Bảo hành 1-1 trong vòng 1 năm
Đổi trả miễn phí trong 60 ngày
Hoàn tiền trong vòng 24h
Freeship toàn quốc đơn từ 599k
Giao hàng nhanh toàn quốc
Giao hàng 4h 6 quận nội thành HN
Bảo hành 1-1 trong vòng 1 năm
Đổi trả miễn phí trong 60 ngày
Hoàn tiền trong vòng 24h
Freeship toàn quốc đơn từ 599k
Giao hàng nhanh toàn quốc
Giao hàng 4h 6 quận nội thành HN

“Chiến thuật” tặng quà giáng sinh cho bạn trai siêu cảm động

Ngày đăng: 27/11/2023

Đối với các bạn nữ, tháng 12 tới là một dịp để tặng quà giáng sinh cho bạn trai nhằm thể hiện sự quan tâm và chăm sóc. Tuy nhiên, nên tặng món quà gì dựa trên mức độ quan hệ? DASH JK sẽ cho bạn những lời khuyên chi tiết nhất để chọn quà phù hợp khiến “chàng” vui mừng nhé.

TOP LƯU Ý KHI CHỌN QUÀ TẶNG NOEL CHO NGƯỜI YÊU

Dựa trên mức độ tình cảm

Bạn nên xác định tình cảm của hai người đang ở giai đoạn nào: mới yêu, yêu lâu, yêu đậm sâu… Tùy thuộc vào từng giai đoạn để chọn quà sao cho phù hợp để không làm bạn nam cảm thấy ngại ngùng hay khó xử.

Các món quà tặng bạn trai
Các món quà tặng bạn trai dựa trên mức độ tình cảm

Để ý sở thích và tính cách bạn trai

Chàng trai nào cũng thích một cô bạn gái tinh tế và quan tâm tới sở thích của họ. Một món quà tặng giáng sinh cho bạn trai đúng ý, đúng sở thích sẽ khiến người đó rất vui vẻ và cảm kích trước bạn.

Xác định chi phí của món quà

 Bên cạnh chi phí của món quà, bạn có thể còn phải tính thêm tiền giấy bọc, tiền vận chuyển (nếu mua hàng online) hoặc một vài chi phí khác. Bạn không nhất thiết phải mua một món quà quá đắt so với kinh tế của mình, vì vậy hãy lựa chọn thông minh và khéo léo.

Chi phí món quà
Chi phí món quà

GỢI Ý CÁC MÓN QUÀ TẶNG BẠN TRAI CẢM ĐỘNG 2023

Khăn choàng cổ

Một chiếc khăn quàng là món quà tinh thần rất lớn. Bên cạnh ý nghĩa là bảo vệ bạn trai khỏi lạnh, mang lại hơi ấm trong mùa đông sắp tới, thì khăn quàng cổ còn khiến người ấy luôn nhớ đến bạn.

Đây là một lựa chọn tinh tế để tặng quà giáng sinh cho người yêu, giúp khăng khít thêm tình cảm giữa hai bạn đấy.

khăn quàng cổ tặng bạn trai
khăn quàng cổ tặng bạn trai

Cốc sứ hình giáng sinh

Mỗi dịp cuối năm, hàng loạt mẫu cốc sứ với các hình ảnh ngộ nghĩnh như Santa, chú tuần lộc, cây thông xanh… được bày bán để làm quà giáng sinh rất ý nghĩa.
Cốc sứ cũng là món quà rất ấm áp, bởi chất liệu được làm từ gốm sứ được nung ở lò với nhiệt độ 1000 độ, thể hiện tình cảm “nồng ấm” của bạn dành cho người ấy.

Quà noel tặng cho người yêu
Quà noel tặng cho người yêu

Thắt lưng nam cá tính

Nếu bạn đang trăn trở nên tặng quà gì cho bạn trai ngày Noel, thì thắt lưng chính là món quà bí mật khiến các bạn nữ “ghi điểm” ầm ầm trong mắt cánh đàn ông. 

Nguyên do bởi vì đây là một món phụ kiện không thể thiếu với mọi người, nhưng lại rất ít khi được nhớ ra để đem làm quà tặng. Món quà này thể hiện được sự tinh tế của bạn, còn mang thông điệp ngầm thể hiện sự thắt chặt tình cảm giữa đôi bên.

