Bảo hành 1-1 trong vòng 1 năm
Đổi trả miễn phí trong 60 ngày
Hoàn tiền trong vòng 24h
Freeship toàn quốc đơn từ 599k
Giao hàng nhanh toàn quốc
Giao hàng 4h 6 quận nội thành HN
Bảo hành 1-1 trong vòng 1 năm
Đổi trả miễn phí trong 60 ngày
Hoàn tiền trong vòng 24h
Freeship toàn quốc đơn từ 599k
Giao hàng nhanh toàn quốc
Giao hàng 4h 6 quận nội thành HN

55 Mẫu câu chúc mừng sinh nhật khách hàng ấn tượng nhất

Ngày đăng: 23/11/2023

Chúc mừng sinh nhật khách hàng là một trong những cách giúp doanh nghiệp thắt chặt mối quan hệ thân thiết với khách hàng. Dưới đây, DASH JK sẽ gợi ý cho bạn những mẫu câu chúc mừng sinh nhật khách hàng “ghi điểm” nhất.


Ngày nay, rất nhiều doanh nghiệp lựa chọn hình thức chúc sinh nhật khách hàng để đạt mục tiêu tăng gắn kết với họ. Bởi vì, những lời chúc này sẽ mang tới cho khách hàng cảm giác được quan tâm và trân trọng. Nếu bạn cũng có ý định làm điều này cho doanh nghiệp của mình, vậy thì đừng bỏ lỡ top lời chúc sinh nhật khách hàng ấn tượng được tổng hợp từ DASH JK nhé! 

Chúc mừng sinh nhật khách hàng hay, ý nghĩa

  • Ngày hôm nay, [Tên thương hiệu] rất muốn được đứng trước mặt anh/chị để nói lời chúc mừng sinh nhật. Vậy nhưng vì điều kiện chưa cho phép, [Tên thương hiệu] xin phép gửi lời chúc tốt đẹp nhất tới anh/chị qua dòng tin nhắn này. Chúc anh chị sẽ có một ngày sinh nhật ý nghĩa, hạnh phúc và bình an.

  • Chúc mừng sinh nhật người bạn thân thiết của chúng tôi. Cảm ơn anh/chị đã luôn tin tưởng [Tên thương hiệu] Nhân ngày sinh nhật, chúc anh/chị sẽ có thật nhiều sức khỏe, niềm vui và thành công trong cuộc sống.
Mẫu lời chúc mừng sinh nhật khách hàng hay, ý nghĩa
Mẫu lời chúc mừng sinh nhật khách hàng hay, ý nghĩa
  • Chào bạn. Ngày hôm nay mong muốn chân thành nhất của [tên công ty] chúng tôi là được gặp lại bạn vào một ngày gần nhất. Chúc bạn sẽ luôn mạnh khỏe, bình an và gặp thật nhiều may mắn nhé.
  • [Tên công ty] xin gửi đến anh/chị những lời chúc tốt đẹp nhân ngày sinh nhật này. Mong anh/chị luôn khỏe mạnh, hạnh phúc và may mắn anh/chị nhé.
  • [Tên công ty] xin chúc mừng sinh nhật quý khách. Chúc quý khách tuổi mới mạnh khỏe, công việc thuận lợi, gặp nhiều niềm vui trong cuộc sống.
  • Chúc mừng sinh nhật người bạn thân thiết của chúng tôi. Gửi tới bạn lời chúc chân thành nhất. Hy vọng tuổi mới những điều đẹp nhất sẽ đến với bạn.
  • Chúc mừng Anh/Chị thêm một tuổi mới công danh sự nghiệp rạng rỡ, tiền tài tấp nập, sức khỏe dồi dào, công thành danh toại. Happy birthday.
  • Tuổi mới [Tên công ty] chúc Anh/Chị có thật nhiều sức khỏe, vẫn luôn giữ được nụ cười vui vẻ trên môi. Chúc anh/chị làm việc gì cũng suôn sẻ, tình duyên đẹp đẽ, hạnh phúc thăng hoa, công danh tấn tới.
  • Nhân dịp sinh nhật, [Tên công ty] xin gửi lời chúc yêu thương, chân  thành nhất tới anh/chị. Chúc anh/chị sẽ có một tuổi mới tràn ngập niềm vui, hạnh phúc và gặt hái thêm nhiều thành tựu.
  • Vào ngày đặc biệt này, [Tên công ty] chỉ muốn cho bạn biết rằng chúng tôi thật sự rất may mắn khi có cơ hội làm việc cùng bạn. Chúc bạn tuổi mới mạnh khỏe, có thật nhiều niềm vui và hạnh phúc với những gì bạn đã chọn. 

