Bảo hành 1-1 trong vòng 1 năm
Đổi trả miễn phí trong 60 ngày
Hoàn tiền trong vòng 24h
Freeship toàn quốc đơn từ 599k
Giao hàng nhanh toàn quốc
Giao hàng 4h 6 quận nội thành HN
Bảo hành 1-1 trong vòng 1 năm
Đổi trả miễn phí trong 60 ngày
Hoàn tiền trong vòng 24h
Freeship toàn quốc đơn từ 599k
Giao hàng nhanh toàn quốc
Giao hàng 4h 6 quận nội thành HN

68+ Quà tặng sếp nam lên chức ý nghĩa, ấn tượng nhất 2024

Ngày đăng: 28/11/2023

Một món quà tinh tế sẽ giúp người sếp cảm nhận được tấm lòng của tập thể và vững tin trên con đường sắp tới. Dưới đây là 68+ quà tặng sếp nam lên chức ý nghĩa 2024.


Thăng chức luôn là dấu mốc đáng nhớ và có ý nghĩa trong sự nghiệp. Đây cũng chính là cơ hội để nhân viên chúc mừng và thể hiện sự biết ơn sâu sắc đối với sếp của mình. Vậy nên một món quà tặng thăng chức tinh tế sẽ giúp sếp cảm nhận được tấm lòng của tập thể và thêm phần vững tin trên con đường sắp tới.

Dưới đây là 68+ quà tặng sếp nam lên chức ý nghĩa, ấn tượng nhất 2024 DASH JK muốn chia sẻ đến bạn.

Quà tặng sếp nam lên chức độc đáo, ý nghĩa

Tượng “Tỳ hưu chiêu lộc”

Đây chính là lựa chọn hoàn hảo để tặng sếp nam khi thăng chức. Tỳ hưu là một linh vật trong phong thủy, tượng trưng cho may mắn, thịnh vượng và tài lộc. Tượng Tỳ hưu chiêu lộc thường được đặt trên bàn làm việc để cầu mong sự thăng tiến và thuận lợi trong công việc, kinh doanh.

Tỳ hưu chiêu lộc
Tượng Tỳ hưu chiêu lộc mang ý nghĩa phát tài, phát lộc

Với ý nghĩa đó, tượng Tỳ hưu chiêu lộc chính là quà tặng sếp lên chức ý nghĩa, thay lời chúc chân thành từ cán bộ nhân viên. Mong ước sếp luôn gặp nhiều may mắn, thuận lợi và thành công trên con đường sự nghiệp. Bạn có thể chọn tượng Tỳ hưu bằng đồng, ngọc thạch hay pha lê sang trọng để tặng sếp tùy theo ngân sách.

Tượng “Mèo thần tài”

Tượng “Mèo thần tài” cũng là quà tặng sếp nam lên chức lý tưởng. Tương tự như “Tỳ hưu chiêu lộc”, “Mèo thần tài” cũng là biểu tượng của sự may mắn, tài lộc trong phong thủy. Theo quan niệm dân gian, mèo thần tài sẽ đem lại vận may, tiền tài cho gia chủ nếu được đặt ở đúng vị trí.

Tượng “Mèo thần tài"
Tượng “Mèo thần tài”

Bạn có thể chọn tượng mèo thần tài bằng gỗ, đá, sứ… với kích cỡ, mẫu mã đa dạng, phù hợp với sở thích và không gian làm việc của sếp. Đây là quà tặng lên chức tinh tế, thể hiện sự chân thành và quan tâm của bạn.

Trà xanh thượng hạng

Những ngày làm việc căng thẳng chắc chắn khiến sếp bạn cần nạp nhiều năng lượng. Vậy nên một hộp trà xanh thượng hạng chính là lựa chọn quà tặng sếp nam lên chức vô cùng phù hợp. Trà xanh không chỉ bổ sung năng lượng mà còn giúp giải tỏa căng thẳng, nâng cao tinh thần làm việc hiệu quả hơn.

Trà thượng hạng
Trà thượng hạng

Bạn có thể chọn những thương hiệu trà nổi tiếng như Trà sen Tây Hồ, Trà Tân Cương, Trà Thiết Quan Âm,… Bạn cũng hãy nhớ đóng gói bằng hộp quà sang trọng để tô điểm thêm sự tinh tế cho món quà nhé.

