Bảo hành 1-1 trong vòng 1 năm
Đổi trả miễn phí trong 60 ngày
Hoàn tiền trong vòng 24h
Freeship toàn quốc đơn từ 599k
Giao hàng nhanh toàn quốc
Giao hàng 4h 6 quận nội thành HN
Bảo hành 1-1 trong vòng 1 năm
Đổi trả miễn phí trong 60 ngày
Hoàn tiền trong vòng 24h
Freeship toàn quốc đơn từ 599k
Giao hàng nhanh toàn quốc
Giao hàng 4h 6 quận nội thành HN

10 Cách phối đồ “biến hoá” với Balenciaga Track nam

Ngày đăng: 11/12/2023

Phối đồ với giày Balenciaga Track đang là trào lưu gây sốt ở giới trẻ hiện nay. Với thiết kế mạnh mẽ và táo bạo, đôi giày mới lạ hơn so với dáng thể thao nên mang đến những trải nghiệm mới cho người dùng, nhất là nam giới.

Nếu bạn đã sở hữu cho mình đôi Balenciaga Track, đừng quên áp dụng ngay một số cách mix đồ thời trang độc đáo được DASH JK bật mí sau đây nhé.

Cách phối đồ với giày Balenciaga Track nam cực đỉnh

Giày Balenciaga Track mix cùng quần jogger

Cách phối đồ hầm hố đậm chất bụi bặm giữa quần jogger cá tính và giày Balenciaga luôn khiến các chàng thích thú. Set đồ này sẽ giúp các bạn nam toát lên vẻ nam tính cuốn hút và phóng khoáng.

balenciaga track phối đồ
Balenciaga Track phối đồ với jogger

Giày Balenciaga Track mix được cùng tất cả các loại quần jogger. Nhưng để đạt được tính thẩm mỹ cao, bạn hãy ưu tiên lựa chọn quần jogger túi hộp. Nó sẽ làm bạn trở nên nổi bật nhất khi ra ngoài.

Giày Balenciaga Track mix cùng quần baggy

Nếu bạn cho rằng giày Balenciaga không thể kết hợp với quần baggy thì đó là một sai lầm.

Bạn có thể mix giày Balenciaga Track với quần baggy và áo phao dáng béo ấm áp cho mùa đông. Hoặc đơn giản hơn, bạn lựa chọn áo phông cho mọi hoàn cảnh thời tiết.

Giày Balenciaga Track mix cùng quần jeans

Chắc chắn rằng trong tủ đồ của các chàng trai luôn có sẵn những chiếc quần jeans với nhiều kiểu dáng như short lửng, quần ống rộng, quần jeans rách… Tất cả đều phù hợp khi kết hợp với giày Balenciaga Track.

Giày Balenciaga Track mix cùng quần jeans
Giày Balenciaga Track mix cùng quần jeans

Bạn có thể kết hợp chúng với áo hoodie, áo khoác jeans, áo phông, áo len cao cổ đi kèm áo dạ dáng dài cho đến áo sơ mi…

>> Xem thêm:

Phối giày Balenciaga Track với đồ da

Đồ da luôn tạo cho người dùng sự sang trọng, đẳng cấp và có khả năng giữ ấm tốt. Vì vậy, nó luôn được các bạn nam yêu thích và lựa chọn.

giày balenciaga phối đồ
Giày Balenciaga Track mix cùng đồ da

Bạn có thể kết hợp áo thun, áo sweater với áo khoác da để phối đồ với giày Balenciaga. Bạn sẽ có một phong cách thời trang năng động nhưng vẫn đầy mạnh mẽ, nam tính.

>> Xem thêm: 8 TIPS PHỐI ĐỒ VỚI ÁO DA NAM “ĐẸP BỀN VỮNG” NĂM 2024

Giày Balenciaga Track và áo bomber

Áo bomber khiến người dùng thích thú mỗi khi chưng diện bởi nó sở hữu thiết kế đặc biệt khi phần cổ tay lẫn gấu áo đều được bo lại.

Bạn hãy sử dụng chiếc áo bomber cùng đôi giày Balenciaga Track để bắt trend theo phong cách cá tính.

Giày Balenciaga Track đi với quần ống suông

Nhờ độ rộng rãi, thoải mái và nhất là dễ dàng biến đổi theo các phong cách khác nhau, kiểu quần ống suông ngày càng phổ biến trong giới trẻ.

Giày Balenciaga Track đi với quần ống suông
Giày Balenciaga Track đi với quần ống suông

Nếu trời lạnh, bạn hãy kết hợp một chiếc quần ống suông với chiếc áo thun đơn giản kèm theo một chiếc áo khoác gió hoặc áo blazer. Khi đó, phối đồ với Balenciaga sẽ giúp bạn trở nên gọn gàng, ghi điểm trong mắt mọi người.

Bạn cũng có thể sử dụng áo khoác kaki hoặc áo khoác dạ dài để trông lịch thiệp hơn.

Phối đồ với giày Balenciaga Track theo phong cách Normcore

Phong cách Normcore đề cao sự giản đơn, khiêm tốn từ những trang phục được sử dụng hàng ngày. Xu hướng phối đồ theo phong cách Normcore chưa bao giờ hết hot, mê hoặc mọi tín đồ thời trang với hơi thở mới mẻ.

phối đồ với giày balenciaga
Mix đồ với giày Balenciaga Track theo phong cách Normcore

Bạn có thể mix & match giày Balenciaga Track với mọi trang phục trong tủ đồ của mình như quần baggy vải và áo hoodie; quần jogger thể thao và áo khoác jeans; quần short và áo thun… Tất cả outfits này đều khiến bạn trở nên siêu ngầu, siêu cá tính trong mắt mọi người.

