Bảo hành 1-1 trong vòng 1 năm
Đổi trả miễn phí trong 60 ngày
Hoàn tiền trong vòng 24h
Freeship toàn quốc đơn từ 599k
Giao hàng nhanh toàn quốc
Giao hàng 4h 6 quận nội thành HN
Bảo hành 1-1 trong vòng 1 năm
Đổi trả miễn phí trong 60 ngày
Hoàn tiền trong vòng 24h
Freeship toàn quốc đơn từ 599k
Giao hàng nhanh toàn quốc
Giao hàng 4h 6 quận nội thành HN

35+ Món quà sinh nhật cho bạn thân độc đáo, lầy lội

Ngày đăng: 09/11/2023

Sinh nhật bạn thân nên tặng gì? Nếu bạn vẫn loay hoay trong việc lựa chọn, hãy để DASH JK mách bạn 18+ món quà sinh nhật cho bạn thân độc đáo, lầy lội nhé.


Sinh nhật luôn là dịp đặc biệt để tặng quà cho bạn thân nhằm thể hiện tình cảm và sự quan tâm của bạn. Tuy nhiên, việc lựa chọn món quà tặng bạn thân dịp sinh nhật lại khiến nhiều người đau đầu. Dưới đây là gợi ý 35+ món quà tặng sinh nhật cho bạn thân độc đáo, lầy lội ý nghĩa dành tặng bạn bè thân thiết nhất.

Tặng quà sinh nhật cho bạn thân nam

Đối với các chàng trai, những món quà mang tính ứng dụng cao luôn được ưa chuộng. Dưới đây là một số gợi ý khi tặng quà sinh nhật cho bạn thân là con trai:

Giày

Đây là món quà vừa thể hiện sự tinh tế, vừa thể hiện sự quan tâm của bạn đến sức khỏe và phong cách của người bạn thân. Một đôi giày chất lượng sẽ giúp đi lại thoải mái, bảo vệ đôi chân và tôn lên vẻ đẹp của bộ trang phục. Bạn có thể chọn một đôi giày thể thao, giày lười, giày tây, giày boots hay bất kỳ loại giày nào phù hợp với sở thích và nhu cầu của bạn thân.

Nếu lựa chọn của bạn là một đôi giày da, hãy ghé ngay DASH JK nhé. Đây là thương hiệu giày da Việt dành cho nam giới văn phòng, công sở, doanh nhân, được sản xuất và phân phối trực tiếp đến người tiêu dùng qua các nền tảng Online.

Tặng quà sinh nhật cho bạn thân
Tặng quà sinh nhật cho bạn thân
Nên tặng quà gì sinh nhật cho bạn thân
Nên tặng quà gì sinh nhật cho bạn thân
Quà tặng sinh nhật bạn thân
Quà tặng sinh nhật bạn thân

Những sản phẩm giày da và đồ da nam tại DASH JK 100% được làm từ da thật, thiết kế hiện đại với mức giá hợp lý. Đến DASH JK, bạn sẽ được trải nghiệm hàng loạt  chính sách bán hàng và dịch vụ vượt trội như: Đổi trả miễn phí trong vòng 60 ngày không lý do; bảo hành 1-1 trong vòng 1 năm free mọi chi phí vận chuyển, miễn phí giao hàng toàn quốc đơn từ 599k, ship hỏa tốc 4h khu vực nội thành Hà Nội. Với những điều trên, DASH JK chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.

>> Cùng khám phá bộ sưu tập giày da nam tại ĐÂY để lựa chọn được món quà tặng sinh nhật cho bạn thân ưng ý nhất!

Quà sinh nhật cho bạn thân: Thắt lưng

Một chiếc thắt lưng chất lượng sẽ giúp bạn thân giữ được quần áo gọn gàng, thể hiện sự lịch sự và chuyên nghiệp. Hãy chọn một chiếc thắt lưng da thật, màu sắc trung tính và mặt khóa linh hoạt, bền bỉ để thể hiện rõ tâm ý của bạn. Ngoài ra, bạn cũng nên tìm hiểu trước về sở thích và phong cách thời trang của bạn thân để chọn được món quà phù hợp nhất.

