Bảo hành 1-1 trong vòng 1 năm
Đổi trả miễn phí trong 60 ngày
Hoàn tiền trong vòng 24h
Freeship toàn quốc đơn từ 599k
Giao hàng nhanh toàn quốc
Giao hàng 4h 6 quận nội thành HN
Bảo hành 1-1 trong vòng 1 năm
Đổi trả miễn phí trong 60 ngày
Hoàn tiền trong vòng 24h
Freeship toàn quốc đơn từ 599k
Giao hàng nhanh toàn quốc
Giao hàng 4h 6 quận nội thành HN

Top 10+ quà tặng sinh nhật mẹ ý nghĩa, không thể bỏ qua

Ngày đăng: 21/11/2023

Tặng quà cho mẹ là việc vô cùng quan trọng. Nếu bạn vẫn băn khoăn không biết nên tặng mẹ quà gì, thì hãy tham khảo ngay top 10+ món quà tặng sinh nhật mẹ ý nghĩa mà DASH JK gợi ý dưới đây nhé! 


Sinh nhật mẹ luôn là dịp đặc biệt để con cái thể hiện tình cảm và sự biết ơn sâu sắc tới người mẹ thân yêu. Tuy nhiên, để chọn được món quà sinh nhật phù hợp với mẹ mình lại không hề đơn giản. Dưới đây là 10+ gợi ý những món quà sinh nhật mẹ ý nghĩaDASH JK muốn chia sẻ đến bạn.

Quà tặng sinh nhật mẹ chồng

Mẹ chồng là người sinh thành ra người đàn ông cùng bạn vun đắp cho cuộc sống hôn nhân thiêng liêng. Chọn món quà sinh nhật ý nghĩa dành tặng mẹ chồng thể hiện sự quan tâm, kính trọng và mong muốn gắn kết tình cảm với gia đình nhà chồng. Dưới đây là một số gợi ý quà tặng sinh nhật mẹ chồng ý nghĩa và chiếm được nhiều cảm tình:

Trang sức

Trang sức là món quà tinh tế, thể hiện sự quan tâm của con dâu dành cho mẹ chồng. Bạn có thể chọn mua nhẫn, khuyên tai, dây chuyền… bằng vàng hoặc ngọc trai. Nên chọn thiết kế đơn giản, thanh lịch, phù hợp với độ tuổi trung niên và sở thích của mẹ chồng.

Quà tặng sinh nhật mẹ chồng
Quà tặng sinh nhật mẹ chồng

Túi xách

Mẹ chồng thường có gu ăn mặc lịch sự, kín đáo. Một chiếc túi xách cao cấp sẽ giúp tô điểm thêm bộ đồ quý phái của bà hơn mỗi khi ra ngoài. Bạn có thể chọn túi xách da thật, kiểu dáng tinh tế để mẹ chồng bạn thoải mái nhất khi diện.

Tặng túi xách nhân dịp sinh nhật mẹ
Tặng túi xách nhân dịp sinh nhật mẹ

Dụng cụ nhà bếp

Những dụng cụ nhà bếp như bộ dao khắc laser, bộ nồi chảo chống dính… sẽ giúp việc nấu nướng của mẹ chồng thuận tiện hơn. Đây cũng là món quà thiết thực mà ý nghĩa. Không chỉ với mẹ chồng mà còn cả gia đình nữa đấy.

Thực phẩm chức năng

Mẹ chồng bước vào lứa tuổi trung niên nên sức khỏe rất cần được quan tâm. Bạn có thể tặng bà một số loại thực phẩm chức năng hỗ trợ xương khớp, tim mạch, não bộ… Như vậy, mẹ chồng bạn sẽ cảm thấy được quan tâm, chăm sóc và cũng sẽ thấy sự chân thành từ bạn.

Thực phẩm chức năng
Thực phẩm chức năng

Hoa tươi

Đây là món quà mang ý nghĩa tri ân sâu sắc mà con dâu dành tặng mẹ chồng. Bạn có thể chọn hoa hồng, hoa huệ, hoa lan,… kết thành bó hoặc giỏ hoa đẹp mắt. Kèm theo đó là lời chúc sức khỏe, hạnh phúc ngày càng viên mãn gửi tới mẹ chồng bạn.