Tranh phong thủy

Mỗi bức tranh phong thủy đều mang ý nghĩa riêng, tạo vận khí tốt cho người sở hữu. Một số lựa chọn tranh phong thủy ý nghĩa làm quà tặng sếp nam lên chức như:

  • Tranh tứ quý: tượng trưng cho sự trường thọ, hạnh phúc và thịnh vượng.
  • Tranh cá chép hoàng đế: biểu trưng cho sự may mắn, thăng tiến trong sự nghiệp.
  • Tranh hoa sen: mang ý nghĩa vươn lên trong sáng giữa cuộc đời nhiều sóng gió.
  • Tranh phong cảnh: tượng trưng cho sự thành công rực rỡ.

Bạn nên chọn tranh với kích thước vừa phải, phù hợp với phong cách và không gian làm việc của sếp.

Tranh mã đáo thành công
Tranh mã đáo thành công

Phụ kiện xứng tầm

Phụ kiện cũng là lựa chọn hoàn hảo để tặng sếp nam khi thăng chức. Các phụ kiện như thắt lưng, đồng hồ, bóp ví chính hiệu, kẹp cà vạt,… sẽ hoàn thiện phong cách lịch lãm của sếp.

Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn các phụ kiện công nghệ như đồng hồ thông minh, tai nghe không dây chất lượng cao,… Đây đều là những món quà tặng lên chức cao cấp, thể hiện sự ngưỡng mộ của bạn đối với sếp. Hãy chọn món phụ kiện phù hợp phong cách cá nhân của sếp nhé.

Phụ kiện tặng sếp
Phụ kiện tặng sếp

Giày tây

Nếu muốn tặng sếp một món quà thiết thực và có tính ứng dụng cao thì giày tây chính là gợi ý hay ho dành cho bạn. Một đôi giày tây làm từ chất liệu da thật 100%, thiết kế tinh tế sẽ giúp sếp hoàn thiện bộ trang phục chỉn chu, lịch lãm cho những cuộc họp, sự kiện quan trọng sắp tới.

Giày Oxford
Giày Oxford

Bạn có thể cân nhắc tới các dòng giày da luôn được nam giới doanh nhân ưa chuộng:

  • Giày Oxford: Thiết kế cổ điển, sang trọng, phù hợp diện với vest, sơ mi
  • Giày Derby: Phong cách năng động hơn so với Oxford, phù hợp cả khi mix cùng trang phục casual
  • Giày Loafer: Phong cách hiện đại với thiết kế không dây tiện lợi, thuận tiện khi di chuyển
Giày da nam Derby
Giày da nam Derby

Một điểm lưu ý nữa, bạn nên chọn mẫu giày có kiểu dáng thanh lịch và màu sắc trung tính như đen, nâu. Ngoài ra, tùy vào ngân sách, bạn có thể chọn các thương hiệu giày tây uy tín. Một trong số đó phải kể đến Giày da nam DASH JK.

Chính sách vận chuyển của DASH JK
Chính sách vận chuyển của DASH JK

>> Xem thêm:

Tặng quà khi sếp thăng chức có ý nghĩa gì?

Thăng chức luôn là bước tiến quan trọng trong sự nghiệp của mỗi người. Đó là kết quả của quá trình nỗ lực và cống hiến không ngừng nghỉ. Chính vì vậy, việc mua quà tặng sếp lên chức vô cùng có ý nghĩa.

Là lời chúc mừng chân thành của nhân viên

Trước hết, quà tặng sếp nam lên chức thể hiện sự chúc mừng chân thành của nhân viên dành cho người lãnh đạo. Bạn vui mừng vì thành quả mà sếp đã đạt được. Bạn mong muốn sếp luôn thành công hơn nữa trên con đường sự nghiệp. Điều này sẽ giúp củng cố mối quan hệ tốt đẹp giữa sếp và đội ngũ nhân viên.