Tặng quà sinh nhật cho bạn thân
Tặng quà sinh nhật cho bạn thân

Đồ công nghệ

Các thiết bị công nghệ như điện thoại, máy tính, tai nghe, loa bluetooth… luôn là sự lựa chọn hàng đầu khi tặng quà sinh nhật cho bạn thân nam. Đa phần các chàng trai đều thích những món đồ công nghệ mới nhất.

Quà sinh nhật bạn thân là đồ công nghệ
Quà sinh nhật bạn thân là đồ công nghệ

Máy cạo râu

Đây là vật dụng không thể thiếu đối với phái mạnh. Một chiếc máy cạo râu chất lượng tốt chắc chắn sẽ là món quà thiết thực và ý nghĩa.

Tặng quà cho bạn thân
Tặng quà cho bạn thân

Nên tặng quà sinh nhật gì cho bạn thân: Mỹ phẩm nam

Kem dưỡng da mặt, sữa rửa mặt, nước hoa nam… là những món quà sinh nhật ý nghĩa tặng bạn thân mà bất cứ chàng trai nào cũng vui mừng khi nhận được. Bạn có thể mua từng món riêng lẻ hoặc combo để tiết kiệm chi phí.

Nên tặng quà sinh nhật gì cho bạn thân
Nên tặng quà sinh nhật gì cho bạn thân

Phụ kiện thời trang

Ngoài ra, các phụ kiện như: kính mắt, mũ, ví da, đồng hồ… cũng là những lựa chọn lý tưởng để làm quà sinh nhật cho bạn thân nam.

Tặng phụ kiện thời trang nam
Tặng phụ kiện thời trang nam

>> Xem thêm:

Quà sinh nhật cho bạn thân nữ

Với những cô gái, các món quà mang hơi hướng thời trang, làm đẹp luôn được yêu thích. Dưới đây là những gợi ý DASH JK dành cho bạn:

Mỹ phẩm

Mỹ phẩm luôn đứng đầu danh sách quà tặng sinh nhật được các bạn gái yêu thích. Son, phấn, serum dưỡng da, mascara… là những gợi ý tuyệt vời. Bạn có thể mua riêng lẻ hoặc theo combo tuỳ thuộc vào ngân sách của bản thân.

Tặng mỹ phẩm cho bạn nữ nhân dịp sinh nhật
Tặng mỹ phẩm cho bạn nữ nhân dịp sinh nhật

Trang sức

Từ trước đến nay, trang sức luôn là món quà được lòng các chị em. Thật tuyệt vời nếu như bạn thân của bạn mang trên mình những trang sức xinh đẹp, lấp lánh đó. Các trang sức có thể kể đến như dây chuyền, bông tai, nhẫn, lắc tay… Bạn nên chọn kiểu dáng nhẹ nhàng, thanh lịch và phù hợp với phong cách của bạn gái.

Trang sức luôn là món quà được lòng các chị em
Trang sức luôn là món quà được lòng các chị em

Quà tặng sinh nhật bạn thân: Dụng cụ nhà bếp

Nếu bạn gái có sở thích nấu nướng, các dụng cụ nhà bếp như bộ dĩa, bình giữ nhiệt, bộ dụng cụ làm bánh… sẽ khiến cô ấy thích thú.

Quà tặng sinh nhật bạn thân: Dụng cụ nhà bếp
Tặng dụng cụ nhà bếp cho bạn gái có sở thích nấu nướng

Nước hoa nữ

Một chai nước hoa cao cấp với hương hoa dịu nhẹ, ngọt ngào chắc chắn sẽ khiến bạn gái thích thú và cảm động.

những món quà sinh nhật tặng bạn thân
Nước hoa dịu nhẹ, ngọt ngào

Váy

Một chiếc váy xinh xắn, phù hợp với với dáng người và sở thích chắc chắn sẽ khiến bạn gái thêm tự tin.

Ngoài ra, những món quà tặng bạn thân như túi xách, kính mát, giày cao gót…. cũng rất được lòng chị em.

