Bảo hành 1-1 trong vòng 1 năm
Đổi trả miễn phí trong 60 ngày
Hoàn tiền trong vòng 24h
Freeship toàn quốc đơn từ 599k
Giao hàng nhanh toàn quốc
Giao hàng 4h 6 quận nội thành HN
Bảo hành 1-1 trong vòng 1 năm
Đổi trả miễn phí trong 60 ngày
Hoàn tiền trong vòng 24h
Freeship toàn quốc đơn từ 599k
Giao hàng nhanh toàn quốc
Giao hàng 4h 6 quận nội thành HN

5 mẫu giày công sở nam trẻ trung, giày tây cho dân văn phòng

Ngày đăng: 04/10/2024

Mẫu giày công sở nam trẻ trung tiêu chuẩn dành cho dân văn phòng cần có sự năng động cùng nét lịch lãm chỉn chu cùng hòa trong một đôi giày. Boot cao cổ được anh em dân văn phòng lựa chọn nhiều bởi đường nét thiết kế hiện đại, khỏe khoắn kèm theo sự thanh lịch vốn có của nhưng đôi giày tây. Điểm tạo nên sự khác biệt của các mẫu giày công sở đến từ việc sử dụng chất liệu da. Da thuộc đem đến cảm giác sang trọng và nét nghiêm túc hơn các mẫu giày thể thao thông thường. Lựa chọn một đôi giày tây để sử dụng hàng ngày cũng là cách gây ấn tượng tốt với đồng nghiệp và cấp trên, một bí quyết thành công của những anh chàng công sở mà ít được chia sẻ.

Các mẫu giày công sở nam trẻ trung dành cho quý ông văn phòng

Định nghĩa trẻ trung trong môi trường công sở không chỉ thể hiện qua các thiết kế giày có kiểu dáng phá cách hay màu sắc độc đáo. Hơn thế, một đôi giày công sở trẻ trung cần toát lên sự thanh lịch, tinh tế và phù hợp với môi trường làm việc chuyên nghiệp.

Chelsea boots trẻ trung tăng chiều cao

Ứng cử viên số 1 gọi tên Chelsea Boots, một đôi giày da nam trẻ trung mang đậm phong cách bụi bặm và tự do. Sự trẻ trung của Chelsea Boots nằm ở kiểu dáng bốt ôm sát, cao ngang mắt cá nhân và không dây buộc. Thay vào đó, giày có phần chun nối liền thân giày có tính co giãn, giúp việc tháo và xỏ giày trở nên dễ dàng.

Giày Chelsea Boots thông thường có chiều cao đế giày khoảng 3 – 5cm, 5 – 7cm hoặc 10cm tùy loại. Đế giày cao 3 – 5cm phù hợp cho anh em muốn tăng chiều cao tự nhiên và đi nhiều không gây mỏi. Đế 5 – 7cm lý tưởng để anh em tạo ấn tượng mạnh mẽ cùng vẻ ngoài chững chạc.

Loại đế 10cm dành cho những cánh mày râu muốn hack chiều cao, nhưng cần đảm bảo giày chắc chắn để bảo vệ đôi chân. Bất kể đi làm, đi chơi hay dự tiệc, một đôi Chelsea Boots kết hợp cùng quần Chinos, Kaki dáng Slimfit và áo sơ mi sẽ là outfit bất bại.

Mẫu giày công sở nam trẻ trung Chelsea Boots
Mẫu giày công sở nam trẻ trung Chelsea Boots

Moccasins giày lười trẻ trung thời thượng

Moccasins là dòng giày lười nổi tiếng với thiết kế thoải mái và tiện lợi, thường làm từ da có độ bền cao như da bò hay da cừu. Giày thường được trang trí bằng tua rua, cườm hoặc đôi khi có thêu, tuy nhiên vẫn giữ nét thanh lịch vốn có và sự trẻ trung thời thượng.

Items hot nhất của dòng giày moccasins là Moca Freedom từ thương hiệu DASH JK. Phom giày Moca Freedom ôm sát do được thiết kế riêng cho người Việt, dựa trên nguyên lý giải phẫu bàn chân tạo cảm giác vừa vặn khi di chuyển.