Quà tặng thắt lưng
Quà tặng thắt lưng

Đồ công nghệ

Đa phần các chàng trai đều khá yêu thích các đồ công nghệ, điện tử như là tai nghe, máy nghe nhạc, đồng hồ điện tử, loa mini… Đây sẽ là một món quà bất ngờ và hơi bị tâm lý dành cho bạn trai. Tuy nhiên, hãy nhớ “điều tra” xem người ấy đang cần hoặc mong muốn một thiết bị nào để lựa chọn cho phù hợp nhé.

Đồ công nghệ tặng bạn trai
Đồ công nghệ tặng bạn trai

Giày da nam

Các bạn nữ chắc đã quen với việc tặng một đôi giày thể thao, hoặc một đôi sneaker cho bạn nam làm quà. Tuy nhiên tại sao không thử đổi gió với một đôi giày da nam?

Trái với suy nghĩ của nhiều người cho rằng giày da nam chỉ hợp với độ tuổi trung niên, thì thực ra đây là món phụ kiện rất thời trang và thanh lịch cho nam giới ở mọi độ tuổi, đặc biệt là với nam giới văn phòng, công sở, doanh nhân, hoặc các bạn sinh viên bắt đầu đi thực tập hay chuẩn bị ra trường. Giày da có nhiều kiểu dáng, mẫu mã và mức giá, kết hợp được với đa dạng trang phục, sử dụng được trong nhiều hoàn cảnh và môi trường: đi làm, đi tiệc, đi hẹn hò, cà phê, … 

Nên tặng quà gì cho bạn trai ngày noel
Nên tặng quà gì cho bạn trai ngày noel

Chưa hết, giày da còn mang ý nghĩa thể hiện sự nâng bước, đồng hành, sự quan tâm của bạn gái dành cho bạn trai. Nhận được món quà là một đôi giày da nam, các chàng chắc hẳn sẽ vô cùng sung sướng và xúc động.

Nếu lo ngại về mặt chi phí, thì các nàng cũng không cần lo lắng. Một đôi giày da thật dành cho nam giới tại DASH JK chỉ có giá gốc từ 800.000 – 1.300.000đ, săn ưu đãi lên đến 50%, chỉ từ 500k, bạn đã có thể có ngay một món quà tặng vừa sang trọng, vừa ý nghĩa và thiết thực cho chàng rồi!

>> Xem ngay các mẫu giày da nam của DASH JK với ưu đãi khủng tại ĐÂY

Bình giữ nhiệt 

Thời điểm cuối năm là dịp để bạn mua được những bình giữ nhiệt in các hình Giáng sinh xinh xắn, bắt mắt khiến cho món quà của bạn càng thêm độc đáo. 

Bình giữ nhiệt cũng là món đồ rất hữu ích trong mùa đông này để đựng nước hoặc giữ nhiệt cho các đồ uống nóng. Sản phẩm này còn rất hợp với các bạn nam nào yêu thể thao, tập gym hoặc các môn vận động.

Bình nước tặng bạn trai
Bình nước tặng bạn trai

Một cặp vé xem phim

Đôi khi chẳng cần một món quà to tát gì, chỉ cần một cặp vé phim, trong một ngày se se lạnh, cả hai cùng nắm tay vào rạp xem một bộ phim yêu thích, như thế đã đủ lãng mạn rồi. 

Bánh hình Giáng sinh

Nếu “gấu” của bạn là người hảo ngọt thì tặng bánh quy hoặc bánh ngọt nhân dịp giáng sinh cũng là món quà rất được đấy. Thời điểm này cũng là lúc có hàng trăm các loại bánh kẹo giáng sinh lên ngôi, nên có tha hồ lựa chọn cho bạn.

Đặc biệt, nếu khéo tay một chút thì bạn có thể tự làm bánh, trang trí theo chủ đề Noel rồi tặng cho bạn trai để thêm phần ý nghĩa. Chắc hẳn người đó sẽ rất cảm động đó.

Bánh giáng sinh
Bánh giáng sinh

_________

Dựa vào những bí quyết trên, DASH JK chúc bạn tìm ra sản phẩm hài lòng nhất để tặng quà giáng sinh cho bạn trai, và có một ngày lễ giáng sinh đầm ấm, hạnh phúc nhất bên cạnh người thương nhé.

>> Xem thêm:

ĐÁNH GIÁ - NHẬN XÉT TỪ KHÁCH HÀNG
0.0
0 đánh giá
0
0
0
0
0
Hình ảnh đánh giá
Không có đánh giá nào phù hợp với lựa chọn của bạn.
BÌNH LUẬN - HỎI ĐÁP
Chưa có bình luận nào
Blog Liên Quan