Bảo hành 1-1 trong vòng 1 năm
Đổi trả miễn phí trong 60 ngày
Hoàn tiền trong vòng 24h
Freeship toàn quốc đơn từ 599k
Giao hàng nhanh toàn quốc
Giao hàng 4h 6 quận nội thành HN
Bảo hành 1-1 trong vòng 1 năm
Đổi trả miễn phí trong 60 ngày
Hoàn tiền trong vòng 24h
Freeship toàn quốc đơn từ 599k
Giao hàng nhanh toàn quốc
Giao hàng 4h 6 quận nội thành HN

Cẩm nang chọn quà tặng phong thủy năm Giáp Thìn 2024

Ngày đăng: 27/11/2023

Bạn đang muốn chọn quà tặng phong thủy tặng bạn bè, người thân hoặc đối tác, nhưng lại chưa biết những quà tặng nào tốt trên thị trường? Tham khảo ngay các gợi ý từ DASH JK để chọn được món quà ưng ý nhất nhé.

PHƯƠNG PHÁP CHỌN QUÀ TẶNG PHONG THỦY THEO TUỔI

Với phương pháp này, món quà tặng phong thủy mà bạn chọn cần phù hợp với cung mệnh của người được nhận. Bạn chỉ cần biết tuổi của người đó là có thể tìm ra cung mệnh ngay lập tức.

Quà tặng phong thủy hợp với người mệnh mộc

Với người mệnh mộc, màu sắc tương hợp sẽ là xanh lá cây, ngoài ra còn có đen và xanh dương. Người mệnh mộc thường nên chọn quà tặng có màu xanh lá như ngọc bích xanh.

Bạn có thể tặng vòng ngọc bích, tượng ngọc hoặc đá bằng ngọc bích Nephrite thiên nhiên làm quà. Theo các bậc thầy phong thủy, ngọc bích là vật mang lại sự may mắn cát tường. Người xưa tin rằng ngọc bích đẩy lui các vận xui và nguy hiểm, cải thiện mối quan hệ tốt đẹp với người thân, bạn bè và đồng nghiệp.

Quà tặng phong thủy hợp với người mệnh mộc
Quà tặng phong thủy hợp với người mệnh mộc

Quà tặng phong thủy hợp với người mệnh hỏa

Đối với người mệnh hỏa, bạn nên chọn mua những sản phẩm sau để đem lại những điều tốt lành và tích cực hơn:

Vòng tay trầm hương:

Vòng tay trầm hương có tính nóng, hợp với mệnh hỏa, mang ý nghĩa cầu bình an, xua đuổi âm khí và cải thiện về mặt sức khỏe cho người đeo. Về mặt trang sức, vòng trầm hương là món phụ kiện mang lại vẻ thanh tao, trang nhã cho người đeo, vì thế rất được ưa chuộng.

Vòng tay trầm hương
Vòng tay trầm hương

Đá mã não đỏ:

Mã não đỏ có tông màu hợp với những người thuộc mệnh Hỏa, có bề ngoài bắt mắt, hợp làm trang sức phụ kiện. Ngoài ra loại đá này còn có ý nghĩa mang lại luồng năng lượng tích cực, phát tài phát lộc và đuổi tà ma.

Đá mã não đỏ
Đá mã não đỏ

Quà tặng phong thủy hợp với người mệnh thủy

Tượng thần Tài:

Một món quà hỗ trợ đắc lực cho người mệnh Thủy mà bạn nên cân nhắc đó là tượng thần Tài. Dân gian ta có câu “tiền vô như nước”, bởi vậy tượng thần Tài với ý nghĩa mang đến tài lộc, thịnh vượng sẽ rất hợp với ai có mệnh Thủy.

Tượng cóc thiềm thừ

Trong quan niệm về mặt phong thủy, tượng con cóc là linh vật phù hộ cho người nhận nhiều sinh khí và những điều an lành, tốt đẹp. Người xưa có câu “con cóc là cậu ông giời”, vì vậy để tượng Cóc trong nhà sẽ đen đến nhiều may mắn. Ngoài ra cóc là con vật sống gần nước, rất hợp với mệnh Thủy.

Tượng cóc thiềm thừ
Tượng cóc thiềm thừ

Quà tặng phong thủy hợp với người mệnh thổ

Tượng phật di lặc

Phật di lặc là hình ảnh đại diện cho những điều may mắn,, đắc lộc đắc thọ và gặp nguy hóa lành. Chính vì vậy mà tượng di lặc bằng gỗ luôn là món quà mà rất nhiều người yêu thích, coi như báu vật.

Tượng Phật Di Lặc
Tượng Phật Di Lặc

Gậy Như Ý

Gậy Như Ý là một món quà vô cùng tương hợp với người mệnh Thổ. Đồ vật này tượng trưng cho sự quyền uy và sức mạnh, có cuộc sống sung túc và thành công, mọi chuyện như ý.. Trong quan niệm phong thủy phương Đông, người sở hữu gậy như ý trong nhà hoặc công ty sẽ là đồ vật trang trí rất ý nghĩa.

Quà tặng phong thủy là gậy như ý
Quà tặng phong thủy là gậy như ý

Quà tặng phong thủy hợp với người mệnh kim

Tượng rồng đá bằng cẩm thạch

Rồng là linh vật đứng đầu trong các loài thánh thú, đại điện cho sức mạnh và uy quyền, sở hữu năng lực hô mưa gọi gió, mang lại đất đai màu mỡ và mùa màng bội thu.

Bởi vậy, tượng hình rồng cẩm thạch được tin rằng sẽ mang tới nhiều năng lượng tốt đẹp và tích cực, hóa giải những khó khăn và xui xẻo. Đây là món quà rất thích hợp cho những người mệnh Kim.

