Bảo hành 1-1 trong vòng 1 năm
Đổi trả miễn phí trong 60 ngày
Hoàn tiền trong vòng 24h
Freeship toàn quốc đơn từ 599k
Giao hàng nhanh toàn quốc
Giao hàng 4h 6 quận nội thành HN
Bảo hành 1-1 trong vòng 1 năm
Đổi trả miễn phí trong 60 ngày
Hoàn tiền trong vòng 24h
Freeship toàn quốc đơn từ 599k
Giao hàng nhanh toàn quốc
Giao hàng 4h 6 quận nội thành HN

Phối đồ giày lười vải nam phong cách lịch lãm chuẩn quý ông

Ngày đăng: 27/08/2024

Phối đồ giày lười vải nam là giải pháp cứu nguy cho anh em khi cần gấp một outfit đơn giản nhưng vẫn phong cách. Thiết kế tối giản và chất liệu vải thoáng khí, đem lại cảm giác êm ái khi mang đã giúp mẫu giày này vượt mọi rào cản để tiếp cận các xu hướng thời trang độc đáo. Giày lười vải kết hợp áo thun, quần jeans rách và mũ lưỡi trai đội ngược là một ví dụ về outfit streetwear bụi bặm. Nhưng khi phối giày vải với overshirt tone sáng, chất bụi đường phố sẽ được thay thế bằng vẻ ngoài tươi sáng và năng động. Hạn chế duy nhất của giày vải nằm ở việc chúng không dành cho các outfit sang trọng. Khi ấy, cánh mày râu cần chuyển sang sang phối đồ với giày da nam.

Tổng hợp 8 phong cách phối đồ giày lười vải nam đẹp

Phối đồ giày lười vải nam phong cách thể thao khỏe khoắn

Phối đồ giày lười vải nam chắc hẳn không còn xa lạ với những anh em yêu thích phong cách thể thao. Mặc dù không mang những đặc điểm giúp tối ưu vận động như giày chuyên dụng, giày lười vải vẫn là lựa chọn không tồi cho những buổi đi bộ hóng mát hoặc khi tập thể dục nhẹ nhàng.

Một outfit thể thao cơ bản với giày lười vải sẽ bao gồm áo thun, quần short và mũ lưỡi trai. Bên cạnh đó, quần jogger cũng là một item đáng để thử cho phong cách này. Không có bất cứ giới hạn nào về màu sắc khi phối đồ với giày vải theo style thể thao. Tuy nhiên, nếu muốn gây ấn tượng với những người xung quanh bằng hình ảnh nam tính, anh em hãy ưu tiên màu đen và xám.

Mang giày lười chất liệu vải phong cách thoải mái

Những người tìm đến giày lười vải đa phần là vì sự thoải mái mà item này đem lại. Nếu như giày lười làm từ chất liệu da luôn tiềm ẩn vẻ sang trọng trong mọi hoàn cảnh, giày lười vải lại đem đến cảm giác gần gũi đời thường. Vậy nên, phong cách phối đồ giày lười vải nam đồng hành với anh em từ nhà ra phố, miễn là không phải trong những dịp đề cao tính trang trọng.

Muốn sở hữu bộ trang phục thoải mái với giày lười vải, nam giới hãy ưu tiên các mẫu quần áo có form rộng. Vào mùa hè, chỉ cần xỏ chân vào giày lười vải, lên đồ áo thun với quần short là anh em đã hoàn thiện một outfit casual mà chẳng cần tốn nhiều thời gian suy nghĩ. Tương tự vào mùa đông, những chiếc áo sweater và hoodie rộng rãi là ứng cử viên sáng giá cho style thoải mái. Hãy phối chúng với giày vải, quần jogger và mũ len, không chỉ giúp giữ ấm mà còn tạo dựng được hình tượng phong cách.

Phối đồ giày lười vải nam phong cách đường phố

Streetwear không phải thế mạnh của giày vải. Song, phối đồ giày lười vải nam sẽ thêm chút bụi bặm cho những outfit thường ngày. Qua đó, nhu cầu diện style đường phố nhưng không quá hầm hố, nổi bật của nam giới sẽ được đáp ứng.

