Bảo hành 1-1 trong vòng 1 năm
Đổi trả miễn phí trong 60 ngày
Hoàn tiền trong vòng 24h
Freeship toàn quốc đơn từ 599k
Giao hàng nhanh toàn quốc
Giao hàng 4h 6 quận nội thành HN
Bảo hành 1-1 trong vòng 1 năm
Đổi trả miễn phí trong 60 ngày
Hoàn tiền trong vòng 24h
Freeship toàn quốc đơn từ 599k
Giao hàng nhanh toàn quốc
Giao hàng 4h 6 quận nội thành HN

9 cách phối đồ với giày da đen nam phong cách công sở

Ngày đăng: 20/08/2024

Các cách phối đồ với giày da đen nam sẽ chẳng bao giờ lỗi mốt, bất chấp sự thay đổi liên tục của xu hướng thời trang. Nguyên nhân là bởi tính ứng dụng cao và khả năng hòa hợp tuyệt vời của màu đen trong nhiều kiểu trang phục. Một đôi Oxfords màu đen kết hợp với sơ mi sẽ tạo ra một outfit công sở sang trọng. Cũng sắc đen ấy, nhưng giày boots Chukka da lộn phối với hoodie lại mang vẻ trẻ trung hoàn toàn khác biệt. Miễn là cánh mày râu nắm rõ các lưu ý cần thiết, việc phối đồ với giày da màu đen sẽ không còn là trở ngại lớn.

Các cách phối đồ với giày da đen nam đẹp nhất

Phối đồ với giày da đen nam cùng áo sơ mi

Sơ mi luôn là item đứng đầu bảng trong danh sách trang phục văn phòng lịch sự. Vậy nên, sẽ thật thiếu sót nếu các chàng trai công sở không biết cách phối đồ với giày tây đen cùng mẫu áo này.

Khi phối cùng sơ mi, nam giới hãy chọn giày lười Loafers hoặc giày tây cao cấp Derby, Oxfords. Những đôi giày này lưu giữ vẻ đẹp cổ điển và sang trọng hàng trăm năm nay trong thiết kế truyền thống của mình. Do đó, chúng rất phù hợp để phối với sơ mi và tạo ra những outfit chỉn chu, lịch thiệp cho nam giới.

Quần tây hoặc quần kaki chắc chắn là lựa chọn tốt nhất giúp các quý ông hoàn chỉnh bộ trang phục công sở của mình. Quần tây đen, giày Oxfords đen, áo sơ mi sáng màu và một chiếc cặp da công sở là một set đồ không bao giờ lỗi thời.

Hoặc phối đồ giày tây Derby đen, quần kaki màu xám đậm và sơ mi đen cũng là một ý tưởng thú vị. Khi ấy, không riêng vẻ lịch lãm chuẩn mực được nhấn mạnh, sắc đen mạnh mẽ còn mang đến nét quyến rũ bí ẩn khiến diện mạo của chàng thêm thu hút.

Phối đồ với giày tây đen nam cùng áo polo lịch sự

Mang giày tây đen cùng áo polo là outfit dễ chịu nhất với phái mạnh, bởi so với sơ mi, áo polo được làm từ chất liệu thoải mái và thấm hút mồ hôi tốt hơn. Khi kết hợp với Derby đen, outfit áo polo vẫn thể hiện được phong thái đứng đắn chuẩn mực của nam giới công sở.

Trang phục áo polo và giày tây kết hợp được với quần âu, quần chinos. Một lời khuyên nhỏ dành cho các quý ông là hãy chọn áo hoặc quần có màu đen để tone sur tone với màu giày.

Bên cạnh đó, khí chất toát lên từ bộ trang phục còn bị ảnh hưởng ít nhiều bởi cách mặc bộ trang phục đó. Chẳng hạn, sơ vin áo polo sẽ nâng cao tính lịch sự và giúp phái nam trông chuyên nghiệp tại nơi làm việc. Ngược lại, khi buông vạt áo ngoài quần và thả cúc cổ, vẻ phóng khoáng và năng động sẽ hiện hữu.

