Bảo hành 1-1 trong vòng 1 năm
Đổi trả miễn phí trong 60 ngày
Hoàn tiền trong vòng 24h
Freeship toàn quốc đơn từ 599k
Giao hàng nhanh toàn quốc
Giao hàng 4h 6 quận nội thành HN
Bảo hành 1-1 trong vòng 1 năm
Đổi trả miễn phí trong 60 ngày
Hoàn tiền trong vòng 24h
Freeship toàn quốc đơn từ 599k
Giao hàng nhanh toàn quốc
Giao hàng 4h 6 quận nội thành HN

Top 10 món quà tặng Valentine cho vợ ngọt ngào, lãng mạn

Ngày đăng: 29/11/2023

Quà tặng Valentine cho vợ nên chọn gì để “đốn tim” nửa kia? Hoa hồng, socola, son môi hay chuyến du lịch lãng mạn là một trong số 10 gợi ý độc đáo từ DASH JK.


Lễ tình nhân 14/2/2024 đang đến rất gần. Các anh chồng đã nghĩ mua quà gì tặng vợ ngày valentine chưa? Đây là dịp ý nghĩa để các anh chồng thể hiện tình cảm, sự yêu thương vô bờ của mình đối với vợ yêu. Vì vậy, hãy tham khảo ngay top 10 quà tặng Valentine cho vợ lãng mạn và bất ngờ nhất 2024 nhé! DASH JK tin rằng vợ của bạn sẽ thật sự hạnh phúc đấy.

Quà tặng Valentine cho vợ ý nghĩa, lãng mạn

Son môi

Quà tặng valentine tặng vợ đầu tiên phải kể đến là son môi. Đây là món quà không bao giờ lỗi mốt. Tuy nhỏ bé nhưng nó phù hợp với mọi chị em phụ nữ bởi sự đa dạng về chủng loại, màu sắc, thiết kế… Hãy chọn mua của những thương hiệu son môi nổi tiếng như Dior, Channel, YSL, Tom Ford để bà xã cảm thấy thật đặc biệt nhé. Hoặc bạn cũng có thể cân nhắc các dòng son “nhẹ gánh” hơn nhưng chất lượng cũng “không phải dạng vừa” như MAC, 3CE, Black Rouge, BBia,…

Son môi là món quà tặng valentine tặng vợ thiết thực, ý nghĩa
Son môi là món quà tặng valentine tặng vợ thiết thực, ý nghĩa

Nước hoa

Nước hoa trở thành một trong những quà tặng valentine cho vợ mà đấng mày râu không thể bỏ qua. Là phụ nữ, ai cũng mong muốn sở hữu một mùi hương của riêng mình. Có thể là mùi hương dịu nhẹ hay nồng nàn, ngọt ngào hay quyến rũ.

Nước hoa từ những thương hiệu nổi tiếng
Nước hoa từ những thương hiệu nổi tiếng

Trên thị trường có rất nhiều thương hiệu nước hoa cao cấp, nổi tiếng như Chanel, Dior, Gucci, Narciso Rodriguez… Tuy nhiên, các bạn hãy tìm hiểu kỹ và cẩn trọng khi mua hàng để tránh hàng giả, hàng nhái nhé!

Váy và giày cao gót

Đây là bộ đôi hoàn hảo tôn lên vẻ đẹp quyến rũ của phái đẹp. Đây chắc chắn là món quà tặng Valentine cho vợ khiến vợ bạn vô cùng bất ngờ và thích thú đấy. Lưu ý rằng, trước khi mua, bạn hãy quan sát phong cách, màu da, size đồ,…để chọn quà valentine cho vợ phù hợp nhé!

Giày cao gót duyên dáng cùng chiếc váy điệu đà
Giày cao gót duyên dáng cùng chiếc váy điệu đà

Trang sức, phụ kiện

Những món đồ trang sức như nhẫn, lắc tay, dây chuyền, bông tai cũng là một lựa chọn đáng cân nhắc. Bởi nó vừa thể hiện được tình yêu dành cho “nửa kia” vừa giúp bà xã thêm phần rạng rỡ.

Trang sức, phụ kiện giúp vợ yêu thêm rạng rỡ

Mỹ phẩm

Một gợi ý quà tặng Valentine cho vợ nói riêng và phái nữ nói chung đó là mỹ phẩm. Ví dụ như kem dưỡng da, serum, đồ trang điểm,… Các bạn cũng hãy dựa vào sở thích, màu da, cá tính, khuôn mặt của vợ để lựa chọn nhé.

