Bảo hành 1-1 trong vòng 1 năm
Đổi trả miễn phí trong 60 ngày
Hoàn tiền trong vòng 24h
Freeship toàn quốc đơn từ 599k
Giao hàng nhanh toàn quốc
Giao hàng 4h 6 quận nội thành HN
Bảo hành 1-1 trong vòng 1 năm
Đổi trả miễn phí trong 60 ngày
Hoàn tiền trong vòng 24h
Freeship toàn quốc đơn từ 599k
Giao hàng nhanh toàn quốc
Giao hàng 4h 6 quận nội thành HN

Top 10+ gợi ý quà tặng hội nghị khách hàng độc đáo, thiết thực năm 2024

Ngày đăng: 19/12/2023

Quà tặng là cầu nối giữa khách hàng với doanh nghiệp trong những buổi hội nghị. Sau đây là Top 10+ gợi ý quà tặng hội nghị khách hàng độc đáo năm 2024 từ DASH JK.


Ngày nay, trao quà tặng không còn là điều xa lạ trong các sự kiện hội nghị và gặp gỡ đối tác. Quà tặng không chỉ thể hiện phần nào về văn hóa doanh nghiệp mà còn là cách để lưu lại ấn tượng tốt đẹp cho khách hàng. Vậy những món quà gì sẽ thật sự để lại dấu ấn với khách hàng và đối tác của bạn? Hãy cùng DASH JK tìm hiểu ngay Top 10+ gợi ý quà tặng hội nghị khách hàng độc đáo, thiết thực năm 2024 trong bài viết dưới đây.

Quà tặng hội nghị khách hàng thiết thực, ấn tượng

Lịch để bàn

Lịch để bàn là một trong những món quà được ưa chuộng cho các sự kiện hội nghị hay gặp gỡ khách hàng và đối tác. Đây là vật phẩm vừa thiết thực lại mang ý nghĩa lưu giữ kỷ niệm, ghi nhận sự quan tâm của doanh nghiệp tổ chức, tham gia sự kiện.

Thông thường, lịch để bàn được thiết kế bắt mắt, trang nhã với hình ảnh và thông tin về công ty. Người nhận có thể sử dụng lịch hàng ngày để nhớ về thương hiệu của bạn.

Lịch để bàn

Ngoài ra, bạn cũng có thể in hoặc khắc thông tin, lời chúc, lời cảm ơn lên mặt sau của lịch để thể hiện tấm lòng. Đây chắc chắn sẽ là món quà ý nghĩa mà bất cứ ai cũng vui mừng khi nhận được.

Bút ký

Trong các cuộc họp hay gặp gỡ đối tác, bút và sổ tay là những vật dụng không thể thiếu giúp mọi người ghi chép các nội dung quan trọng. Chính vì vậy, bút ký cũng là lựa chọn lý tưởng cho quà tặng hội nghị và gặp gỡ khách hàng.

Bút ký cao cấp

Bút ký được thiết kế sang trọng với hình ảnh, biểu tượng hay tên tuổi công ty. Khi dùng chiếc bút để ghi chép, khách hàng và đối tác sẽ luôn nhớ về thương hiệu của bạn. Bên cạnh đó, bút ký còn thể hiện được phần nào về phong cách, đẳng cấp của doanh nghiệp.

Ngày nay, nhiều công ty còn ưu ái dùng bộ bút ký đắt tiền để làm quà tặng tri ân khách hàng, đối tác thân thiết.

Bộ ly, cốc thủy tinh

Các bộ ly, cốc thủy tinh cao cấp cũng rất được lòng khách hàng và đối tác khi làm quà tặng hội nghị khách hàng. Thông thường, bộ quà tặng này được thiết kế và trang trí tinh tế với hình ảnh, biểu tượng của công ty. 

Bộ ly thuỷ tinh

Có thể in hoặc khắc laser tên tuổi, thương hiệu lên thân ly, cốc làm tăng thêm phần sang trọng. Đây cũng là quà tặng tri ân khách hàng cuối năm được nhiều doanh nghiệp lựa chọn.

Đồng hồ treo tường

Đồng hồ treo tường cũng đang dần trở thành xu hướng cho quà tặng hội nghị khách hàng. Các sản phẩm thường được làm từ gỗ, kim loại cao cấp với thiết kế bắt mắt, hiện đại.

Đồng hồ treo tường

Công ty có thể in hoặc khắc laser logo, slogan hay những thông điệp ý nghĩa lên mặt đồng hồ. Quà tặng này mang một thông điệp quan trọng. Đó là “Hãy cố gắng từng phút giây và cùng nhau vượt qua mọi thử thách, đồng hành theo thời gian”. Đảm bảo đây sẽ là món quà khiến khách hàng và đối tác vô cùng trân trọng.

Voucher quà tặng hội nghị khách hàng

Voucher quà tặng cũng đang là xu thế phổ biến trong việc lựa chọn quà tặng cho các hội nghị và sự kiện doanh nghiệp. Đây cũng chính là cách thức linh hoạt giúp khách hàng tùy ý lựa chọn món quà yêu thích từ catalog sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp.

Voucher quà tặng hội nghị khách hàng

Các công ty có thể phát hành riêng cho mình những tập voucher đẹp mắt in hình ảnh thương hiệu. Trên đó có thông tin giá trị (ví dụ 100.000đ, 200.000đ…) cùng các điều khoản sử dụng. Khách hàng có thể dùng voucher đổi lấy sản phẩm/dịch vụ tương ứng, hoặc mua hàng với giá ưu đãi hơn.

