Bảo hành 1-1 trong vòng 1 năm
Đổi trả miễn phí trong 60 ngày
Hoàn tiền trong vòng 24h
Freeship toàn quốc đơn từ 599k
Giao hàng nhanh toàn quốc
Giao hàng 4h 6 quận nội thành HN
Bảo hành 1-1 trong vòng 1 năm
Đổi trả miễn phí trong 60 ngày
Hoàn tiền trong vòng 24h
Freeship toàn quốc đơn từ 599k
Giao hàng nhanh toàn quốc
Giao hàng 4h 6 quận nội thành HN

Tặng quà sinh nhật cho bạn trai: Top 10 món quà đốn tim nhất

Ngày đăng: 14/12/2023

Tặng quà sinh nhật cho bạn trai như thế nào để vừa hữu ích cho chàng, lại vừa thể hiện được tình cảm chân thành của bạn? Nếu bạn còn đang băn khoăn về vấn đề này, hãy tham khảo ngay 10 món quà siêu đốn tim mà DASH JK gợi ý trong bài viết dưới đây nhé.

Máy cạo râu quà sinh nhật người yêu

Máy cạo râu là món quà vô cùng thiết thực để làm quà tặng bạn trai nhân ngày sinh nhật. Ưu điểm của thiết bị này so với dao cạo râu thông thường là nam giới có thể cạo râu nhanh chóng hơn, lại ít bị xước da hơn so với dùng dao cạo.

Chưa hết, máy cạo râu bỏ túi là món đồ có thể mang theo khắp nơi khi cần như khi đi du lịch, công tác… vì thế đấy là món quà mà mọi chàng trai đều mong muốn có. Việc tặng món quà này cũng thể hiện bạn rất tâm lý và biết quan tâm, chăm sóc tới người bạn trai của mình đấy.

Máy cạo râu
Máy cạo râu

Túi đeo chéo

Đối với những bạn nam chưa có túi đeo để đựng đồ khi ra đường hoặc đi làm, thì đây là món quà hết sức cần thiết. Ngoài tác dụng trên, túi đeo chéo còn là món phụ kiện thời trang độc đáo làm tăng thêm vẻ năng động và cá tính cho nam giới mỗi khi ra đường nữa đấy.

Túi đeo chéo có nhiều loại và kích thước khác nhau, vì vậy bạn nên nắm được bạn trai mình thường mang những món đồ gì khi ra đường để chọn size túi sao cho phù hợp nhé.

Túi đeo chéo
Túi đeo chéo

Áo đôi hoặc đồ đôi

Đối với những bạn nữ còn đang băn khoăn nên tặng quà sinh nhật gì cho bạn trai, thì áo đôi là một trong những món đồ siêu thích hợp mà lại rất dễ thương để làm chàng ngạc nhiên. Áo đôi cũng là mặt hàng rất phổ biến và có rất nhiều kiểu dáng trên thị trường, vì thế bạn sẽ dễ dàng lựa chọn được kiểu áo với màu sắc và hình ảnh hợp với gu của hai người.

Ngoài ra, với phái nữ, áo đôi còn có ý nghĩa để ngầm thể hiện sự “đánh dấu chủ quyền” của bạn với đối phương, vì vậy đây là một món quà rất ý nghĩa để làm quà tặng bạn trai nhân ngày sinh nhật.

Áo đôi
Áo đôi

Giày da nam Loafer/Derby

Thông thường khi nghĩ đến việc tặng giày, chúng ta thường nghĩ ngay đến một đôi giày thể thao hoặc sneaker cho bạn trai. Tuy nhiên nếu lấy các loại giày này làm quà thì sẽ chưa thực sự đặc biệt và ý nghĩa. Bởi giày thể thao và sneaker đã quá quen thuộc và tủ giày của chàng trai nào cũng có sẵn mấy đôi như vậy rồi.

Giày derby
Giày derby

Thay vào đó, bạn có biết rằng xu hướng tặng giày da cho nam giới đang ngày càng trở nên được ưa chuộng bởi nhiều lý do sau đây:

– Tính độc lạ: Rất nhiều bạn nam chưa từng có một đôi giày da nào trong tủ giày của họ, vì thế đây sẽ là món quà đem lại sự bất ngờ và thú vị rất lớn cho chàng, lại còn đảm bảo không đụng hàng với đôi giày nào khác nữa chứ.