Lớp da bề mặt sử dụng chất liệu da bò nguyên tấm nhập khẩu kết hợp cùng lớp lót, miếng lót trong làm từ da cừu mang lại cảm giác mềm mại, mát mẻ, thoải mái cho đôi chân suốt cả ngày dài. Da bò nguyên tấm được lựa chọn dày khoảng 1,8 – 2mm với độ bền, đàn hồi cao và dễ gia công trong sản xuất giày.

Những lý do đó khiến Freedom Moccasins trở thành đôi giày công sở nam trẻ trung được ưa chuộng, nhưng chắc chắn không phải tại những cuộc họp cấp cao.

Moca Freedom - giày da cho dân công sở
Moca Freedom – giày da cho dân công sở

Giày Sneakers da công sở trẻ trung năng động

Với thiết kế trẻ trung và thoải mái, sneakers là lựa chọn ưu tiên cho nam giới công sở cần đi lại nhiều hoặc đơn giản là yêu thích phong cách năng động.

Là đôi giày da nam cao cấp 2 trong 1 khi kết hợp được sự trẻ trung và lịch lãm, Dynamic Sneaker vượt qua những item nặng ký khác và trở thành mẫu giày da nam bán chạy nhất tại DASH JK. Đế EVA siêu nhẹ, giảm trọng lượng của giày giúp phái mạnh di chuyển nhẹ nhàng và tiện lợi.

Chất liệu da bê mềm mịn tạo cảm giác êm ái, thông thoáng suốt ngày dài làm việc. Đặc biệt, nét chấm phá cổ điển nằm ở họa tiết brogues quanh viền cổ giày cũng khiến nam giới xiêu lòng.

Giày sneakers - lựa chọn lý tưởng cho dân văn phòng
Giày sneakers – lựa chọn lý tưởng cho dân văn phòng

Giày Oxfords văn phòng phong cách lịch lãm

Xuất hiện từ thế kỷ 18, đến nay, giày Oxford vẫn là một trong những đôi giày tây nam công sở phổ biến với nét đặc trưng cổ điển và sang trọng. Giày Oxford là món phụ kiện kiêm biểu tượng của sự độc lập, mạnh mẽ ở những quý ông lịch lãm trong môi trường làm việc chuyên nghiệp. Giày Oxford là đôi giày da có kiểu dáng truyền thống, mui giày khít với nhau, hệ thống dây kín với các lỗ xỏ đặt dưới phần thân giày.

Để xây dựng hình mẫu trẻ trung và lịch lãm, các chàng trai công sở hãy rời xa những outfit formal như tuxedo suit, thay vào đó là quần âu đen hoặc xanh than kết hợp cùng một chiếc sơ mi sáng màu và đồng hồ đeo tay.

Ghi dấu ấn tượng tốt với đồng nghiệp với giày Oxford
Ghi dấu ấn tượng tốt với đồng nghiệp với giày Oxford

Giày công sở nam trẻ trung Derby chỉn chu

Thiết kế của giày Derby lý tưởng với môi trường công sở, dù là phối đồ theo phong cách casual hay formal. Với đa dạng phiên bản từ Derby trơn, Derby Cap-toe (có đường chỉ trang trí ở phần mũi) đến Derby Brogue (có các lỗ và đường chỉ đặc trưng), giày công sở Derby đáp ứng được hầu hết nhu cầu khác nhau của nam giới.

Hệ thống dây buộc mở Open-lacing, mui giày mở rộng ra hai bên giúp dễ dàng tháo xỏ và điều chỉnh độ rộng của giày. Vì vậy, đôi giày da nam lịch lãm này đặc biệt phù hợp với anh em văn phòng có bàn chân bè, tỉ lệ chiều rộng so với chiều dài từ 30% trở lên.

Giày Derby công sở lịch sự và tinh tế
Giày Derby công sở lịch sự và tinh tế

Chọn giày đi làm văn phòng ghi điểm trước sếp và đồng nghiệp

Mang một đôi giày công sở ưng ý và thoải mái sẽ giúp cánh mày râu tự tin thể hiện bản thân và giao tiếp hiệu quả. Dưới đây là một số tiêu chí cần lưu ý khi mua giày công sở cho nam giới.

Phù hợp với môi trường làm việc

Việc lựa chọn đúng kiểu giày công sở nam trẻ trung phù hợp là một yếu tố quan trọng để phù hợp với tính chất công việc và tạo hình ảnh chuyên nghiệp.

