Bảo hành 1-1 trong vòng 1 năm
Đổi trả miễn phí trong 60 ngày
Hoàn tiền trong vòng 24h
Freeship toàn quốc đơn từ 599k
Giao hàng nhanh toàn quốc
Giao hàng 4h 6 quận nội thành HN
Bảo hành 1-1 trong vòng 1 năm
Đổi trả miễn phí trong 60 ngày
Hoàn tiền trong vòng 24h
Freeship toàn quốc đơn từ 599k
Giao hàng nhanh toàn quốc
Giao hàng 4h 6 quận nội thành HN

Quần áo màu xanh rêu nên phối đồ thế nào chuẩn thời trang?

Ngày đăng: 17/11/2023
Quần áo màu xanh rêu nên phối đồ thế nào chuẩn thời trang?

Trong bài viết này, DASH JK sẽ tổng hợp tất cả những mẹo phối đồ màu xanh rêu ĐỈNH nhất cho nam và nữ. Hãy cùng theo dõi đến cuối và tự mình chọn ra phong cách ưng ý nhất nhé!


Không tự nhiên mà màu xanh rêu là một trong những màu trending nhất năm. Đó là bởi nó mang đến sự trẻ trung, tươi mới, thuận mắt nhìn và phù hợp với hầu hết lứa tuổi. Không đơn điệu như màu trắng hay đen, xanh rêu là sự lựa chọn tuyệt vời để thêm vào outfit. Nhưng phối quần áo màu xanh rêu như thế nào mới hợp thời trang?

Màu xanh rêu là màu gì? Quần áo màu xanh rêu có ưu điểm gì?

Màu xanh rêu là màu gì?

Màu xanh rêu là một gam màu xanh lá cây đậm. Thường được miêu tả như màu xanh đậm hơn màu xanh lá cây thông thường và có một chút màu xám hoặc nâu đậm. Tên gọi “xanh rêu” xuất phát từ việc màu sắc này giống với màu của rêu trên các bề mặt đá hay trên các vật thể ẩm ướt. Màu xanh rêu thường được sử dụng trong nhiều lĩnh vực như thời trang, thiết kế nội thất, truyền thông và nghệ thuật.

Ưu điểm của quần áo màu xanh rêu

  • Đây là một màu sắc phổ biến trong thời trang. Bởi nó có thể tạo ra nhiều phong cách và cảm giác khác nhau. Màu này thường được sử dụng để tạo ra các trang phục cổ điển, thanh lịch và lịch sự như áo vest, áo khoác da, quần âu và váy dài.
  • Thích hợp sử dụng trong nhiều dịp. Màu xanh rêu là một màu sắc đa năng. Nó có thể được sử dụng để tạo ra các trang phục công sở, trang phục đi chơi hoặc trang phục thể thao.
  • Dễ phối đồ: Màu xanh rêu thường dễ dàng kết hợp với nhiều màu sắc khác nhau. Chẳng hạn như trắng, đen, xám, nâu và be. Điều này giúp cho người mặc dễ dàng phối đồ và tạo ra nhiều phong cách khác nhau.
  • Tạo ra sự cân bằng. Màu xanh rêu có khả năng tạo ra sự cân bằng cho trang phục. Nó giúp làm giảm sự nổi bật của các màu sắc tươi sáng và làm tăng sự tinh tế của trang phục.
  • Tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên. Màu xanh rêu là một gam màu nhẹ nhàng. Giúp tạo ra cảm giác gần gũi và thoải mái cho người mặc.

Phối quần áo màu xanh rêu cho nam

Áo Hoodie xanh rêu và quần Kaki trắng

Mùa đông đã tới, các chàng đã có outfit nào sẵn sàng cho năm nay chưa nhỉ? Vậy hãy để DASH JK gợi ý Áo Hoodie xanh rêu phối với quần Kaki trắng nhé!

quần xanh rêu phối áo màu gì nam
quần xanh rêu phối áo màu gì nam

Áo Hoodie xanh rêu ngoài công dụng giữ nhiệt cho cơ thể, chàng còn có thể phối áo màu xanh rêu với quần Kaki sáng màu. Điều này giúp cho tổng quan bộ trang phục được sáng và trẻ trung hơn. Hãy thêm một vài món phụ kiện ưa thích của bản thân nữa. 

