Bảo hành 1-1 trong vòng 1 năm
Đổi trả miễn phí trong 60 ngày
Hoàn tiền trong vòng 24h
Freeship toàn quốc đơn từ 599k
Giao hàng nhanh toàn quốc
Giao hàng 4h 6 quận nội thành HN
Bảo hành 1-1 trong vòng 1 năm
Đổi trả miễn phí trong 60 ngày
Hoàn tiền trong vòng 24h
Freeship toàn quốc đơn từ 599k
Giao hàng nhanh toàn quốc
Giao hàng 4h 6 quận nội thành HN

25+ Quà tặng sinh nhật bạn gái dễ thương, ý nghĩa và độc đáo

Ngày đăng: 08/11/2023

Chắc chắn anh em nam giới sẽ lựa chọn được quà tặng sinh nhật bạn gái ý nghĩa, ấn tượng và tạo được sự bất ngờ sau khi tham khảo những gợi ý sau của DASH JK.


Sinh nhật bạn gái là một trong những dịp quan trọng để phái mạnh bày tỏ tình cảm và sự quan tâm đến “một nửa” yêu thương của mình. Tuy nhiên, việc tặng quà sao cho phù hợp lại khiến nhiều chàng trai đau đầu. Dưới đây là 25+ gợi ý quà tặng sinh nhật bạn gái dễ thương, ý nghĩa và độc đáo nhất giúp các chàng trai chinh phục trái tim người ấy.

Gợi ý 25+ quà tặng sinh nhật bạn gái độc đáo, ý nghĩa

Combo quà tặng sinh nhật bạn gái

Combo quà tặng này thường bao gồm nhiều món quà nhỏ xinh xắn, dễ thương được gói gọn gàng trong một hộp quà. Đây là lựa chọn hoàn hảo cho những chàng muốn tặng bạn gái một món quà to và đầy bất ngờ.

Một số gợi ý combo quà tặng mà các bạn nam có thể tham khảo:

  • Combo mỹ phẩm: son, phấn, mascara, kem dưỡng da, nước hoa…
  • Combo trang sức: dây chuyền, lắc tay, hoa tai, nhẫn…
  • Combo chocolate ngọt ngào
  • Combo phụ kiện làm đẹp: băng đô, kẹp tóc,…

Nước hoa

Một chai nước hoa cao cấp từ các thương hiệu nổi tiếng chắc chắn sẽ khiến trái tim bạn gái xao xuyến. Hương thơm dịu ngọt hoặc ngọt ngào quyến rũ sẽ giúp cô ấy thêm tự tin và quyến rũ.

Nên mua quà gì tặng sinh nhật bạn gái?
Nên mua quà gì tặng sinh nhật bạn gái?

Trang sức – Quà tặng sinh nhật bạn gái độc đáo

Trang sức luôn là món quà không bao giờ lỗi mốt với phái đẹp. Các items như: vòng cổ, vòng tay, bông tai, nhẫn,… là những lựa chọn tinh tế để thể hiện tình yêu với bạn gái.

Quà tặng sinh nhật bạn gái độc đáo
Quà tặng sinh nhật độc đáo

Hãy chọn những thiết kế đơn giản nhưng tinh tế, sang trọng phù hợp với phong cách và tính cách của nàng.

Thiết bị làm đẹp

Các thiết bị làm đẹp như máy rửa mặt, máy xông hơi da mặt, máy sấy, máy uốn tóc,… sẽ giúp bạn gái dễ dàng chăm chút nhan sắc hơn. Đây chắc chắn sẽ là món quà tặng sinh nhật rất thiết thực với các nàng.

Tặng quà sinh nhật bạn gái - Thiết bị làm đẹp
Các thiết bị làm đẹp như máy rửa mặt, máy xông hơi da mặt,…

Túi xách

Một chiếc túi xách thời trang từ những thương hiệu nổi tiếng chắc chắn sẽ khiến các nàng mê mẩn. Kiểu dáng hiện đại, màu sắc trẻ trung sẽ giúp bạn gái thêm duyên dáng và cuốn hút.

Sinh nhật bạn gái thì nên tặng quà gì?
Sinh nhật bạn gái thì nên tặng quà gì?

Kính mắt

Với những cô nàng công sở, sinh viên, một cặp kính cá tính chắc chắn sẽ khiến họ thích thú. Món quà này không những giúp bảo vệ mắt mà còn khiến nàng thêm phần tri thức và chuyên nghiệp hơn.

Tặng kính mắt cho bạn gái
Tặng kính mắt cho bạn gái

Đồng hồ

Đây luôn là gợi ý quà tặng bạn gái được nhiều người ưa chuộng. Hãy chọn một chiếc đồng hồ từ thương hiệu uy tín, kiểu dáng đẹp mắt, kích cỡ vừa vặn với cổ tay cô ấy.

Đồng hồ là gợi ý quà tặng bạn gái được nhiều người ưa chuộng
Đồng hồ là gợi ý quà tặng bạn gái được nhiều người ưa chuộng

Trang phục

Quần áo, váy… luôn là món quà được các bạn gái yêu thích. Chọn một bộ đầm xinh xắn, chiếc váy cực chất chắc chắn sẽ khiến nàng mừng rỡ.

Quần áo, váy
Quần áo, váy

Giày

Các items giày như giày thể thao, giày búp bê, giày cao gót, boots… là gợi ý hoàn hảo nếu bạn muốn tặng bạn gái một đôi giày mới. Hãy chọn mẫu mã phù hợp với phong cách và nhu cầu sử dụng của nàng.

Quà tặng sinh nhật bạn gái
Quà tặng sinh nhật bạn gái

Trong những buổi hẹn hò, nếu bạn gái diện váy điệu đà cùng giày cao gót sang chảnh thì bạn nên có sự kết hợp ăn ý với nàng. Quần âu, áo sơ mi và một đôi giày da chất lượng là lựa chọn không thể tuyệt vời hơn.