Phối đồ với giày da đen cùng áo thun cộc tay thoải mái

Với cách phối đồ với giày da đen cho nam cùng áo thun, hãy đặt đôi giày tây cổ điển sang một bên và nhường spotlight cho giày da sneakers. Sắc đen trung tính và thiết kế sneakers khỏe khoắn là nền tảng vững chắc để từ đó, nam giới thoải mái phối đồ cùng những mẫu áo thun nhiều họa tiết, nhiều màu sắc theo ý thích.

Sneakers da màu đen, quần jeans rách gối và áo thun form rộng là bộ ba hoàn hảo cho một outfit dạo phố thời thượng. Những phụ kiện trẻ trung như balo, túi đeo chéo Hàn Quốc và mũ lưỡi trai rất thích hợp để đi chung với outfit này. Cách phối đồ này áp dụng được cho cả các mẫu áo thun in hình chất chơi mà nam giới lựa chọn khi muốn thể hiện cá tính riêng biệt.

Mixmatch giày da đen kèm áo khoác da cho nam

Tạm ngưng phong cách lịch thiệp quen thuộc, hãy sử dụng cách phối đồ với giày da đen nam cùng áo khoác da để tạo cho bản thân một diện mạo street style ấn tượng.

Thay vì những đôi giày tây cổ thấp truyền thống, boots da hầm hố là lựa chọn thích hợp hơn để đồng hành với áo khoác da. Một đôi Chelsea boots đan xen giữa lịch lãm và mạnh mẽ là một ứng cử viên sáng giá.

Hoặc cánh mày râu hãy lựa chọn Work boots màu đen – loại giày boots cao cổ hầm hố, mang thiết kế cổ cao cứng cáp với mục đích ban đầu để bảo vệ chân khi lao động. Các mẫu boots này khi kết hợp với áo khoác da, áo phông trơn và quần jeans màu đen sẽ mang tới một diện mạo street style chất lừ.

Trong trường hợp chàng muốn giảm tính hầm hố cho outfit để ứng dụng được trong nhiều hoàn cảnh hơn, hãy sử dụng quần ống rộng màu be hoặc trắng. Chỉ một chỉnh sửa nhỏ như vậy, phong cách của chàng đã có sự đổi khác: bớt gai góc và trở nên nhẹ nhàng, gần gũi hơn.

Mặc áo măng tô dáng dài cùng giày tây đen bóng

Các chàng trai có lợi thế chiều cao đừng bỏ qua áo măng tô khi tìm cách phối đồ với giày da đen. Áo măng tô vốn nổi tiếng với thiết kế dáng dài thời thượng giúp tạo điểm nhấn cho các set đồ tối giản của nam giới. Kết hợp thêm giày boots cổ lửng như Chelsea boots hoặc Chukka boots, các chàng trai sẽ sở hữu một outfit không chỉ tôn dáng hoàn hảo mà còn cực kỳ ấm áp cho những ngày đông.

Hãy sử dụng áo măng tô đen, kem hoặc nâu bởi những màu này có khả năng bổ trợ cho đôi boots da màu đen chàng đã lựa chọn. Chẳng hạn, áo khoác măng tô và áo thun dài tay cùng màu đen, kết hợp quần ống đứng màu kem và Chelsea boots là một gợi ý phối đồ bài bản mà mọi chàng trai đều cần lưu lại.

Phối đồ với giày da đen nam cùng áo len ấm áp

Kết hợp với áo len là một cách phối đồ với giày tây đen nam khác dành cho nam giới vào mùa đông. Item này không chỉ giúp giữ ấm hiệu quả mà còn rất dễ mix đồ theo nhiều phong cách.

Chẳng hạn, áo len cổ lọ kết hợp blazer, quần skinny jeans và Chelsea boots đen bóng sẽ mang đến cho nam giới một diện mạo thanh lịch và tinh tế chuẩn nam thần xứ sở kim chi.

