Bảo hành 1-1 trong vòng 1 năm
Đổi trả miễn phí trong 60 ngày
Hoàn tiền trong vòng 24h
Freeship toàn quốc đơn từ 599k
Giao hàng nhanh toàn quốc
Giao hàng 4h 6 quận nội thành HN
Bảo hành 1-1 trong vòng 1 năm
Đổi trả miễn phí trong 60 ngày
Hoàn tiền trong vòng 24h
Freeship toàn quốc đơn từ 599k
Giao hàng nhanh toàn quốc
Giao hàng 4h 6 quận nội thành HN

Top 10 ý tưởng quà Tết tặng khách hàng ý nghĩa năm 2024

Ngày đăng: 01/12/2023

Những set quà Tết tặng khách hàng là lời tri ân chân thành của doanh nghiệp. Bài viết sau DASH JK sẽ giải đáp thắc mắc nên tặng quà Tết gì cho khách hàng năm 2024.


Tết đến Xuân về không chỉ là dịp để sum vầy bên người thân mà còn là thời điểm lý tưởng để các doanh nghiệp tri ân tới khách hàng đã đồng hành cùng mình trong năm qua. Vậy nên tặng quà Tết gì cho khách hàng để phù hợp và ý nghĩa? Hãy tham khảo ngay top 10 gợi ý quà tết tặng khách hàng từ DASH JK nhé!

Ý tưởng quà Tết tặng khách hàng cho năm Giáp Thìn 2024

Khay đựng bánh mứt

Người Việt Nam chúng ta vốn có truyền thống hiếu khách và coi trọng tình làng nghĩa xóm. Đặc biệt vào ngày Tết đến Xuân về, khách đến chơi nhà cùng uống chén trà miếng mứt, trao nhau lời chúc mừng năm mới an khang, thịnh vượng và thành công.

Qua nhiều đời lưu truyền và gìn giữ, khay bánh mứt không chỉ là món ăn chơi trong ngày Tết mà nó đã trở thành nét đẹp trong văn hóa ẩm thực dân gian, sự tự hào về cái Tết truyền thống của người Việt.

Vì vậy, khay đựng bánh mứt là quà Tết tặng khách hàng thiết thực, lại mang bản sắc văn hoá dân tộc Việt Nam.

Giỏ quà Tết

Giỏ quà tặng khách hàng Tết đều phù hợp khi tặng cho tập thể hay cá nhân. Giỏ quà đa dạng các loại bánh kẹo, mứt, chè, rượu vàng… luôn là món quà tặng khách hàng dịp Tết được ưa chuộng.

Tranh phong thủy

Tranh phong thủy như tranh cá chép, tranh tứ quý, tranh phong cảnh,… trở thành quà tặng khách hàng dịp Tết được ưa chuộng bởi mang ý nghĩa tài lộc, may mắn cho người nhận. Màu sắc tươi sáng của tranh còn góp phần mang lại không khí hân hoan, rộn ràng ngay trong ngày đầu đầu năm mới.

Bộ ấm trà

Bộ ấm trà là một trong những lựa chọn top đầu trong danh sách quà tặng khách hàng dịp Tết. Đây là món quà mang đậm nét văn hóa truyền thống, thể hiện sự tôn trọng và cầu chúc một năm mới an khang, thịnh vượng.

Bộ bình ly rượu

Những bộ bình ly làm từ thủy tinh hay pha lê cao cấp sẽ là lựa chọn hoàn hảo để đựng rượu whisky, rượu vang dành tặng khách hàng thân thiết. Chúng vừa có tính thẩm mỹ lại góp phần nâng tầm chất lượng, giá trị của chai rượu quý.

Tranh treo tường

Tranh treo tường mang gam màu tươi sáng là lựa chọn quà Tết tặng khách hàng được khá nhiều người yêu thích. Khung gỗ tự nhiên kết hợp kỹ thuật điêu khắc tinh xảo sẽ làm tôn vinh giá trị và ý nghĩa của bức tranh. Tranh treo tường không chỉ đem lại phong thủy tốt lành cho gia chủ mà còn làm ấm áp cả không gian.

Giày da

Đối với cánh mày râu, một đôi giày da tinh tế luôn là món đồ không thể thiếu để hoàn thiện phong thái của người đàn ông. Và việc tặng khách hàng một đôi giày da sang trọng sẽ thật sự ý nghĩa trong dịp Tết đến Xuân về.

Đôi giày da là quà Tết tặng khách hàng nam ý nghĩa
Đôi giày da là quà Tết tặng khách hàng nam ý nghĩa
Giày Derby là quà Tết tặng khách hàng ý nghĩa
Giày Derby là quà Tết tặng khách hàng ý nghĩa
Giày Derby là quà tặng độc đáo cho khách hàng
Giày Derby là quà tặng độc đáo cho khách hàng

Đôi giày không chỉ giúp người nhận thêm phong độ, lịch lãm mà còn thể hiện được sự trân trọng của doanh nghiệp dành cho khách hàng của mình.

