Bảo hành 1-1 trong vòng 1 năm
Đổi trả miễn phí trong 60 ngày
Hoàn tiền trong vòng 24h
Freeship toàn quốc đơn từ 599k
Giao hàng nhanh toàn quốc
Giao hàng 4h 6 quận nội thành HN
Bảo hành 1-1 trong vòng 1 năm
Đổi trả miễn phí trong 60 ngày
Hoàn tiền trong vòng 24h
Freeship toàn quốc đơn từ 599k
Giao hàng nhanh toàn quốc
Giao hàng 4h 6 quận nội thành HN

Top 10+ quà tặng sếp nam, sếp nữ cực ý nghĩa giúp bạn “ghi điểm”

Ngày đăng: 21/11/2023

Làm sao để lựa chọn được quà tặng sếp một cách tinh tế, có thể giúp bạn thuận lợi thăng tiến hơn trong con đường sự nghiệp. Cùng DASH JK điểm qua một số gợi ý sau nhé!


Sếp là người trực tiếp dẫn dắt, chỉ đạo công việc của bạn. Một món quà tặng cho sếp ý nghĩa vào những dịp đặc biệt thể hiện sự biết ơn, quan tâm của bạn đối với người lãnh đạo. Vậy nên chọn quà gì và tặng vào dịp nào cho phù hợp? Cùng DASH JK  phá ngay trong bài viết sau!

Quà tặng sếp nam

Chọn quà tặng cho sếp nam không hề đơn giản. Bởi vì bạn cần lựa chọn món quà thể hiện sự tôn trọng, biết ơn với cấp trên cũng như phù hợp với vị trí mà sếp đang giữ. Dưới đây là một số gợi ý quà tặng sếp nam ý nghĩa, giúp bạn có thêm cái nhìn tổng quan khi tặng quà cho sếp.

Đồ phong thủy

Đây luôn là lựa chọn hàng đầu khi nói đến món quà tặng sếp bởi nó mang ý nghĩa cầu chúc sức khỏe, thành công và tài lộc. Một số gợi ý đồ phong thủy làm quà biếu sếp nam:

  • Tượng Phật, tượng thần Tài: Đây là lựa chọn phổ biến nhất bởi mang ý nghĩa cầu mong bình an, may mắn và tài lộc.
  • Tranh phong thủy: Tranh có hình ảnh hoa mẫu đơn, tứ quý, phúc lộc thọ hay cá chép hóa rồng mang ý nghĩa tài lộc và thăng tiến trong sự nghiệp.
  • Đá phong thủy: Các loại đá như đá mắt hổ, đá thạch anh… có hình dáng độc đáo cũng là lựa chọn lý tưởng, sinh vượng khí và hút tài lộc.
Đồ phong thủy
Đồ phong thủy

Giày da

Giày da nam luôn là món quà sang trọng, thể hiện sự quan tâm của nhân viên tới sếp. Một đôi giày da nam chất lượng, kiểu dáng đẹp sẽ giúp sếp thêm phong độ, tự tin trong công việc, gặp gỡ đối tác.

Giày da
Giày da

Bạn nên chọn các thương hiệu giày da nam uy tín như DASH JK để đảm bảo chất lượng. Kiểu dáng giày oxford sang trọng, derby lịch lãm hoặc giày loafer thanh lịch tại DASH JK sẽ phù hợp với sếp nam ở nhiều độ tuổi, ngành nghề.

Những sản phẩm giày da và đồ da nam tại DASH JK có độ hoàn thiện cao trong từng chi tiết và chất lượng ổn định. Ngoài ra, với chính sách bán hàng, dịch vụ vượt trội cùng tinh thần phục vụ tận tâm, DASH JK hứa hẹn mang lại cảm giác thoải mái, yên tâm cho khách hàng trên suốt hành trình mua sắm và trải nghiệm với thương hiệu.

Bút ký

Đây luôn là món quà sang trọng, tinh tế. Một chiếc bút ký cao cấp thể hiện sự trân trọng của bạn với cấp trên. Đồng thời chiếc bút tinh tế, chất lượng còn hỗ trợ sếp ký các văn bản, hợp đồng quan trọng.

Bút ký
Bút ký

Một số thương hiệu bút ký cao cấp nổi tiếng có thể kể đến như Montblanc, Parker, Waterman, Cross,… Bạn nên chọn bút màu sắc lịch lãm như đen, xanh navy, nâu. Kiểu dáng chữ nhật hoặc tròn cổ điển sẽ phù hợp với sếp nam.

