khai trương quán cafe. Vừa decor không gian quán, thu hút sự chú ý, vừa thể hiện được tấm lòng, sự tinh tế của bạn. 

Đồ gốm trang trí
Đồ gốm trang trí

>> Xem thêm:

4 lưu ý khi chọn quà tặng khai trương  

Khi lựa chọn quà tặng khai trương, bạn hãy nắm vững một số lưu ý sau để đảm bảo ý nghĩa và sự may mắn cho chủ nhà:

  • Bạn nên tránh tặng quà cũ, sắc nhọn hoặc liên quan đến số 4. Theo phong thủy, số 4 được coi là biểu tượng của chữ t.ử, nó được kiêng kỵ trong dịp khai trương. 
  • Món quà sẽ chỉn chu hơn nếu được gói cẩn thận, bắt mắt. Hộp quà đẹp mắt và tinh tế thể hiện sự trân trọng của người tặng. Bạn cũng nên tránh sử dụng hai tone màu trắng đen – màu sắc xui xẻo trong ngày khai trương.
  • Một tấm thiệp với lời chúc viết tay sẽ khiến món quà trở nên ý nghĩa hơn. Tránh gửi quà qua bưu điện mà nên trao tận tay để thể hiện thành ý.
  • Sự hiện diện cùng lời chúc của bạn trong lễ khai trương là điều vô cùng quan trọng, thể hiện sự quan tâm, trân trọng của bạn với gia chủ.

Nếu bạn băn khoăn về trang phục cho nam giới tham dự lễ mừng khai trương, DASH JK sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ. DASH JK là thương hiệu giày da và phụ kiện da uy tín dành cho nam giới doanh nhân, văn phòng, công sở, phân phối trực tiếp đến người tiêu dùng qua các nền tảng online. Không chỉ bán giày, chúng tôi còn cung cấp giải pháp thời trang cho đàn ông Việt. Từ đó, giúp phái mạnh tự tin, vững vàng trên mọi bước đi. Mong muốn của DASH JK là trở thành người bạn đồng hành tin cậy của nam giới văn phòng, công sở trong cuộc sống.

>> Khám phá bộ sưu tập giày da nam DASH JK tại ĐÂY !

Hy vọng với Top 11 quà tặng khai trương mà DASH JK chia sẻ, bạn có thể lựa chọn được món quà ý nghĩa và độc đáo nhất. Nếu có bất cứ thắc mắc gì, bạn hãy liên hệ với DASH JK qua các kênh online hay hotline 1900 3337 để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất. Chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe mọi câu chuyện của khách hàng, để hiểu và phục vụ khách hàng của mình tốt hơn.

ĐÁNH GIÁ - NHẬN XÉT TỪ KHÁCH HÀNG
0.0
0 đánh giá
0
0
0
0
0
Hình ảnh đánh giá
Không có đánh giá nào phù hợp với lựa chọn của bạn.
BÌNH LUẬN - HỎI ĐÁP
Chưa có bình luận nào
Blog Liên Quan