DASH JK gợi ý outfit này sẽ thêm ưng ý khi đi cùng túi đeo chéo, giày trắng và mũ len nhé.

Quần kaki xanh rêu mặc với áo phông trắng

Chàng có thể phối đồ với quần xanh rêu cực gọn lẹ khi phối cùng các item màu trắng. Áo phông là trường hợp điển hình.

quần màu xanh rêu kết hợp với áo màu gì
Quần kaki xanh rêu mặc với áo phông trắng

Với các chàng thích hoạt động ngoài trời, gặp gỡ bạn bè hay đi dạo phố, set đồ này vừa đơn giản, lại rất năng động. Sẽ phù hợp hơn nếu vào mùa hè nếu chàng mang set đồ này. Đến mùa thu, chàng hoàn toàn có thể khoác thêm áo Blazer hay áo Bomber bên ngoài. 

Nếu thêm mắt kính và item đồng hồ đeo tay thì hơi bị tuyệt cú mèo đó nha!

Phối đồ với quần xanh rêu và áo sweater

Trông thì có vẻ giống đồ ngủ, nhưng chàng yên tâm, outfit này dạo phố thì đỉnh khỏi bàn!

Với set áo sweater và quần jogger xanh rêu, chàng có thể chọn thêm đi cùng giày thể thao trắng hoặc giày màu xanh rêu luôn. Với set đồ này, chàng hoàn toàn có thể xuống phố cùng bạn bè hay tham gia chơi thể thao. 

quần xanh rêu mặc với áo màu gì
Quần xanh rêu mặc với áo màu gì

Đơn giản, không mất quá nhiều chi phí nhưng vẫn ĐẸP và CHẤT đúng không nào?

Mặc áo gile len xanh và quần màu be

Áo gile len là item hack tuổi đã được DASH JK giới thiệu trong rất nhiều các bài viết trước đây. Nếu diện thử item này, chàng sẽ có cảm giác như được quay lại tuổi xuân. Nếu được kết hợp cùng với quần màu xanh rêu, sự trẻ trung này sẽ còn được tô đậm hơn nữa.

Điểm nhấn của outfit áo gile len xanh và quần màu be này nằm ở những phụ kiện chàng sẽ chọn để kết hợp. Đó có thể là đồng hồ, túi xách, mũ len, giày thể thao, thắt lưng, khuyên tai, … Tựu chung lại, đây vẫn là một phong cách được ưa thích của mọi chàng trai trên thế giới.

phối áo màu xanh rêu
Áo xanh rêu phối quần màu gì nam

Với những chàng trai yêu thích áo gile len, đừng bỏ qua bài viết 5 cách phối đồ với áo GILE đỉnh cao này chàng nhé!

Áo phông xanh rêu và quần jean

Quần jean gần như có thể kết hợp được với mọi item áo phông. Với áo phông xanh rêu, chàng có thể lựa chọn những chiếc áo trơn hoặc có họa tiết ưa thích. Set đồ này sẽ thường thấy ở những chàng sinh viên năng động và thích khám phá. 

áo xanh rêu mặc với quần màu gì nam
Áo xanh rêu mặc với quần màu gì nam

Nếu vào một ngày không biết phải mặc gì ra đường, chàng hoàn toàn có thể tin tưởng áo phông xanh rêu và quần jean nhé!

Mà nhắc đến phối đồ với quần jean cho nam, liệu đây có phải cách duy nhất chàng có thể mặc không nhỉ? Có tận 10 cách phối đồ khác nhau với quần jean cực chất mà chàng nên biết đó!

Áo sweater xanh rêu và quần Kaki trắng

Các item áo sweater xanh rêu luôn được biến hình để phù hợp hơn với nhiều set đồ khác nhau. Ở set đồ này, DASH JK muốn gợi ý đến chàng sao không thử mix áo sweater xanh rêu này với quần Kaki trắng nhỉ?

