Bảo hành 1-1 trong vòng 1 năm
Đổi trả miễn phí trong 60 ngày
Hoàn tiền trong vòng 24h
Freeship toàn quốc đơn từ 599k
Giao hàng nhanh toàn quốc
Giao hàng 4h 6 quận nội thành HN
Bảo hành 1-1 trong vòng 1 năm
Đổi trả miễn phí trong 60 ngày
Hoàn tiền trong vòng 24h
Freeship toàn quốc đơn từ 599k
Giao hàng nhanh toàn quốc
Giao hàng 4h 6 quận nội thành HN

Top 10 món quà tân gia ý nghĩa và tinh tế nhất dành tặng sếp

Ngày đăng: 28/11/2023

Nếu bạn chưa có kinh nghiệm chọn quà tặng tân gia nhà sếp, 10 gợi ý sau của DASH JK sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc tìm được món quà ưng ý để bày tỏ lòng thành.


Tân gia là nghi thức về nhà mới của gia chủ sau khi hoàn thiện việc xây dựng ngôi nhà. Đây là cột mốc đánh dấu sự thay đổi tích cực trong cuộc sống gia đình. Nếu gia chủ là sếp của bạn, hãy thật tinh tế lựa chọn để bày tỏ lòng thành. Ngay sau đây, DASH JK sẽ gợi ý 10 món quà tân tặng tân gia nhà sếp ý nghĩa và tinh tế nhất.

Những món quà tặng nhà mới tinh tế và sang trọng

Tranh treo tường hay hoành phi câu đối

Tranh treo tường là một trong những món quà tặng tân gia nhà sếp không thể thiếu. Đó có thể là những bức tranh phong cảnh trữ tình, hoành phi, câu đối chữ Hán đẹp mắt… Tặng món quà này như một lời chúc phúc, mong cầu gia đình người nhân có cuộc sống sung túc, may mắn, tài lộc và hạnh phúc viên mãn.

Tranh tặng tân gia nhà sếp
Tranh tặng tân gia nhà sếp
Câu đối chữ hán đẹp mắt
Câu đối chữ hán đẹp mắt

Bộ ấm trà

Những bộ ấm trà luôn được xem là quà tặng tinh tế dành tặng cấp trên nhân dịp về nhà mới. Trong văn hóa người Việt, uống trà là thú vui để mọi người hàn huyên, chia sẻ và gắn kết hơn. Một bộ ấm trà sẽ là món quà thể hiện sự tinh tế, thấu hiểu cảm xúc người khác của bạn. Sếp bạn cũng sẽ có những giờ phút nhâm nhi sau những ngày làm việc căng thẳng. Từ đó giúp cân bằng cảm xúc và cải thiện sự tập trung.

Bạn có thể cân nhắc đặt hàng tại quà tặng tân gia cho sếp tại các làng nghề nổi tiếng như Bát Tràng, Phước Tích,…để đảm bảo chất lượng.

Bộ ấm trà là món quà tặng tân gia cho sếp sang trọng
Bộ ấm trà là món quà tặng tân gia cho sếp sang trọng

Máy lọc nước là quà tặng tân gia nhà sếp thiết thực

70% cơ thể con người là nước. Vì vậy, nguồn nước là một trong những yếu tố quyết định sức khỏe con người. Để đảm bảo nguồn nước ăn uống sạch ở căn nhà mới của sếp, bạn có thể tặng sếp một chiếc máy lọc nước làm quà tặng nhà mới. Một số thương hiệu nổi tiếng bạn có thể tham khảo như: Karofi, A.O.Smith, Kangaroo.

Máy lọc nước là quà tặng nhà mới tiện dụng
Máy lọc nước là quà tặng nhà mới tiện dụng

Máy hút bụi

Nếu máy lọc nước cung cấp nguồn nước sạch thì máy hút bụi lại tạo không gian sạch. Đây là món quà tặng tân gia nhà sếp vô cùng thiết thực. Sếp có thể dọn sạch nền nhà hàng ngày mà không tốn thời gian và công sức.

Máy hút bụi
Máy hút bụi

Đồ decor nội thất sang trọng

Những món đồ nội thất, trang trí tinh xảo như đèn chùm pha lê, bình gốm sứ Nhật Bản, vạc đồng đúc tượng… cũng rất được lòng người khi tặng quà tân gia cho sếp. Chúng giúp tô điểm thêm vẻ đẹp sang trọng cho ngôi nhà mới của sếp. Vị thế của sếp cũng ngày càng được khẳng định.

