Bảo hành 1-1 trong vòng 1 năm
Đổi trả miễn phí trong 60 ngày
Hoàn tiền trong vòng 24h
Freeship toàn quốc đơn từ 599k
Giao hàng nhanh toàn quốc
Giao hàng 4h 6 quận nội thành HN
Bảo hành 1-1 trong vòng 1 năm
Đổi trả miễn phí trong 60 ngày
Hoàn tiền trong vòng 24h
Freeship toàn quốc đơn từ 599k
Giao hàng nhanh toàn quốc
Giao hàng 4h 6 quận nội thành HN

99+ Quà tặng sinh nhật cho nam ý nghĩa nhất năm 2024

Ngày đăng: 07/11/2023

Bạn đang tìm kiếm quà tặng sinh nhật cho nam? Nếu vẫn chưa lựa chọn được, hãy tham khảo gợi ý quà sinh nhật cho nam dưới đây để có thêm nhiều lựa chọn nhé!


Sinh nhật luôn là dịp đặc biệt để thể hiện tình cảm với người thân yêu. Tuy nhiên, đối với nam giới, việc lựa chọn món quà sinh nhật phù hợp lại không hề đơn giản. Vậy nên, sau đây là gợi ý 99+ quà sinh nhật cho bạn nam ý nghĩa, được ưa chuộng nhất trong năm 2024. Hy vọng những chia sẻ của DASH JK sẽ giúp bạn dễ dàng chọn được món quà ưng ý nhất để gửi tặng người thân yêu.

Quà tặng cho nam tuổi 30

Nam giới 30 tuổi đã trưởng thành, tự tin và khẳng định được vị thế của mình trong sự nghiệp lẫn cuộc sống. Do đó, những món quà thể hiện sự tinh tế và sang trọng sẽ rất có ý nghĩa với họ. Dưới đây là một số gợi ý quà tặng sinh nhật cho nam giới tuổi 30.

Áo sơ mi

Áo sơ mi luôn là lựa chọn hoàn hảo khi tặng quà sinh nhật cho nam giới. Áo sơ mi giúp người mặc thêm phong độ, lịch lãm cả trong công việc lẫn cuộc sống. Bạn nên chọn những thiết kế hiện đại, form đẹp, chất liệu vải mát mẻ, màu sắc trẻ trung và đơn giản. Một số gam màu được nam giới ưa thích như: trắng, đen, ghi, xanh dương, …

Tặng quà sinh nhật cho nam
Tặng quà sinh nhật cho nam

Giày

Đối với phái mạnh, đặc biệt là những người trưởng thành thì đôi giày là một phụ kiện không thể thiếu. Nó giúp phái mạnh hoàn thiện outfit của mình, khẳng định phong cách cá nhân.

quà tặng cho nam
Quà tặng cho nam

Nếu anh ấy thích phong cách lịch lãm, một đôi giày da nam sang trọng sẽ là lựa chọn tuyệt vời. Một đôi giày da thời trang luôn là lựa chọn top đầu khi chọn quà tặng sinh nhật cho nam. Các loại giày da như giày Oxford, Derby, Loafer, Moccasin, Boots… Chắc chắn sẽ giúp người nhận thêm phong độ và lịch lãm hơn.

Bạn nên lựa chọn những đôi giày màu trung tính như đen, nâu để các đấng mày râu có thể dễ dàng phối hợp với nhiều trang phục khác nhau.

DASH JK - Thương hiệu giày da Việt
DASH JK – Thương hiệu giày da Việt

Nếu bạn vẫn đang loay hoay tìm thương hiệu giày uy tín, hãy ghé ngay DASH JK. Đây là thương hiệu giày da Việt dành cho nam giới văn phòng, công sở, doanh nhân. DASH JK được sản xuất và phân phối trực tiếp đến người tiêu dùng qua các nền tảng Online. Bạn có thể mua giày da nam chính hãng làm quà tặng sinh nhật qua các kênh chính thức sau:

Những sản phẩm giày da và đồ da nam tại DASH JK 100% được làm từ da thật, thiết kế tinh tế với mức giá hợp lý. Bên cạnh đó, bằng chính sách bán hàng và dịch vụ vượt trội. DASH JK chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng. 

Đồng hồ nam thời trang

Đồng hồ đeo tay là phụ kiện được nam giới ưa thích và thể hiện được cá tính riêng. Một chiếc đồng hồ cơ hay đồng hồ thông minh của các thương hiệu nổi tiếng sẽ khiến quý ông vô cùng hài lòng.

