Bảo hành 1-1 trong vòng 1 năm
Đổi trả miễn phí trong 60 ngày
Hoàn tiền trong vòng 24h
Freeship toàn quốc đơn từ 599k
Giao hàng nhanh toàn quốc
Giao hàng 4h 6 quận nội thành HN
Bảo hành 1-1 trong vòng 1 năm
Đổi trả miễn phí trong 60 ngày
Hoàn tiền trong vòng 24h
Freeship toàn quốc đơn từ 599k
Giao hàng nhanh toàn quốc
Giao hàng 4h 6 quận nội thành HN

Lưu ý phối đồ giày tây cổ cao nam tạo phong cách sang trọng

Ngày đăng: 19/08/2024

Nắm rõ và áp dụng các lưu ý phối đồ giày tây cổ cao một cách chuẩn xác không chỉ tô đậm vẻ sang trọng và mạnh mẽ vốn có của đôi giày, mà còn cho phép nam giới thử sức với nhiều phong cách thời trang mới mẻ. Quan trọng là cánh mày râu phải xác định trước phong cách bản thân muốn theo đuổi trước khi bắt đầu phối đồ. Sau đó, tìm kiếm loại giày vừa chân, giúp di chuyển thoải mái và có khả năng che khuyết điểm cơ thể; lựa chọn tất, quần áo và phụ kiện có màu sắc hài hòa với tổng thể set đồ.

Lưu ý phối đồ giày tây cổ cao đúng phong cách

Giày tây cao cổ là một item có khả năng thiên biến vạn hóa. Nếu như trước đây, giày da bị đóng khung với những tính từ như sang trọng, lịch lãm hay đứng đắn thì ngày nay, loại giày này được sử dụng phổ biến trong đời sống thường nhật và xuất hiện trong nhiều phong cách phối đồ khác nhau.

Một người chọn giày tây để phối đồ không đồng nghĩa với việc họ đang theo đuổi style trưởng thành. Tương tự, một chàng trai có thể chọn giày da màu đen để thể hiện phong cách bụi bặm thay vì trau chuốt vẻ lịch lãm như nhiều người vẫn nghĩ.

Lưu ý phối đồ giày tây cổ cao đúng phong cách
Lưu ý phối đồ giày tây cổ cao đúng phong cách

Đây là một lưu ý phối đồ giày tây cổ cao quan trọng bởi nếu không xác định rõ phong cách phối đồ, nam giới rất dễ đưa ra những cách mix đồ sai, từ đó truyền tải sai gu thời trang của bản thân đến những người xung quanh. Mỗi phong cách phối đồ lại yêu cầu một loại giày da có thiết kế và màu sắc tương ứng.

Chẳng hạn, một đôi Chelsea boots màu đen sẽ là mảnh ghép còn thiếu để hoàn chỉnh một set đồ công sở tiêu chuẩn, thể hiện sự sang trọng và đẳng cấp của người đi giày. Nhưng nếu nam giới chọn Chukka boots màu nâu cho buổi dạo phố hôm nay của mình, khí chất trưởng thành sẽ được thay thế bằng tinh thần phóng khoáng và trẻ trung.

Lưu ý phối đồ giày tây cổ cao phải phù hợp với thời tiết

Giày tây cao cổ có thể đồng hành với cánh mày râu trong nhiều khoảnh khắc của cuộc đời – nhưng không phải là những ngày mưa. Khi bị tiếp xúc với nước, một đôi giày tây dù chất lượng tốt đến mấy cũng dễ bị nứt da và hỏng form. ‘

Vì vậy, vào những ngày giông bão, hãy nói lời tạm biệt tạm thời với đôi giày da cao cổ của bản thân thay vì tiếp tục sử dụng để rồi phải tìm cách xử lý hậu quả sau khi giày bị ngập trong nước.

Vào những ngày tiết trời nóng nực, đi giày da cao cổ để di chuyển liên tục ngoài trời nắng không phải là một quyết định sáng suốt. Thay vào đó, nếu vẫn muốn giữ cho bản thân một diện mạo chỉn chu và lịch sự, các quý ông hãy tìm đến một số mẫu giày da nam tinh tế cổ thấp như giày Loafer hoặc giày Oxford.

Tạm biệt giày da cao cổ vào những ngày mưa
Tạm biệt giày da cao cổ vào những ngày mưa

Lưu ý phối đồ giày tây cổ cao hài hòa với màu sắc của trang phục

Một đôi giày tây cho dù đẹp đến mấy cũng sẽ không được ai chú ý đến nếu chúng không ăn nhập với màu sắc của trang phục. Do đó, hãy kết hợp giày da cổ cao với những bộ quần áo có chung tông màu để tạo nên một tổng thể hài hòa nịnh mắt.