Đồ trang trí nội thất tô điểm thêm vẻ đẹp căn nhà
Đồ trang trí nội thất tô điểm thêm vẻ đẹp căn nhà

Rượu vang cao cấp nhập khẩu

Những chai champagne hay vang đỏ thường được sử dụng trong các dịp kỷ niệm, ăn mừng. Vì vậy, nó là quà tặng tân gia nhà sếp rất phù hợp. Món quà thay lời chúc mừng sếp và gia đình gặp nhiều may mắn, thành công và thịnh vượng trong cuộc sống.

Rượu vang nhập khẩu cao cấp là món quà ý nghĩa dành tặng cấp trên
Rượu vang nhập khẩu cao cấp là món quà ý nghĩa dành tặng cấp trên

Giỏ quà các loại trái cây nhập khẩu

Bên cạnh những món quà đắt tiền thì giỏ quà trái cây nhập khẩu cũng rất được lòng mọi người. Nó bắt mắt và giàu dưỡng chất. Những loại trái cây tươi ngon còn giúp bổ sung vitamin cho gia chủ cũng như gia đình. Đây chắc chắn là quà tặng tân gia nhà sếp mà cả gia đình đều yêu thích.

Giỏ trái cây sang trọng
Giỏ trái cây sang trọng

>> Xem thêm:

Một số mẹo nhỏ khi chọn quà tặng tân gia cho sếp

Để có thể lựa chọn được món quà tặng tân gia nhà sếp thật phù hợp và ưng ý, bạn cần ghi nhớ một số lưu ý sau:

  • Chọn món quà có giá trị thiết thực, phù hợp với điều kiện của bản thân và công ty.
  • Nên mua quà chung team/ phòng ban để thể hiện sự đoàn kết, cống hiến của tập thể cán bộ nhân viên.
  • Chú ý tới phong thủy để các món quà mang lại may mắn, tài lộc cho chủ nhân.
  • Nên có thái độ chân thành và lời chúc ý nghĩa tặng kèm món quà.

Như vậy, đó là 7 gợi ý quà tặng tân gia nhà sếp ý nghĩa mà bạn có thể tham khảo. Mong rằng với sự tinh tế và chân thành, bạn sẽ chọn được quà tặng tân gia nhà sếp thật ý nghĩa và ấn tượng. Hãy bày tỏ sự biết ơn người sếp đã dìu dắt mình trên con đường sự nghiệp một cách chân thành nhất.

Lời kết

Ngoài việc chọn mua quà tặng sếp nhân dịp tân gia, bạn cũng có thể tặng quà cho cá nhân sếp. Đó có thể là những món quà giúp khẳng định phong thái lịch lãm, chuyên nghiệp của một nhà lãnh đạo. Một bộ vest cao cấp kết hợp cùng chiếc thắt lưng cùng đôi giày da sẽ là một lựa chọn hoàn hảo. Nếu bạn cần mua một đôi giày tây chất lượng, DASH JK chính là một lựa chọn đáng tin cậy.

DASH JK là thương hiệu giày da và phụ kiện da nam dành cho nam giới doanh nhân, văn phòng, công sở. Bạn toàn toàn có thể lựa chọn một đôi giày nam da thật 100% chất lượng, sang trọng, ý nghĩa làm quà tặng sếp tại DASH JK. Phong thái lịch lãm, sự tự tin sẽ giúp sếp của bạn vững bước hơn trên từng chặng đường, đạt được nhiều thành tựu trong kinh doanh. 

Với những chính sách vượt trội so với thị trường như: 

  • BẢO HÀNH 111F: 1 đổi 1 trong 1 năm nếu sản phẩm có lỗi của nhà sản xuất và  phí mọi chi phí vận chuyển.
  • ĐỔI TRẢ 3 KHÔNG 60: Không lý do – Không chi phí – Không phiền hà trong vòng 60 ngày kể từ ngày nhận hàng
  • GIAO HÀNG 4H: Giao hàng siêu tốc trong 04 giờ kể từ khi đặt hàng ở 06 quận nội thành Hà Nội (Ba Đình, Hoàn Kiếm, Hai Bà Trưng, Đống Đa, Hoàng Mai, Thanh Xuân)
  • MIỄN PHÍ GIAO HÀNG toàn quốc với đơn hàng có trị giá từ 599K trở lên

Chắc chắn, DASH JK sẽ là nơi bạn hoàn toàn an tâm khi mua sắm và có những trải nghiệm hoàn hảo.

>> Khám phá bộ sưu tập giày da nam tặng sếp tại ĐÂY!

ĐÁNH GIÁ - NHẬN XÉT TỪ KHÁCH HÀNG
0.0
0 đánh giá
0
0
0
0
0
Hình ảnh đánh giá
Không có đánh giá nào phù hợp với lựa chọn của bạn.
BÌNH LUẬN - HỎI ĐÁP
Chưa có bình luận nào
Blog Liên Quan