Nếu bạn vẫn đang loay hoay tìm thương hiệu giày uy tín, hãy ghé ngay DASH JK. Đây là thương hiệu giày da Việt dành cho nam giới văn phòng, công sở, doanh nhân, được sản xuất và phân phối trực tiếp đến người tiêu dùng qua các nền tảng Online.

Những sản phẩm giày da tại DASH JK 100% được làm từ da thật nguyên tấm nhập khẩu, thiết kế tinh tế với mức giá cạnh tranh. Bên cạnh đó, bằng chính sách bán hàng và dịch vụ vượt trội như: Đổi trả miễn phí không lý do – không phiền hà trong vòng 60 ngày; bảo hành 1-1 trong vòng 1 năm miễn phí mọi chi phí vận chuyển, freeship toàn quốc đơn từ 599k, ship hỏa tốc 4h khu vực nội thành Hà Nội, DASH JK chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.

>> Cùng khám phá bộ sưu tập giày da nam tại ĐÂY để lựa chọn được món quà Tết tặng  khách hàng nhé!

Rượu ngoại

Những chai rượu Whisky, rượu vang đến từ các hãng danh tiếng tại Pháp, Mỹ, Scotland… với hương vị đậm đà quyến rũ chính là món quà Tết tặng khách hàng cao cấp và sang trọng. Rượu ngoại không chỉ thể hiện được sự tinh tế mà còn mang đến những phút giây thư giãn.

Rượu ngoại

Bình hoa tài lộc

Là món đồ trang trí phong thủy, bình hoa tài lộc chứa đựng nhiều ý nghĩa tốt lành cầu chúc cho gia chủ luôn hanh thông, làm ăn phát tài phát lộc. Bình hoa tài lộc thể hiện lời cầu chúc đầu xuân đầy đủ vẹn toàn, an lành và thịnh vượng cho gia chủ. Đó là món quà Tết tặng khách hàng đặc biệt trong dịp năm mới của người Việt Nam.

Bình hoa tài lộc
Bình hoa tài lộc

Lịch thiết kế

Lịch được thiết kế riêng với logo hay hình ảnh đặc trưng của công ty chắc chắn sẽ khiến khách hàng cảm thấy ấn tượng. Có thể là lịch để bàn bằng chất liệu gỗ cao cấp với nhiều kiểu dáng đa dạng hay lịch treo tường nhiều màu sắc, dễ trang trí. Sự sáng tạo trong thiết kế sẽ khiến món quà Tết tặng khách hàng này trở nên độc đáo và đáng nhớ.

Đặc sản địa phương

Những loại đặc sản nổi tiếng các vùng miền cũng rất được lòng người nhận như: thịt trâu gác bếp Hà Giang, bánh pía Sóc Trăng, nem chua Thanh Hóa, bánh cốm Hàng Than,… Đây đều những đặc sản chất lượng, đặc trưng cho mỗi vùng miền.

Chi phí tặng quà Tết cho khách hàng

Chi phí tặng quà Tết cho khách hàng luôn là khoản đáng để các doanh nghiệp đầu tư vào dịp đầu năm mới. Bởi ngoài giá trị vật chất, mỗi phần quà Tết còn thể hiện rõ nét giá trị tinh thần mà doanh nghiệp muốn gửi gắm tới các khách hàng của mình.

Tùy vào từng phân khúc khách hàng mà chi phí cho các phần quà Tết sẽ có sự chênh lệch. Nhưng nhìn chung, mức chi trung bình có thể dao động từ 300.000 – 2.000.000 đồng/ quà tặng. Cụ thể:

– Khách hàng tiềm năng: 300.000 – 500.000 đồng

– Khách hàng thân thiết: 500.000 – 1.000.000 đồng

– Khách hàng VIP/Doanh nghiệp: 1.000.000 – 2.000.000 đồng

Việc dành ngân sách hợp lý để tặng quà Tết cho khách hàng sẽ giúp doanh nghiệp giữ chân khách hàng, tạo tệp khách hàng trung thành. Từ đó đóng góp cho doanh thu và lợi nhuận của công ty.

Lời kết

Như vậy, đó là top 10 gợi ý quà Tết tặng khách hàng từ DASH JK. Hy vọng với những món quà ý nghĩa và độc đáo trên đây, bạn sẽ có lựa chọn phù hợp nhất để tri ân khách hàng của mình. Ngoài ra, bạn cũng có thể cân nhắc thêm đến những món quà khác tặng khách hàng nam như thắt lưng, giày da… Một đôi giày da chất lượng sẽ giúp khách hàng của bạn thêm phần tự tin và vững bước hơn trên con đường sự nghiệp.

DASH JK là thương hiệu giày da và phụ kiện da dành cho nam giới doanh nhân, văn phòng, công sở, ra đời với sứ mệnh “tạo dựng một thương hiệu giày da Việt tử tế – đáng tự hào. Ra đời khá muộn so với các thương hiệu trên thị trường, DASH JK tạo ra sự khác biệt bằng 3 yếu tố: Dịch vụ vượt trội, trải nghiệm khác biệt và tinh thần phục vụ “Dốc hết trái tim vì sự hài lòng của khách hàng”.

>> Có thể bạn quan tâm:

Blog Liên Quan