Quả cầu bằng đá thạch anh

Theo các bậc chuyên gia, cầu đá thạch anh sở hữu nguồn năng lượng dồi dào, lại còn có thể hấp thu các năng lượng tiêu cực và chuyển hóa thành tích cực. Bởi vậy mà người ở bên cạnh cầu đá thường xuyên sẽ xua tan được những cảm giác tiêu cực, chán nản, cảm thấy tự tin và có tinh thần thoải mái, minh mẫn hơn.

Món quà tặng này rất đáng giá cho người nhận với lời chúc chủ nhân của nó có thể thuận lợi vượt qua mọi khó khăn, cản trở trong cuộc sống, gặp dữ hóa lành.

Quả cầu bằng đá thạch anh
Quả cầu bằng đá thạch anh

QUÀ TẶNG PHONG THỦY CAO CẤP MỌI GIA CHỦ ĐỀU YÊU THÍCH

Tỳ hưu

Tỳ hưu là loài linh vật may mắn trong truyền thuyết, mang lại mọi điều bình an, hạnh phúc và may mắn. Tỳ hưu còn có tác dụng “xu cát tị hung”, xua đuổi những điều chẳng lành và tránh được tà khí, âm khí.

Tỳ hưu phong thủy luôn là món quà tặng cực kỳ cao cấp và sang trọng. Với người thân hoặc bạn bè, tặng tỳ hưu thể hiện sự thân thiết, gắn bó. Với đồng nghiệp hoặc đối tác, món quà này thể hiện sự trân trọng, tin cậy, chân thành với nhau trong công việc.

Tượng tỳ hưu
Tượng tỳ hưu

Bình tài lộc 

Theo quan niệm phương Đông, bình tài lộc được tạo hình với miệng loe loe (miệng bình rộng), cổ bình thì hẹp, phần bụng thì phình to. Theo thuyết phong thủy thì kết cấu bình như vậy có tác dụng thu tài hút lộc, đón khí lành từ bốn phương tám hướng, giúp gia chủ hanh thông trong công việc và nhiều may mắn.

Bình tài lộc là món quà rất ý nghĩa và chân thành dành tặng cho các dịp mừng sinh nhật, tân gia hoặc ngày kỷ niệm trọng đại.

Bình tài lộc
Bình tài lộc

Tranh thuyền buồm dát vàng – Thuận đường xuôi gió

Trong giới làm ăn và kinh doanh, hình ảnh thuyền buồm luôn được ưa thích bởi nghĩa tượng trưng cho sự xuôi chèo mát mái, mọi thứ diễn ra thuận lợi và thông suốt, phát triển.

Bức tranh thuyền buồm mạ vàng là món quà vô cùng giá trị và sang trọng, mang lại lời chúc mọi chuyện công việc đều suôn sẻ, mua may bán đắt, hạnh phúc ngập tràn như thuyền lớn đón gió lướt giữa biển khơi.

Thuyền buồm dát vàng
Thuyền buồm dát vàng

>> Xem thêm:

– BÍ QUYẾT CHỌN QUÀ TẶNG TÂN GIA KHIẾN GIA CHỦ HÀI LÒNG

Quà cưới nên tặng gì HỮU ÍCH và TINH TẾ cho cặp vợ chồng trẻ?

Từ cẩm nang hướng dẫn trên đây, DASH JK mong rằng bạn đã có đủ hướng dẫn và gợi ý cần thiết để quyết định được món quà tặng phong thủy ý nghĩa nhất cho năm giáp thìn 2024.

Nếu người nhận quà không phải là một người quá quan tâm đến vấn đề phong thủy, hoặc bản thân bạn không biết người nhận có thích một món quà phong thủy hay không, hãy lựa chọn quà tặng là một đôi giày da thương hiệu Việt đến từ DASH JK để trải nghiệm chất lượng sản phẩm & dịch vụ vượt trội:

– 100% chất liệu sản phẩm được làm bằng da thật nhập khẩu nguyên tấm

– Sản xuất tại Việt Nam một cách tỉ mỉ, chỉn chu trong từng chi tiết

– Mẫu mã đa dạng, kiểu dáng lịch lãm, phù hợp với nhiều độ tuổi, tiện dụng trong nhiều tình huống, nhu cầu

– Chính sách bảo hành – đổi trả số 1 thị trường: Đổi trả không phiền hà – Không lý do – Không chi phí trong vòng 60 ngày. Bảo hành 1-1 trong 1 năm nếu có lỗi của nhà sản xuất & Free mọi chi phí vận chuyển. Freeship toàn quốc đơn từ 599k

– Giao hàng siêu tốc trong 4h áp dụng với 6 quận nội thành Hà Nội

Một đôi giày da nam không chỉ là một món quà bình thường, nó mang ý nghĩa nâng bước, đồng hành, thay cho lời chúc những bước đi tự tin, vững chãi trên con đường công danh sự nghiệp. Cùng với sự bền bỉ, sang trọng nhưng hết sức gần gũi, tiện dụng, giày da nam DASH JK chắc chắn sẽ mang đến cho người nhận sự hài lòng, đồng thời thể hiện được sự chu đáo và tinh tế của người tặng. 

>> Xem ngay những mẫu giày da làm quà tặng kèm ưu đãi khủng của DASH JK tại ĐÂY

ĐÁNH GIÁ - NHẬN XÉT TỪ KHÁCH HÀNG
0.0
0 đánh giá
0
0
0
0
0
Hình ảnh đánh giá
Không có đánh giá nào phù hợp với lựa chọn của bạn.
BÌNH LUẬN - HỎI ĐÁP
Chưa có bình luận nào
Blog Liên Quan