Mỹ phẩm, đồ skincare dưỡng da cao cấp

Đồ công nghệ

Các thiết bị công nghệ hiện đại như điện thoại iPhone, laptop Macbook, iPad,… cũng rất được lòng chị em. Ngoài tính tiện dụng, sang trọng, đây còn là cách để vợ bạn cảm nhận được tình cảm lớn lao của bạn đấy.

Đồ công nghệ hiện đại

Đồ gia dụng thông minh

Các thiết bị gia dụng thông minh như nồi cơm điện, lò vi sóng, máy xay sinh tố, máy làm sữa đậu nành,… cũng rất được lòng chị em. Những thiết bị gia dụng tiện ích sẽ là trợ thủ đắc lực để tiết kiệm thời gian, công sức cho người phụ nữ.

Đồ gia dụng thông minh cũng là quà tặng valentine cho vợ thực tế, hữu dụng. Nó sẽ là trợ thủ đắc lực để tiết kiệm thời gian, công sức khi chăm sóc gia đình. Các bạn có thể dành tặng vợ những thiết bị hiện đại như: nồi chiên không dầu, máy lọc không khí, máy hút bụi,…

Đồ gia dụng thông minh
Đồ gia dụng thông minh

Bữa tối lãng mạn

Một bữa tối thịnh soạn dưới ánh nến lung linh cùng rượu vang đỏ chắc chắn sẽ là món quà Valentine lãng mạn khó quên dành tặng vợ yêu. Đây là cơ hội để cả hai có những giây phút thật ý nghĩa, lãng mạn bên nhau.

Bữa tối lãng mạn
Bữa tối lãng mạn

Bó hoa đặc biệt

Một bó hoa đặc biệt là một trong những lựa chọn hàng đầu vào các dịp lễ bởi sự đơn giản, dễ mua, sự xinh đẹp và ý nghĩa của chúng. Hoa hồng đỏ là biểu tượng của tình yêu say đắm, mãnh liệt. Bất ngờ gửi tặng vợ yêu một bó hoa hồng vào ngày Valentine sẽ khiến cô ấy vô cùng bất ngờ và cảm động.

Ngoài ra, các bạn có thể dành tặng vợ yêu những loài hoa khác như: hoa tulip, hoa cẩm chướng, hoa mẫu đơn, hoa hướng dương, hoa tulip… để làm quà tặng Vanlentine cho vợ.

Bó hoa hồng thắm là món quà 14/2 ngọt ngào
Bó hoa hồng thắm là món quà 14/2 ngọt ngào

Chuyến du lịch hai người

Bạn nghĩ sao nếu tặng vợ một chuyến đi du lịch lãng mạn vào dịp Valentine năm nay? Đã bao lâu bạn và vợ chưa có dịp để hâm nóng tình cảm, tận hưởng những giây phút ngọt nào bên nhau? Gợi ý lý tưởng nhất chính là một chuyến du lịch biển Đà Nẵng, Nha Trang hay Phú Quốc… – những thiên đường xinh đẹp nhất Việt Nam với biển xanh, cát trắng, nắng vàng.

Chuyến du lịch 2 người là món quà 14/2 độc đáo và ý nghĩa
Chuyến du lịch 2 người là món quà 14/2 độc đáo và ý nghĩa

>> Xem thêm:

Lưu ý khi chọn quà tặng Valentine cho vợ yêu

Để lựa chọn được món quà tặng Valentine cho vợ ưng ý, bạn cần ghi nhớ một số lưu ý sau:

  • Chọn quà phù hợp sở thích, những thứ vợ bạn yêu thích hay luôn mong muốn được sở hữu.
  • Chọn món quà thiết thực, có thể sử dụng lâu dài chứ không nên quá lãng phí, phù phiếm.
  • Màu sắc, hoạ tiết nên hợp với phong cách, gu thẩm mỹ của  bạn.
  • Quan trọng nhất là thái độ và cử chỉ của bạn khi trao quà. Hãy thể hiện sự quan tâm, chân thành và yêu thương của dành cho vợ yêu của mình nhé.

Như vậy, DASH JK đã chia sẻ tới bạn Top 10 món quà tặng Valentine cho vợ lãng mạn và bất ngờ 2024. Hy vọng, các đấng mày râu sẽ dễ dàng chọn được món quà ý nghĩa để vun đắp thêm tình cảm vợ chồng. Nếu bạn chưa biết diện outfit nào trong dịp valentine, hãy liên hệ DASH JK để được hỗ trợ nhé!

>> Cùng khám phá BST giày da nam DASH JK tại ĐÂY để lựa chọn được đôi giày ưng ý, cùng vợ yêu trải qua một valentine ý nghĩa và ngọt ngào nhé!

Blog Liên Quan