Bảo hành 1-1 trong vòng 1 năm
Đổi trả miễn phí trong 60 ngày
Hoàn tiền trong vòng 24h
Freeship toàn quốc đơn từ 599k
Giao hàng nhanh toàn quốc
Giao hàng 4h 6 quận nội thành HN
Bảo hành 1-1 trong vòng 1 năm
Đổi trả miễn phí trong 60 ngày
Hoàn tiền trong vòng 24h
Freeship toàn quốc đơn từ 599k
Giao hàng nhanh toàn quốc
Giao hàng 4h 6 quận nội thành HN

BẬT MÍ 50+ CÂU CHÚC MỪNG SINH NHẬT ĐỐI TÁC HAY NHẤT

Ngày đăng: 23/11/2023

Gửi lời chúc mừng sinh nhật là một trong những cách thể hiện sự quan tâm, trân trọng của bạn dành cho đối tác. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách chọn lời chúc sao cho phù hợp và ấn tượng. Tham khảo ngay 49+ lời chúc mừng sinh nhật đối tác hay nhất dưới đây từ DASH JK nhé! 


Về lâu dài, việc chúc mừng sinh nhật đối tác góp phần giúp mối quan hệ kinh doanh giữa hai bên được gắn kết và bền chặt hơn. Không chỉ vậy, việc đó còn giúp bạn tạo ấn tượng tốt của đối tác về bạn. Vậy nên, DASH JK xin giới thiệu cho bạn 50+ lời chúc mừng sinh nhật đối tác hay và chuyên nghiệp nhất bạn không thể bỏ qua. Bạn hãy cùng xem nhé!

Lời chúc sinh nhật đối tác hay, trang trọng

Gợi ý lời chúc sinh nhật đối tác trang trọng nhất
Gợi ý lời chúc sinh nhật đối tác trang trọng nhất
  • Happy birthday đối tác của tôi. Gửi tới bạn những lời chúc tốt đẹp nhất. Chúc bạn thêm một tuổi mới vẫn giữ vững phong độ như tuổi 20, mạnh mẽ, vững vàng vượt qua mọi chông gai và gặt hái nhiều thành công hơn nữa.
  • Happy birthday đối tác của tôi. Cảm ơn bạn vì đã cho tôi cơ hội may mắn được trở thành đối tác của bạn. Tuổi mới, chúc bạn sẽ mạnh khỏe, đạt được nhiều thành tựu hơn trong công việc. 
Những lời chúc mừng sinh nhật đối tác chân thành, chạm tới trái tim
  • Ngày hôm nay là một ngày đặc biệt, ngày mà người bạn thân thiết của tôi thêm một tuổi mới. Cảm ơn bạn – đối tác tin cậy đã cùng tôi bước đi trên hành trình này. Chúc bạn mạnh khỏe, bình an và hạnh phúc với những gì mình đã chọn.
  • Chúc mừng sinh nhật đối tác và cũng người bạn thân thiết của tôi. Tôi rất vui khi được làm việc cùng bạn và mong rằng chúng ta sẽ còn nhiều dự án thành công hơn nữa trong tương lai.
  • Bạn là một đối tác tuyệt vời và cũng là một người bạn đáng quý. Tôi chúc bạn một ngày sinh nhật vui vẻ và hạnh phúc. Hy vọng rằng chúng ta sẽ còn duy trì mối quan hệ tốt đẹp này mãi mãi.
  • Được đồng hành cùng bạn đến giờ phút này là may mắn rất lớn đối với tôi. Chúc mừng sinh nhật đối tác của tôi. Chúc bạn một ngày sinh nhật đầy ắp cảm hứng và năng lượng.
Chúc mừng sinh nhật đối tác cũng là cách thể hiện sự biết ơn trong quãng thời gian đồng hành
  • Tôi xin gửi lời chúc mừng sinh nhật đến bạn, đối tác và cũng là người bạn đồng hành của tôi. Tôi rất cảm ơn bạn đã luôn ủng hộ và hợp tác với tôi trong suốt thời gian qua. Tôi hy vọng rằng bạn sẽ luôn khỏe mạnh, thành công và hạnh phúc.
  • Cảm ơn vì đã cho tôi cơ hội hợp tác cùng bạn – một người bạn vô cùng tuyệt vời. Chúc bạn tuổi mớ, thành tựu mới, hạnh phúc mới. Chúc bạn luôn giữ được nụ cười trên môi, niềm tin trong ánh mắt và ngọn lửa trong tim.
Lời chúc sinh nhật đối tác là cách tăng sự gắn kết 
  • Bạn là một đối tác quan trọng và cũng là một người bạn thật sự của tôi. Tôi chúc bạn một ngày sinh nhật tràn đầy niềm vui và hạnh phúc. Tôi mong rằng chúng ta sẽ còn nhiều cơ hội hợp tác và gắn bó hơn nữa trong tương lai.
  • Tôi xin chúc mừng sinh nhật bạn, đối tác và cũng là người bạn tâm giao của tôi. Tôi rất trân trọng những gì bạn đã làm cho tôi và công ty của tôi. Tôi hy vọng rằng bạn sẽ luôn mạnh khỏe, may mắn và hạnh phúc.
  • Tôi xin gửi lời chúc mừng sinh nhật đến bạn, một đối tác chuyên nghiệp và tài năng. Tôi rất mong muốn được hợp tác với bạn trong những dự án tiếp theo. Tôi chúc bạn một ngày sinh nhật vui vẻ và thành công.
  • Chúc mừng sinh nhật bạn – người đối tác đáng tin cậy và có nhiều kinh nghiệm của tôi. Tôi rất vinh dự khi được làm việc cùng bạn. Tôi xin chúc bạn một ngày sinh nhật tuyệt vời và nhiều niềm vui.
Chúc mừng sinh nhật thể hiện sự trân trọng với đối tác
  • Tôi xin chúc mừng sinh nhật bạn, đối tác uy tín của tôi. Tôi rất hài lòng với những kết quả mà chúng ta đã đạt được cùng nhau. Trong tương lai, tôi tin chúng ta sẽ có thêm nhiều những thành quả mới để tiếp tục nâng ly chúc mừng.