Outfit giày Balenciaga Track tone sur tone

Phối đồ với giày Balenciaga tone sur tone (đồng màu) là một trong những ý tưởng hoàn hảo và không khiến bạn nhàm chán.

Giày Balenciaga Track mix cùng đồ da
Giày Balenciaga Track tone sur tone

Hãy thoải mái thể hiện phong cách thời trang cá của bạn với một số gam màu như trắng, đen, xám, nâu cuốn hút…

Phối giày Balenciaga Track với mũ bucket

Một trong những cách phối đồ với giày Balenciaga Track “đỉnh của chóp” là bạn nhất định phải sở hữu chiếc mũ bucket thời trang. Nó sẽ đem lại cho bạn sự thích thú khi lên đồ, tôn vinh cá tính hoàn toàn khác biệt.

Bạn có thể mang mũ bucket và giày Balenciaga cho những bộ trang phục hàng ngày. Ví như áo thun, quần jeans, quần short hay quần jogger. Khoác thêm chiếc áo sơ mi bên ngoài, bạn sẽ cực sành điệu và thu hút. Bạn hãy chọn mũ bucket kiểu sọc caro nếu muốn phá cách.

Phối giày Balenciaga Track với mũ bucket
Phối giày Balenciaga Track với mũ bucket

Là một người luôn bắt trend, hẳn bạn sẽ không thể bỏ qua kiểu phối giày Balenciaga với mũ bucket style đường phố. Phong cách này luôn được giới trẻ yêu thích bởi tính ngẫu hứng, hoàn toàn không bị bó buộc. Bạn có thể thoả sức kết hợp các phụ kiện như giày, mũ với hoạ tiết, hoa văn ngộ nghĩnh, nổi bật.

Giày Balenciaga Track kết hợp cùng áo khoác dạ

Nếu bạn muốn sở hữu gu thời trang ấn tượng, áo khoác dạ dài là lựa chọn tuyệt vời khi kết hợp cùng đôi giày Balenciaga Track.

Nếu bạn nghĩ rằng sự phối hợp này không ăn nhập, hãy thử ngay một chiếc áo khoác dạ với giày Balenciaga! Bởi sự thanh lịch, không kém phần năng động từ hai items này sẽ tạo nên một outfit vô cùng cá tính.

Có thể bạn chưa biết, áo khoác dạ và giày Balenciaga Track là một trong những outfit được các ngôi sao nổi tiếng diện khá nhiều. Nó đang trở thành trào lưu được giới trẻ yêu thích hiện nay.

>> Xem thêm: 8 TIPS PHỐI ĐỒ VỚI ÁO DẠ NAM CHUẨN ĐẸP NHƯ SAO HÀN

Giày Balenciaga Track mix cùng đồ thể thao

Có thể nói những phụ kiện thể thao và giày sneaker được sinh ra là để dành cho nhau. Hãy khéo léo trong cách mix đồ với giày thể thao sneaker Balenciaga. Bạn sẽ xây dựng được cho mình một hình tượng cá tính, năng động và khỏe khoắn.

Một số lưu ý khi phối đồ với giày Balenciaga Track

Có rất nhiều cách phối đồ với giày Balenciaga Track. Bạn hoàn toàn thoải mái biến tấu để tạo nên phong cách thời trang của riêng mình. Tuy nhiên, có một số nguyên tắc bạn cần lưu ý để đảm bảo sự phù hợp cho bộ đồ. Cụ thể:

  • Phụ kiện đi kèm: Ví cầm tay, bông tai, túi xách, dây chuyền… sẽ giúp bộ đồ của bạn có thêm điểm cộng và có điểm nhấn hơn. 
  • Không quá 4 màu: Dù bạn chọn phụ kiện gì, quần áo nào,… ngoài việc phù hợp với phong cách thì cũng cần đặc biệt lưu ý tới màu sắc. Vì một bộ trang phục đẹp sẽ không có nhiều hơn 4 màu.

Vậy là DASH JK đã chia sẻ đến bạn 10+ cách phối đồ với giày Balenciaga Track nam vô cùng đơn giản. Hy vọng bài viết đã phần nào giúp ích cho bạn. Hãy theo dõi Blog của DASH JK để học hỏi thêm nhiều cách phối đồ khác. Cảm ơn và hẹn gặp bạn ở các bài viết tiếp theo.

Ngoài những giày Balenciaga Track, bạn hãy cân nhắc thêm những mẫu giày sneaker khác để tự tin toả sáng theo phong cách năng động của mình. DASH JK – thương hiệu giày da Việt lần đầu tiên ra mắt dòng sản phẩm sneaker DYNAMIC đầu năm 2024 với kiểu dáng hiện đại và trẻ trung. Đôi giày siêu nhẹ với ba phiên bản màu khác nhau: Đen, Nâu bò, Vàng bò giúp phái mạnh thoải mái lựa chọn. TRẢI NGHIỆM NGAY sản phẩm và dịch vụ vượt trội từ DASH JK!

Chúc các bạn thành công!

>> Xem thêm: 10 Cách phối đồ với giày MLB cực năng động, trẻ trung

Blog Liên Quan