Bảo hành 1-1 trong vòng 1 năm
Đổi trả miễn phí trong 60 ngày
Hoàn tiền trong vòng 24h
Freeship toàn quốc đơn từ 599k
Giao hàng nhanh toàn quốc
Giao hàng 4h 6 quận nội thành HN
Bảo hành 1-1 trong vòng 1 năm
Đổi trả miễn phí trong 60 ngày
Hoàn tiền trong vòng 24h
Freeship toàn quốc đơn từ 599k
Giao hàng nhanh toàn quốc
Giao hàng 4h 6 quận nội thành HN

9 QUÀ CHIA TAY ĐỒNG NGHIỆP TÌNH CẢM VÀ HỮU ÍCH NHẤT

Ngày đăng: 21/11/2023

Tìm được món quà chia tay đồng nghiệp ưng ý là cách thể hiện tình cảm và lưu giữ kỷ niệm đẹp cho những ngày tháng làm việc bên nhau. Nếu còn đang băn khoăn chưa biết chọn quà như thế nào, DASH JK đã chọn lọc ra 9 món quà ý nghĩa nhất cho bạn trong bài viết sau đây.

Quà tặng chia tay đồng nghiệp nam

Đồng hồ đeo tay

Một chiếc đồng hồ đeo tay nam tính, thanh lịch sẽ luôn là món quà được các bạn đồng nghiệp nam yêu thích. Không chỉ có giá trị về mặt thời trang, đồng hồ đeo tay còn là vật để xem thời gian, vì vậy món quà này mang thông điệp chúc người đồng nghiệp luôn quản lý tốt thời gian và công tác tốt trong tương lai.

ĐỒNG HỒ ĐEO TAY
ĐỒNG HỒ ĐEO TAY

Tuy vậy, bạn cũng nên cân nhắc xem người đồng nghiệp mình đã có sẵn đồng hồ đeo tay chưa, vì nam giới có thói quen sử dụng một chiếc đồng hồ liên tục và ít khi đổi đồng hồ đeo tay theo ngày. Bởi thế nên nếu người đó đã có sẵn đồng hồ thì có thể món quà của bạn sẽ không được sử dụng.

Giày da

Một đôi giày da là món quà mà mọi tủ giày của người đàn ông công sở đều nên có, và thậm chí là không chỉ một mà là nhiều đôi. Đó là bởi vì không có một loại giày nào lại có tính phù hợp, khăng khít với trang phục của người đi làm như là giày da.

Giày da lại còn có thể kết hợp với đủ kiểu trang phục đi làm, nên bạn có thể chọn lựa linh hoạt những kiểu giày da nam sao cho phù hợp với outfit mà đồng nghiệp bạn hay mặc nhé:

Giày da Loafer, Mocasin: có kiểu dáng thanh lịch, thiết kế không dây giày tạo cảm giác linh hoạt, nhanh gọn, phù hợp với những người đồng nghiệp thường mặc áo sơ mi hoặc áo phông, quần jean.

Giày Moccasin
Giày Moccasin
Giày Loafer
Giày Loafer

Giày da Oxford: Những đôi giày Oxford với dáng vẻ cổ điển mà lại sang trọng sẽ rất hài hòa với những đồng nghiệp hay mặc áo polo, quần kaki hoặc các loại áo khoác vào mùa đông.

Giày Oxford
Giày Oxford

– Giày da Chelsea Boots hoặc Elegant Boots: những đôi giày da với kiểu dáng cao cổ mang hơi thở châu Âu là sự ăn khớp tuyệt vời với những đồng nghiệp thường hay mặc suit, vest công sở hoặc các loại trang phục lịch thiệp, sang trọng.

=> Xem ngay bộ sưu tập giày da nam của DASH JK tại: https://dashjk.vn/

Cặp/túi đeo chéo

Với những ai đang băn khoăn rằng chia tay đồng nghiệp tặng quà gì cho hợp lý, thì túi đeo chéo là một món quà khá là tiện lợi bởi khả năng đựng đồ như là tài liệu, ví, điện thoại…và các đồ dùng cần thiết khi đi làm hoặc đi chơi với bè bạn. 

Quà tặng đồng nghiệp nam
Quà tặng đồng nghiệp nam

Món quà này cũng có nhiều kiểu dáng cũng như màu sắc để phối đồ cùng với trang phục, vì thế luôn được các đồng nghiệp nam yêu thích khi được tặng. Tuy nhiên, bạn nên lưu ý chọn các loại cặp hoặc túi đeo chéo có màu sắc trầm sẽ dễ phối đồ hơn nhé.

Quà tặng chia tay đồng nghiệp nữ

Bộ chăn gối văn phòng

Đối với người làm văn phòng thì đây là một món quà khá thiết thực đấy. Bộ sản phẩm chăn và gối ngủ kết hợp này sẽ hỗ trợ đem lại những giờ nghỉ trưa ngon giấc và dễ chịu nhất cho đồng nghiệp của bạn, nhất là sau những giờ làm việc hoặc cuộc họp áp lực và căng thẳng.