Giày Oxford và Derby là 2 lựa chọn tinh tế cho các môi trường như ngân hàng, công ty tài chính hay bảo hiểm. Với phong cách trẻ trung nhưng không kém phần tinh tế, hai mẫu giày tây này giúp phái mạnh tự tin hơn trong các cuộc gặp gỡ đối tác, khách hàng.

Trong khi Chelsea Boots là lựa chọn lý tưởng cho anh em làm công việc liên quan đến nghệ thuật, khẳng định gu ăn mặc thời thượng. Moccasin và Loafer lại phổ biến trong môi trường làm việc không quá trang trọng như các công ty công nghệ và start-up nhờ vào sự thoải mái và dễ phối đồ.

Sneakers, mặc dù được biết đến là đôi giày gắn liền với phong cách streetstyle năng động, nhưng hiện nay đã khẳng định độ phủ sóng của mình khi được sử dụng nhiều tại các ngành nghề như marketing hoặc thiết kế.

Chất liệu phù hợp, thoải mái

Giày công sở nam trẻ trung làm bằng da thật như da bò, da bê hoặc da cừu được ưa chuộng bởi tính thẩm mỹ và độ bền cao. Những loại da tự nhiên có độ đàn hồi cao, mềm mại và thường đem đến cảm giác sang trọng, nâng tầm phong cách. Ngược lại, các loại da nhân tạo như da PU, da PVC… lại được lựa chọn vì dễ dàng vệ sinh và có giá thành thấp hơn nhiều so với da thật.

Kiểu dáng phù hợp chức vụ, điều kiện làm việc

Ở chức vụ giám đốc hay quản lý, phái mạnh lựa chọn giày nam công sở hàng hiệu hoặc những thiết kế formal để dễ dàng giao lưu và gặp gỡ đối tác, ví dụ như Derby hoặc Oxford.

Đối với môi trường công sở không quá khắt khe về trang phục, anh em thoải mái diện giày sneaker, moccasins, loafer hoặc brogues. Chỉ cần mix and match với outfit phù hợp, bạn sẽ là một phiên bản độc nhất.

Giày công sở cho các chức vụ công việc
Giày công sở cho các chức vụ công việc

Màu sắc giày da phù hợp với công việc

Anh em làm ngành tài chính, ngân hàng hay luật, các màu sắc giày như đen, nâu và xanh navy ưu tiên số 1, thậm chí là quy luật bất thành văn. Sự tinh tế này xây dựng hình ảnh nghiêm túc, chuyên nghiệp và đáng tin cậy khi giao tiếp với khách hàng, đối tác.

Các ngành nghề như công nghệ thông tin, thiết kế hay marketing,… thường có không gian làm việc sáng tạo và thoải mái hơn. Do đó, phái mạnh tự do lựa chọn màu giày theo phong cách cá nhân, nhưng phải ăn nhập với outfit đi kèm.

Tính đa dụng của sản phẩm giày công sở

Vượt ra khỏi giới hạn môi trường văn phòng, Oxford và Derby là mẫu giày da dự tiệc, giày da dự sự kiện luôn được săn đón. Chelsea Boots với kiểu dáng đơn giản và đế êm phù hợp cả trong văn phòng và ngoài trời như du lịch. Moccasin với phom giày ôm sát và da mềm mại, thích hợp cho các buổi gặp gỡ bạn bè và thư giãn. Loafer và Sneaker linh hoạt và thuận tiện cho các hoạt động ngoài công sở như dạo phố hoặc đi chơi.

Giày công sở tích hợp giày đi chơi, dạo phố
Giày công sở tích hợp giày đi chơi, dạo phố

Giày công sở nam trẻ trung không chỉ mang lại diện mạo chỉn chu mà còn giúp phái mạnh tự tin thể hiện bản thân, phát triển sự nghiệp. Để lựa chọn được đôi giày da nam ưng ý, cần dựa vào những tiêu chí về kiểu dáng, chất liệu, màu sắc và môi trường làm việc. Môi trường nghiêm túc, trang trọng sẽ ưu tiên ông hoàng giày tây Oxford và Derby, trong khi môi trường thoải mái lại thích hợp với sneaker, boots hay moccasins.

ĐÁNH GIÁ - NHẬN XÉT TỪ KHÁCH HÀNG
0.0
0 đánh giá
0
0
0
0
0
Hình ảnh đánh giá
Không có đánh giá nào phù hợp với lựa chọn của bạn.
BÌNH LUẬN - HỎI ĐÁP
Chưa có bình luận nào
Blog Liên Quan