Tránh phối giày tây cổ cao với quần áo có màu quá sáng hoặc gam màu tương phản mạnh mẽ. Tuy nhiên, những yêu cầu này này chỉ mang tính chất tương đối.

Để thể hiện phong cách riêng cũng như bước ra khỏi vùng an toàn, nam giới hoàn toàn được quyền phá vỡ quy tắc phối màu cơ bản để khoác lên mình những bộ trang phục độc đáo, mang đậm dấu ấn cá nhân. Và giày da cổ cao chắc chắn là một item đủ thời thượng để đồng hành với nam giới trên hành trình khám phá gu thời trang của chính mình.

Tránh phối giày tây cổ cao với quần áo có màu quá sáng hoặc gam màu tương phản mạnh mẽ
Tránh phối giày tây cổ cao với quần áo có màu quá sáng hoặc gam màu tương phản mạnh mẽ

Phối đồ tôn được vóc dáng cơ thể

Thế nào là một set đồ đẹp? Đó là set đồ không những đáp ứng được các yêu cầu thẩm mỹ, mà còn phải phù hợp với bản thân người mặc, giúp họ che các khuyết điểm vóc dáng và khiến cơ thể cân đối hơn. Phối đồ với giày tây nam cổ cao cũng không nằm ngoài quy tắc này.

Nếu cánh đàn ông không muốn bị dìm dáng, hãy ghi nhớ một số lưu ý phối đồ giày tây cổ cao để áp dụng cho trường hợp của mình. Một đôi boots cổ cao vừa phải, có độn đế sẽ giúp các chàng trai thấp lùn ăn gian chiều cao, song nếu phần cổ giày quá cao sẽ phản tác dụng và khiến chiều dài chân bị thu lại.

Còn với những chàng trai cao gầy, phối đồ với Chelsea boots nam Hàn Quốc sẽ là một lựa chọn không tồi. Mẫu giày này được thiết kế với phần cổ qua mắt cá và ôm sát bàn chân, đem đến cảm giác vững vàng mà vẫn đảm bảo tôn dáng.

Lưu ý phối đồ giày tây cổ cao tôn dáng
Lưu ý phối đồ giày tây cổ cao tôn dáng

Không chỉ riêng mẫu mã, màu sắc trang phục cũng ảnh hưởng nhiều đến hiệu quả tôn vóc dáng của nam giới. Những quý ông có chiều cao khiêm tốn không nên chọn tất và giày có màu sắc quá nổi bật, bởi theo hiệu ứng thị giác, cách phối đồ như vậy sẽ khiến phần chân như bị chia ra thành từng khúc ngắn.

Tốt hơn hết là hãy chọn giày tây nam sang trọng, đi tất tối màu và quần ống bó cùng tông để tạo cảm giác vóc người cao ráo hơn.

Lưu ý phối đồ giày tây cổ cao phù hợp với hoàn cảnh

Hãy xem lại lịch trình ngày hôm đó trước khi bạn quyết định phối đồ với giày cao cổ. Sẽ thật tuyệt vời nếu những đôi Chelsea boots được lựa chọn để xuất hiện tại những sảnh nhà cao cấp, phòng họp sang trọng để làm tôn lên diện mạo trầm ổn, đĩnh đạc của các quý ông công sở.

Nhưng khi đi dạo phố hay đến những không gian gần gũi, thân mật hơn, hãy nhường cơ hội tỏa sáng cho Chukka boots hoặc Work boots. Phối giày da cao cổ phù hợp với địa điểm và tính chất công việc sẽ giúp cánh mày râu trở nên tự tin và thoải mái hơn, đồng thời để lại ấn tượng tốt là một người chỉn chu, có gu phối đồ trong mắt những người xung quanh.

Phối đồ giày tây cổ cao cho phù hợp hoàn cảnh
Phối đồ giày tây cổ cao cho phù hợp hoàn cảnh

Chọn tất đi giày tây cao cổ phù hợp

Một lưu ý phối đồ giày tây cổ cao quan trọng mà các quý ông không được quên, đó là bắt buộc phải mang tất khi đi giày. Giày da có đặc tính là kỵ nước và ẩm. Khi đi giày không mang tất, mồ hôi bàn chân sẽ thấm vào giày, tạo điều kiện để vi khuẩn sinh sôi khiến giày bị mốc, bốc mùi, thậm chí cấu trúc da sẽ bị phá hủy nếu không được vệ sinh đúng cách.