Về mặt ý nghĩa, món quà này cũng thể hiện rằng bạn rất quan tâm tới người bạn đồng nghiệp thân thiết của mình dù cho cả hai không còn làm chung công ty.

Quà tặng đồng nghiệp
Quà tặng đồng nghiệp

Chậu cây mini trang trí bàn

Chậu cây xanh là món quà trang trí xinh xắn giúp trang trí cho không gian làm việc mới trong tương lai của bạn đồng nghiệp. Món quà tích cực này còn có tác dụng tốt cho tinh thần và sức khỏe, tạo cảm hứng làm việc mỗi ngày.

Về mặt ý nghĩa, hình tượng cây xanh mang lời chúc về sự nảy nở, phát triển trong công việc. Một vài chậu cây xanh mini rất thích hợp để tặng quà chia tay đồng nghiệp như là chậu cây sen đá, cây kim ngân hoặc cây hạnh phúc…

Chậu cây mini
Chậu cây mini

Sữa rửa mặt

Sữa rửa mặt là món quà tặng luôn được phái đẹp yêu thích, chắc chắn rồi!!! Mọi người phụ nữ đều cẩn một sản phẩm chăm sóc và làm sạch da mặt, tẩy rửa bụi bẩn cũng như các tế bào chết hàng ngày để luôn xinh đẹp và tươi tắn. Chính bởi thế mà món quà này luôn được chào đón và là một sự lựa chọn vừa an toàn lại vừa tinh tế.

Quà tặng đồng nghiệp thân thiết khi chia tay

 Để tặng quà chia tay đồng nghiệp thân thiết, bạn nên lựa chọn những món quà thể hiện sự khăng khít, gắn bó giữa hai người để buổi chia tay càng thêm ý nghĩa.

Sách tri thức/ Sách kỹ năng sống

Tặng sách là món quà chia tay đồng nghiệp đem lại giá trị về mặt tri thức lẫn cả tâm hồn. Một cuốn sách phù hợp với lĩnh vực và công việc của người nhận có thể mang lại những kiến thức mới có giá trị, những kỹ năng mềm hoặc kinh nghiệm đắt giá từ người thành đạt, nổi tiếng. 

Bên cạnh đó, cuốn sách bạn tặng cũng có thể là về những kiến thức chung trong cuộc sống như về cách quản lý tài chính, sách tư duy hoặc về sức khỏe, du lịch v.v…Có rất nhiều chủ đề đa dạng để bạn lựa chọn sao cho phù hợp nhất với người đồng nghiệp đó.

Sách phát triển bản thân
Sách phát triển bản thân

Bình giữ nhiệt

Món quà nghe có vẻ đơn giản này nhưng lại có giá trị rất hữu ích trong cuộc sống hàng ngày, nhất là với những người đi làm công sở. Bên ngoài tác dụng giữ nóng và lạnh cho các loại nước uống, chắc hẳn bạn sẽ còn bất ngờ khi bình giữ nhiệt có kích thước to còn có thể đựng súp hoặc cháo mang theo cho bữa ăn trên công ty đấy

Chưa hết, nếu bình giữ nhiệt mà bạn mua là loại có phần lọc thì còn có tác dụng giúp ủ trà cùng với nước sôi khá lợi hại nữa. Quả là một món quà tặng đồng nghiệp thân thiết rất tiện lợi và đa dụng, phải không nào!

Bình giữ nhiệt
Bình giữ nhiệt

———

TỔNG KẾT

Mỗi một món quà chia tay đồng nghiệp ở đều được DASH JK lựa chọn với tiêu chí phải vừa đem lại giá trị hữu ích, vừa có thông điệp ý nghĩa và thể hiện được tình cảm chân thành với người đồng nghiệp sắp chia tay.
DASH JK tin rằng với bài viết này, bạn sẽ tìm được món quà xứng đáng và phù hợp nhất.

——–

Trải nghiệm dịch vụ vượt trội tại DASH JK và cảm giác an tâm, hài lòng khi mua sắm:

  • Đổi trả 3 KHÔNG 60: Không phiền hà – Không lý do – Không chi phí trong vòng 60 ngày kể từ ngày nhận hàng.
  • Bảo hành 111F: Bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 1 năm và Free mọi chi phí vận chuyển nếu có lỗi của NSX.
  • Freeship toàn quốc cho đơn hàng từ 599k.
  • Ship hỏa tốc chỉ trong 4h áp dụng với 6 quận nội thành Hà Nội.

>>Xem thêm:

ĐÁNH GIÁ - NHẬN XÉT TỪ KHÁCH HÀNG
0.0
0 đánh giá
0
0
0
0
0
Hình ảnh đánh giá
Không có đánh giá nào phù hợp với lựa chọn của bạn.
BÌNH LUẬN - HỎI ĐÁP
Chưa có bình luận nào
Blog Liên Quan