Áo sweater xanh rêu và quần Kaki trắng
Áo sweater xanh rêu và quần Kaki trắng

Với set đồ này, chàng có thể thoải mái hẹn hò cùng bạn bè ở quán cafe hay cùng nhau rời thành phố đi picnic. Vừa đơn giản mà lại cực kỳ tiện lợi phải không nào?

Áo blazer xanh rêu và set đồ trắng

Set đồ trắng nay được tô điểm thêm bằng chiếc áo Blazer hết sức hiện đại và trẻ trung. 

Áo Blazer xanh rêu và set đồ trắng
Áo Blazer xanh rêu và set đồ trắng

Những chiếc áo Blazer xanh rêu thoạt nhìn tưởng là dành cho nữ. Nhưng ai mà biết các chàng mặc lên cũng rất ăn nhập đấy chứ. Ngày nay, các item áo Blazer màu xanh rêu ngày càng thịnh hành ở nam giới. Chàng có thể yên tâm rằng màu sắc này dành cho mọi giới và cực kỳ trẻ trung nhé!

Áo cổ trái tim xanh rêu và quần màu bạc

Các item áo cổ tim xanh rêu khi được diện lên sẽ mang đến vẻ ngoài lãng tử và hào hoa. Nếu chàng đang theo đuổi sự năng động trong từng outfit, nhưng cũng kém phần dịu dàng thì set đồ này hoàn toàn phù hợp.

Áo cổ trái tim xanh rêu và quần màu bạc
Áo cổ trái tim xanh rêu và quần màu bạc

Vì vậy, hãy thử diện ngay áo cổ trái tim xanh rêu và quần màu bạc vào ngày cuối tuần tới chàng nhé!

Phối áo bomber xanh rêu và quần jean

Những chiếc áo Bomber luôn ẩn chứa tinh thần rất thể thao, đường phố và giàu sức trẻ. Đặc biệt, bomber rất ưa thích gam màu xanh rêu vì chúng càng tôn lên tinh thần TRẺ và năng lượng đó.

áo xanh rêu phối quần màu gì nam
Phối áo bomber xanh rêu và quần jean

Hãy thử match áo bomber xanh rêu và quần jean xem chàng sẽ nhận được gì? Set đồ này sẽ được bắt gặp khá thường xuyên ở các chàng sinh viên hay những chàng công sở vào ngày cuối tuần. Chàng có thể dễ dàng tham gia hoạt động thể thao hay đạp xe, dạo quanh phố phường. Rất tiện lợi phải không nào?

Phối màu xanh rêu: Áo vest và áo phông trắng

Set đồ cuối cùng gồm phối áo vest xanh rêu với áo phông hoặc áo sơ mi trắng dành cho những chàng trai đang ở độ tuổi đi làm. Tương tự như những set đồ trước, màu xanh rêu và màu trắng rất hợp khi đi với nhau. Chúng tạo ra một tổng thể vừa lạ vừa hòa hợp.

phối màu xanh rêu
Áo vest xanh rêu và áo phông trắng

Có rất nhiều những set vest gồm áo và quần âu cùng là màu xanh rêu cũng rất bắt mắt. Chàng có thể lựa chọn những set đồ này nếu muốn mình thực sự nổi bật. Nếu không, chàng có thể an tâm rằng áo vest xanh rêu và áo phông trắng đang làm rất tốt vai trò của nó.

Phối quần áo màu xanh rêu cho nữ

Sau khi dạo quanh một vòng 10 set đồ dành cho các chàng, có thể thấy phong cách phối quần áo màu xanh rêu cực kỳ đa dạng đúng không nào? Vậy gam màu lên dành cho các chị em thì sẽ như thế nào nhỉ?

Các cô gái hãy cùng tham khảo những mẹo phối đồ màu xanh rêu mà DASH JK tổng hợp ngay dưới đây nhé!

Áo sơ mi xanh rêu và quần vải thụng

Với những chiếc áo sơ mi màu xanh rêu, các cô gái dường như năng lượng và tươi mới hơn. Nàng hãy kết hợp thêm chiếc áo sơ mi xanh rêu này với quần vải thụng màu trắng hoặc màu sữa. Các item thụng khi kết hợp với nhau sẽ nâng đỡ màu sắc và cả hiệu ứng.

