Bảo hành 1-1 trong vòng 1 năm
Đổi trả miễn phí trong 60 ngày
Hoàn tiền trong vòng 24h
Freeship toàn quốc đơn từ 599k
Giao hàng nhanh toàn quốc
Giao hàng 4h 6 quận nội thành HN
Bảo hành 1-1 trong vòng 1 năm
Đổi trả miễn phí trong 60 ngày
Hoàn tiền trong vòng 24h
Freeship toàn quốc đơn từ 599k
Giao hàng nhanh toàn quốc
Giao hàng 4h 6 quận nội thành HN

Top 10 quà tặng kỷ niệm ngày cưới cho vợ cực tinh tế

Ngày đăng: 16/11/2023

Việc tặng quà kỷ niệm ngày cưới cho vợ không hề đơn giản bởi đây là một cột mốc quan trọng, nếu chẳng may chọn sai sẽ làm vợ không vui và biến dịp ý nghĩa trở thành thảm họa. Trước khi bắt tay vào chọn quà, hãy đảm bảo bạn đã nắm được đầy đủ những kinh nghiệm sau nhé.

5 Điều nên tránh khi chọn quà tặng kỷ niệm ngày cưới

Không nên tặng quà kỷ niệm ngày cưới quá đơn giản

Ngày cưới là một dịp thiêng liêng và có ý nghĩa trọng đại trong năm, và chắc chắn người vợ của bạn sẽ rất mong chờ những điều đặc biệt. Ý tưởng tặng quà kỷ niệm ngày cưới cho vợ bằng một bó hoa, tấm thiệp mừng luôn là giải pháp an toàn mà đàn ông thường chọn. Tuy nhiên, những món quà đơn giản và phổ biến như vậy sẽ chưa đủ đặc biệt và khiến vợ bạn reo lên vì thích thú.

Một món quà tặng kỷ niệm ngày cưới không cần phải đắt tiền đâu, những hãy độc đáo và mới mẻ một chút nhé, vợ của bạn đảm bảo sẽ thấy vui hơn đấy.

Nên tránh hỏi phụ nữ những câu như “Em thích quà gì anh mua?”

Không phải là tất cả, nhưng đa phần phụ nữ sẽ thích những món quà bất ngờ, cũng như cảm giác tò mò và hồi hộp mỗi khi mở một món quà. Việc bạn chủ động suy nghĩ và chọn mua cũng sẽ cho thấy rằng bạn bỏ công sức để mang đến niềm vui cho người bạn đời của mình, thay vì chỉ hỏi thẳng rồi đi mua.

Hơn thế nữa, việc bạn đặt câu hỏi thẳng thừng như vậy sẽ có phần khiến người phụ nữ có cảm giác rằng bạn chỉ đang “thực hiện nghĩa vụ”, và chưa cảm thấy được thành ý của bạn đâu, vì thế không nên hỏi thẳng nhé.

quà tặng vợ kỷ niệm ngày cưới
Quà tặng vợ kỷ niệm ngày cưới

Tránh đặt mua sát ngày, nhất là khi mua online

Một lỗi nhỏ mà cánh đàn ông chúng ta thường hay mắc phải đó là sát ngày mới bắt đầu nghĩ xem nên mua quà gì tặng kỷ niệm ngày cưới? 

Thử tưởng tượng xem, bạn tìm được một món quà rất ưng ý trên mạng, nhưng lại cần shipper giao hàng trong 3-5 ngày, và như vậy thì đã quá muộn vì ngày kỷ niệm đã gần kề. Rất đáng tiếc phải không nào!

Còn nếu đã trót để đến sát ngày và muốn mua hàng online, bạn nên tìm đến những đơn vị có dịch vụ giao hàng nhanh, có thể lấy ngay trong ngày, đơn cử như DASH JK chúng mình nhé.

——

Hiện nay DASH JK – thương hiệu giày da và phụ kiện cho nam giới đã phát triển thành công Chính sách giao hàng vượt trội, đảm bảo giúp khách hàng nhận được sản phẩm nhanh nhất có thể. Đặc biệt nếu bạn ở trong khu vực nội thành Hà Nội sẽ được nhận hàng siêu tốc chỉ trong 4 tiếng (trong khung giờ hành chính).

Quà tặng kỷ niệm ngày cưới
Quà tặng kỷ niệm ngày cưới

Nếu bạn quan tâm đến những sản phẩm giày da nam bằng 100% da thật của DASH JK thì có thể xem thử tại đây nhé: https://dashjk.vn/danh-muc/giay-da-nam/

Bận rộn, về muộn trong ngày kỷ niệm đám cưới

Dù biết điều này có thể không tránh khỏi do nhu cầu công việc, tuy nhiên nếu có thể thì bạn nên cố gắng sắp xếp, điều chỉnh công việc từ trước để có thể dành nhiều thời gian nhất có thể cho bạn đời của mình trong ngày trọng đại nhé.  Nhiều khi, chỉ việc thể hiện rằng bạn quan tâm đến cố ấy và cố gắng ở bên cô ấy trong ngày đó thôi, đã là một món quà ý nghĩa lắm đấy.

Không nên về muộn trong ngày kỷ niệm
Không nên về muộn trong ngày kỷ niệm

Không nên tặng quà lặp lại giống các năm trước

Rất nhiều ông chồng mắc “triệu chứng lười” khi nghĩ quà tặng vợ, năm nào cũng tặng loanh quanh không son phấn thì dầu gội, sữa tắm, hoặc hoa tươi… Một hai lần thì không sao, nhưng nếu năm nào cũng như vậy thì thật là thảm họa. Sự mới mẻ và tinh tế là rất quan trọng, vì vậy bạn nên bỏ công tìm thêm những món quà độc đáo, thú vị hơn để tặng một nửa của mình nhé.

tặng quà kỷ niệm ngày cưới
Tặng quà kỷ niệm ngày cưới

Kéo xuống dưới để thấy một vài gợi ý mà DASH JK bật mí cho bạn nhé!!