Giày lười vải, áo thun cổ chữ V và quần jeans rách là một tổ hợp thời thượng có thể sánh bước dạo phố cùng anh em. Bộ trang phục sẽ càng ấn tượng hơn khi cánh mày râu đội ngược mũ lưỡi trai đầy cá tính, đeo kính râm đen và khoác thêm túi đưa thư. Vừa đơn giản năng động, vừa phủi bụi cool ngầu – đó là những mô tả đúng nhất về thành quả phối đồ này.

Phối đồ với giày lười vải nam phong cách tối giản

Đa phần giày lười vải sẽ mang kiểu dáng cơ bản, đơn sắc và hạn chế hoạ tiết. Nhờ vậy, phối đồ giày lười vải nam phong cách Minimalism dễ dàng hơn phối đồ với các mẫu giày khác rất nhiều.

Khi kết hợp item cho một outfit tối giản, nam giới hãy chú ý đến màu sắc. Sử dụng các màu trung tính để tránh gây cảm giác lòe loẹt, nhức mắt khi nhìn vào bộ đồ. Hoặc lựa chọn tone pastel để có diện mạo điển trai như các oppa Hàn Quốc. Một gợi ý outfit Minimalism được phối theo quy tắc này là giày vải màu be phối với áo thun trắng, sơ mi khoác ngoài màu lam pastel, quần chinos ống đứng màu nâu sáng. Vào mùa đông, nam giới hãy thay thế bằng áo sweater trơn đơn sắc để không đánh mất tính tối giản của bộ đồ.

Phối đồ giày vải nam phong cách trẻ trung

Bên cạnh lựa chọn phối đồ với giày da lộn nam, phối đồ giày lười vải nam là quyết định đúng đắn dành cho những chàng trai muốn đổi gió bằng một mẫu giày khác nhưng vẫn giữ được tinh thần trẻ trung của sneakers.

Trang phục denim sẽ là điểm sáng khi anh em mix đồ với item giày vải theo phong cách này. Overshirt denim kết hợp sơ mi trắng bên trong, quần skinny jeans đen, túi đeo chéo và một đôi giày lười màu trắng hoặc xám là một outfit thích hợp cả đi học, đi chơi lẫn đi làm. Vào mùa đông, hãy kết hợp áo bomber với hoodie, quần ống rộng và giày lười vải. Tin chắc rằng outfit trẻ trung này sẽ giúp anh em hack tuổi thành công.

Phối đồ với giày lười nam phong cách trưởng thành

Sẽ ra sao nếu cánh mày râu phối đồ giày lười vải nam theo style trưởng thành – một phong cách vốn là thế mạnh của những đôi giày tây sang trọng làm từ chất liệu da thật?

Phái mạnh vẫn kết hợp được giày lười bằng vải với các item công sở như áo sơ mi, blazer và quần chinos để sở hữu một diện mạo đi làm lịch sự. Mix blazer màu xanh rêu, sơ mi tối màu, quần chinos màu sáng đối lập và giày vải màu đen – đó là cách phối đồ nhanh nhất đem đến ngoại hình chững chạc cho anh em.

Trong những ngày trời nóng, các chàng trai không cần thiết phải mặc blazer. Chỉ cần áo polo tối màu, quần chinos vừa vặn, không quá rộng để tránh gây cảm giác luộm thuộm, kết hợp túi clutch để vẻ trưởng thành được bộc lộ rõ nét.

Phối đồ giày lười vải nam phong cách hoài cổ

Không quá khó để giúp một item mang nét trẻ trung hiện đại như giày lười hòa mình vào phong cách hoài cổ, cũ kỹ. Cánh mày râu chỉ cần tập trung vào màu sắc: lựa chọn những màu đậm như xanh navy, nâu, xanh rêu, đen để nhấn mạnh cảm giác xưa cũ cho outfit. Đồng thời, ưu tiên các item mang họa tiết kẻ cổ điển.

