Bảo hành 1-1 trong vòng 1 năm
Đổi trả miễn phí trong 60 ngày
Hoàn tiền trong vòng 24h
Freeship toàn quốc đơn từ 599k
Giao hàng nhanh toàn quốc
Giao hàng 4h 6 quận nội thành HN
Bảo hành 1-1 trong vòng 1 năm
Đổi trả miễn phí trong 60 ngày
Hoàn tiền trong vòng 24h
Freeship toàn quốc đơn từ 599k
Giao hàng nhanh toàn quốc
Giao hàng 4h 6 quận nội thành HN

Tặng quà cưới cho sếp siêu ý nghĩa, “ghi điểm” tuyệt đối

Ngày đăng: 19/12/2023

Ngoài việc tặng phong bì mừng vào ngày dự tiệc, bạn cũng có thể cân nhắc tặng quà cưới cho sếp chung với các đồng nghiệp để bày tỏ tấm lòng và sự quan tâm đặc biệt.


Ngày cưới của sếp là cơ hội để nhân viên thể hiện lòng biết ơn và tình cảm sâu sắc dành cho người lãnh đạo tâm huyết. Món quà tặng trong ngày trọng đại ấy chính là lời chúc phúc chân thành, đồng thời cũng thắt chặt thêm mối quan hệ gắn bó giữa sếp và nhân viên. Vì vậy, bên cạnh yếu tố giá trị vật chất, ý nghĩa tinh thần mà món quà mang lại mới là điều quan trọng nhất. DASH JK gợi ý bạn cách tặng quà cưới cho sếp siêu ý nghĩa, “ghi điểm” tuyệt đối.

Tặng quà cưới cho sếp ý nghĩa, chân thành

Rượu vang cao cấp

Đám cưới là ngày quan trọng, rất đáng ăn mừng. Rượu vang là một trong những vật biểu tượng và thường được sử dụng trong những dịp như này. Vì thế, tặng chai rượu vang thể hiện sự chúc phúc chân thành của bạn dành cho sếp của mình. Bạn có thể tặng quà cưới cho sếp là các loại rượu cao cấp như Chateau Margaux, Dom Perignon, Opus One, Sassicaia, Krug Grande Cuvee, Penfolds Grange.

Rươu vang cao cấp

Giày da

Đôi giày da là món quà sang trọng và thiết thực mà bạn có thể dành tặng cho sếp nam trong ngày trọng đại. Những đôi giày da thật 100% từ các thương hiệu nổi tiếng chắc chắn sẽ khiến sếp hài lòng. Đây là món quà mang ý nghĩa chúc sếp luôn vững vàng tiến bước trên hành trình phía trước của cuộc sống.

Nếu bạn chưa biết chọn mua giày làm quà cưới tặng sếp ở đâu, DASH JK là một gợi ý đáng để cân nhắc. DASH JK là thương hiệu giày da Việt uy tín, dành cho nam giới doanh nhân, được trực tiếp sản xuất và phân phối trên nền tảng online, mang đến dịch vụ vượt trội và trải nghiệm khác biệt cho khách hàng.

Giày da nam DASH JK

DASH JK được biết đến với đa dạng mẫu giày da nam chất lượng, tinh tế, đường may tỉ mỉ. Các sản phẩm của DASH JK được làm từ da bò nguyên tấm tự nhiên 100%, đảm bảo sự mềm mại và độ bền cao. Bạn có thể tặng quà cưới cho sếp là một trong các mẫu giày DASH JK sau:

  • Giày da Oxford sang trọng, cổ điển, thích hợp với những bộ Suits – Tuxedos
  • Giày da Derby năng động, lịch lãm với mui giày hở tạo sự thoải mái, cực kỳ thích hợp với những trang phục như áo sơ mi, vest.

Với mức giá từ 800.000 – 1.300.000 đồng, giày da DASH JK sẽ là lựa chọn phù hợp để bạn tặng sếp nam trong ngày trọng đại.

Trang sức

Đồ trang sức như nhẫn, lắc tay, dây chuyền…là món quà phổ biến trong dịp mừng cưới, dù là nhân vật chính là đối tượng nào hay ở độ tuổi nào. Tuy nhiên ở góc độ tặng quà cưới cho sếp, bạn nên cân nhắc mua bộ đôi quà tặng. Hãy tặng cho cả hai người thay vì một người bởi hành động đó được xem là không may mắn.

Trang sức

Đồ nội thất

Đồ nội thất như bàn ghế, tủ rượu cao cấp… cũng là lựa chọn lý tưởng khi tặng quà cưới cho sếp nam. Bạn có thể góp chi phí cùng với bộ phận, tổ chức hoặc công ty. Quà tặng này không những sang trọng mà còn thay lời chúc phúc viên mãn, chúc sức khỏe và thịnh vượng.