DASH JK là thương hiệu giày da Việt dành cho nam giới văn phòng, công sở, doanh nhân. Những sản phẩm giày da và đồ da nam tại DASH JK 100% được làm từ da thật, thiết kế tinh tế với mức giá hợp lý. Bên cạnh đó, bằng chính sách bán hàng và dịch vụ vượt trội như: Đổi trả miễn phí không cần lý do trong vòng 60 ngày; bảo hành 1-1 trong vòng 1 năm free mọi chi phí vận chuyển, freeship toàn quốc đơn từ 599k, ship hỏa tốc 4h khu vực nội thành Hà Nội, DASH JK chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.

Hoa – Quà tặng sinh nhật bạn gái lãng mạn

Không thể thiếu một bó hoa tươi thắm trong ngày sinh nhật của bạn gái. Hoa hồng đỏ, hoa baby trắng, hoa tulip… tượng trưng cho tình yêu đôi lứa chân thành, đậm sâu. Người ấy của bạn sẽ xúc động lắm đó.

Quà tặng bạn gái lãng mạn

Tặng quà sinh nhật bạn gái mới quen: Gấu bông

Từ trước đến nay, gấu bông luôn là món quà dễ thương, ngọt ngào dành tặng bạn gái. Chọn một chú gấu bông hình dáng ngộ nghĩnh, màu sắc dễ thương sẽ khiến nàng thích thú và cảm động.

Gấu bông tặng quà sinh nhật bạn gái mới quen

Điện thoại

Điện thoại thông minh là gợi ý hoàn hảo nếu bạn có ngân sách thoải mái. Hãy chọn một chiếc điện thoại đời mới từ Apple, Samsung,… phù hợp với nhu cầu và sở thích của bạn gái.

Tặng điện thoại nhân ngày sinh nhật bạn gái
Tặng điện thoại nhân ngày sinh nhật bạn gái

Tai nghe bluetooth

Những chiếc tai nghe bluetooth đang rất hot trong giới trẻ. AirPods, Haylou GT1, Anker Soundcore… chắc chắn sẽ khiến “một nửa” của bạn vô cùng thích thú. Cô ấy sẽ thỏa sức tận hưởng những giai điệu âm nhạc hay thước phim ấn tượng,…

Tai nghe Bluetooth
Tai nghe Bluetooth

Nấu những món ăn nàng thích

Nếu bạn có tài nấu nướng, hãy tự tay chuẩn bị một bữa tiệc với những món ăn mà bạn gái thích. Chắc chắn cô ấy sẽ vô cùng xúc động và hạnh phúc bởi sự chân thành của bạn.

Tự tay chuẩn bị bữa ăn cho người mình yêu
Tự tay chuẩn bị bữa ăn cho người mình yêu

Quà handmade

Những món quà tự làm luôn chứa đựng nhiều tình cảm và tâm huyết. Bạn có thể tự tay làm album ảnh, khung ảnh gỗ khắc chữ, sổ tay… để bạn gái cảm nhận được tấm lòng của mình. Bạn cũng có thể lên internet để tìm hiểu cách làm quà handmade tặng sinh nhật bạn gái đơn giản, ý nghĩa.

Tự tay làm quà Handmade tặng nàng
Tự tay làm quà Handmade tặng nàng

Cách lựa chọn quà tặng sinh nhật bạn gái

Nếu sau những gợi ý trên của DASH JK, các chàng trai vẫn chưa biết sinh nhật bạn gái thì nên tặng quà gì, hãy dựa vào những gì xuất phát từ chính “người ấy”. Cụ thể, để chọn được món quà sinh nhật hoàn hảo cho bạn gái, bạn cần lưu ý một số điểm sau:

Lựa chọn theo sở thích

Trước hết, hãy xem xét sở thích, đam mê của bạn gái để tìm ra món quà phù hợp. Ví dụ, nếu cô ấy thích make-up thì có thể chọn son, phấn; thích nghe nhạc thì chọn tai nghe bluetooth…

Lựa chọn theo tính cách

Món quà cũng nên phù hợp với tính cách của bạn gái. Những cô nàng năng động, trẻ trung sẽ thích các món đồ hiện đại, cá tính. Còn với những cô gái dịu dàng, lãng mạn sẽ yêu thích hoa, trang sức hay gấu bông.

Lựa chọn theo công việc

Cuối cùng là lựa chọn theo công việc của bạn gái. Nếu “người ấy” là sinh viên thì thích các thiết bị và đồ dùng học tập; nhân viên công sở thì thích các dụng cụ văn phòng như sổ, bút ký,…

Lưu ý khi tặng quà sinh nhật bạn gái
Lưu ý khi tặng quà sinh nhật bạn gái

Như vậy, DASH JK đã chia sẻ tới bạn các món quà tặng sinh nhật bạn gái dễ thương, ý nghĩa, độc đáo. Hy vọng, các chàng trai sẽ dễ dàng chọn được món quà sinh nhật chiếm trọn trái tim người ấy. Nếu bạn chưa biết diện outfit nào trong ngày sinh nhật bạn gái, hãy liên hệ DASH JK để được hỗ trợ nhé!

>> Xem thêm: 99+ Quà tặng sinh nhật cho nam ý nghĩa nhất năm 2023

ĐÁNH GIÁ - NHẬN XÉT TỪ KHÁCH HÀNG
0.0
0 đánh giá
0
0
0
0
0
Hình ảnh đánh giá
Không có đánh giá nào phù hợp với lựa chọn của bạn.
BÌNH LUẬN - HỎI ĐÁP
Chưa có bình luận nào
Blog Liên Quan