– Vẻ ngoài thời trang và phong cách: Có thể bạn chưa biết rằng giày da từ lâu đã là một phụ kiện tiêu chuẩn và không thể thiếu để tôn lên nét sang trọng và thanh lịch của nam giới. Vẻ ngoài sáng bóng cùng những đường nét thiết kế uyển chuyển của giày da khiến 

– Tính linh hoạt cao: Một ưu điểm tuyệt vời của giày da đó là phù hợp với mọi độ tuổi, dù là đàn ông cao tuổi, trung niên hoặc đang ở độ tuổi thanh niên… đều có thể sử dụng.

Chọn giày da nào cho phù hợp với gu của bạn trai?

– Bạn trai yêu thích phong cách trẻ trung, năng động: Một đôi giày da Loafer với thiết kế không dây, phần đế bệt và da mềm sẽ giúp chàng đi lại dễ dàng và linh hoạt. Giày da Loafer sẽ phù hợp với mọi hoạt động trong ngày của người ấy từ đi làm, đi chơi… mà vẫn đem lại cảm giác thoải mái, nhẹ nhàng.

Giày da nam Loafer
Giày da nam Loafer

Xem ngay mẫu giày da nam Loafer DASH JK tại ĐÂY

– Bạn trai thích phong cách lịch lãm: Một đôi Derby sẽ làm món quà tặng chuẩn từng ly. Giày da Derby với thiết kế buộc dây cổ điển mà vẫn trang nhã, chất liệu làm từ 100% da thật đầy sang trọng giúp tôn lên vẻ trưởng thành, lịch lãm đúng chất quý ông.

Giày da nam Derby
Giày da nam Derby

Xem ngay mẫu giày da nam Derby DASH JK tại ĐÂY

– Bạn trai thích phong cách cá tính, bụi bặm: Bạn nên chọn một đôi Chelsea Boots hoặc Elegant Boots với thiết kế boots cổ thấp đầy cá tính, đem lại vẻ phong trần, phóng khoáng và cuốn hút cho nam giới mọi độ tuổi.

Giày chelsea boots
Giày chelsea boots

Xem ngay mẫu giày da nam Chelsea Boots và Elegant Boots DASH JK

Mạng sống

Nếu bạn đang muốn tặng quà sinh nhật cho bạn trai mới quen, thì không gì thích hợp bằng một chiếc ví da cả. Quà tặng này vừa hữu ích để đựng tiền và giấy tờ tùy thân, vừa rất ý nghĩa vì nó sẽ đi theo chàng mọi lúc mọi nơi, khiến chàng luôn nhớ về bạn.

Thêm một ưu điểm nữa của ví da mà ngày nay các bạn nữ thường hay làm khi mua ví da tặng bạn trai, đó là có thể khắc tên hoặc bất kỳ ngày tháng nào ý nghĩa giữa 2 người lên để làm kỷ niệm. Sẽ thật cảm động khi chàng nhận quà, mở ví ra và thấy thông điệp mà bạn khắc lên ví, phải không nào?

Tôi nhìn thấy nó từ nam
Tôi nhìn thấy nó từ nam

Phụ kiện công nghệ

Đa phần nam giới đều yêu thích và sử dụng nhiều món đồ công nghệ trong thời đại hiện nay. Chính vì vậy, tặng bạn trai của bạn một món đồ mà chàng đang thiếu như là tai nghe, loa bluetooth mini, sạc dự phòng hoặc smartwatch… là những món quà vừa hữu ích vừa khiến đối phương thích mê lên đấy.

Bên cạnh đó, những món đồ như tai nghe hay smartwatch cũng là vật để thể hiện phong cách và cá tính cho bạn trai, vì thế bạn hãy chú ý chọn những phụ kiện này sao cho hợp gu với chàng nhất có thể nhé.