Mặc dù những đôi giày da thật 100% được đánh giá là có khả năng kháng khuẩn, nhưng để đảm bảo sức khỏe của bản thân và tránh xa các bệnh nấm, nam giới hãy cẩn thận mang tất khi đi giày da trong mọi trường hợp.

Vậy, biết là cần phải đi tất, nhưng chọn tất nào phù hợp với giày? lại là một câu hỏi khác khiến nhiều quý ông phải trằn trọc tìm kiếm đáp án.

Tất không hoa văn cầu kỳ để bảo vệ diện mạo sang trọng, tối giản
Tất không hoa văn cầu kỳ để bảo vệ diện mạo sang trọng, tối giản

Đôi tất được chọn để phối với giày da cao cổ cần đáp ứng được các tiêu chí: cùng tone với màu quần giúp tổng thể trang phục được liền mạch, dài cao trên mắt cá giúp bảo vệ toàn bộ đôi bàn chân, không hoa văn cầu kỳ để bảo vệ diện mạo sang trọng, tối giản của đôi giày.

Đồng thời, nam giới đừng quên chọn tất được làm từ sợi bông, cotton có đặc tính thoáng khí, thấm hút mồ hôi tốt để đồng hành trong cả một ngày dài.

Kết hợp phụ kiện một cách hợp lý

Sự tinh tế và gu thẩm mỹ của một người đàn ông không chỉ thể hiện ở đôi giày và bộ quần áo anh ta mặc. Nó còn được bộc lộ rõ nét qua các phụ kiện tuy nhỏ nhưng có khả năng tạo thành điểm nhấn khiến mọi người xung quanh không thể rời mắt như đồng hồ, ví, túi, kính râm, thắt lưng,…

Với nam giới công sở, một chiếc túi clutch tone sur tone với màu giày là một lựa chọn đơn giản hoàn hảo. Với những chàng trai trẻ theo đuổi phong cách năng động hơi hướng phương Tây, hãy thử đưa kính râm vào set đồ của mình.

Khi phối đồ với một đôi giày da bò nam, chú ý không sử dụng quá nhiều phụ kiện cùng lúc, bởi như vậy sẽ khiến tổng thể trang phục trở nên rườm rà, vô tình đánh mất vẻ đẹp tối giản vốn có của giày.

Phối giày tây cổ cao với túi clutch tone sur tone hoặc kính râm
Phối giày tây cổ cao với túi clutch tone sur tone hoặc kính râm

Đảm bảo sự thoải mái khi phối giày cổ cao

Đau chân là một trong những nguyên nhân khiến một bộ phận nam giới e ngại việc đi giày da cao cổ hàng ngày. Trên thực tế, sự khó chịu này sẽ chỉ xuất hiện khi nam giới sử dụng giày tây cổ cao có chất lượng kém hoặc đi giày không vừa chân.

Một đôi giày da quá khổ sẽ đem đến cảm giác bất tiện khi di chuyển, cảm giác thiếu tự tin khi tiếp xúc với mọi người, đồng thời phô bày điểm yếu chiều cao ở những chàng trai có vóc người nhỏ bé.

Do đó, khi chọn mua giày, đừng chỉ tập trung ánh nhìn vào kiểu dáng bên ngoài mà bỏ quên chất liệu cũng như trải nghiệm đi giày thật sự. Chính những yếu tố này mới là điều kiện tiên quyết để nam giới xác định xem đó có phải đôi giày mà mình đang thiếu trong tủ đồ hay không.

Đảm bảo sự thoải mái khi phối giày cổ cao
Đảm bảo sự thoải mái khi phối giày cổ cao

Có vô vàn lưu ý phối đồ giày tây cổ cao mà phái nam cần quan tâm khi chọn giày. Tuy nhiên, điều quan trọng nhất vẫn là chất lượng của đôi giày. So với giày giả da, giày da thật 100% sở hữu nhiều ưu thế vượt trội: thiết kế thời thượng, các đường may tinh tế, lớp da bóng đẹp với độ bền cao. Những đôi giày tây cổ cao da thật sẽ đem đến cảm giác thoải mái nhất cho người dùng, từ đó giúp cánh mày râu tăng thêm tự tin để vững tiến trên bước đường sự nghiệp. Và đó cũng chính là mục tiêu mà thương hiệu DASH JK hướng tới trên hành trình tạo ra những đôi giày da Việt dành riêng cho đàn ông Việt.

ĐÁNH GIÁ - NHẬN XÉT TỪ KHÁCH HÀNG
0.0
0 đánh giá
0
0
0
0
0
Hình ảnh đánh giá
Không có đánh giá nào phù hợp với lựa chọn của bạn.
BÌNH LUẬN - HỎI ĐÁP
Chưa có bình luận nào
Blog Liên Quan