Mẫu đồng hồ đẹp
Tặng đồng hồ cho nam

Nước hoa

Nước hoa cao cấp cũng được nhiều người chọn làm quà sinh nhật cho bạn nam. Hương thơm nam tính của nước hoa từ những thương hiệu hàng đầu sẽ chinh phục trái tim các chàng.

Quà sinh nhật cho bạn nam
Quà sinh nhật cho bạn nam

Đồ công nghệ

Các sản phẩm công nghệ như laptop, điện thoại, máy tính bảng, loa bluetooth, đồng hồ thông minh… là những món quà vô cùng thiết thực và có giá trị đối với nam giới.

Tặng đồ công nghệ nhân dịp sinh nhật bạn nam
Tặng đồ công nghệ nhân dịp sinh nhật bạn nam

Dụng cụ thể thao

Đối với những người yêu thích thể thao, bạn có thể chọn các loại dụng cụ thể thao cao cấp như giày chạy bộ, quần áo thể thao, vợt tennis,…

Tặng bạn nam dụng cụ thể thao
Tặng bạn nam dụng cụ thể thao

Gợi ý quà sinh nhật cho nam: Thắt lưng

Một chiếc thắt lưng da thời trang cũng là lựa chọn tinh tế không nên bỏ qua. Thắt lưng giúp quý ông thêm phong độ mỗi ngày.

Gợi ý quà sinh nhật cho nam: Thắt lưng
Gợi ý quà sinh nhật cho nam: Thắt lưng

Tặng quà sinh nhật cho nam tuổi 40

Nam giới 40 tuổi đã vững vàng trong sự nghiệp, có địa vị nhất định trong xã hội. Vì thế, họ thích những món quà thể hiện đẳng cấp, giá trị và sự tinh tế của người tặng.

Ví tiền

Một chiếc ví tiền cao cấp là lựa chọn lý tưởng về quà tặng cho nam giới tuổi 40. Những chiếc ví da thật chất lượng tốt, màu sắc lịch lãm sẽ giúp người nhận thể hiện được đẳng cấp và cá tính riêng.

Tặng quà sinh nhật cho nam tuổi 40
Tặng quà cho nam

Kính mắt

Đối với những người làm công việc văn phòng, một cặp kính mắt sành điệu sẽ vừa bảo vệ thị lực lại giúp họ thêm phong độ.

Quà sinh nhật cho nam giới
Quà sinh nhật cho nam giới

Áo vest

Những bộ vest may đo bằng chất liệu cao cấp cũng rất được lòng cánh mày râu. Vest giúp họ trở nên lịch lãm, sang trọng hơn trong những dịp trọng đại.

Áo vest nam
Áo vest nam

Rượu vang hảo hạng

Đối với các quý ông yêu thích rượu vang, một chai rượu vang đỏ nổi tiếng nhập khẩu chắc chắn sẽ khiến họ bất ngờ và hài lòng. Đây vừa là món quà sang trọng, vừa thể hiện sự tinh tế của người tặng.

Loại rượu vang hảo hạn
Rượu vang hảo hạn

Ngoài ra, các phụ kiện như đồng hồ, thắt lưng,… cao cấp cũng rất phù hợp làm quà tặng sinh nhật cho nam giới u40.

Gợi ý quà tặng sinh nhật cho nam tuổi trung niên

Nam giới trung niên thường bắt đầu quan tâm nhiều hơn đến sức khỏe, may mắn và những giá trị tinh thần. Do đó, các món quà thể hiện sự quan tâm đến sức khỏe, phong thủy sẽ rất có ý nghĩa.

Đồ phong thuỷ

Các loại đồ phong thủy tượng trưng cho sự may mắn như lư hương, phật tài, đá phong thủy, tranh phong thủy… Đây là lựa chọn hoàn hảo cho quà tặng sinh nhật cho nam giới trung niên.

quà tặng sinh nhật cho nam giới trung niên.
Đồ phong thủy – quà tặng sinh nhật cho nam giới trung niên.

Thực phẩm chức năng

Những loại thực phẩm chức năng giúp bồi bổ sức khỏe như nhân sâm, linh chi, óc chó, mật ong rừng… cũng rất phù hợp cho tuổi này.