Áo sơ mi xanh rêu và quần vải thụng
Áo sơ mi xanh rêu và quần vải thụng

Nếu đang trong độ tuổi đi học, nàng có thể để lửng áo sơ mi hoặc buông thõng. Kết hợp thêm một đôi giày thể thao thường ngày là vừa đẹp. Nếu là các nàng công sở cần nhiều sự chỉn chu, nàng có thể sơ vin áo sơ mi và thêm đôi giày cao gót nhẹ nhàng. 

Nàng hãy thêm ngay set đồ này vào tủ đồ thu đông năm nay nhé!

Quần kaki xanh rêu mặc với áo T-Shirt đen

DASH JK nhận thấy rằng cô gái năng động luôn thích lựa chọn những item áo phông màu đen để làm nổi bật mình hơn. Những chiếc áo phông đen không những che được khuyết điểm mà nó nó khiến các nàng trẻ trung hơn hẳn. 

quần xanh rêu mặc với áo màu gì
Quần xanh rêu mặc với áo màu gì

Vậy thì sao nàng không thử kết hợp chiếc áo T-shirt đen vốn có của mình và chiếc quần Kaki màu xanh rêu nhỉ. Nàng có thể chọn sơ vin cho bộ đồ được gọn gàng và cố định bằng chiếc thắt lưng da. Hoặc không, có thể mặc cùng với Blazer như trong hình minh họa nhé!

Áo Blazer xanh rêu

Dành cho các nàng công sở đang muốn tìm kiếm một phong cách năng động và trẻ trung hơn thường ngày có thể tham khảo thêm. Nàng hãy kết hợp áo Blazer hay áo vest màu xanh rêu này với áo phông hay áo sơ mi trắng quen thuộc thường ngày nhé!

Áo màu xanh rêu đậm
Áo Blazer xanh rêu

Với các item quần, nàng có thể thỏa sức kết hợp cùng với quần âu hay quần jean đều cực kỳ phù hợp. Các nàng công sở có thể khéo léo kết hợp cùng boot cao cổ hoặc giày cao gót nhé.

Áo len cao cổ xanh rêu phối cùng quần kaki trắng

màu xanh rêu phối với màu gì
màu xanh rêu phối với màu gì

Set đồ khá đơn giản và thích hợp với những ngày gió mùa đông về. Nàng có thể mặc không chiếc áo len cao cổ, hoặc phối cùng với với áo phao hay áo măng tô bên ngoài. Ngoài ra, nàng mặc cùng với những chiếc quần Kaki trắng sẽ giúp cho tổng thể bộ trang phục được sáng và bắt mắt hơn.

Phối đồ với váy rêu xanh nhẹ nhàng

Những chiếc váy màu rêu xanh luôn hấp dẫn các cô nàng năng động ngày hè chính nhờ sự tươi mới mà nó mang lại. Với rất nhiều kiểu dáng từ váy ngắn đến váy dài xòe, nàng sẽ trông nữ tính và dịu dàng hơn bao giờ hết với những item váy này.

Nàng hãy phối thêm phụ kiện với những chiếc váy xanh rêu này nhé. Đó có thể là chiếc mũ lớn đi biển đón nắng, túi xách tay hay túi tote quai chéo dịu dàng. Hãy sắm ngay cho mình những item xinh xẻo này ngay hôm nay nào!

Vậy là thông qua bài viết này, DASH JK đã chỉ đến cho các độc giả yêu quý những mẹo phối đồ cực ĐỈNH với quần áo màu xanh rêu. Đây là gam màu cực kỳ thịnh hành năm 2022 và có khả năng sẽ tiếp tục giữ vững ngôi vương thời gian tới. Các chàng trai, cô gái hãy mau chóng thu nạp vào tủ đồ những item trending này nhé. 

Nếu có bất cứ thắc mắc hay đề xuất nào với các mẹo phối đồ với quần áo xanh rêu, hãy comment phía dưới chia sẻ cùng DASH JK nha!

>> Tìm hiểu thêm: