Bảo hành 1-1 trong vòng 1 năm
Đổi trả miễn phí trong 60 ngày
Hoàn tiền trong vòng 24h
Freeship toàn quốc đơn từ 599k
Giao hàng nhanh toàn quốc
Giao hàng 4h 6 quận nội thành HN
Bảo hành 1-1 trong vòng 1 năm
Đổi trả miễn phí trong 60 ngày
Hoàn tiền trong vòng 24h
Freeship toàn quốc đơn từ 599k
Giao hàng nhanh toàn quốc
Giao hàng 4h 6 quận nội thành HN

Bí quyết chọn quà tặng tân gia tinh tế, ý nghĩa

Ngày đăng: 20/11/2023

Chọn quà tặng tân gia không khó, nhưng chọn sao cho khéo léo vừa đúng thứ mà gia chủ cần lại vừa mang ý nghĩa tốt đẹp thì không đơn giản. Bạn hãy thử cân nhắc những gợi ý sau đây để cập nhật những món quà tặng tân gia ý nghĩa nhất 2023 nhé.

TẶNG QUÀ TÂN GIA NÊN TẶNG GÌ CHO HỢP LÝ?

Để trả lời câu hỏi tân gia tặng quà gì, bạn nên suy nghĩ về giá trị cụ thể của món quà mà mình mang lại. Từ đó chọn ra món quà hợp lý.
Trong bài viết này, DASH sẽ gợi ý 3 nhóm quà tặng tân gia phổ biến nhất bao gồm:

  • Quà tặng mừng thiết thực có chi phí dưới 1 triệu đồng.
  • Quà tặng cao cấp, sang trọng.
  • Quà tặng ý nghĩa, thông điệp may mắn và hạnh phúc.

Với từng mục, bạn kéo xuống để đọc bài viết chi tiết nhé.

QUÀ TẶNG MỪNG TÂN GIA CÓ CHI PHÍ DƯỚI 1 TRIỆU ĐỒNG

Khi tặng quà tân gia, bạn không nhất thiết phải chọn những sản phẩm đắt tiền thì mới ý nghĩa. Thay vào đó, chúng ta có thể lựa chọn những quà tặng với chi phí hợp lý, nhưng lại có giá trị thiết thực cao, cần thiết dành cho chủ nhân của ngôi nhà. Điều đó sẽ làm người được tặng cảm thấy hài lòng và cảm nhận được sự tinh tế của bạn.

Rượu vang

Dù ở bất cứ đâu, rượu vang luôn được xem như một món quà để thể hiện sự ăn mừng, chúc tụng. Đây cũng là thức uống gần như không thể thiếu dành cho những bữa tiệc tân gia, mọi người cùng nhau cạn ly và gửi gắm những lời chúc ý nghĩa. 

Quà mừng tân gia
Quà mừng tân gia

Giày da

Hiếm có một món quà nào lại mang trong mình cả sự sang trọng, quý phái, mà lại có giá cả rất hợp lý như giày da. Đây là quà tặng tân gia ý nghĩa dành cho chủ nhà bởi khả năng kết hợp với đa dạng các loại trang phục khác nhau.
Các loại giày da nam thường được chọn làm quà tân gia:

Giày Loafer: Giày Loafer có thiết kế đế giày không quá cao, không có dây giày, mang lại sự tiện lợi và linh hoạt khi sử dụng mà vẫn toát lên vẻ tinh tế cho nam giới.

Tặng quà tân gia
Tặng quà tân gia

Giày da Oxford: Được xem là ông hoàng trong thế giới giày nam bởi vẻ sang trọng, cổ điển. Giày Oxford thường được dùng trong những buổi tiệc, sự kiện trang trọng và thể hiện khí chất của một quý ông thực thụ.

Quà tặng tân gia ý nghĩa
Quà tặng tân gia ý nghĩa

– Giày Boots nam: Sở hữu một thiết kế cổ điển mà trang nhã, giày Boot mang lại hơi thở thượng lưu một thời của quý tộc Châu Âu. Cho đến tận ngày nay, giày Boot vẫn ngày càng được ưa chuộng rộng khắp trên thế giới và không bao giờ lỗi mốt.

Tân gia tặng quà gì
Tân gia tặng quà gì

>>Tham khảo các mẫu giày da với chất liệu 100% da thật tại DASH JK: https://dashjk.vn/danh-muc/giay-da-nam/

Tranh trang trí

Tranh treo tường là một món quà mang tính thẩm mỹ và trang trí cho căn hộ của gia chủ, giúp bổ sung không gian nội thất trở nên ấn tượng và độc đáo hơn. Nhiều loại tranh treo tường còn có ý nghĩa về mặt phong thủy, có ý nghĩa mang lại may mắn, tài lộc hoặc sức khỏe dành cho gia chủ.

Một số loại tranh treo tường có xu hướng được trang trí phổ biến hiện nay bao gồm:

– Tranh Canvas – in vải thể hiện phong cách độc đáo.
– Tranh tráng gương bóng bằng công nghệ in 3D hiện đại, mang lại vẻ sang trọng cho không gian nhà ở.

– Tranh phù điêu với kiểu họa tiết nổi thú vị.

Quà tặng mừng tân gia
Quà mừng tân gia là tranh trang trí

Quà tân gia nên tặng gì: Tặng cây cảnh

Cây cảnh là một lựa chọn thông minh và độc đáo để trang trí cho một ngôi nhà mới. Cây cối góp phần tạo nên một không gian xanh, trang trí và tô điểm cho vẻ đẹp ngôi nhà trở nên xinh xắn hơn.