Mẫu thư chúc mừng sinh nhật đối tác 

Thư chúc mừng sinh nhật đối tác

Thân gửi anh/chị [Tên đối tác] 

Hôm nay, ngày [thời gian], tôi xin gửi tới anh/chị lời chúc mừng sinh nhật chân thành nhất. Xin chúc anh chị tuổi mới mạnh khỏe, thịnh vượng và tràn ngập hạnh phúc. 

Thời gian vừa qua, được tin tưởng, đồng hành cùng anh chị là may mắn không chỉ cho riêng tôi và còn cho cả tập thể [Tên doanh nghiệp]. Giữa rất nhiều sự lựa chọn, cuối cùng anh/chị đã chọn [Tên doanh nghiệp]. Đây vừa là vinh dự, vừa là trách nhiệm lớn lao đối với [Tên doanh nghiệp]. Sự tin tưởng của anh/chị là sức mạnh, là động lực giúp tôi và [Tên doanh nghiệp] cố gắng, bền bỉ để đạt được những thành quả xứng đáng trong tương lai.

Tôi thực sự hy vọng, chúng ta sẽ cùng nhau hái thêm nhiều trái ngọt, đạt thêm nhiều thành tựu. Cuối cùng, một lần nữa chúc mừng sinh nhật anh/chị. Hãy tận hưởng một ngày tuyệt vời này cùng những người mình yêu thương, anh/chị nhé!

Chúc mừng sinh nhật đối tác của tôi.

Thân mến!