Thực phẩm chức năng

Cây cảnh

Đối với những người thích trồng cây cảnh, cây phong thủy mang ý nghĩa tài lộc, may mắn như cây phát tài, cây kim tiền, cây lưỡi hổ… sẽ khiến họ rất vui.

cây cảnh, cây phong thủy
Cây cảnh, cây phong thủy

Bộ ấm trà

Một bộ ấm trà gốm sứ quý hoặc sứ cao cấp cũng thể hiện sự quan tâm tinh tế dành tặng người trung niên.

Bộ ấm trà
Bộ ấm trà

Quà sinh nhật cho nam dưới 100k

Nếu bạn muốn tặng quà sinh nhật cho nam giới nhưng lại có ngân sách eo hẹp, đừng lo lắng! Vẫn có rất nhiều sự lựa chọn ý nghĩa trong tầm giá dưới 100k.

Cốc nước

Một chiếc cốc uống nước bằng nhựa hoặc sứ in hình vui nhộn, cá tính. Chắc chắn sẽ là món quà sinh nhật cho bạn nam vô cùng dễ thương và thú vị.

Quà tặng sinh nhật cho nam
Quà tặng sinh nhật cho nam
Quà sinh nhật cho nam dưới 100k
Quà sinh nhật cho nam dưới 100k

Album ảnh handmade

Nếu bạn còn phân vân nên tặng quà sinh nhật gì cho bạn nam, đặc biệt là người yêu, thì một album ảnh handmade sẽ là món quà tuyệt vời thể hiện được tâm ý của bạn.

Album ảnh handmade
Album ảnh handmade

Bạn có thể tự tay làm một album ảnh ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ của hai người. Chỉ cần in ảnh, mua album và cắt dán cẩn thận. Bạn đã có ngay món quà chứa chan tình cảm rồi.

Ngoài ra, sách, bình giữ nhiệt, chậu cây để bàn, móc chìa khóa… cũng là những gợi ý hay ho về quà tặng sinh nhật cho nam với ngân sách dưới 100k.                                                                                             

Tặng quà sinh nhật cho nam cần chú ý gì?

Để chọn được món quà tặng sinh nhật cho nam thật ý nghĩa và phù hợp với người thân yêu, cần lưu ý một số điểm sau:

  • Tìm hiểu kỹ sở thích, đam mê và phong cách của người nhận
  • Xem xét kỹ độ tuổi để chọn những món quà phù hợp với lứa tuổi
  • Cân nhắc thật kỹ ngân sách để mua được món quà ưng ý trong khả năng cho phép
  • Chọn mua tại những nơi uy tín, chất lượng để đảm bảo giá trị của món quà.
Những lưu ý khi tặng quà sinh nhật cho nam
Những lưu ý khi tặng quà sinh nhật cho nam

Hy vọng với những gợi ý của DASH JK, bạn sẽ dễ dàng lựa chọn được món quà tặng cho nam thật ý nghĩa và phù hợp. Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào, hãy nhắn cho DASH JK để được hỗ trợ kịp thời nhé.

Khi trải nghiệm mua sắm các sản phẩm giày da nam tại DASH JK, quý khách hàng hoàn toàn yên tâm bởi trải nghiệm khác biệt và dịch vụ vượt trội:

  • BẢO HÀNH 111F: 1 đổi 1 trong 1 năm nếu sản phẩm có lỗi của nhà sản xuất và free mọi chi phí vận chuyển.
  • ĐỔI TRẢ 3 KHÔNG 60: Không lý do – Không chi phí – Không phiền hà trong vòng 60 ngày kể từ ngày nhận hàng 
  • GIAO HÀNG 4H: Giao hàng hỏa tốc trong 04 tiếng kể từ khi đặt hàng ở 06 quận nội thành Hà Nội (Ba Đình, Hoàn Kiếm, Hai Bà Trưng, Đống Đa, Hoàng Mai, Thanh Xuân)
  • MIỄN PHÍ GIAO HÀNG toàn quốc với đơn hàng từ 599K trở lên.

>> Cùng khám phá bộ sưu tập giày da nam tại ĐÂY để lựa chọn được món quà tặng sinh nhật cho nam ưng ý nhất!

ĐÁNH GIÁ - NHẬN XÉT TỪ KHÁCH HÀNG
0.0
0 đánh giá
0
0
0
0
0
Hình ảnh đánh giá
Không có đánh giá nào phù hợp với lựa chọn của bạn.
BÌNH LUẬN - HỎI ĐÁP
Chưa có bình luận nào
Blog Liên Quan