Quà tân gia nên tặng gì
Quà tân gia nên tặng cây cảnh

QUÀ TẶNG TÂN GIA CAO CẤP

Máy lọc nước

Cùng với cuộc sống ngày một hiện đại, chúng ta ngày một quan tâm tới vấn đề sức khỏe. Việc duy trì một nguồn nước sạch, tinh khiết trong cuộc sống hàng ngày là điều mà mọi gia đình mong muốn.

Chính vì vậy, máy lọc nước là quà tặng tân gia nhà vừa cao cấp lại vừa có giá trị rất thiết thực. Món quà này lại còn thể hiện được sự quan tâm và chu đáo của bạn nữa, rất là tuyệt phải không.

Quà tặng tân gia nhà
Quà tặng tân gia nhà

Bộ bát đĩa bằng gốm, sứ

Không có gì lại hợp như một bộ bát đĩa bằng sứ cao cấp, trắng tinh tươm và lấp lánh dành cho ngôi nhà mới. Bát đĩa sứ tượng trưng cho sự sang trọng, quý phái, sáng sủa cho không gian của ngôi nhà, vì thế luôn được gia chủ yêu thích đón nhận.

Tặng quà tân gia mua gì
Tặng quà tân gia mua gì

Máy lọc không khí

Bên cạnh máy lọc nước, máy lọc không khí cũng là một lựa chọn rất đáng cân nhắc dành cho bạn. Nhất là trong điều kiện không khí kém ở các thành phố lớn, máy lọc không khí là một món quà thiết thực, giúp cho ngôi nhà mới được trong lành, thông thoáng, hạn chế bụi mịn và ô nhiễm. 

Đây là món quà tặng mừng tân gia tốt cho sức khỏe mà ai cũng cần đến, lại mang đến vẻ đẹp hiện đại cho ngôi nhà.

Máy lọc nước
Máy lọc nước

Khánh vàng

Khánh vàng là một dạng tranh với các hoa văn và câu chữ được làm bằng chất liệu vàng cao cấp. Các khánh vàng thường mang những lời chúc tụng ý nghĩa như là Vạn sự như ý, Mã đáo thành công, Chúc mừng tân gia…

So sánh với những món quà khác, khánh vàng vừa là vật trang trí  tạo cảm giác nổi bật, sang trọng cho ngôi nhà. Vừa có tính cá nhân hóa vì có thể ghi lời chúc cụ thể tùy theo mong muốn của người tặng. 

Quà tặng tân gia cao cấp
Khánh vàng

QUÀ TẶNG TÂN GIA Ý NGHĨA VỀ MẶT PHONG THỦY

Mèo thần tài

Trong văn hóa người Nhật, mèo thần tài là vật tượng trưng có ý nghĩa mang lại sự may mắn, thuận lợi về tài lộc và sự nghiệp. Nếu bạn để ý sẽ thường thấy mèo thần tài được trưng bày trong rất nhiều cửa hàng hoặc trong các công ty, doanh nghiệp. Đây cũng là món quà tặng được yêu thích nhiều năm gần đây tại Việt Nam.

Mèo thần tài
Mèo thần tài

Tỳ hưu phong thủy

Trong văn hóa phương đông, tỳ hưu là loài linh vật phù hộ mang lại cho gia chủ phát tài phát lộc, thu hút cả tiền tài lẫn may mắn.

Chọn tỳ hưu phong thủy hợp với mệnh của chủ nhà còn có tác dụng mang đến hạnh phúc cho gia đình, sự nghiệp thăng tiến và xua đuổi tà khí.

Tỳ hưu phong thủy
Tỳ hưu phong thủy

Đá quý phong thủy

Các loại đá quý là sự thai nghén của thiên nhiên, mang trong mình linh khí của trời đất nên thường mang lại những tác dụng tích cực. Người xưa đã biết cách sử dụng đá quý hợp mệnh để làm trang sức, thiết kế thành tượng đá hoặc khối cầu… mang sức khỏe và may mắn.

Một số loại đá quý phù hợp làm quà tặng tân gia cao cấp:

– Ruby đỏ, hồng: màu đỏ hồng là màu của sự may mắn, vì thế loại đá này được biết đến là mang lại thành công trong kinh doanh, thăng tiến sự nghiệp.
– Đá Sapphire: có tác dụng tốt về mặt sức khỏe như giảm huyết áp, ngăn ngừa tình trạng mất ngủ và bệnh đau đầu…
– Ngọc Lục Bảo: giúp xua tan căng thẳng, mệt mỏi, loại bỏ các nguồn năng lượng xấu cho chủ nhân.

Đá quý phong thủy
Đá quý phong thủy

——-

DASH JK mong rằng đã giúp bạn tìm được sản phẩm ưng ý nhất để làm quà tặng tân gia ý nghĩa và khiến gia chủ hài lòng, vui thích nhất khi được tặng.

Tiếp tục theo dõi DASH JK để xem những bài viết hữu ích nhất nhé.

——-

 => Có thể bạn quan tâm:

ĐÁNH GIÁ - NHẬN XÉT TỪ KHÁCH HÀNG
0.0
0 đánh giá
0
0
0
0
0
Hình ảnh đánh giá
Không có đánh giá nào phù hợp với lựa chọn của bạn.
BÌNH LUẬN - HỎI ĐÁP
Chưa có bình luận nào
Blog Liên Quan