Dụng cụ chơi thể thao

Nếu sếp nam đam mê môn thể thao nào đó như golf, tennis, bóng đá,…thì dụng cụ cho môn thể thao đó sẽ là lựa chọn lý tưởng.

Với sếp chơi golf, bạn có thể tặng găng tay golf, vợt golf, bóng golf cao cấp. Với sếp thích tennis, có thể tặng vợt tennis chất lượng tốt. Ngoài ra, balo chống thấm mồ hôi cũng là gợi ý hay dành tặng sếp yêu thích tập luyện thể thao.

Quà tặng sếp
Dụng cụ chơi thể thao

Trà ngon

Trà là thức uống tinh tế, thể hiện sự trân quý của người tặng dành cho người nhận. Tặng trà thể hiện sự quan tâm của bạn tới sức khỏe và sở thích của sếp.

Một hộp trà ô long, trà sen, trà xanh Nhật Bản hay trà Ô long Đài Loan… là gợi ý món quà gần gũi và sang trọng dành tặng sếp nam. Ngoài ra, bạn có thể tặng kèm ấm trà giữ nhiệt giúp việc thưởng trà thêm phần thú vị.

Quà tặng cho sếp
Trà ngon

>> Xem thêm:

Quà tặng cho sếp nữ

Bên cạnh quà tặng cho sếp nam, DASH JK cũng gợi ý những món quà ý nghĩa dành tặng sếp nữ, giúp bạn đỡ bỡ ngỡ khi lựa chọn:

Tặng sách

Sách chuyên ngành phù hợp với công việc của sếp hoặc sách về kỹ năng quản lý, lãnh đạo chắc chắn sẽ là món quà ý nghĩa. Bạn nên tìm hiểu thói quen đọc sách của sếp để chọn đúng cuốn sách phù hợp với công việc, sở thích.

Ngoài ra, các cuốn sách về phong cách sống như tâm lý học, phát triển bản thân cũng sẽ giúp sếp cân bằng cuộc sống. Sách hay còn là món quà bổ ích, ý nghĩa và có giá trị tinh thần lớn.

Tặng sách
Tặng sách

Quà tặng sếp ý nghĩa: Vòng tay theo mệnh

Vòng tay phong thủy theo mệnh sẽ là lựa chọn hoàn hảo để tặng sếp nữ. Bạn nên tìm hiểu trước mệnh của sếp để chọn mua vòng phù hợp, giúp thu hút may mắn và tiền tài.

Bạn có thể tham khảo các gợi ý của DASH JK như: vòng mạ vàng nữ trang cho mệnh Thổ, ngọc bích cho mệnh Thủy, mã não cho mệnh Hỏa, đá ruby cho mệnh Mộc… Vòng tay sẽ là quà tặng tinh tế, ý nghĩa mà không quá cầu kỳ.

Quà tặng sếp ý nghĩa
Vòng tay theo mệnh

Quà tặng sức khỏe cho sếp: Thực phẩm chức năng

Là người phụ nữ bận rộn và độc lập, sếp của bạn chắc chắn cần được bổ sung nhiều dưỡng chất. Do đó, thực phẩm chức năng hỗ trợ sức khỏe sẽ là lựa chọn thiết thực và cần thiết. Bạn có thể cân nhắc một số thực phẩm chức năng như: sản phẩm giúp xương khớp dẻo dai, viên uống trắng da, thảo dược ngủ ngon, viên bổ não trí nhớ… Đây là quà tặng vừa thiết thực, vừa thể hiện sự quan tâm chân thành tới sức khoẻ của sếp từ nhân viên.

Quà tặng sức khỏe cho sếp
Thực phẩm chức năng

Quà tặng sếp cao cấp: Túi xách

Những chiếc túi xách da cao cấp luôn là item không thể thiếu của phái đẹp. Vì vậy, túi xách sẽ là món quà sang trọng, thời thượng dành tặng các sếp nữ.

Bạn nên chọn các thương hiệu nổi tiếng như Hermes, Chanel, Prada, Louis Vuitton. Kiểu dáng công sở thanh lịch hoặc túi xách kẹp nách tiện dụng sẽ phù hợp với sếp. Đây chắc chắn sẽ là món quà cao cấp mà sếp vô cùng yêu thích.