Biến hóa áo thun từ phong cách tối giản sang style vintage bằng cách kết hợp chúng với áo khoác nhung, quần ống rộng và giày lười vải tối màu. Đừng quên tạo điểm nhấn với thắt lưng màu nâu và mũ beret kẻ. Để ý đến từng chi tiết nhỏ sẽ giúp hơi thở hoài niệm trong trang phục được bộc lộ tinh tế.

Phối đồ giày lười vải mạnh mẽ phong cách cá tính

Giày lười vải đơn sắc dễ mang nên được sử dụng phổ biến. Tuy nhiên, đó không phải là lựa chọn duy nhất. Các chàng trai cá tính có thể tìm đến các mẫu giày lười họa tiết để thể hiện gu thời trang độc đáo của bản thân.

Phối đồ giày lười vải nam họa tiết với với áo thun trơn và quần jeans để dồn mọi sự chú ý vào đôi giày là một ý tưởng thú vị. Hoặc anh em hãy kết hợp chúng với áo graphic, quần short và kính mát thời thượng để có một outfit hầm hố hút trọn ánh nhìn.

Lưu ý khi phối đồ giày lười vải nam

Mang thiết kế đa dạng với nhiều kiểu dáng và màu sắc, tính thẩm mỹ không phải vấn đề đối với giày vải. Trái lại, điều quan trọng nhất nam giới phải chú ý là phối đồ giày lười vải nam sao cho hợp hoàn cảnh.

Sẽ không có vấn đề gì nếu anh em đi giày vải dạo quanh khu phố hay sang siêu thị gần nhà mua sắm. Nhưng nếu đó là cuộc hẹn quan trọng với đối tác kinh doanh, outfit giày lười vải lại biểu hiện tác phong thiếu chuyên nghiệp, từ đó ảnh hưởng nghiêm trọng đến hiệu quả đàm phán giữa hai bên.

Vậy nên, trong những sự kiện đòi hỏi tính lịch sự và trang trọng, hãy sử dụng giày Loafers chất liệu da thật. Cùng là giày lười, nhưng đẳng cấp của hai mẫu giày này cách biệt rất xa. Khác với giày vải, đặc trưng của giày lười Loafers nằm ở phần đế phíp hay đế cao su vững chắc, lớp da bề mặt bóng mịn đem đến cảm giác sang trọng.

Chẳng hạn, giày BRILLIANT Loafer DASH JK là dòng Penny kinh điển nhưng chưa từng có dấu hiệu hạ nhiệt, bởi thiết kế mũi vuông thời thượng và hiệu ứng màu sắc ombre. Để hoàn thành một đôi giày da thật như vậy, đòi hỏi việc đáp ứng yêu cầu tuyển chọn da bò khắt khe và quá trình gia công tỉ mỉ hơn rất nhiều so với khi sản xuất giày lười vải.

Các gợi ý phối đồ giày lười vải nam sẽ giúp ích rất nhiều cho phái nam khi muốn theo đuổi đa dạng phong cách. Từ trang phục đơn giản thường nhật, cho đến street style tưởng chừng vô cùng khó nhằn, giày lười vải đều kết hợp được với các item khác để mang đến diện mạo anh em mong muốn. Tuy nhiên, giày vải không thể phát huy khả năng của mình tại những môi trường đòi hỏi yếu tố sang trọng và chuyên nghiệp. Khi ấy, cánh mày râu hãy chọn cho mình một đôi giày lười da mang thiết kế tinh tế, không chỉ nâng cao tính lịch thiệp cho trang phục mà còn tạo chất xúc tác để quá trình giao tiếp diễn ra suôn sẻ.

ĐÁNH GIÁ - NHẬN XÉT TỪ KHÁCH HÀNG
0.0
0 đánh giá
0
0
0
0
0
Hình ảnh đánh giá
Không có đánh giá nào phù hợp với lựa chọn của bạn.
BÌNH LUẬN - HỎI ĐÁP
Chưa có bình luận nào
Blog Liên Quan