>> Đừng bỏ lỡ: 25+ Quà tặng sinh nhật bạn gái dễ thương, ý nghĩa và độc đáo

Tặng quà sinh nhật cho bạn thân lầy lội

Nếu bạn thân của bạn có phong cách hài hước, lầy lội, thích đùa vui, bạn có thể chọn các món quà sinh nhật độc đáo, vui nhộn dưới đây:

Mũ bảo hiểm ngộ nghĩnh

Mũ bảo hiểm là vật dụng hầu như ai cũng cần. Tuy nhiên, thay vì mua mũ bảo hiểm thông thường, bạn có thể chọn mua những chiếc mũ có in hình hoạt hình, meme, câu nói hài hước… Sẽ vô cùng thú vị khi thấy bạn thân đội lên đầu chiếc mũ ngộ nghĩnh đó.

Mũ bảo hiểm ngộ nghĩnh tặng bạn thân
Mũ bảo hiểm ngộ nghĩnh tặng bạn thân

Bó hoa rau củ

Thay vì mua hoa tươi, bạn có thể tự tay làm một bó hoa bằng các loại rau củ quả như cà rốt, củ cải, xà lách, cà chua… Dùng dây buộc xinh xắn, thêm lời chúc sinh nhật vui vẻ là bạn đã có ngay quà sinh nhật cho bạn thân vô cùng giải trí.

Bó hoa rau củ
Bó hoa rau củ

Hộp quà bí ẩn

Đây là một trò đùa sinh nhật thú vị dành tặng bạn thân. Bạn có thể bọc quà thật sự bằng nhiều lớp hộp hoặc giấy màu. Sau đó, yêu cầu bạn bè phải từ từ lột từng lớp giấy ra để tìm quà. Quá trình này sẽ rất vui nhộn và thích thú đó.

Quà tặng sinh nhật lầy lội
Quà tặng sinh nhật lầy lội

Áo phông in hình meme, câu nói hài hước

Những chiếc áo phông in hình meme, câu nói đùa cợt chắc chắn sẽ khiến bạn thân cười nghiêng ngả. Chọn những hình ảnh, câu nói gắn liền với kỷ niệm, sở thích của bạn bè… để tăng thêm ý nghĩa cho món quà sinh nhật tặng bạn thân.

Áo phông in hình meme hài hước

Cốc uống nước hình thù vui nhộn

Cốc uống nước là món quà rất đơn giản nhưng lại có thể mang đến nhiều tiếng cười. Bạn có thể chọn mua những chiếc cốc có hình dáng kì dị, đáng yêu như hình gấu, hình người ngoài hành tinh…

Cốc in hình uống nước vui nhộn
Cốc in hình uống nước vui nhộn

Một số mẫu bánh sinh nhật tặng bạn thân

Bánh sinh nhật là món quà không thể thiếu trong ngày sinh nhật bạn thân. Dưới đây là một số gợi ý bánh sinh nhật đơn giản mà ý nghĩa bạn có thể tham khảo:

Bánh sinh nhật dễ thương
Bánh sinh nhật dễ thương
Bánh sinh nhật in hình ngộ nghĩnh
Bánh sinh nhật in hình ngộ nghĩnh
Mẫu bánh sinh nhật tặng bạn thân
Mẫu bánh sinh nhật tặng bạn thân
Mẫu bánh sinh nhật lầy lội tặng bạn thân
Mẫu bánh sinh nhật lầy lội tặng bạn thân

Hy vọng với các gợi ý của DASH JK, bạn sẽ chọn được những món quà sinh nhật ý nghĩa tặng bạn thân. Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào, hãy nhắn cho DASH JK để được hỗ trợ nhanh nhất nhé.

Đến với DASH JK, bạn hoàn toàn yên tâm bởi chất lượng sản phẩm và chính sách vượt trội:

  • BẢO HÀNH 111F: 1 đổi 1 trong 1 năm nếu sản phẩm có lỗi của nhà sản xuất và  phí mọi chi phí vận chuyển.
  • ĐỔI TRẢ 3 KHÔNG 60: Không lý do – Không chi phí – Không phiền hà trong vòng 60 ngày kể từ ngày nhận hàng.
  • GIAO HÀNG 4H: Giao hàng siêu tốc trong 04 giờ kể từ khi đặt hàng ở 06 quận nội thành Hà Nội (Ba Đình, Hoàn Kiếm, Hai Bà Trưng, Đống Đa, Hoàng Mai, Thanh Xuân).
  • MIỄN PHÍ GIAO HÀNG toàn quốc với đơn hàng có trị giá từ 599K trở lên.
Blog Liên Quan