Hoa tươi
Hoa tươi

Ghế massage

Đây là món quà thiết thực giúp mẹ chồng thư giãn sau những giờ làm việc mệt nhọc. Bạn nên chọn loại ghế có tính năng massage toàn thân, tự động và dễ sử dụng. Chọn một sản phẩm để mẹ bạn thuận tiện trong quá trình sử dụng là tốt nhất.

Ghế massage
Ghế massage

Quà tặng sinh nhật mẹ handmade

Những món quà tự tay làm như: khăn len, áo len đan tay, album ảnh… thể hiện tình cảm chân thành của con dâu với mẹ chồng. Đây chắc chắn sẽ là món quà ý nghĩa đặc biệt đối với bà.

Quà tặng sinh nhật mẹ handmade
Quà tặng sinh nhật mẹ handmade

Quà tặng sinh nhật mẹ vợ

Mẹ vợ là người đã sinh thành, nuôi dưỡng người vợ thảo hiền của bạn. Mua quà gì tặng sinh nhật mẹ vợ cũng là việc khiến bạn đắn đo suy nghĩ, cân nhắc. Một món quà tặng sinh nhật mẹ vợ ý nghĩa thể hiện sự biết ơn, trân trọng và tình cảm quý mến bà như mẹ ruột của mình. Dưới đây là một số gợi ý cho bạn khi tặng quà sinh nhật mẹ:

Chuyến du lịch

Một chuyến du lịch trọn gói đến điểm đến mơ ước của mẹ sẽ là món quà ý nghĩa và mang nhiều niềm vui đến mẹ. Hãy tổ chức một chuyến đi ngắn ngày cùng gia đình để cả gia đình có những giây phút thư giãn, vui vẻ bên con cháu.

Chuyến đi du lịch
Chuyến đi du lịch

Mỹ phẩm chăm sóc da

Mẹ vợ đã bước sang tuổi xế chiều nên việc chăm sóc làn da của mẹ cần được quan tâm, chăm sóc thường xuyên. Bạn có thể tặng mẹ một liệu trình spa cao cấp hoặc những sản phẩm mỹ phẩm chăm sóc da chuyên sâu.

Mỹ phẩm chăm sóc da
Mỹ phẩm chăm sóc da

Bữa tiệc tự chuẩn bị

Chuẩn bị một bữa tiệc sinh nhật với các món ăn mẹ vợ thích cùng bánh kem, hoa tươi… sẽ khiến bà vô cùng bất ngờ. Hãy mời cả gia đình cùng tham gia để tạo bầu không khí ấm cúng, vui vẻ nhé.

Bữa tiệc tự chuẩn bị
Bữa tiệc tự chuẩn bị

Khăn lụa

Đây là một trọng những món quà sang trọng, tinh tế mà bạn có thể tặng mẹ vợ. Nên chọn khăn lụa có hoa văn đẹp mắt, màu sắc nhã nhặn phù hợp với sở thích của bà.

Tặng mẹ khăn nhựa
Tặng mẹ khăn lụa

Phiếu khám sức khỏe

Tặng mẹ vợ một phiếu khám sức khỏe tổng quát vừa thể hiện sự quan tâm của bạn đối với sức khỏe của bà, lại vừa thiết thực. Ngoài ra, nó giúp phát hiện sớm các vấn đề (nếu có) về sức khỏe của mẹ vợ. Từ đó, gia đình sẽ có những phương án cải thiện sức khoẻ và điều trị sớm.