Nên tặng quà gì cho bạn trai: Phụ kiện công nghệ
Nên tặng quà gì cho bạn trai: Phụ kiện công nghệ

Thắt lưng

Thắt lưng là một món quà rất hay để tặng quà sinh nhật cho bạn trai, nhưng lại thường hay bị bỏ quên. Món quà này sẽ phù hợp để dành tặng cho những bạn nam thường hay mặc áo sơ mi, giúp chàng thêm phần phong độ và chỉn chu mỗi khi ra đường, dù là đi làm công sở hay là khi dạo phố.

Mặt khác, thắt lưng là phụ kiện được sử dụng thường xuyên, nên bạn cần chú ý mua sản phẩm bằng da thật để có độ bền gấp 3-5 lần so với thắt lưng làm bằng sợi tổng hợp rẻ tiền nhé..

Bạn đã có địa chỉ uy tín để mua thắt lưng tặng bạn trai chưa? Tham khảo dòng sản phẩm thắt lưng da thật của DASH JK tại ĐÂY nhé.

Quà lưu niệm mô hình để bàn

Những món mô hình để bàn là một gợi ý quà tặng sinh nhật bạn trai rất đáng để tham khảo. Bạn có tặng bạn trai một bức tượng mô hình một nhân vật trong anime hoặc một vai diễn trong bộ phim nào đó mà chàng yêu thích.

Ngoài ra, đó cũng có thể là một bức tượng hình con thuyền buồm (ý nghĩa chúc người nhận thành công), tượng hình xe mô tô (nếu chàng thích xe phân khối lớn), hoặc vô vàn các hình dáng thú vị khác… Ưu điểm của loại quà tặng này là bạn có rất nhiều sự lựa chọn tùy theo gu và sở thích của bạn trai đấy.

Mô hình
Mô hình

Vé xem phim

Thay vì một món quà cụ thể, tại sao bạn không thử làm gì mới mẻ bằng một buổi đi xem phim bên nhau thật lãng mạn? Sẽ càng ý nghĩa hơn nếu bạn trai của bạn là người yêu thích phim ảnh vì bạn có thể gây bất ngờ cho người ấy bằng vé xem một bộ phim đúng gu nhân dịp sinh nhật.

Vé xem phim
Vé xem phim

Đồng hồ cơ tự động

Những chiếc đồng hồ cơ đeo tay là món quà sinh nhật tặng bạn trai hữu ích và chưa bao giờ lỗi mốt từ xưa đến nay. Tùy theo gu của bạn trai, bạn có thể lựa chọn đồng hồ có kiểu dây bằng da trẻ trung, cá tính hoặc dây kim loại trưởng thành và sang trọng.

Đồng hồ cũng là món quà rất dễ mua bởi vì có nhiều phân khúc giá khác nhau cho bạn lựa chọn, tùy theo điều kiện kinh tế của bản thân. Đây là một món quà tuyệt vời bởi các bạn nam thường rất thích đeo đồng hồ khi đi làm công sở, gặp gỡ đối tác hoặc khi đi chơi.

Tặng quà sinh nhật cho bạn trai 30 tuổi
Tặng quà sinh nhật cho bạn trai 30 tuổi

Việc tặng quà sinh nhật cho bạn trai để thể hiện tình cảm là rất quan trọng, tuy nhiên bạn cũng đừng quên biểu lộ bằng những lời chúc mừng chân thành để người ấy cảm nhận được hết tấm lòng của bạn. Chúc bạn có một ngày hạnh phúc và ý nghĩa nhất bên bạn trai nhân ngày sinh nhật của bạn ấy nhé.

– 100+ Lời chúc sinh nhật bạn trai, người yêu cực ý nghĩa

– Chiến thuật tặng quà giáng sinh cho bạn trai siêu cảm động

– TOP 8 MÓN QUÀ TẶNG BẠN TRAI VALENTINE CỰC ĐỘC ĐÁO

ĐÁNH GIÁ - NHẬN XÉT TỪ KHÁCH HÀNG
0.0
0 đánh giá
0
0
0
0
0
Hình ảnh đánh giá
Không có đánh giá nào phù hợp với lựa chọn của bạn.
BÌNH LUẬN - HỎI ĐÁP
Chưa có bình luận nào
Blog Liên Quan