  • Chúc mừng sinh nhật quý khách [Tên khách hàng]. Chúc bạn luôn vui vẻ, hạnh phúc và bình an. [Tên công ty] xin gửi tặng bạn món quà voucher giảm giá 20% tất cả sản phẩm như lời tri ân chân  thành nhất.
  • Gửi anh/chị [tên khách hàng]. Hôm nay là một ngày thật đặc biệt không chỉ với anh/chị mà còn với tất cả mọi người xung quanh mình. [Tên thương hiệu] thật vui khi đã được gặp gỡ, trò chuyện và người bạn tin tưởng của anh/chị. Hy vọng anh/chị sẽ có một ngày sinh nhật thật nhiều niềm vui và tiếng cười.
  • Nhân ngày đặc biệt này, chúng tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành tới bạn. [Tên thương hiệu] để có được ngày hôm nay đều đến từ sự tin tưởng của quý khách hàng. Chúc bạn tuổi mới sẽ ngập tràn niềm vui và hạnh phúc!
Lời chúc mừng sinh nhật khách hàng chân thành
Lời chúc mừng sinh nhật khách hàng chân thành
  • Bạn thân mến, hôm nay sẽ là một ngày tuyệt vời và tràn đầy hạnh phúc của bạn đúng không? Chúc mừng sinh nhật bạn, gửi tới bạn những điều tốt đẹp nhất bạn nhé. 
Lời chúc mừng sinh nhật khách hàng vui vẻ
Lời chúc mừng sinh nhật khách hàng vui vẻ

Thiệp chúc mừng sinh nhật khách hàng

Một chiếc thiệp đẹp chắc chắn sẽ giúp bạn ghi điểm trong lòng khách hàng bởi sự tinh tế và chân thành. Dưới đây, DASH JK xin giới thiệu cho bạn một vài mẫu thiệp thiết kế riêng để chúc sinh nhật khách hàng nhé!

Mẫu thiệp chúc mừng sinh nhật khách hàng đơn giản
Mẫu thiệp chúc mừng sinh nhật khách hàng đơn giản
Mẫu thiệp chúc mừng sinh nhật dành cho khách hàng nữ
Mẫu thiệp chúc mừng sinh nhật dành cho khách hàng nữ
Mẫu thiệp chúc mừng sinh nhật nữ xinh xắn
Mẫu thiệp chúc mừng sinh nhật nữ xinh xắn
Mẫu thiệp chúc mừng sinh nhật khách hàng nhã nhặn
Mẫu thiệp chúc mừng sinh nhật rực rỡ, lấp lánh
Mẫu thiệp chúc mừng khách hàng thích hoa
Mẫu thiệp chúc mừng sinh nhật khách hàng nam

Những lưu ý khi gửi tin nhắn chúc mừng sinh nhật khách hàng

Hãy chọn thời điểm thích hợp

Không gửi tin nhắn chúc mừng sinh nhật quá sớm hay quá muộn trong ngày. Thay vì vậy, hãy gửi tin nhắn vào không giờ hành chính, thích hợp nhất có thể là khoảng 8h-9h sáng. Đây là lúc khách hàng sẽ dễ dàng nhận và đọc tin nhắn của bạn. 

Hãy gọi trực tiếp tên khách hàng

Bạn hãy tránh dùng danh xưng là “bạn” một cách chung chung. Hãy thay bằng tên khách hàng để thể hiện sự trang trọng, đặc biệt riêng của họ. Từ đó, khách hàng sẽ đánh giá cao sự quan tâm và chuyên nghiệp của doanh nghiệp.

Tin nhắn chúc mừng sinh nhật khách hàng
Tin nhắn chúc mừng sinh nhật khách hàng

Kiểm tra định dạng trước khi gửi

Đây là một bước rất quan trọng nhưng thường bị bỏ qua. Cần đảm bảo tin nhắn của bạn không sai chính tả, lỗi dấu câu hoặc xuống dòng bất quy tắc. Bạn cũng nên sử dụng các tin nhắn có độ dài vừa phải để khách hàng dễ đọc, dễ hiểu hơn. 

Thương hiệu giày da DASH JK

DASH JK là Thương hiệu Giày da và phụ kiện da Việt, dành cho Nam giới Doanh nhân, Văn phòng, Công sở. Chúng tôi đề cao tinh thần phục vụ tận tâm và văn hóa lấy con người làm trung tâm, trong đó có khách hàng. DASH JK chúng tôi xem khách hàng chính là những người bạn. Vì vậy, chúng tôi luôn đặt mục tiêu mang đến chất lượng dịch vụ và phục vụ tốt nhất, để khách hàng thực sự yên tâm và hài lòng. 

DASH JK – Dốc hết trái tim vì sự hài lòng của bạn

Nếu bạn đang muốn tìm kiếm một món quà ý nghĩa dành tặng khách hàng, hãy thử một lần trải nghiệm Giày da DASH JK. Chắc chắn, DASH JK sẽ không để bạn phải thất vọng. 

>>Tham khảo các mẫu giày da thật chất lượng cao của DASH JK tại: ĐÂY

Trên đây là những mẫu câu chúc sinh nhật khách hàng hay nhất mà DASH JK sưu tầm được. Hy vọng bạn sẽ có thêm cho những thông tin hữu ích nhé. Chúc bạn thành công!

>> Xem thêm:

ĐÁNH GIÁ - NHẬN XÉT TỪ KHÁCH HÀNG
0.0
0 đánh giá
0
0
0
0
0
Hình ảnh đánh giá
Không có đánh giá nào phù hợp với lựa chọn của bạn.
BÌNH LUẬN - HỎI ĐÁP
Chưa có bình luận nào
Blog Liên Quan