Phiếu khám sức khỏe
Phiếu khám sức khỏe

>> Đừng bỏ lỡ:

Kinh nghiệm chọn mua quà tặng sinh nhật mẹ

Để chọn được món quà sinh nhật phù hợp và ý nghĩa dành tặng mẹ chồng hay mẹ vợ, bạn nên lưu ý một số kinh nghiệm sau:

  • Chọn quà phù hợp sở thích, độ tuổi và tính cách của mẹ. Tránh chọn quà quá trẻ trung hoặc quá già nua.
  • Quà tặng nên thiết thực, có giá trị sử dụng lâu dài như túi xách, khăn lụa, dụng cụ nhà bếp…
  • Màu sắc của quà nhã nhặn, tinh tế, tránh màu sắc quá rực rỡ, nổi bật.
  • Kèm lời chúc ngọt ngào, chân thành thể hiện tình cảm của bạn dành cho mẹ.
  • Quan trọng nhất vẫn là tấm lòng và sự quan tâm từ bạn chứ không phải giá trị vật chất của món quà.

Một số lời chúc ý nghĩa nhân ngày sinh nhật mẹ

Ngoài món quà, lời chúc sinh nhật cũng là điều khiến người nhận cảm thấy được quý trọng. Dưới đây là một số gợi ý lời chúc sinh nhật hay, ý nghĩa dành tặng mẹ:

  • Chúc mừng sinh nhật mẹ. Con chúc mẹ luôn mạnh khỏe và tràn đầy niềm vui. Mong mẹ luôn mỉm cười và hạnh phúc bên con cháu.
  • Con cảm ơn mẹ vì tất cả những gì mẹ đã hy sinh, đã dành cho con. Chúc mừng sinh nhật tuổi mới của mẹ. Con sẽ cố gắng để luôn là niềm tự hào của mẹ.
  • Con cảm ơn mẹ vì đã sinh ra và nuôi dạy con nên người. Chúc mẹ luôn vui vẻ, hạnh phúc bên chúng con. Con sẽ cố gắng để mẹ không phải lo toan mọi việc nữa. Từ giờ, mẹ hãy để chúng con lo cho mẹ.
  • Con chúc mẹ luôn vui vẻ, hạnh phúc và tuổi mới thật nhiều sức khỏe, may mắn.
  • Con chúc mẹ ngày càng trẻ khỏe, lòng luôn tràn đầy hạnh phúc. Mong rằng mẹ sẽ luôn vui vẻ, sum vầy với con cháu.

Lời kết

Trên đây là một số gợi ý quà tặng và lời chúc sinh nhật ý nghĩa dành tặng mẹ. Hy vọng những chia sẻ trên của DASH JK sẽ giúp bạn lựa chọn được món quà tặng sinh nhật mẹ phù hợp, thể hiện được tình cảm của mình với gia đình nhà vợ cũng như nhà chồng. Nếu bạn cần tư vấn thêm để lựa được món quà thật ưng ý, hãy nhắn cho DASH JK để được hỗ trợ nhanh nhất nhé.

Không chỉ mẹ, nếu bạn muốn tặng quà sinh nhật cho bố, DASH JK cũng sẵn lòng lắng nghe và hỗ trợ bạn. Một đôi giày da để đi hàng ngày hay những dịp quan trọng sẽ là món quà ý nghĩa và thiết thực, thể hiện sự quan tâm chân thành của bạn đến những người thân yêu.

Đến với DASH JK, bạn hoàn toàn yên tâm bởi chất lượng sản phẩm và chính sách bán hàng, dịch vụ vượt trội:

  • BẢO HÀNH 111F: 1 đổi 1 trong 1 năm nếu sản phẩm có lỗi của nhà sản xuất và  phí mọi chi phí vận chuyển.
  • ĐỔI TRẢ 3 KHÔNG 60: Không lý do – Không chi phí – Không phiền hà trong vòng 60 ngày kể từ ngày nhận hàng
  • GIAO HÀNG 4H: Giao hàng siêu tốc trong 04 giờ kể từ khi đặt hàng ở 06 quận nội thành Hà Nội (Ba Đình, Hoàn Kiếm, Hai Bà Trưng, Đống Đa, Hoàng Mai, Thanh Xuân)
  • MIỄN PHÍ GIAO HÀNG toàn quốc với đơn hàng có trị giá từ 599K trở lên

>> Cùng khám phá bộ sưu tập giày da nam tại ĐÂY để lựa chọn được món quà tặng sinh nhật cho người thân ưng ý nhất!

Xem thêm:

Blog Liên Quan