Quà tặng sếp cao cấp: Túi xách
Túi xách da cao cấp

5 Thời điểm phù hợp để tặng quà cho sếp

Ngoài việc lựa chọn quà gì thì thời điểm nào nên tặng cũng rất quan trọng. Nó giúp món quà thêm ý nghĩa và không làm phiền đến cấp trên. Dưới đây là một số thời điểm thích hợp để tặng quà cho sếp:

  • Sinh nhật của sếp: Đây là thời điểm tốt nhất để bạn tặng quà chúc mừng sinh nhật sếp. Món quà sẽ giúp thắt chặt mối quan hệ giữa cấp trên và nhân viên.
  • Lễ, Tết: các dịp lễ lớn như Giáng sinh, Tết Nguyên đán là thời điểm thích hợp để tặng quà may mắn, khởi đầu một năm mới với thật nhiều điều thú vị.
  • Kỷ niệm ngày nhậm chức: Đây cũng là dịp đáng nhớ để bạn gửi tặng sếp một món quà ý nghĩa, tri ân cấp trên.
  • Khi sếp thăng chức, đạt thành tích: Quà tặng chúc mừng sếp đạt được thành quả sẽ là lời động viên giá trị, thắt chặt mối quan hệ của hai bên.
  • Cuối năm: Quà tặng cuối năm để cảm ơn, tri ân sự dẫn dắt của sếp trong một năm cũng thật sự có ý nghĩa.
Những thời điểm phù hợp để tặng quà cho sếp

Lưu ý khi mua quà tặng sếp

Để lựa chọn quà tặng phù hợp và tránh mắc phải những lỗi cơ bản, bạn nên bỏ túi một số nguyên tắc sau:

  • Chọn quà phù hợp giá trị: Không nên tặng quà quá rẻ hoặc quá đắt để tránh khiến người được tặng khó xử.
  • Chọn quà phù hợp với sở thích sếp: Quan sát kỹ nếp sống, sở thích để tặng đúng món quà sếp thích.
  • Không nên tặng quà gây áp lực cho sếp: Tránh tặng những món quà khiến sếp cảm thấy bị ràng buộc hay có nghĩa vụ phải đáp lại.
  • Chú ý thời điểm tặng quà phù hợp: Tránh tặng quà vào những thời điểm sếp đang bận rộn công việc hoặc đang có tâm trạng không tốt.
  • Đảm bảo chất lượng và nguồn gốc quà tặng: Mua ở nơi uy tín, có chất lượng tốt để đảm bảo giá trị và ý nghĩa món quà.
  • Gửi thiệp chúc mừng khi tặng: Viết lời chúc ngắn gọn, lịch sự thể hiện sự trân trọng, cảm ơn sếp.
Quà tặng sếp
Quà tặng sếp

Lời kết

Như vậy, với những gợi ý trên mà DASH JK chia sẻ, hy vọng bạn sẽ lựa chọn được món quà ý nghĩa và phù hợp nhất dành tặng cấp trên của mình. Từ đó phần nào giúp sếp mình thêm tự tin hơn trong công việc.

DASH JK là thương hiệu giày da và phụ kiện da dành cho nam giới doanh nhân, văn phòng, công sở, ra đời với sứ mệnh “tạo dựng một thương hiệu giày da Việt tử tế – đáng tự hào. Ra đời khá muộn so với các thương hiệu trên thị trường, DASH JK tạo ra sự khác biệt bằng 3 yếu tố: Dịch vụ vượt trội, trải nghiệm khác biệt và tinh thần phục vụ “Dốc hết trái tim vì sự hài lòng của khách hàng”:

  • BẢO HÀNH 111F: 1 đổi 1 trong 1 năm nếu sản phẩm có lỗi của nhà sản xuất và  phí mọi chi phí vận chuyển.
  • ĐỔI TRẢ 3 KHÔNG 60: Không lý do – Không chi phí – Không phiền hà trong vòng 60 ngày kể từ ngày nhận hàng
  • GIAO HÀNG 4H: Giao hàng siêu tốc trong 04 giờ kể từ khi đặt hàng ở 06 quận nội thành Hà Nội (Ba Đình, Hoàn Kiếm, Hai Bà Trưng, Đống Đa, Hoàng Mai, Thanh Xuân)
  • MIỄN PHÍ GIAO HÀNG toàn quốc với đơn hàng có trị giá từ 599K trở lên

>> Cùng khám phá bộ sưu tập giày da nam tại ĐÂY để lựa chọn được món quà tặng sếp nam tạo ấn tượng nhất!

Blog Liên Quan