Mẹo hay giúp chọn quà tặng vợ kỷ niệm ngày cưới

Bữa tối ngoài trời tại một nhà hãng lãng mạn

Phụ nữ luôn yêu thích những điều lãng mạn – công thức này luôn đúng từ ngàn năm qua. Tại sao bạn không thử tìm một nhà hàng với không gian lãng mạn vào buổi tối, nến và một chút rượu vang, nhờ nhân viên bật một ca khúc nào đó mà vợ bạn yêu thích. Đảm bảo rằng cô ấy sẽ rất hạnh phúc đó.

Máy rửa chén bát

 Nếu bạn có điều kiện, một chiếc máy rửa chén bát sẽ là món quà trên cả tuyệt vời để làm quà kỷ niệm ngày cưới tặng vợ. Còn gì ý nghĩa hơn một công cụ đắc lực để giảm tải công việc nhà cho vợ của bạn, và thể hiện được thông điệp là bạn quan tâm đến cô ấy rất nhiều.

quà kỷ niệm ngày cưới tặng vợ
Quà kỷ niệm ngày cưới tặng vợ

Một chuyến đi chơi vào dịp cuối tuần

Một chuyến đi du lịch luôn là liều thuốc tích cực để hâm nóng tình cảm gia đình bạn, lại giúp cả hai giảm bớt mệt mỏi và áp lực sau những giờ làm việc. Tùy vào sở thích của cô ấy, bạn có thể lựa chọn địa điểm du lịch và lên lịch trình cho chuyến đi một cách cẩn thận.

Đi du lịch cũng là một món quà tặng kỷ niệm ngày cưới rất phong phú. Bạn có rất nhiều phương án để lựa chọn như đi biển, đi leo núi, săn mây… hoặc đơn giản là một chuyến đi dã ngoại thôi cũng đã rất là hấp dẫn rồi.

Đồ đôi hoặc phụ kiện đôi

Đồ đôi/phụ kiện đôi luôn là một mẹo tặng quà vừa đơn giản mà vẫn hiệu quả. Nó mang lại cảm giác gắn bó khăng khít, niềm vui khi chia sẻ khoảnh khắc cùng nhau mỗi khi xuống phố.

Ngoài ra, bạn cũng có rất nhiều sự lựa chọn bởi ngày nay có tới hàng trăm cửa hàng bán đồ đôi, nhiều mẫu mã đa dạng, sáng tạo. Nhiều đồ đôi còn có thể in sẵn thông điệp ý nghĩa trên đó, giúp bạn gửi gắm một thông điệu yêu thương hoặc quan tâm tới vợ của mình.

kỷ niệm ngày cưới nên tặng quà gì cho vợ
Kỷ niệm ngày cưới nên tặng quà gì cho vợ

Cặp vé xem buổi hòa nhạc

Bản thân âm nhạc đã chính là món quà mang lại cảm xúc tích cực đến cho mọi người. Thật tuyệt vời khi được đón ngày kỷ niệm trong không khí trang nghiêm, nghệ thuật của nhà hát lớn phải không nào?

Vé xem hòa nhạc
Vé xem hòa nhạc

>> Xem thêm:

TỔNG KẾT

Với những lưu ý cần tránh và mẹo hay để tặng quà kỷ niệm ngày cưới cho vợ trên, DASH JK tin rằng vợ chồng bạn sẽ có được một ngày lễ kỷ niệm ấn tượng và đáng nhớ nhất. Chúc các bạn mãi hạnh phúc và gắn bó khăng khít bên nhau nhé!

________

Bạn đang cần tìm một thương hiệu giày da nam giới với độ hoàn thiện cao và có chính sách dịch vụ vượt trội?

DASH JK là Thương hiệu Giày da và phụ kiện da Việt dành cho nam giới doanh nhân, văn phòng, công sở, được sản xuất và phân phối trực tiếp đến người tiêu dùng qua các nền tảng online. Là một thương hiệu Việt Nam, chúng tôi mong muốn phục vụ Quý khách hàng bằng niềm tự hào thương hiệu của người Việt. 

Chính sách vận chuyển của DASH JK
Chính sách vận chuyển của DASH JK

 DASH JK sở hữu chính sách dịch vụ vượt trội:

  • Đổi trả 3 KHÔNG 60: Không phiền hà – Không lý do – Không chi phí trong vòng 60 ngày kể từ ngày nhận hàng.
  • Bảo hành 111F: Bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 1 năm và Free mọi chi phí vận chuyển nếu có lỗi của NSX.
  • Freeship toàn quốc cho đơn hàng từ 599k.
  • Ship hỏa tốc chỉ trong 4h áp dụng với 6 quận nội thành Hà Nội.

VÌ SAO BẠN NÊN TIN TƯỞNG VÀ LỰA CHỌN DASH JK?

  • Chúng tôi chỉn chu và chuyên nghiệp trong từng việc nhỏ.
  • Chúng tôi quan tâm và nỗ lực để tối ưu từng trải nghiệm của khách hàng.
  • Chúng tôi tôn trọng và thành thực với mọi đánh giá của khách hàng về thương hiệu.
  • Chúng tôi mang đến chính sách bán hàng khác biệt và vượt trội vì sự hài lòng của khách hàng.

Và hơn tất cả, bạn có thể tự trải nghiệm và cảm nhận trên từng “điểm chạm” hay đơn giản là ngay từ lần đầu “trò chuyện” với chúng tôi.

=> Xem ngay bộ sưu tập giày da nam của DASH JK tại: https://dashjk.vn/