Bày tỏ sự trân trọng và ngưỡng mộ

Thêm vào đó, quà tặng sếp nam lên chức còn thể hiện sự ngưỡng mộ và trân trọng của nhân viên đối với sếp. Bởi chính sếp là người dẫn dắt, động viên và truyền cảm hứng cho nhân viên làm việc hết mình.

Bày tỏ sự tôn trọng và ngưỡng mộ với sếp
Bày tỏ sự trân trọng và ngưỡng mộ với sếp

Cầu chúc sếp thành công vang dội hơn

Ngoài ra, món quà còn có ý nghĩa cầu chúc sếp luôn thành công và phát triển hơn trong cương vị mới. Khi ở vai trò lãnh đạo cao hơn, sếp sẽ đối mặt với nhiều thách thức và áp lực hơn. Do đó, quà tặng sếp nam lên chức là sự cổ vũ tinh thần to lớn từ phía nhân viên dành cho sếp.

5 lưu ý khi mua quà tặng sếp lên chức

Sau khi điểm qua một số gợi ý quà tặng và ý nghĩa của việc tặng quà chúc mừng sếp thăng chức, bạn cũng cần lưu ý một số vấn đề sau:

  • Ngân sách cho quà tặng: Dựa vào mức lương và khả năng chi trả của bản thân để lựa chọn. Không nên vượt quá khả năng cho phép để tránh gây áp lực tài chính.
  • Sở thích cá nhân của sếp: Món quà nên phù hợp với sở thích, thói quen của sếp như thích phong thủy, thể thao, du lịch… Món quà chắc chắn sẽ ý nghĩa và thiết thực hơn.
  • Không gian làm việc của sếp: Nếu là đồ trang trí văn phòng, bạn nên chọn màu sắc và kiểu dáng hài hòa với không gian làm việc hiện tại của sếp.
  • Chọn theo nhóm hoặc cá nhân: Nếu quà từ cả team hoặc văn phòng thì nên chọn món quà mang tính chất chung. Còn nếu nó là của riêng bạn, hãy chọn quà theo sở thích cá nhân để tạo dấu ấn riêng nhé!
  • Kèm lời chúc chân thành: Ngoài ra, hãy nắn nót viết một lời chúc chân thành để món quà ý nghĩa hơn.

>> Đừng bỏ lỡ: Top 99+ Lời chúc sếp thăng chức ý nghĩa bạn không thể bỏ qua

Lời kết

Trên đây là 68+ Quà tặng sếp nam lên chức ý nghĩa, ấn tượng nhất 2024. Hy vọng với những chia sẻ từ DASH JK, bạn sẽ lựa chọn được quà tặng lên chức thật độc đáo để chúc mừng sếp.

Nếu bạn vẫn băn khoăn, hãy liên hệ tới DASH JK để được hỗ trợ nhé. Bởi DASH JK không chỉ BÁN GIÀY, mà chúng tôi tự hào mang đến những giải pháp thời trang. Chúng tôi mong muốn được đồng hành cùng nam giới doanh nhân, văn phòng, công sở trong cuộc sống. DASH JK luôn lắng nghe bạn!

DASH JK là thương hiệu Giày da và phụ kiện da Việt, dành cho Nam giới Doanh nhân, Văn phòng, Công sở được sản xuất và phân phối trực tiếp đến người tiêu dùng qua các nền tảng Online, mang đến Trải nghiệm khác biệt và Dịch vụ vượt trội với tinh thần Phục vụ bằng trái tim

  • 100% sản phẩm làm từ da bò thật tự nhiên, giúp duy trì độ bền và kiểu dáng
  • Thiết kế sang trọng, lịch lãm, hiện đại, khẳng định phong thái đẳng cấp
  • Đội ngũ sản xuất có tay nghề thủ công cao, đảm bảo chất lượng ổn định
  • ĐỔI TRẢ 3 KHÔNG 60: Đổi trả không lý do – Không chi phí – Không phiền hà trong vòng 60 ngày 
  • BẢO HÀNH 111F: 1 đổi 1 trong 1 năm nếu có lỗi của nhà sản xuất và miễn phí mọi chi phí vận chuyển
  • GIAO HÀNG SIÊU TỐC TRONG VÒNG 4H tại 6 quận nội thành Hà Nội
Blog Liên Quan