Bình giữ nhiệt

Trong thời buổi bận rộn hiện nay, bình giữ nhiệt cũng trở thành một trong những quà tặng hội nghị khách hàng được ưa chuộng.

Bình giữ nhiệt

Chiếc bình giữ nhiệt sẽ giúp khách hàng luôn có thức uống nóng/lạnh phù hợp. Món quà thiết thực và cực kỳ ý nghĩa này chắc chắn sẽ mang đến cảm giác thích thú cho khách hàng.

Móc chìa khóa

Cuối cùng, móc chìa khóa siêu nhỏ gọn cũng là gợi ý quà lưu niệm tặng khách hàng ý nghĩa và thú vị. Do có kích thước siêu nhỏ gọn nên móc chìa khóa cũng rất thuận tiện cho việc đóng gói và phát quà. Các công ty có thể đặt riêng hộp đựng, bao bì để món quà thêm bắt mắt và sang trọng.

Móc chìa khóa

>> Xem thêm:

Những sự kiện nào nên chuẩn bị quà tặng tri ân khách hàng

Tặng quà tri ân khách hàng nhân dịp hội nghị là cách để doanh nghiệp bày tỏ lòng biết ơn và giữ mối quan hệ tốt đẹp. Có thể kể đến một số sự kiện phổ biến mà doanh nghiệp không nên bỏ qua:

  • Gala Dinner/ Year End Party, Hội nghị khách hàng thường niên
  • Lễ kỷ niệm thành lập công ty
  • Hội nghị triển lãm, ra mắt sản phẩm mới…
Một số sự kiện doanh nghiệp nên chuẩn bị quà tặng hội nghị khách hàng
Một số sự kiện doanh nghiệp nên chuẩn bị quà tặng hội nghị khách hàng

Lựa chọn quà tặng hội nghị khách hàng như thế nào?

Có rất nhiều loại quà tặng hội nghị khách hàng khác nhau. Tuy nhiên, để chọn món quà phù hợp cần cân nhắc nhiều yếu tố. Một số gợi ý dưới đây sẽ giúp việc tặng quà tri ân khách hàng phù hợp trở nên dễ dàng hơn.

Lưu ý khi tặng quà tri ân khách hàng
Lưu ý khi tặng quà tri ân khách hàng

Chọn quà mang tính ứng dụng

Quà tặng hội nghị khách hàng có tính ứng dụng cao là lựa chọn phổ biến, ví dụ:

  • Sổ tay, lịch để bàn
  • Bìa da, cặp tài liệu sang trọng
  • USB, ổ cứng di động
  • Cốc, bình giữ nhiệt

Những món quà thiết thực này được sử dụng hàng ngày sẽ giúp khách hàng nhớ đến thương hiệu, doanh nghiệp của bạn.

Chọn quà phù hợp với đối tượng khách hàng

Không phải đối tượng khách hàng nào cũng thích cùng một kiểu quà tặng. Ví dụ, khách hàng trẻ cập nhật xu hướng nhanh nên quà công nghệ sẽ phù hợp hơn.

Hay khách hàng là giới văn phòng sẽ hữu dụng hơn với các món quà dùng trong công việc như cặp tài liệu, bìa da.

Do đó, bạn cần nghiên cứu đối tượng khách hàng để chọn quà mang lại giá trị cao nhất cho họ.

Thể hiện hình ảnh thương hiệu qua quà tặng

Lựa chọn quà tặng hội nghị khách hàng cũng góp phần thể hiện phong cách, định vị của doanh nghiệp. Quà tặng sang trọng, tinh tế sẽ tạo cảm giác chỉn chu, chuyên nghiệp hơn với khách hàng.

Các công ty có thể sử dụng logo, slogan trên món quà để quảng bá thương hiệu cũng như thông điệp mà mình muốn gửi gắm.

Chú ý thông tin quà tặng

Ngoài việc lựa chọn mẫu mã, chất liệu phù hợp, việc thiết kế, in ấn thông tin cho món quà cũng cần được chú trọng.

Doanh nghiệp chỉ nên in những thông tin cần thiết. Tránh biến món quà thành bảng thông báo quá nhàm chán! Ngoài ra, cần kiểm tra chính tả, thẩm mỹ của thiết kế để đảm bảo sự chuyên nghiệp.

Lời kết

Trên đây là Top 10+ gợi ý quà tặng hội nghị khách hàng độc đáo, thiết thực năm 2024 từ DASH JK. Hy vọng bạn sẽ có lựa chọn phù hợp để ghi điểm với khách hàng của mình qua những món quà tinh tế và giàu ý nghĩa này.

Ngoài ra, nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về quà tặng khách hàng, quà tặng đối tác…, đừng ngần ngại ghé thăm DASH JK tại website https://dashjk.vn/ nhé.

Một đôi giày da chất lượng sẽ là quà tặng ấn tượng, thể hiện sự tinh tế, giúp bạn ghi điểm tuyệt đối với đối tác, khách hàng. Những sản phẩm giày da của DASH JK được sản xuất 100% tại Việt Nam qua bàn tay của những người thợ thủ công lành nghề, đặc biệt phù hợp cho nam giới doanh nhân, văn phòng, công sở. DASH JK phân phối 100% trên các nền tảng online, mua sắm chỉ với một chạm, đổi trả miễn phí trong vòng 60 ngày, bảo hành 1-1 trong 1 năm nếu có lỗi của nhà sản xuất.

Nếu bạn cần tư vấn hay hỗ trợ, hãy chia sẻ cho chúng tôi nhé. DASH JK rất hân hạnh được phục vụ! 

Blog Liên Quan