Đồ nội thất
Đồ nội thất

Dụng cụ nhà bếp

Nếu sếp của bạn là nữ, bạn có thể chọn một số dụng cụ nhà bếp cao cấp để làm quà tặng. Các sản phẩm như nồi chiên không dầu, máy xay sinh tố, lò nướng, bộ dao thớt… sẽ vừa thiết thực lại thể hiện sự quan tâm của bạn đối với cuộc sống hôn nhân của sếp.

Dụng cụ nhà bếp

Đồ trang trí

Tranh treo tường, lọ hoa, bộ ấm trà…được lựa chọn của rất nhiều người khi mua quà mừng cưới tặng sếp. Nó không chỉ giúp không gian ngôi nhà thêm phần lung linh, ấm cúng mà còn mang đến vận may, tài lộc, hạnh phúc cho gia chủ. Bạn có thể tặng kèm thiệp chúc mừng để món quà ý nghĩa hơn.

Tượng trang trí

Cây cảnh

Một chậu cây cảnh đẹp như lan hồ điệp, lưỡi hổ, kim ngân, phát tài… cũng rất hợp để mừng sếp nhân ngày cưới. Cây cảnh góp phần tạo ra môi trường trong lành, thanh lọc không khí, làm giảm căng thẳng. Ngoài ra, nó còn mang lại vẻ đẹp cho không gian sống lại gửi gắm ý nghĩa may mắn, bình an. Đây cũng được xem là một trong những lựa chọn quà mừng cưới được ưa chuộng.

Tặng quà cưới cho sếp Hoa lan hồ điệp

Tranh phong thủy

Tranh phong thuỷ với những họa tiết mang ý nghĩa tình yêu đôi lứa, thề non hẹn biển… là lựa chọn tặng quà cưới cho sếp lý tưởng. Bạn có thể chọn tranh đôi chim công, đôi đũa mạ vàng, tranh mẫu đơn mạ vàng. Nó thay lời chúc sếp có một cuộc hôn nhân viên mãn, hạnh phúc, bền chặt, bên nhau đến răng long đầu bạc.

Tranh chữ mạ vàng

Ngoài ra, tranh chữ khắc mạ vàng cũng được nhiều người ưa chuộng làm quà tặng sếp ngày cưới. Tranh ghi các câu chúc mừng hạnh phúc, vẹn toàn, phú quý… sẽ mang lại may mắn và ý nghĩa cho sếp. Đây cũng là cách bạn gửi gắm tấm lòng chân thành của mình.

Tranh chữ mạ vàng

>> Xem thêm:

Những thứ nên tránh tặng quà ngày cưới

Ngoài những gợi ý về món quà mừng cưới sếp lý tưởng như DASH JK vừa chia sẻ, bạn cũng cần lưu ý những thứ nên tránh khi tặng quà cưới:

Dao, kéo

Những vật sắc nhọn như vậy thường mang ý nghĩa xui xẻo, điềm xấu trong văn hoá phương Đông. Ngoài ra, nó cũng khá nguy hiểm nên hoàn toàn không thích hợp để làm quà tặng đám cưới của sếp.

Khăn tắm

Đây thường là món quà được gia đình có tang tặng cho người tới phúng viếng để cảm ơn. Vì vậy, đây là điều cấm kỵ trong đám cưới. Tuy nhiên, một số loại vải khác có thể tặng được như khăn lụa, ga trải giường.

Sản phẩm/ số lượng đồng âm với “4” hoặc “7”

Theo quan niệm phương Đông, 4 và 7 đồng âm với “tử” và “thất”, nghe có vẻ không may mắn. Vậy nên, các bạn đặc biệt chú ý khi lựa chọn nhé.

Quà tặng vi phạm điều cấm kỵ trong tôn giáo

Có thể không mấy ai để ý đến điều này, nhưng nó cũng rất quan trọng nếu vợ chồng sếp của bạn có tín ngưỡng tôn giáo đặc biệt. Hãy tìm hiểu kỹ xem những món quà nào là điều cấm kỵ cần tránh nhé.

Dù là món quà đắt hay rẻ, quan trọng nhất vẫn là tấm lòng chân thành và lời chúc tốt đẹp mà bạn dành cho sếp. Bởi vậy, khi chọn quà tặng sếp cưới, điều quan trọng nhất vẫn là thông điệp tốt đẹp mà bạn muốn gửi gắm đến người nhận.

Lời kết

Hy vọng qua những gợi ý Tặng quà cưới cho sếp siêu ý nghĩa mà DASH JK vừa chia sẻ, bạn đã lựa chọn được một món quà ưng ý nhất. Mong rằng với tất cả tình cảm và sự kính trọng, món quà ấy sẽ giúp bạn thắt chặt thêm mối quan hệ gắn bó với sếp của mình.

Nếu bạn cần tư vấn và hỗ trợ thêm, đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi trực tiếp qua hotline 19003337 nhé. DASH JK luôn sẵn sàng phục vụ, “dốc hết trái tim vì sự hài lòng của bạn”, để trở thành một thương hiệu giày da Việt tử tế và đáng tự hào. Đến với DASH JK, bạn hoàn toàn yên tâm bởi mọi câu chuyện đều được lắng nghe.

Blog Liên Quan