Khi phối áo len cổ tròn họa tiết với quần ống đứng, khoác thêm túi xách vải thời thượng và mang giày sneakers da màu đen, chàng sẽ có một outfit cực kỳ trẻ trung. Bên cạnh đó, cánh mày râu kết hợp áo len cổ tim, sơ mi bên trong và Chukka boots để sở hữu một bộ trang phục phong cách.

Kết hợp giày da đen nam cùng áo hoodie trẻ trung

Đối với các chàng trai yêu thích style đời thường thoải mái, hoodie chắc chắn là chiếc áo không bao giờ thiếu vắng trong tủ đồ. Phối đồ giày tây cổ cao màu đen cùng áo hoodie không những không làm giảm khí chất lịch lãm của giày, trái lại còn khiến outfit đời thường thêm phần nam tính và chỉn chu.

Nói cách khác, nếu như áo hoodie và quần jogger tạo cảm giác thiếu chỉnh tề, định kiến này sẽ bị phá vỡ khi kết hợp thêm Chukka boots. So với Chukka boots da trơn thông thường, một đôi Chukka boots da lộn màu đen sẽ phù hợp hơn với outfit hoodie mùa đông.

Kết hợp boots da đen với quần jeans cùng màu là một gợi ý an toàn. Song, nếu chàng muốn đôi boots đen của mình được nổi bật hơn, hãy lựa chọn quần màu be hoặc xám, cuối cùng là chọn hoodie màu tối để đảm bảo sự hòa hợp cho tổng thể trang phục.

Lưu ý khi áp dụng cách phối đồ với giày da đen nam

Lưu ý về màu sắc

Sắc đen trung tính không tạo ra bất cứ rào cản nào trong việc quyết định màu trang phục khi thực hiện cách phối đồ với giày da đen nam. Tuy nhiên để không gây rối mắt, hãy chỉ lựa chọn nhiều nhất ba màu sắc cho outfit, trong đó bao gồm cả màu đen. Hãy ưu tiên kết hợp các phụ kiện kính mát, túi đeo,… cũng mang màu đen để đảm bảo mọi thứ được khoác lên người đều hài hòa với nhau.

Lưu ý về phong cách

Đại diện cho sự lịch lãm của phái mạnh, Oxfords và Derby là lựa chọn số một khi phối đồ cho những dịp trang trọng nặng về quy củ. Ngược lại, sneakers da lại thân thiện và gần gũi với outfit đời thường nên phù hợp để sử dụng hàng ngày.

Nam giới không bắt buộc phải đóng khung từng mẫu giày cho từng hoàn cảnh cụ thể. Tuy nhiên, việc nắm rõ thế mạnh riêng của mỗi loại sẽ giúp nam giới phối đồ nhanh chóng và hiệu quả hơn.

Phối đồ với giày da đen nam không hề khó bởi sắc đen của đôi giày hầu như có thể kết hợp cùng mọi trang phục. Điều quan trọng nhất là lựa chọn mẫu giày phù hợp với bối cảnh và phong cách bản thân muốn hướng tới. Đối với giày tây buộc dây dáng Derby hay Oxford bản thân chúng đã mang vẻ trang trọng, vì vậy phối hợp quần áo đi theo cũng cần có độ nghiêm túc và chững chạc nhất định. Ngược lại, với những đôi giày lười đặc biệt là giày lười không gót dạng sục, anh em không cần chuẩn bị trang phục quá chỉn chu sẽ làm mất đi vẻ lãng tử của đôi giày.

ĐÁNH GIÁ - NHẬN XÉT TỪ KHÁCH HÀNG
0.0
0 đánh giá
0
0
0
0
0
Hình ảnh đánh giá
Không có đánh giá nào phù hợp với lựa chọn của bạn.
BÌNH LUẬN - HỎI ĐÁP
Chưa có bình luận nào
Blog Liên Quan