Gợi ý top những món quà chúc sinh nhật đối tác ý nghĩa, lịch sự nhất

Giày da tiện dụng với nhiều thông điệp

Giày da món quà tặng ý nghĩa nhân ngày dành cho đối tác

Một đôi giày da chính hãng sẽ là món quà tuyệt vời vô cùng ý nghĩa dành tặng đối tác vào ngày sinh nhật. Không chỉ là một món phụ kiện đi thường ngày, giày da còn mang rất nhiều ý nghĩa trong sự nghiệp. Một đôi giày da còn tượng trưng cho những bước đi vững vàng, thăng tiến trong công việc. 

Với một mức giá chỉ từ 800k, bạn đã có thể sở hữu một đôi giày da thật cùng trải nghiệm dịch vụ vượt trội tại DASH JK. Được thiết kế đặc biệt dành riêng cho nam giới văn phòng, công sở, giày da DASH JK vừa đảm bảo yếu tố thẩm mỹ vừa đảm bảo được tính tiện dụng trong mọi trường hợp: đi làm, đi chơi, đi gặp đối tác,..Đây là một món quà tặng đáng cân nhắc dành cho bạn. 

Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm và trải nghiệm giày da DASH JK, hãy tham khảo [Tại đây]

Tranh nghệ thuật cho người yêu cái đẹp

Một bức tranh nghệ thuật sẽ dành cho đối tác mê cái đẹp

Một bức tranh sẽ là món quà cực kì phù hợp với đối tác yêu thích nghệ thuật. Ngoài ra, tặng một bức tranh là cách truyền tải thông điệp rất khéo léo. Để cảm nhận được bức tranh, người nhận không thể chỉ nhìn qua mà còn cần xem đi xem lại rất nhiều. 

Một bức tranh nghệ thuật dao động mức giá trung bình vào khoảng 3 triệu đồng trở lên với nhiều chất liệu và phong cách khác nhau. Bạn có thể tìm mua sản phẩm này ở những địa chỉ uy tín trên phố Nguyễn Thái Học (Hà Nội) hay Đường Nguyễn Văn Trỗi, Nam Kỳ Khởi Nghĩa (TP Hồ Chí Minh).

Giftset văn phòng phẩm hữu dụng

Giftset quà tặng đối tác sang trọng

Sổ, bút,…là những vật dụng không thể thiếu đối với người làm văn phòng. Đây được xem là món quà hữu dụng với mọi trường hợp. Tuy nhiên, điểm trừ là món quà này tương đối phổ thông, sẽ không phù hợp đối với đối tác cao cấp.

>> Xem thêm:

Tổng kết

Hy vọng với những chia sẻ của DASH JK vừa rồi, bạn đã chọn được cho mình những lời chúc mừng sinh nhật đối tác phù hợp. 

Có rất nhiều lựa chọn cho việc lựa chọn một món quà sinh nhật dành tặng đối tác. Nếu bạn đang tìm kiếm 1 món quà cho bạn trải nghiệm đa dạng về mẫu mã, an tâm trong quá trình mua sắm, bạn có thể tham khảo Giày da tại DASH JK. Lấy sự hài lòng của khách hàng làm trung tâm, DASH JK cam kết sẽ mang sản phẩm cùng nhiều chính sách dịch vụ tốt nhất tới khách hàng, bao gồm:

  • Đổi trả 3 KHÔNG 60: Bạn hoàn toàn có thể đổi trả giày da trong vòng 60 ngày kể từ khi nhận hàng nếu không ưng ý. Đặc biệt, bạn sẽ được trả lại giày nhanh nhất có thể và không mất thêm bất kỳ chi phí nào.
  • Bảo hành 111F: Bạn sẽ nhận được một đôi giày mới hoàn toàn khi gặp lỗi với chính sách bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 1 năm.
  • Freeship toàn quốc đơn hàng từ 599k
  • Nếu bạn nhận hàng ở 6 quận nội thành Hà Nội, bạn sẽ nhận được đơn hàng chỉ sau 4h với chính sách Giao hàng hỏa tốc của DASH JK

DASH JK rất hân hạnh được phục vụ với bạn từ tận trái tim.

Blog Liên Quan